มาดามแป้ง ให้กำลังใจฟุตซอลไทย ก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

“ป๊อก-มาร์กี้” พร้อมใจกันเคลื่อนไหว หลังโดนโยงข่าวลือนักร้องฮิพฮอพแอบเมียซุกกิ๊ก

วินเซิร์ฟไทย เก็บตัวซ้อม ก่อนเข้าหมู่บ้านนักกีฬาลุยศึกเอเชียนเกมส์

" ด่วน! ศาลไม่ให้ประกัน""ใบเตย- ดีเจแมน"" คดี Forex-3D ส่งตัวเข้าเรือนจำ "“เอสเธอร์” ตอบสัมพันธ์ “เคน ภูภูมิ” ยังไม่เลิก แค่โฟกัสงานมากกว่าความรักประมวลภาพคอนเสิร์ต “มาร์ค ต้วน” จัดเต็ม 2 รอบในไทย “อากาเซ” ฟินขั้นสุด

“กระต่าย พรรณิภา” มูฟออนหลังโสด เซ็นสัญญาค่ายเพลงใหม่

ออปต้า ทำนายโอกาสแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้-ลิเวอร์พูล มีลุ้นมากสุด

“ตงตง” เคลียร์แล้ว รัก “เบสท์” ยังดี เครียดถูกโยงเลิกบ่อย เผยสาเหตุไร้โมเมนต์หวานบรรยากาศที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งร่างของ “ดีเจโก” ถูกส่งมาชันสูตร  โดยวันนี้ได้รับแจ้งว่าทางญาติและครอบครัว จะเดินทางมาติดต่อรับศพ เวลาประมาณ 11.30 น.  เบื้องต้นทราบว่าจะเคลื่อนศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดปริวาสราชสงคราม  เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 วงคาราบาว โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Carabao Official  ระบุว่า นายลือชัย งามสม หรือ  “ดุก คาราบาว” มือคีย์บอร์ดของวง ได้จากไปอย่างสงบ ในวัย 71 ปี

แห่แซว “โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดตัว “พลอยชา” หลังสาดโมเมนต์หวานเจี๊ยบ

คุยอีกมุม “นนท์ อินทนนท์” 10 ปีวิ่งหาโอกาส จนได้เป็นนักแสดง

“นนกุล” ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้า“ลิซ่า BLACKPINK” ลุคนี้สวยมาก! สวมชุดผ้าไทยเช็กอินไหว้พระ-เที่ยวอยุธยา“แน็ก ชาลี” ชัดเจน ประกาศไม่โสดแล้ว เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”

เดือด! แพรรี่ - หมอลักษณ์ ฟาดวิวาทะ ดราม่าปีชงมีไว้หลอกคนโง่

ประกาศกลางเวที! “พอลล่า ชูการ์ต” อำลาตำแหน่งประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส

ฟินไปดิ๊! “แน็ก ชาลี” รัวภาพคู่พร้อมเปิด 10 ข้อต้องเป็น “กามิน” ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพแฟนฉัน“จันจิ” สาดโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “มาริโอ้” รูปคู่คิวต์ๆประมวลภาพ “แอนโทเนีย” นั่งโรลส์-รอยซ์เปิดประทุน แห่ฉลองรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ยิ่งใหญ่

เคาะ! 10 ชุดเข้ารอบ ลุ้นเป็น “ชุดประจำชาติไทย”  สู่เวทีจักรวาล Miss Universe

แมนยู แถลง ซานโช่ แยกซ้อมชุดใหญ่จนกว่าแก้ปัญหาเรื่องวินัยได้

“ชาอึนอู” ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมโชว์พิเศษคอนเสิร์ตพรุ่งนี้!เมื่อ หนุ่มพุฒ - พุฒิชัย เกษรตรสิน ตื่นขึ้นมา แล้วพบว่า “ปกรณ์” แสดงโดย โจม - กมล  ผู้เป็นพ่อถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน แถมตัวเองยังถูกใส่ความว่าเป็นคนฆาตกรอีกต่างหาก งานนี้เรียกว่างง! ไปไม่ถูกกันเลย ทั้งเสียใจที่พ่อต้องมาตายจากไป แล้วใครกันแน่คือ คนร้าย? เริ่มเข้าสู่โหมดดราม่าจริงจัง ไม่มีวันไหนเลยจะไม่เสียน้ำตา และแม้ในซีนจะดราม่า ร้องไห้ เสียใจแค่ไหน ก็มักมีหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง พุฒ ที่ค่อยช่วยปรับโหมดทุกคนในกองถ่ายให้สนุกสนานหลังจากที่ดาราสาว “อุ้ม - ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ได้ออกมาประกาศว่าตัดสินใจแยกทางกับสามี  “บอล - กฤษณะ อมิตรสูญ” ปิดฉากชีวิตคู่ เหลือเพียงการเป็นแม่และพ่อของลูกสาว

“จุ๊บแจง วิมลพันธ์” ควงผู้กำกับฯ “บอมบ์ อัศจรรย์” วิวาห์หวาน เพื่อนดารายุค90 ยินดี

แห่ส่งกำลังใจ “พิม พิมประภา” โพสต์ 'เวลาจะช่วยเยียวยา'

สร้างกระแสความคึกคักให้วงการภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” หลังจากเข้าฉายในวันแรก ก็ทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คนอีกด้วยรู้จัก “โอปป้าฮง” Bangkokboy ยูทูบเบอร์เกาหลี ดีกรีแร็ปเปอร์ขวัญใจเอฟซีไทยWarner Bros เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง “บาร์บี้” ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.4 หมื่นล้านบาท) ไปแล้วทั่วโลก หลังเข้าฉายเพียง 17 วัน