“หนิง ปณิตา” ยอมจบ! ให้อภัยคู่กรณีร้องไห้สำนึกผิด ลงคลิปขอโทษ 1 ปี จ่าย 3 ล้าน

“โมเม” เผยความน่ารัก “ลิซ่า BLACKPINK” บังเอิญเจอที่ต่างประเทศ

image
“ฟลุค เกริกพล” สงสาร “อชิ” ร้องไห้ เลิก “มิย่า” โต้ 2 ครอบครัวทะเลาะกัน

จบมหากาพย์ข้ามปีรัก 3 เส้า! นักร้องสาว ”เบียร์ เดอะวอยซ์“ หรือ “เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ถูกโยงแทรกกลางรักของเพื่อน “เชฟปลื้ม” กับแฟนสาว “แอนนี่” ในคืนหลังคริสต์มาส“เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้ถือว่าเป็นการจัดงานฉลองวันเกิดแบบยิ่งใหญ่ สำหรับหนุ่ม “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินชื่อดังผู้ก่อตั้งค่าย TEAM WANG โดยเจ้าตัวได้บินมาฉลองวันเกิดที่ประเทศไทยเนื่องในวัย 30 ปี ภายในงานได้ถูกจัดขึ้นที่ริมชายหาดบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

“ศรีริต้า” ควงสามีขึ้นศาล เอาผิดมือตัดต่อคลิปอนาจาร ย้ำ เอาเรื่องให้ถึงที่สุดทำเอาแฟนเพลงถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณิภา” หรือเปล่า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ค่ายใหม่ “ภูไทเร็คคอร์ด” หลังจากที่เลิกรากับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้มีผลงานเพลงกับทางสังกัดใหม่ออกมาแล้วด้วย

เปิดโปรแกรม เช็กเวลาแข่งวอลเลย์บอลสาวไทย ลุยศึก เนชั่นส์ลีก 2023“จ๊ะ – เอม” ลั่น!จบนะ ไม่ได้ทะเลาะใคร หลังถูกโยงโพสต์เดือด “ตั๊กแตน ชลดา”จากกรณีที่นายเดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ทำร้ายร่างกาย “หมอธารดาว” ขณะนั่งเล่นบริเวณชายหาดยามู จ.ภูเก็ต จนมีการแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และ มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ “แอลลี่ อชิรญา” ลั่น! หนูก็สู้คน ตอกกลับนิ่มๆ แต่เจ็บจี๊ด ถูกแซะเสียงน่ารำคาญจากปาก “ไฮโซพก” เคลียร์เอง สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” แค่น้องที่รู้จัก“เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้หลังจากที่พระเอกชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ทำหลายคนตกอกตกใจ เมื่อเจ้าตัวบอกว่าเลื่อนแพลนแต่งงาน  “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ออกไปไม่มีกำหนด ก็เลยเกิดข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ทั้งคู่ว่ามีปัญหาอะไรกันเปล่า หรือเพราะอะไรทำไมงานวิวาห์เลื่อนออกไป

“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์

memory slot n a ค อ
อบอุ่นละมุนใจ! “อีซึงกิ” ปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปี

กระหึ่มราชมังฯ “เจย์ โจว” (Jay Chou) จัดเต็มคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ในรอบ 20 ปีที่เมืองไทย“แจ็คสัน หวัง” บินถึงเมืองไทย โพสต์มีความสุขแฟนคลับต้อนรับแน่นสนามบิน

slot ไม่ ต้อง ฝาก
“ยู่ยี่ อลิสา” เปิดใจครั้งแรก หลังออกจากเรือนจำ บทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ออกโรงแจง!สาวในภาพ ไม่เกี่ยวปมยุติชีวิตคู่“สมรักษ์” คอนเฟิร์ม “เบสท์ – ตงตง” รักกันดี บอกคู่รักงอนกันเป็นเรื่องปกติ ให้กำลังใจลูกเจอดราม่า

pure aloha and slotted aloha ค อ
“กวาง AB Normal” เปิดใจครั้งแรก จุดระเบิดเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” ช้ำแทบร่วงต้องขายเรือนหอ

นางสงกรานต์ 2566 "กิมิทาเทวี" ปีนี้วันไหนวันธงชัย วันอุบาทว์ เช็กเลย!เมื่อความรักไม่เป็นไปดั่งใจหวังของทั้ง “ปวีร์” ที่รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน”​ และ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ที่รับบทเป็น “พลอย” ที่ขอจบทุกปัญหาแก้แค้นและจับตัวคนคนร้ายอย่าง “เสี่ยอ่า”​ (เต๋า สมชาย)​ และ “การันต์”​ (ชิน ชินวุฒิ) ให้ได้ ปวีร์ต้องพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้ผู้ร้ายที่ฆ่าพ่อ และพลอยเองก็อยากเอาคืน การันต์ ที่ทำร้ายเธอครั้งแล้วครั้งเล่า 

“ชมพู่ อารยา” เปิดใจดราม่าชุดแดงเมืองคานส์ เห็นรูปรู้เลยไม่ดี แต่มูฟออนปีหน้าเอาใหม่

เชื่อว่าชาวด้อม Heartriders (ชื่อแฟนคลับ) กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกให้กับความน่ารัก น่าหยิกของ “ซออินกุก” (SEOINGUK) นักร้องและดาราหนุ่มเกาหลีใต้ จากผลงานดัง Death's Game ที่มาตกแฟนไทยในงานแฟนมีตติ้ง FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK จับตายังรักหรือเลิกแล้ว? “โบว์ - ก๊อต” รูปคู่หายเกลี้ยง “แมท – สงกรานต์” โพสต์เดียวพีกมากไม่ใช่คอนเทนต์! “แพรรี่ ไพรวัลย์” ควง “น้องฟอร์ด” เปิดใจเรื่องรัก ลั่น ‘เน้นเปย์งานไม่เน้นเปย์เงิน’

“วิว วรรณรท” แชร์เพลงเศร้า หลังเลิก “เจษ” เจ็บที่ต้องถอยออกมา

“นนกุล” โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิด “แอฟ ทักษอร” ทำแฟนคลับจิ้นหนัก

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” แจ้งครอบครัวเตรียมแถลงอาการ ขอทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

“เกรท วรินทร” แจงไม่ใช่ พระเอก ก. แทงข้างหลังเพื่อน “อาร์ต พศุตม์” ยันอีกเสียง

“ท็อป Lazyloxy” เปิดใจเลิกทั้งยังรัก ห่วง “เบียร์ ภัสรนันท์” เจอดราม่า

อาลัย "เพชร โอสถานุเคราะห์" เสียชีวิตแล้วในวัย 69 ปี

เอ๊ะคู่นี้ยังไง! “เจมส์ มาร์” ลงรูปคู่ “พาย รินรดา” โดนคอมเมนต์แซวหนักมาก

“แอฟ ทักษอร” ขอบคุณทุกกำลังใจเรื่องพ่อ ซาบซึ้ง “นนกุล” คอยซัพพอร์ต ยังไม่สรุปสถานะ

ฮาลันด์ ยังแรงคว้าแข้งยอดเยี่ยมสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติ

ตารางเชียร์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ชิงมงกุฎ Miss Universe 2023 ลุ้น! รอบตัดสิน (Final) เช้า 19 พ.ย.นี้

เป็นวันที่ทั้งแฟนบอลไทยและแฟนบอลเกาหลีใต้รวมตัวกันกว่า 4 หมื่นคน มาแน่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2“อุ้ม ลักขณา” รับเลิกสามี “บอล กฤษณะ” ปิดฉากชีวิตคู่ เปลี่ยนรอยสักใหม่สำหรับ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ กับบทบาท “พลอย” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่แอบรักแฟนเพื่อนตัวเอง ถึงขั้นยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา แหม! หนุ่มที่เธอรักอย่าง “ชัชวิน” (สน ยุกต์) ก็ฮอตสุด ๆ ซะเหลือเกิน นอกจาก สาวพัดพัด ที่หลงรัก หนุ่มสน หัวปักหัวปำ และยังมี “ปลายฟ้า” (จันจิ จันจิรา) ที่แอบรักหนุ่มคนนี้อีกเช่นกัน เมื่อ พลอย แสดงออกชัดเจนว่า “วิน คือ ของฉัน” จน ปลายฟ้า หมั่นไส้ทนไม่ไหวถึงขั้นจ้างคนมาจะข่มขืนพลอยประทับตราหนังสือพาสปอร์ตอุทยานฯครบทุกแห่ง เข้าฟรี 1 ปี พักฟรี 2 ครั้งช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา แฟนคลับศิลปินดังระดับโลก “บริตนีย์ สเปียร์ส” ต่างพากันจับจ้องความสัมพันธ์ของเธอกับสามีนายแบบและเทรนเนอร์ “แซม อัสการี” ซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว หลังแต่งงานกันมาได้ 14 เดือน

ปิดฉากรักอีกคู่ นักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” กับแฟนสาว “โจมิ” อินฟลูเอนเซอร์ เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างชัดเจนกลางอินสตาแกรมเมื่อเดือกกรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมา“กรีน อัษฎาพร” เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป รีบพบแพทย์-ปรับพฤติกรรมการกิน“โบว์ เบญจวรรณ” ยังมีร้องไห้บ้าง เลิก “ก๊อต จิรายุ” พยายามมูฟออน

image