ผลวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ไทย ชนะ อิรัก 3-1 เซต

เปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัว

“ใบเฟิร์น” เล่าโมเมนต์โผกอด “ใหม่ ดาวิกา” ไม่เจอเกือบ 10 ปี โต้สยบดราม่าแตกคอ

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่ทาร์ซินสกี้ อารีน่า เมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง “สิงโตคำราม” อังกฤษ พบกับ ยูเครน เดอะ ซัน สื่อจอมขุดของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า อดีตแข้งลิเวอร์พูล ได้รับค่าจ้างจาก อัล เอตติฟาค ทีมในลีกซาอุฯ มากถึง 15.2 ล้านปอนด์ต่อปีชนิดที่ไม่หักภาษี ซึ่งถือเป็นอันดับ 4 ของค่าเหนื่อยสูงสุดในยุคปัจจุบัน โดยค่าเหนื่อยของกุนซือวัย 43 ปี  เป็นรองเพียงแค่  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ของ แอต.มาดริด ที่ 30 ล้านปอนด์ต่อปี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  รับ 20 ล้านปอนด์ต่อปี  และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ลิเวอร์พูล รับ 16 ล้านปอนด์ต่อปี เก็บตกบรรยากาศการเดินทางอันยาวไกลของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย U21 หลังออกจากประเทศไทย เวลา 07.50 น. ถึงกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ใช้เวลารออีก 10 ชม. ก่อนจะออกเดินทางจากประเทศตุรกี เวลา 02.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันที่ 15 สิงหาคม 2566 และเดินทางถึงกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ในเวลา 07.20 น. ซึ่งเวลาช้ากว่าประเทศไทย 13 ชั่วโมง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีมหงส์แดง โพสต์กล่าวอำลาทีมลิเวอร์พูล เพื่อย้ายไปเล่นให้กับ อัล อิตติฟาค ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ทีมที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีม "โลมาสีชมพู" สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ที่กำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอล "2023 Gumi Dodram Cup" ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม 2566 ที่เมืองคูมิ ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ จำนวน 20 คน ที่จะเดินทางไปแข่งขันรายการนี้ออกมาแล้ว ประกอบด้วย สัปดาห์นี้ โมโตจีพี มีโปรแกรมลงแข่งขันที่เรดบูลล์ริง ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามโปรดของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชียการแข่งขันยูยิตสูชิงแชมป์โลกรายการ Ju-Jitsu World Championship 2023 ที่กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2566  โดยเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทัพยูยิตสูไทย สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าเหรียญทองแรก จาก พันจ่าอากาศตรีหญิง กุลสตรี คำสร้อย และจ่าอากาศโทหญิง สุภาวดี แก้วสระแสน เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา ในประเภทคู่โชว์หญิง Ju-Jitsu Show Women 

เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมชายเข้าร่วมแข่งขันรวม 19 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่มด้วยกัน สำหรับการแข่งข้นกีฬาเอเชียนเกมส์ 2023 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยังคงอยู่ในการเจรจาเชิงบวกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องของค่าตัวที่เหมาะสม รวมถึงข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขค่าเหนื่อยของนักเตะอยู่ที่ 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งทางด้าน "ปิศาจแดง" ตั้งค่าตัวของดาวเตะรายนี้ไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยม จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 7 ปี ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้ขุมกำลังของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งรายงานจากสื่ออังกฤษคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 53 ล้านปอนด์บวกแอดออนส์อีก 5 ล้านปอนด์ โดยจะสวมเบอร์ 45 หลังจากในฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์ ทางฟีฟ่า ได้นำจังหวะดีใจ, เปลี่ยนตัว และลูกออก มาทดเวลาเจ็บตามจริง ทำให้เกมต้องยืดเยื้อขึ้น และมีการวิจารณ์ถกเถียง เป็นวงกว้างในเชิงบวก  ขณะที่่ทางพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2023-2024 ก็ได้มีการนำโมเดลดังกล่าวมาใช้ตามคำสั่งของคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (Ifab) จนนำไปสู่ระยะเวลาการแข่งขันที่มากกว่า 100 นาที จนกลายเป็นมาตรฐาน และได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากผู้เล่นอาทิ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เห็นต่างในเรื่องนี้การแข่งขันฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 สิงหาคม 2566 (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี่ กับ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส 

วันที่ 13 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ ห้องฟิตเนส ภายในพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัด ชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ รวมตัวกันครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันสเตฟาโน ปิโอลี่ จะนำ 29 ขุนพลรอสโซเนรี่ เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา  3 นัด โดยนักเตะชุดนี้นำมาโดย 4 แข้งใหม่อย่าง คริสเตียน พูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส ชีค 2 นักเตะที่เพิ่งย้ายมาจากเชลซี รวมไปถึง  มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ ผู้รักษาประตูจากอตาลันต้า และ ลูก้า โรเมโร กองหน้าจากลาซิโอ แต่ทว่าจะไม่มี อิสมาเอล เบนนาเซอร์ซึ่งกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง ดิว็อค โอริกี และอันเต้ เรบิช ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมหลังจากก่อนหน้านี้ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวต้องการยืม มาร์ก คูคูเรย่า ฟูลแบ๊กของเชลซี เพื่อมาแก้ปัญหา อาการเจ็บเล่นงานแบ็คซ้ายทั้ง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย แต่ทว่าในเรื่องค่ายืม  และสัญญาไม่ลงตัวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเบนเป้ามาหาแข้งใหม่ ซึ่งไปได้บทสรุปที่ เซร์คิโอ เรกีล่อนหลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19,20-25,16-14 ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013 ส่วน จีน ได้เพียงแค่รองแชมป์ นอกจากนี้ นักวอลเลย์บอลหญิงไทย ยังคว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึกวอลเลย์บอลชายซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ได้ออกเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยเที่ยวบิน TG624 เวลา 14.30 ไปถึงมะนิลา ฟิลิปปินส์ 18.45 (เวลาท้องถิ่น)

วอลเลย์บอลสาวยู 19 วิ่งแก้บน หลังโค่น จีน ศึกชิงแชมป์โลก (คลิป)

ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! ระเบิดศึก "เอล กลาซิโก้" นอกแดนกระทิงดุ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จัดทัพทำศึกกับคู่ปรับอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทั้งสองทีมขนนักเตะใหม่ลงฟาดแข้งกันคับคั่งแน่นอน ห้ามพลาด วันเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. 66 เวลา 04:00 น.ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เซียงไฮ้ พอร์ต จากจีน รับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจากไทย 

ห วเผาแบบ slot เกมสล อต golden hoyeah slots real casino slots

หลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 และมีชื่อของ นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ระดับโลก นำทัพนักตบลูกยางสาวรุ่นน้อง ไปทำศึกรายการใหญ่ครั้งนี้ด้วย ลิเวอร์พูล ได้มีการถ่ายเลือดแดนกลางครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ หลังเสียแข้งหลักไปหลายราย รวมถึงอาจจะเสียเพิ่มอีกทั้ง ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่อาจจะย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบีย ทำให้แม้จะได้กองกลางรายใหม่มาแล้ว 2 รายทั้ง อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสไล แต่ก็ยังต้องเสริมทัพเพิ่ม

"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา ร่วมกับ KELME แบรนด์เสื้อจากประเทศสเปน โดยมในคอนเซ็ปท์ “FOR THE CITY, FOR THE COUNTRY” ซึ่งหมายถึงหน้าที่ และ ความรับผิดชอบในฐานะตัวแทนความฝัน ความหวัง และ ความภาคภูมิใจของคนไทย แฟนฟุตบอลชาวไทยทุกๆ คนมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นำ 30 นักเตะเบียงโคเนรี เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา ที่  ซานฟรานซิสโก , ลอสแองเจลิส และออร์แลนโด โดยจะลงเตะทั้งหมด 3 ซึ่ง ยูเวนตุส ชุดนี้นำทัพมาโดยผู้เล่นแกนหลักจากฤดูกาลที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้าที่กำลังเนื้อหอม หลาบทีมให้ความสนใจ รวมไปถึง ฟเดริโก้ เคียซ่า  ขณะที่  ฟาบิโอ มิเร็ตติ มิดฟิลด์อนาคตไกลที่ได้ต่อสัญญาไปจนถึงปี  2027 ก็มีชื่อติดทีมไปเช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา  และแนวรับคนสำคัญอย่าง เฟเดริโก้ กัตติ, เกลซอน เบรแมร์ และดานิโล่