“หนุ่ม กะลา” งานงอก! โซเชียลโพสต์ภาพอ้างสาวปริศนากับลูกสาวคนโต

“ไป่ ทาคน” มาไทยในรอบ 3 ปี เตรียมมีผลงานแสดง - โกอินเตอร์

image
“เจมีไนน์ - โฟร์ท” ฮอตแรง! ร่วมสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกรับซัมเมอร์ “Siam Paragon Summer Ultrasonic 2023 “Feel the waves and beats”

"กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล  กับ "วิว" รวินดา ประจงใจ คู่มือ 11 ของโลก แพ้ให้กับ หลิว เชงซู กับ ตัน หนิง คู่มืออันดับ 13 ของโลกจากจีน ไป 0-2 เกม 24-26,19-21 คว้ารองแชมป์ศึกแบดมินตันรายการ โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2566 เดลี่ เมล รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึงกองหน้ารายใหม่ในเดือนมกราคม เพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องจบสกอร์ แม้ทีมจะคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ มาจากอตาลันต้า แต่ดูเหมือนกองหน้าชาวเดนมาร์กอยู่ในช่วงปรับตัวกับทีมและลีกแห่งใหม่ทำให้ผลงานยังไม่เป็นตามที่หลายฝ่ายคาดหวัง นอกจากนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ทำผลงานตอนได้โอกาสลงสนามยังไม่เป็นชิ้นเป็นอันเหมือนในอดีต"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย ลงเล่นการแข่งขัน AU Volleyball 2023 ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2023 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง 

ฮอนด้าประกาศสานต่อการเข้าร่วมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ โมโตจีพี รุ่น โมโตทู ในนามทีม “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย” และโมโตทรี ในนามทีม “ฮอนด้า ทีม เอเชีย” ฤดูกาล 2024 เพื่อสานต่อการพัฒนานักบิดจากภูมิภาคเอเชียสู่การแข่งขันในระดับสูงสุดต่อไป โดย สมเกียรติ จันทรา และ  ธัชกร บัวศรี  จะยังมีชื่ออยู่กับทีมต่อไปอีกฤดูกาล "ก้อง" สมเกียรติ ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่นักบิดรุ่นเยาวชน ต่อยอดสู่เวิลด์ กรังด์ปรีซ์การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน  วันที่ 6 ต.ค. มวยสากล รอบชิงชนะเลิศ รุ่น  51 กก. (ชาย) ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ที่ในรอบรองชนะเลิศชนะ โซ ชอนรยอง จากเกาหลีเหนือ มา  3-2 และเป็นอีกหนึ่งกำปั้นไทยที่ได้ตั๋วโอลิมปิก 2024 พบกับ ดุสมาคอฟ ฮาซันบอย จากอุซเบกิสถาน ดีกรีแชมป์โลกคนล่าสุดและเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2016 

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โปแลนด์ ไป 3-2 เซต ในศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายนผ่านมา ความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนลงแข่งขัน เอเชี่ยนเกมส์ 2022 หรือ หางโจว เกมส์ ครั้งที่ 19 สาวไทย อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไต้หวัน และมองโกเลีย ล่าสุด “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำทีมนักกีฬา เข้ารับการฟื้นฟูร่างกายที่ศูนย์ไทยเฮ้าส์ ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่หางโจวก่อนหน้านี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้บรรลุข้อตกลงกับ สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง International Friendly Match เพื่อกระชับสัมพันธ์และเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก “เสือใต้”  บาเยิร์น มิวนิค รับการมาเยือนของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา  02.00 น. โดย แฮร์รี่ เคน จะรอต้อนรับทีมจากพรีเมียร์ลีก  ที่เคยตกเป็นข่าวในการดึงตัวมาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่  เอริก เทน ฮาก ก็มาทีมมาด้วยสภาพที่ไม่สมบูรณ์ หลังจากปัญหาบาดเจ็บ  และปัญหาส่วนตัของตัวหลัก  10 พฤศจิกายน 2566 ภราดา ดร.อาวุธ  ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ เป็นประธานในงานเปิดตัวนักฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญและทีมงาน ชุดสู้ศึกฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 11-18 พฤศจิกายน โดยมี ภราดาวิริยะ ฉันทวโรดม ที่ปรึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญ แขกผู้มีเกียรติ นักเรียน ครู ร่วมงาน ณ โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพฯผลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 เมื่อคืนวันที่ 16 กันยายน 2566 ไบรท์ตัน บุกมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ ปีศาจแดง แพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล และ ไบรท์ตัน บุกมาคว้าชัยในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยฤดูกาล 2022/23 ไบรท์ตัน บุกมาเอาชนะ 2-1 ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อในอิตาลีที่จัดตั้งรางวัลนี้ขึ้นมา ทำการประกาศ 20 นักเตะดาวรุ่งฟอร์มดีบวกด้วยอีก 5 ไวลด์การ์ด  ที่อายุต่ำกว่า  21 ปี ที่มีโอกาสลุ้นรางวัล โกลเด้น บอย ประจำปี 2023ด้าน  กาบี กองกลางบาร์เซโลน่า ไม่มีชื่อติดโผเนื่องจากเคยคว้ารางวัลนี้ไปครองเมื่อปีที่แล้ว  เช่นเดียวกับ เปดรี้ เพื่อนร่วมทีมที่ได้รางวัลนี้ไปเมื่อปี 2021 ขณะที่ในปีนี้ตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลตกเป็นของ  จู๊ด  เบลลิงแฮม กองกลางจากเรอัล มาดริด

ยังไง ? ธัญญ่า อาร์สยาม เมนต์แซ่บ ไลฟ์สาวแฉนักร้องโลก 4 ใบ

directing slot ความหมายทางว ศวกรรม
มาโน่ ตั้งเป้าไทยเก็บ 6 แต้มคัดบอลโลก เจ-อุ้ม กัปตันทีมคนละนัด

การแข่งขันฟุตบอลประเพณี จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 11-18 พฤศจิกายน  2566 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 4 ทีมประกอบไปด้วย โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย,  โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียนเทพศิรินทร์ แชมป์เก่าและแชมป์ 6 สมัย โดยแข่งแบบพบกันหมด ซึ่งเกมนัดเปิดสนามสวนกุหลาบวิทยาลัย พบ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ อัสสัมชัญ จะดวลกับ เทพศิรินทร์วันที่ 27 ตุลาคม 2561 วันนี้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จบลง ครอบครัวเลสเตอร์ ซิตี้ ต้องพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่เมื่อ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร, กัปตันเอริก สวอฟเฟอร์ กัปตันอิสซาเบลลา โรซา เลโควิช ทีมงานอีก 2 ท่าน นางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ และนายกวีพร พันธุ์แพ ประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

poring slot เทคน ค
“มาร์ค ต้วน” เท่จัด! คัมแบคไทยเปิดตัวเพลงใหม่ เผยอยากขอพรให้ “อากาเซ” รักนานๆ

ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ศึกชิงจ่าฝูง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่ยึดจ่าฝูงลีก เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สอง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 4 พ.ย. 66 เวลา 18.00 น."ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ผู้สร้างประวัติศาสตร์คว้า 2 ชัยชนะใน "เวิลด์ กรังด์ปรีซ์" ลั่นฟิตเต็มร้อย! พร้อมเดินหน้าล่าชัยชนะในศึก โมโตทู สนามถัดไปรายการ อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ หลังได้รับใจอย่างเต็มเปี่ยม ในการกลับบ้านครั้งนี้ เจ้าตัวขอบคุณกำลังใจจากแฟนชาวไทย พร้อมความมุ่งมั่นทำแต้มโซนเอเชียทะยานขึ้นสู่ท็อปไฟว์ของโลก ก่อนบินลุยศึก โมโตทู ที่ มันดาลิกา ประเทศอินโดนีเซีย สุดสัปดาห์นี้

แจก เครด ต ฟร slot
เพื่อนดีเจร่วมอาลัย ดีเจโก เผยไม่มีสัญญาณบอกเหตุ

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีฯ, ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ผู้บริหารจากคณะกรรมการโอลิมปิกฯ และผู้บริหารจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ร่วมส่งคณะนักกีฬาทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่ ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เรอัล มาดริด ทีมดังในศึกลาลีกา ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าทางสโมสรได้เจรจากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยเน้นย้ำว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริงเลย

“BLACKPINK” ต่อสัญญา YG ในฐานะวง แต่สัญญารายคนยังไม่ชัดเจน

กองกลางจอมเทคนิควัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงจนถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 40 ของเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่พลพรรค “เสือใต้”  เปิดบ้านเฉือนชนะ กาลาตาซาราย 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แนวรุกทีมชาติเบลเยี่ยม เผชิญกับอาการเจ็บแฮมสตริง ในเกมนัดแรกของฤดูกาลที่้บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์  3-0 ส่งผลให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และพักยาว โดยเวลานี้ ดาวเตะวัย 32 ปี อยู่ในระหว่างพักฟื้น ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมก็ไม่ได้เร่งให้แนวรุกคนสำคัญของทีมรีบกลับช่วนทีมแต่อย่างใด เพราะกลัวจะเจ็บซ้ำ เพราะอาการตรงนี้เป็นอาการเดียว เกิดขึ้นเล่นงานเขาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนมิถุนายน สำหรับการประเดิมสนามเพลย์อออฟแมตซ์แรก เป็นการพบกันระหว่าง Bacon Time (BAC) กับ Talon Esports (TLN) ที่ 1 และ 2 จากรอบจัดอันดับ แต่ครั้งนี้คงไม่ได้หวานหมูเหมือนอย่างที่ผ่าน ๆ มา เพราะในช่วงแรกแม้แก๊งลูกหมูจะเอาชนะไปได้ 2 เกมแรก แต่เจ้าเหยี่ยวแดงก็กลับไล่จี้มาอีก 2 เกมได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นแก๊งลูกหมูที่พลิกกลับมาชนะได้เหมือนเดิม ด้วยสกอร์ 4-2 ส่งตัวเองเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในทันที ส่วนเหยี่ยวตกลงสู่สายล่าง

อบอุ่นละมุนใจ! “อีซึงกิ” ปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปี

หลังจากก่อนหน้านี้มี 4 ชาติที่การันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ)ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม และโปรตุเกส ล่าสุดจากผลการแข่งขันในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566 ทำให้ได้เพิ่มอีก 3 ชาติเข้ารอบ นั่นก็คือ สเปน ที่บุกไปชนะ นอร์เวย์ 1-0 อีกทีมคือสกอตแลนด์ ทีมร่วมกลุ่มเอ ที่ได้เข้ารอบเช่นกัน และอีกทีมคือ ตุรกี  ที่เกมล่าสุดถล่ม ลัตเวีย 4-0 เป็นแชมป์กลุ่มดี ในเวลานี้

“แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับ

วันนี้ พีพีทีวี จะพาไปดูประวัติของภูริพล บุญสอน ก่อนที่จะมาเป็น “เทพบิว” แบบทุกวันนี้ นายภูริพล บุญสอน ชื่อเล่น บิว เกิดวันที่ 13 มกราคม พ.ศ.2549 ปัจจุบันอายุ 17 ปี สูง 183 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม เริ่มต้นวิ่งตั้งแต่อายุได้เพียง 8 ขวบเท่านั้น โดยปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/4 โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

เปิดโมเมนต์ “แน็ก ชาลี” เจอ “กามิน” น่ารัก ฟินสมใจสายจิ้น

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24  นัดที่ 5 เกมของ 2 ทีมที่ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. 

“เมย์ พิชญ์นาฏ” โพสต์ถึงว่าที่เจ้าบ่าว “ไฮโซบิ๊ก” วันที่มีความสุขที่สุด “แป้ง-วุ้นเส้น” ร้องไห้ซึ้งตามเพื่อน

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเทควันโดศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในประเภทต่อสู้ และ พุมเซ่ รวมทั้งหมด 10 คน 

บทสรุป 16 ทีมสุดท้ายบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย พร้อมโถการจับสลาก

“นลิน ฉัตร์ณลิณ” เลื่อนขึ้นรอง1 MUT 2023 พร้อมไปชิงมง Miss Intercontinental 2023

การแข่งขันมหกรรมกีฬาต่อสู้โลก “เวิลด์คอมแบทเกมส์ ริยาด 2023” ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อกลางดึกวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ทัพนักกีฬาต่อสู้ไทย คว้าเหรียญทองแรกมาครองได้สำเร็จ ในกีฬายูยิตสู บวกด้วย 1 เหรียญเงินฟุตบอลเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอฟ เกมที่ 3  คิตฉี เอสซี ตัวแทนจากฮ่องกง เปิดสนาม ฮ่องกง สเตเดียม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดจากกรณีเกิดอุบัติเหตุเศร้าสลดในลีกฮอกกี้น้ำแข็ง ของอังกฤษ เมื่อ อดัม จอห์นสัน นักกีฬาวัย 29 ปี ผู้เล่นในตำแหน่งเกมรุกของน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส ถูกรองเท้าฮอกกี้น้ำแข็งของทีมคู่แข่ง เชฟฟิลด์ สตีลเลอร์ เฉือนที่บริเวณคอจนทำให้เสียชีวิต ในการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็ง อีลิต ไอซ์ ฮอกกี้ ลีก (EIHL) ที่อังกฤษ  หลังจากแมตช์ดราม่าก่อนจะแซงชนะในยกสุดท้าย ชนิดที่ทำเอาแฟนกีฬาไทย ใจหายใจคว่ำ ทำให้ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทองเทควันโด รุ่น 49 กก. หญิง และเป็นเหรียญทองแรกให้กับทัพนักกีฬาไทย ในเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว  ประเทศจีน พร้อมกับเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ของ "เทนนิส" พร้อมกับเป็นการลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกันเมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น ๒  อาคารเทิดพระเกียรติ โรงเรียนเทพศิรินทร์ คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี จัดงานแถลงข่าว "ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30  “จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 สร้างความดี สู่วิถีชีวิตใหม่” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยรับเกียรติจากนายวิธาน พรหมสินธุศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์  ภราดา ดร.อาวุธ ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ

โรนัลโด้ เพิ่งช่วยให้ อัล นาสเซอร์ เก็บชัยชนะประเดิมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม โซนตะวันตก กลุ่มอี ด้วยการบุกชนะ เปอร์เซโปลิส ทีมแชมป์จากลีกอิหร่าน 2-0 โดยเกมนัดนี้ โรนัลโด้ ลงเล่นเป็นตัวจริง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปพักในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง หลังจาก เจมส์ แมดดิสัน ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรก ที่สเปอร์ส เปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-4 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ ก่อนจะมีชื่อเป็น 25 คนของทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดสุดท้ายที่จะพบ มอลต้า และ มาซิโดเนีย ในวันที่ 17 และ 20 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดอดีตแข้ง เลสเตอร์ ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังกังวลในเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งทางเพลย์เมคเกอร์วัย 26 ปีจะอยู่ที่ ฮอตสเปอร์ เวย์ ศูนย์ฝึกของต้นสังกัดเพื่อพักฟื้นอาการเจ็บที่ข้อเท้ากับทีมแพทย์ของสโมสร  เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย จัดงานฉลองชัย และมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาพาราลิมปิกไทย จากผลงานยอดเยี่ยมจากการแข่งขันกีฬา “เอเชียนพาราเกมส์” ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี

image