“เจนี่” ไม่ตอบโต้ ถูกมองคลั่งผอม ดีใจ “วุ้นเส้น” จ่อสละโสด อยากเห็นเพื่อนมีลูก

น่ารักคูณสอง! “แจ็คสัน หวัง” เจอ “จุ๊มเหม่ง” ครั้งแรก ทั้งฮาทั้งน่าเอ็นดู

image
“แพมมี่ สุธิดา” ผีใบข้าวหนังสัปเหร่อ ชีวิตเปลี่ยน! จากผู้จัดการนักร้องสู่นางเอกร้อยล้าน

เว็บไซต์ออฟฟิเชียลของสมาพันธ์ฟุตบอลอาเซีย หรือ  เอเอฟซี ได้ทำการเปิดให้แฟนบอลทั่วไปได้เข้ามาร่วมโหวตทีมที่มีโอกาสชนะในเเต่ละเกมของการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ซึ่งรวมถึงนัดประเดิมสนามของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่จะพบกับ คีร์กีซสถาน ในกลุ่ม เอฟ วันอังคารที่ 16 มกราคมนี้  โดยมีแฟนบอลเข้าไปร่วมโหวตให้ ทีมชาติไทย มีโอกาสชนะ 49.68%   คีร์กิซสถาน ชนะ 12.34% และลงเอยด้วยผลเสมอ 37.99%ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์เรียบร้อยแล้ว โดย อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 กลุ่ม บี พบกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ผ่านเข้ารอบเข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ ที่ 10 ธันวาคม 2566 "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อันดับ 15 เปิดสนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม จังหวัดชลบุรี ต้อนรับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเตะ 2 คู่ คู่ระหว่าง คู่แรก ทีมชาติไทย แพ้ อุซเบกิสถาน ไปแบบหวุดหวิด 1-2 ทำให้ อุซเบกิสถาน จะไปพบ กาตาร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนอีกคู่ เกาหลีใต้ ที่มี ซน ฮึง มิน กัปตันทีมนำทัพ ชนะดวลจุดโทษ 4-2 หลังจากเสมอใน 120 นาที 1-1 ทำให้จะเข้าไปพบกับออสเตรเลีย ในรอบก่อนรองชนะเลิศพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่ง เดย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 จะเปิดบ้านพบ แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มดีอันดับ 3 ในเวลา 03.00 น. คืนนี้ คู่นี้เจอกันในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสถิติชนะบ้านใครบ้านมัน โดยเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส 

ปราการหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 ของสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (เคเอฟเอ)  และถือเป็นครั้งแรกที่ได้รางวัลนี้ โดยชนะ ซน ฮึง-มิน แนวรุกของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์  ที่ได้รางวัลนี้ 7 สมัย อีกทั้งยังคว้ารางวัลนี้ 4 ครั้งหลังสุด รอนนี่ โอซุลลิแวน สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูเค แชมเปี้ยนชิพ สมัยที่ 8 ก่อนหน้าวันเกิดสองวันที่จะมีอายุครบ 48 ปี หลังเอาชนะ ติง จุน ฮุย 10-7 ที่บาร์บิแกน เซ็นเตอร์ เมืองยอร์ก ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา กลายเป็นผู้ชนะที่อายุน้อยที่สุดและอายุมากที่สุดในการแข่งขันอันทรงเกียรตินี้ และชูถ้วยรางวัลนี้เมื่อ 30 ปีที่แล้ว หลังจากที่เขาได้รับรางวัลครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปีกุนซือทีม "ปีศาจแดง" เชื่อมั่นว่าผู้ถือหุ้นคนใหม่ชาวอังกฤษ ที่เข้ามาผ่านกลุ่มอิเนออสจะสามารถเข้ามาช่วยยกระดับมาตรฐานของทีมให้สูงขึ้นได้อย่างแน่นอน และตัวเองก็พร้อมที่จะร่วมงาน "มันช่วยยกสปิริตให้กับทั้งสโมสร ทุกคนสังเกตเห็นว่าสโมสรแห่งนี้กำลังเข้าสู่ยุคของการเปลี่ยนแปลงและเป็นเพราะว่าเราต้องการบรรลุเป้าหมายระดับสูง มาตรฐานต้องเปลี่ยนแปลง เราเริ่นต้นกันมาปีครึ่งแล้ว" สื่อจากประเทศญี่ปุ่น mainichi.jp รายงานว่า มาซาทาดะ อิชิอิ อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ามาคุม "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายชาติไทย หลังลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี โดยนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ให้กับ ทีมชาติจีน 1-2 และบุกไปชนะ สิงคโปร์ 3-1 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เกาหลีใต้ จ่าฝูงของกลุ่มฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กลับมาลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ พบกับ ซาอุดีอาระเบีย พร้อมเดิมพันแย่งแชมป์กลุ่มการดีเบตเพื่อให้ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลณได้แสดงวิสัยทัศน์ล่วงหน้า 30 วัน ต่อหน้าสื่อมวลชนเเละสาธารณชน ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในวันที่ 8 ก.พ. 67 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก การดีเบต ประกอบด้วยผู้ที่สมัครคือนายวรงค์ ทิวทัศน์ ,นายพยุริน "พอลลีน"งามพริ้ง,  และนายคมกฤช นภาลัย ส่วนนายยุทธนา ทวีสรรพสุข มาเป็นผู้เเทนนายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ด้านนางนวลพรรณ ล่ำซำ ไม่สามารถร่วมในการดีเบตครั้งนี้ได้ เนื่องจากติดภารกิจไม่สามารถเข้าร่วมได้ และไม่ได้ส่งตัวแทนมาร่วมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกของวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล เกมนี้ สเปอร์ส อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ กลับคืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ได้ประตูจาก เดสตินี่ อูโดกี้  นาที 26 (ซน ฮึง มิน แอสซิสต์), ริชาร์ลิซอน เหมา 2 ประตู นาที 38 (ซน ฮึง มิน แอสซิสต์) กับ นาที 60 และ ซน ฮึง มิน ยิงจุดโทษนาที 85 ส่วน ทีมเยือน ได้ประตูจาก โชลินตอน ช่วงท้ายเกมนาที 90+2 

“โบกี้ ไลอ้อน” เคลียร์ทุกดราม่าร้อน รับมีทั้งจริงและไม่จริง เรื่องผิดพลาดแก้ไขจบแล้ว

ร าน slot jas
“ต้อม รัชนีกร” นอยด์ทำหน้าใหม่ เจอดราม่า-ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ ชวดเงินหลักล้าน

จากกรณีที่ อันวาร์ เอล กาซี่ ได้โพสต์โซเชียลแสดงจุดยืนสนับสนุน ปาเลสไตน์ ในเหตุการณ์สู้รบบริเวณฉนวนกาซา จนถูกพักงาน และเมื่อได้โอกาสกลับคืนทีมก็ไม่สลดกับการกระทำของตัวเองและได้โพสต์ซ้ำว่าไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป จนถูกไมนซ์ ยกเลิกสัญญา ที่เหลือจนถึงปี 2025ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่ง เดย์ กลางดึกวันที่ 26 ธันวาคม 2566 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มดีอันดับ 3  คู่นี้เจอกันในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสถิติชนะบ้านใครบ้านมัน โดยเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส 

v slot ล อ
ข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์

สหพันธ์เซปักตะกร้อนานาชาติ (ISTAF) เตรียมปรับกฎกติกาใหม่ในปีหน้า โดยได้มีการส่งหนังสือถึงชาติสมาชิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มใช้กฎนี้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 เป็นต้นไป โดยมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญคือ การเปลี่ยนการนับคะแนนต่อเซตจากเดิม 21 คะแนน เหลือ 15 คะแนน และหากมีการดิวซ์ หรือ 14-14 จะต้องเล่นไปจนกว่าจะมีทีมที่ได้ 17 คะแนน ไม่มีการดิวซ์ต่อการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ผลการแข่งขันมีดังนี้

น ก ร อง น า วง slot machine
เคลียร์แล้ว! “บอล เชิญยิ้ม” ขอโทษ-ลบโพสต์แขวนรูปคนวิจารณ์เพลง หลังเกิดดราม่าทัวร์ตีกลับ

จากกรณี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน ทั้งนี้ โอล่า ซานด์ แพทย์ทีมชาตินอร์เวย์ เปิดเผยว่า ฮาลันด์ มีอาการข้อเท้าพลิกแต่ไม่ได้รุนแรงฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 13 ทัพ "เเข้งเทพ" ทรู​ แบงค็ฮก ยูไนเต็ด เปิด ทรู​ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. 

ประมวลภาพ สาวงามประชัน “ชุดประจำชาติ” Miss Universe 2023 ก่อนรู้ผลใครมง 19 พ.ย.นี้

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง! พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล 25 พ.ย.66"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาแบบจริงจังเพื่อคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ พร้อมใส่ชื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของทีม เป็นข้อเสนอส่วนหนึ่งของสัญญาเพื่อให้พิจารณา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม หลังจากที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่จากกรณีมีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล สนใจดึง ดาบิด เด เคอา ร่วมทีม หลัง นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีม ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ไหล่นานกว่า 4 เดือน หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ใจหล่อ! “แจ็คสัน หวัง” อาสาทำความดี ลงเรือเก็บขยะใน กทม.

ปีทองโนวัค -ปีเจ็บนาดาล ที่สุดของวงการเทนนิสโลกปี2023 คือความสุดยอดที่ไร้คู่ต่อกรของโนวัค ยอโควิช ที่กวาดไปถึง 7 แชมป์ในปีเดียว ซึ่งก็รวมถึง 3 แชมป์แกรนด์สแลม ทั้งออสเตรเลียน โอเพ่น ,เฟรนช์ โอเพ่น และยูเอส โอเพ่น รวมถึงแชมป์ส่งท้ายปีอย่างเอทีพี ไฟนอลส์ แม้จะน่าเสียดายที่พลาดแชมป์วิมเบิลดันไปหวุดหวิด แต่ผลงานเท่านี้ก็ดีเกินพอกับการปิดฉากฤดูกาลด้วยตำแหน่งมือ 1 โลก 

เลิกกันแล้ว? “แจ็ค แฟนฉัน” ขึ้นจอดำ “ใบหม่อน” โพสต์จบสัมพันธ์ หลังเพิ่งสวมแหวนตีตราจอง

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ที่จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดย "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน 

“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุง โดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ จอร์แดน โดยการแข่งขันในรอบน็อคเอาท์เป็นต้นไปจะแข่งขันในรูปแบบของการหาผู้ชนะ 2 ใน 3 เกม

“หนุ่ม คงกระพัน” อ่านประวัติส่ง “เมฆ วินัย” เพื่อนรัก ชื่นชมมีวินัยสมชื่อ

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอ  หรือนัดที่ 6  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ  “เสือใต้”  บาเยิร์น มิวนิค  ในเวลา 03.00 น. โดยคู่นี้พบกันมาในนัดแรกเมื่อเดือนกันยายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ 3-4 นัดนี้ "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสเข้ารอบโดยเงื่อนไขเดียวของทีมปิศาจแดงที่จะเข้ารอบก็คือ เกมสุดท้ายแมนยู ต้องชนะบาเยิร์น ในบ้านเท่านั้น และต้องลุ้นให้เกมนัดสุดท้ายระหว่าง โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย เสมอกัน

“แจ็ค แฟนฉัน” เซอร์ไพร์สวันเกิด “ใบหม่อน กิตติยา” คุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวนตีตราจอง

“อุงเอิง” โพสต์อีกรอบ เปิดแชตขอโทษ “เก๋ไก๋-ยู-ครีม” รับผิดดื้อจนเกิดปัญหา

เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม บอร์นมัธ 4-0 จาก ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก โชต้า ทำคนละ 2 ประตู ส่งผลให้ทัพหงส์แดงยืดระยะห่างจากทีมท็อป 4 ทั้ง แมนฯซิตี้, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า เพิ่มเป็น 5 คะแนน โดยมี 48 แต้มจาก 21 นัด ส่วนอีก 3 ทีมมี 43 คะแนนเท่ากัน ต่างที่ประตูได้เสียวันที่ 8 ก.พ.67 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมทำการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีทั้งหมด 5 วาระด้วยกัน โดยเป็นการประชุมครั้งสุดท้าย หลังจากทำงานอยู่ในวาระทั้งหมด 8 ปี โดยนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลได้ฝากผู้บริหารชุดใหม่ ถึงการประชุมฟีฟ่า ครองเกรส ในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่สมาคมชุดนี้ ได้นำมาเจ้าภาพ หลังจากต้องแข่งขันกับ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, ยูเออี, ซาอุดีอาระเบีย แต่ท่านประธานฟีฟ่าเลือกไทย   ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 3 คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 มีลงแข่งขันเพียงคู่เดียว ระหว่าง คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ พาเลซ เจ้าบ้าน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 ครั้ง แบ็กขวาจากโอบี โอเดนเซ่ เพิ่งหายเจ็บกลับฟิตอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ พลาดช่วยทีมชาติไทย มาสองรอบในฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายนชาบี อลอนโซ่ มีชื่ออยู่ในลิสต์ของผู้จัดการทีมที่มีโอกาสมารับไม้ต่อจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่เตรียมอำลาลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาลนี้ แต่หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เปิดบ้านถล่ม บาเยิร์น มิวนิค ขาดลอย 3-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี คะแนนทิ้งห่างเสือใต้ 5 แต้ม อีกทั้งยังรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ด้วย

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25%  เพื่อเข้ามาบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 คู่ซูเเปอร์บิ๊กแมตช์ศึกแดงเดือด เป็นการพบกันระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง อิหร่าน แชมป์ 3 สมัย พบกับ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ที่อัล ทูมามา สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

image