มาโน่-ธีราทร เผยแข้งทีมชาติไทย พร้อมไร้ความกดดันชนเลบานอน ศึกคิงส์คัพ

เปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”

ฟื้นแล้ว! “เอส กันตพงศ์” พ้นวิกฤต ทีมแพทย์และครอบครัวแถลงอัปเดตอาการ

“บิ๊กก้อง” ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย สั่งสอบกรณีอดีตนักตะกร้อโดนเรียกรับส่วนแบ่งเงินอัดฉีดของนักกีฬาไทยจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ยืนยันชัดเจนหากมีความผิดต้องดำเนินการตามกฏหมายารเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย เฉือนเอาชนะ โคลอมเบีย 3-1 เซต 25-19, 20-25, 25-23,28-26 สรุปทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน จบอันดัน 5 ของตาราง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม กล่าวชื่นชมนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบุกไปชนะ เบิร์นลีย์ ที่เทิร์ฟ มัวร์  1-0  เบิร์นลีย์ 1-0 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 กันยายน 2566  

ต้นสังกัดปฏิเสธทันควัน กรณีข่าวลือ “โจ อินซอง” จะแต่งงาน

ฟุตบอลหญิงไทย ตอบรับอุ่นเครื่อง ฮ่องกง เตรียมทีมก่อนลุยเอเชียนเกมส์

ช่องทางรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2022ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ สเปน, สก๊อตแลนด์ และ ตุรกี เป็นอีก 3 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายได้สำเร็จ  หลังจาก ฮันซี่ ฟลิค ถูกปลดเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา จากทำผลงานได้ย่ำแย่ในเกมอุ่นเครื่องโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้ให้ ญี่ปุ่น 1-4 

“ลิซ่า” โพสต์ถึง “บลิ๊งค์” หลังจบเวิลด์ทัวร์ BLACKPINK  เป็นช่วงเวลาที่สวยงามและมีค่ามาก

ฮาลันด์ ประกาศกร้าวฟิตพร้อมยิงทุกทีมหลังบุกถล่ม ลูตัน ทาวน์

การแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ที่หน้าอาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2566  โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) และนายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) เป็นประธานในพิธีปิดฟุตบอบยูโรป้า ลีก  ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 4 คืนพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน  ตูลูส จะเปิด สนาม สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล โดยเกมแรก ในนัดที่ 3 ของกลุ่ม ลิเวอร์พูล เล่นที่แอนฟิลด์ ถล่มไป 5-1 โดยเวลานี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 3 นัดมี  9 แต้มเต็ม รั้งทีมนำกลุ่ม ขณะที่ ตูลูส ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 แต้ม อยู่ในอันดับ 3  ของกลุ่ม โดยมีแต้มเท่า ยูนิยง แซงต์ กิลลุสแต่ประตูได้เสียเป็นรอง กีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เป็นทัวร์นาเมนต์ที่จีนประเทศเจ้าภาพ ได้ขอเลื่อนจัดมาจากปีที่แล้ว โดยจะจัด ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคมนี้ ล่าสุด วินท กุมาร ทิวารี รักษาการผู้อำนวยการสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) ออกมาเตือนนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันให้ปฏิบัติตามกฎที่ห้ามประท้วงหรือถือป้ายแสดงออกเป็นเชิงสร้างความขัดแย้งเกี่ยวกับแนวคิดทางศาสนาและการเมืองอย่างเด็ดขาด

“เมย์ พิชญ์นาฏ” สวมชุดไทยงดงาม ควง “บิ๊ก อัครวัชร” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ มงคลชีวิตคู่

“หมอก้อง” แจง ถูกโยงปม“อาร์ต พศุตม์” แอบคิดเป็นตัวเอง เคยพูดถึงแต่ไม่ได้ใส่ร้าย

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอังคารที่ 3 ตุลาคม วันนี้เป็นวันที่ 5 ไฮไลท์อยู่ที่ วิ่งผลัด 4 x100 เมตรชาย ที่ทัพนักกีฬาไทยผ่านเข้าชิงชนะเลิศ โดยทีมลมกรดชายไทย ประกอบด้วย ย ไม้ 1 "ไฟทเตอร์" ณฐวรรธ เอี่ยมอุดม ไม้ 2 "ต้า" สรออรรถ ดาบบัง ไม้ 3 "เฉาก๊วย" ชยุตม์ คงประสิทธิ์ ไม้  4 "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน ที่รอบคัดเลือกได้พักความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์  2022 หรือ หางโจว เกมส์ ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ล่าสุดทัพกรีฑาไทย ที่มีคิวแข่งขัน  29 กันยายน - 4 ตุลาคมคีริน ตันติเวทย์ นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย ยกเลิกรายการวิ่ง 10,000 เมตร เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หน้าเเข้ง ซึ่งเดิมมีกำหนดการเเข่งขัน ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 19.20 น.(ตามเวลาในประเทศไทย)  แต่อย่างไรก็ตาม คีริน จะทำการเเข่งขันในรายการวิ่ง 5,000 เมตร ในวันพุธที่ 4 ตุลาคม เวลา 18.40 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬายิงปืนพาราทีมชาติไทย ที่เตรียมลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เผยภาพอบอุ่น พี่สาวสวมกอดครอบครัว หลังถูกปล่อยตัว

“เข็ม ลภัสรดา” เคลียร์แล้ว! ยันโพสต์คำคม 'ศีล5-มิตรแท้' ไม่ได้แซะใคร

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2026 ครั้งที่ 20 จะจัดขึ้นที่จังหวัดไอจิและเมืองนาโกย่า ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2569 ภายใต้สโลแกน “Imagine One Asia” สื่อความหมายจะเป็นโอกาสสำหรับทุกคนในเอเชียที่จะจินตนาการถึง "เอเชียเดียว" ของตนเองผ่านพลังแห่งกีฬา เพื่อที่ความสัมพันธ์ระหว่างคนเอเชียจะกระชับขึ้นและพวกเขาสามารถก้าวไปสู่อนาคตที่สดใสได้เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบหมายให้ พลโท อุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสมาคมฯ เป็นผู้แทนในการมอบเงินสนับสนุนเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยมอบให้คนละ 20,000 บาท รวม 19 คน เป็นเงินทั้งสิ้น 380,000 บาท ซึ่งเป็นเงินส่วนตัว หลังจาก  บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าบุกไปแพ้  ซาร์บรุคเค่น ทีมในลีกา โดยโดน มาร์เซล เกาส์ ยิงในช่วงทดเจ็บ ในนาที  90+6 แพ้ไป 2-1 ตกรอบ 2 ฟุตบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล โดยเกมนี้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล พักผู้เล่นจากเกมถล่มดาร์มสตัดท์ 8-0 ซึ่งไม่มีทั้งแฮร์รี่ เคน และจามาล มูเซียล่า รวมไปถึง ต้องสังเวยอาการบาดเจ็บของเดอ ลิกต์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงตัวจริงเกมนี้ และเจ็บซ้ำที่เข่าข้างเดิมอีกครั้ง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ยังไม่ครบครึ่งชั่วโมง ซึ่งทูเคิ่ล เผยว่า ต้องรอตรวจสอบอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง 

“เลดี้ปราง” พูดบ้าง! ไม่ใช่มือที่สาม “เจษ-วิว” วอนเห็นใจโดนโยงไม่จบ

“เจเจ-ต้าเหนิง” ช้ำใจ!คนใกล้ตัวขัดขา แจ้งเอาผิดปล่อยความลับบริษัทรั่ว

พลพรรคช้างศึก ทีมชาติไทย แม้จะขาดแกนหลักหลายรายในทีมชุดนี้ แต่ก็มีแข้งหน้าใหม่เข้ามาติดทีมถึง 5 คน โดยล่าสุดได้เดินทางลัดฟ้าสู่ประเทศจอร์เจีย เมื่อช่วงดึก วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ก่อนมีคิวพบกับ จอร์เจีย ทีมอันดับ 79 ของโลก ต่อด้วย พบกับ เอสโตเนีย ทีมอันดับ 115 ของโลก  “มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า "โดยปกติแล้วตำแหน่งกัปตันทีมจะเป็น ธีราทร (บุญมาทัน) หรือ ชนาธิป (สรงกระสินธ์) แต่จากการที่ทีมชุดนี้ ไม่มีทั้งคู่ และ ขาดผู้เล่นหลักหลายราย"การแข่งขันเทควันโด กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หลินอัน สปอร์ตส์ คัลเจอร์ และ เอ็กซิบิชัน เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยประเภทต่อสู้ โดย “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง ลงแข่งขันรุ่น 63 กิโลกรัมชาย ได้บายในรอบแรก ลงเล่นรอบ 16 คนสุดท้าย ชนะ อเล โกบินดา บาฮาดูร์ จากเนปาล 2-0 ยก, รอบ 8 คนสุดท้าย ชนะ ซื่อ เฮา หยู จากไต้หวัน 2-1 ยก, รอบรองชนะเลิศ ชนะ  เหลี่ยง ยูฉวย เจ้าภาพจีน 2-0 ยก นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล เตรียมจัดพิธีมอบรางวัล บัลลงดอร์ 2023 ที่กรุงปารีส ในคืนวันนี้ ซึ่งสื่อต่างประเทศก็เชื่อว่า เมสซี่ น่าจะไม่พลาดที่คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 8 จากผลงานนำทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งหากเมสซี่ ได้รางวัลลูกบอลทองคำไปครองตามคาด