โคตรทรมาน “หนิง ปณิตา” วอน “จิน” มาเคลียร์ปัญหาครอบครัว

“แนท อนิพรณ์” ไม่กลัวทะเลาะเพื่อนซี้ “น้ำตาล ชลิตา” จับมือธุรกิจร่วมกัน

แทมมี่ แทมมารีน เปิดสอน เทนนิส คลินิก ต่อยอดสู่ความเป็นมืออาชีพ

ทอล์คสปอร์ต (talkSPORT) สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจาเร่งด่วนเพื่อดึงตัว ดาบิด เด เคอา วัย 32 ปี ที่เวลานี้เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังไม่ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาแทนที่ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ที่โชคร้ายบาดเจ็บระหว่างเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่น ถึงขั้น ACL หรือเอ็นไขว้หน้าเข่า ฉีกขาดต้องเข้ารับการผ่าตัดและส่อแววพักยาว ซึ่งในกรณีของ เด เคอา มีโอกาสสูงที่จะได้กลับไปเฝ้าเสาในสเปนอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เล่นให้ แอต.มาดริดหัวหอกทีมชาติกาบอง นับตั้งแต่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่า 10.3 ล้านปอนด์ เมื่อกันยายนปีที่แล้ว ลงสนามไปเพียง 22 นัดทำไป 3 ประตู ให้กับ เชลซี  เซอร์ยัน โยโควิช พ่อของ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย เปิดเผยในสารคดีชีวิตของลูกชาย “NOVAK Untold stories” ว่า ในฐานะที่เป็นพ่อของโนวัก อยากให้ลูกชายเลิกเล่นเทนนิสมาตั้งนานแล้ว เพราะเป็นอาชีพที่แย่ มันเหมือนไม่ใช่กีฬา แต่เป็นการทำงานหนักมาก ในทุกด้าน ทั้งเรื่องร่างกายและจิตใจ ที่ผ่านมา “โนเล่” มีเวลาให้กับตัวเองน้อยมาก เพราะทุ่มเทไปกับเทนนิส ถึงแม้จะผ่านมา 30 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังไม่เคยยอมแพ้เลยสักครั้ง

รู้จัก “บิ๊ก ธิติวุฒิ” ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยูทูบเบอร์พ่อลูกสอง สามีหมอลำสาว

อัล ฮิลาล ขึ้นแท่นทีมมีค่าใช้จ่ายสุทธิสูงสุดจากตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

หลุยส์ รูเบียเลส ที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนักเตะสาว เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ ในพิธีมอบเหรียญรางวัล ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก จนกลายเป็นประเด็นร้อนถูกกดดันให้ลาออกจากสหพันธ์ฟุตบอบลสเปน พร้อมกับถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า สั่งแบนชั่วคราวเป็นเวลา 90 วันเพื่อทำการสืบสวน อีกทั้ง เอร์โมโซ่ ยังตัดสินใจฟ้องร้อง รูเบียเลส ในข้อหาเข้าข่ายการล่วงละเมิดทางเพศการวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน โดย วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย อันดับ 60 ของโลก ลงสนามนัดแรกแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น อันดับ 5 ของโลก ด้วยสกอร์ 0-3 เซต คะแนน 19-25, 21-25, 22-25ศึกวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) เตรียมเปิดฉากให้แฟนวอลเลย์บอลไทย ได้ร่วมติดตามชม ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน 

ประเทศไทยมี “พัคโบกอม” (Park Bogum) แล้ว! บินตรงร่วมอีเวนต์แบรนด์ดัง

ประวัติ กระต่าย พรรณนิภา นักร้องลูกทุ่งอินดี้-เพลงดัง 200 ล้านวิว

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียมิดฟิลด์จอมหมุน ถูกตั้งข้อหาทำร้าย กาเบรียล่า คาวัลลิน  ดีเจสาวอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นอดีตแฟนสาว ว่าถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีภาพบาดแผลถูกบาดแผล จนถูกการขู่ฆ่า อย่างไรก็ตาม  อันโตนี่ จะปฏิเสธและพร้อมที่ตอบโต้และให้การว่าตัวเองบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านทีมชาติบราซิล ก็ได้มีการตัดชื่อออกจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ด้วยเช่นกันเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึกวอลเลย์บอลชายซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ได้ออกเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยเที่ยวบิน TG624 เวลา 14.30 ไปถึงมะนิลา ฟิลิปปินส์ 18.45 (เวลาท้องถิ่น)

“มาร์ค ต้วน” ลุยซ้อม ก่อนเปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยพรุ่งนี้!

“มิน พีชญา” เขิน! เปิดตัวหนุ่มรู้ใจครั้งแรก รักสุดแฮปปี้ แม่เชียร์-พ่อปลื้ม

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางถึง จ.เชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อย และ มาให้กำลังใจทัพช้างศึกทันที ระหว่างประชุมทีม ก่อนพบกับ เลบานอน ในฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 รอบรองชนะเลิศ วันนี้ เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY โดย “มาดามแป้ง” เชื่อว่านักเตะทุกคนมุ่งมั่น และ ทุ่มเท เล่นเพื่อประเทศชาติอยู่แล้วจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางมาถึงสนามที่ 12 ของฤดูกาลแล้ว "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ยังคงอยู่ในเส้นทางไล่ล่าท็อป 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพของ โมโตทู 2023 ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ มีทั้งสิ้น 79 คะแนน ซึ่งซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ นับเป็นอีกหนึ่งสนามของปฏิทิน โมโตทู ที่นักบิดไทยเจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 สร้างผลงานยอดเยี่ยม โดยคว้าอันดับ 8 ในปีที่ผ่านมาทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญา บาสเซล จราดี้ เพลย์เมคเกอร์ชาวเดนมาร์กเชื้อสายเลบานอนมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวเลือกใส่เสื้อหมายเลข 10 บัญชาเกมรุกให้ทีม “แข้งเทพ” ในฤดูกาล 2023/2024

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” คว้ารางวัล The Golden Cane Awards สุดปลื้ม! กระทบไหล่ “เดวิด เบ็คแฮม” นักเตะขวัญใจ

“นลิน ฉัตร์ณลิณ” เลื่อนขึ้นรอง1 MUT 2023 พร้อมไปชิงมง Miss Intercontinental 2023

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โครเอเชียและฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 1-11 สิงหาคม ปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจบอันดับ 6 จากทั้งหมด 24 ทีม ขณะที่แชมป์เป็นของ สหรัฐอเมริกา  ที่รอบชิงชนะเลิศ ชนะตุรกี 3-2 เซต 20-25, 23-25, 25-22, 25-16 และ 15-10 คว้าแชมป์ไปครองเชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการ ด้วยข้อเสนอเงินรวมโบนัส 48 ล้านปอนด์ โดย ทีมแชมป์เปี้ยนชิพ ได้ตั้งราคาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ และปฏิเสธข้อเสนอ 46 ล้านปอนด์จากลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นการเสนอราคาครั้งที่ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมเตรียมความพร้อมของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล 3 รายการในช่วงเดือนสิงหาคม-ตุลาคม 2566

“เบนซ์ เรซซิ่ง” พูดครั้งแรกเรื่องที่ “แพท ณปภา” ไม่เคยรู้ เหตุผลบอกเลิก

“เอสเธอร์” รับคุย “เคน” ทบทวนความสัมพันธ์ วัดใจ 3 เดือน รักจะไปต่อหรือพอแค่นี้

พีพีทีวี ช่อง36 ยิงสด ศึกเจลีกคู่บิ๊กแมตช์ วิสเซล โกเบ ทีมจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรง ไร้พ่าย 4 นัดติด เตรียมเปิดรังดวลเดือด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 7 ที่เก็บชัยมา 3 เกมติด โดยเกมนี้เจ้าถิ่นหวังโกยชัยเพื่อทิ้งรองจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็น 3 แต้ม ทว่าด้านสถิติช่วงหลังเป็น ฟรอนตาเล่ ข่มมิด ไม่แพ้  โกเบ ในเจลีกมา 6 เกมติด นัดนี้เริ่มคิกออฟ 17.00 น. เป็นต้นไป ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. นี้  ณ สนามนูเวียร์ สเตเดียม โกเบเจ้าของฉายา "เดอะ มอนสเตอร์"ชาวญี่ปุ่น เพิ่งประกาศศักดาคว้าแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์มาครอง ด้วยการไล่ถล่ม สตีเฟ่น ฟูลตัน เจ้าของเข็มขัดชาวอเมริกัน พ่ายน็อกไปในยกที่ 8 ในการชกที่บ้านเกิดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา การจับสลากรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาล 2023/24 จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม เวลา 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ราชรัฐโมนาโก ที่มีทั้งหมด 32 ทีม โดยมี 26  ทีมที่เข้ารอบนี้อัตโนมัติ และ 6 ทีมที่มาจากการเพลย์ออฟ ซึ่งการจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม การจับสลากทั้ง 32 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 4 โถ โถที่ 1  ประกอบไปด้วยแชมป์เก่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, แชมป์เก่ายูโรป้า ลีก และแชมป์ลีกของแต่ละประเทศต่าง ๆ 6 อันดับแรก โดยอิงค่าสัมประสิทธิ์ของยูฟ่า