ซูเปอร์คอมยังยก แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้เสมอ 3 นัด

“กีตาร์ ศิริพิชญ์” เผยอาการ “อ๋อม อรรคพันธ์” ดีขึ้น ข่าวลือทรุดหนักไม่จริง

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ถามแรง! ถ้าจำเป็นต้องเลือก บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม จะให้ใครเป็นนายกฯ

"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ลีกเอิง ก้าวขึ้นติดอยู่ในกลุ่ม 5 ลีกใหญ่ที่ดีที่สุดของยุโรปอย่างต่อเนื่อง แต่จากการที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักใหญ่ในลีก และสโมสรอื่นๆของ ลีกเอิง ไม่สามารถทำผลงานได้ดีและไม่สามารถคว้าแชมป์สโมสรยุโรปได้เลย ทำให้จากการประกาศค่าสัมประสิทธิ์ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)  ล่าสุด ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้องหลุดจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหล่นไปอยู่อันดับ 7การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด  โดยมี 8 ทีมสุดท้ายเข้ารอบ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี โดยรอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์แห่งทีมอัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีโปร ลีก และ จอร์จินา โรดริเกซ แฟนสาว ใช้เวลาพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ด้วยการไปเล่นพาราเซลและเจ็ตสกี ไรซ์ กลายเป็นที่หมายปองของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีส่วนช่วยให้ เวสต์แฮม อยู่รอดต่อไปในพรีเมียร์ลีก รวมถึงไปถึงคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาครองได้อีกด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างสถิติโลกใหม่ครั้งแรกด้วยการติดทีมชาตินัดที่ 197 ในเกมพบลิกเตนสไตน์เมื่อวันที่ 23 มีนาคม โดยทำไป 2 ประตู  และลงเล่นทีมชาตินัดที่ 199 ในเกมพบบอสเนีย ในศึกยูฟ่ายูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก่อนที่จะลงเล่นครบ 200 นัดในเกมบุกไปชนะไอซ์แลนด์ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าของบัลลงดอร์  5 สมัย ทำประตูชัยในนาที 89   โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. 66

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 สัปดาห์แรก ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-11 มิถุนายน 2566 รวม 2 สนาม คือ ที่เมืองออตตาวา ประเทศแคนาดา และ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่นความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยในซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่าง วันที่ 5-17 พ.ค. เมื่อวันที่ 13 พ.ค.เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ นักมวยไทยเข้าแข่งชิง 6 รุ่นเหตุการณ์ความวุ่นวายในเกมนัดชิงชนะเลิศซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ยังถูกพูดถึงกันอยู่ ถึงแม้ “กัมพูชาเกมส์” จะปิดฉากแข่งขันไปแล้วก็ตาม โดยนอกจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และอินโดนีเซีย รวมถึงสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมดำเนินการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วจากปรากฎการณ์หรือกระแสที่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่องนั้น เพื่อเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมและสะท้อนมุมองของแฟนกีฬาชาวไทย KBU SPORT POLLโดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตจึงสำรวจคิดเห็นเรื่อง “ปรากฎการณ์ฟุตบอลไทย ปัญหา ทางออก”วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ โรงแรม พนมเปญ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชาย มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ การแถลงข่าวครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ส่ง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม เข้าร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วย เฮดโค้ชและกัปตันทีมชาติเมียนมาเข้าร่วมแถลงในครั้งนี้

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในเกมอุ่นเครื่อง ที่บีจี สเตเดียม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน AFC U17 Asian Cup 2023 ณ ประเทศไทย ในวันที่ 16 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ยังคงรักษาเส้นทางสู่เป้าหมาย ด้วยการรั้งอันดับ 7 บนตารางแชมเปี้ยนชิพของศึก โมโตทูชิงแชมป์โลก 2023 หลังผ่าน 8 สนามแรกที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซน สร้างผลงานยอดเยี่ยมก่อนพักเบรกฤดูร้อน แม้พลาดล้มอย่างน่าเสียดายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวลั่นวางแผนฟิตซ้อมหนักกลับมาแข็งแกร่งในครึ่งฤดูกาลหลังสรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เมื่อวันที่ 28 พฤษาคม 2566  นัดที่ 38 (นัดสุดท้ายฤดูกาล) อาร์เซน่อล 5-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน แอสตัน วิลล่า 2-1 ไบรท์ตัน เบรนท์ฟอร์ด 1-0 แมนฯ ซิตี้ เชลซี 1-1 นิวคาสเซิล คริสตัล พาเลซ 1-1 ฟอเรสต์ เอฟเวอร์ตัน 1-0 บอร์นมัธ ลีดส์ 1-4 สเปอร์ส เลสเตอร์ 2-1 เวสต์แฮม แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ฟูแล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 4-4 ลิเวอร์พูลสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเทควันโด รายการ Baku 2023 World Taekwondo Championships เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม– 4 มิถุนายน 2566 ซึ่งนำโดย “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น และล่าสุดเหรียญทองซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สุดต้านแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต 26-28, 18-25, 20-25 ทำให้ ทีมสาวไทย แข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ส่วน เนเธอร์แลนด์ แข่ง 9 นัด ชนะ 3 แพ้ 6 นัด มี 11 คะแนน 

เคน-ซน นำสเปอร์ส ซ้อมโชว์กลางสายฝน ก่อนดวลเลสเตอร์

สปอร์ต บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ ออกมารายงานเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ซาดิโอ มาเน่ ไม่มีแผนย้ายออกจากบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไฮไลท์นัดที่ 38 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาลอยู่ที่การลุ้นหนีตกชั้น ปรากฏว่าเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่มีโอกาสรอดมากที่สุดสามารถอยู่รอดนั่นก็คือการคว้าชัยชนะในเกมสุดท้ายซึ่งทางด้านทีม "ท็อฟฟี่บูลส์" ก็สามารถทำได้หลังจากเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูชัยของ อับดูลาย ดูกูเร่ ขณะที่ เลสเตอร์ แม้จะเล่นใน คิง พาวเวอร์ชนะ เวสต์แฮม 2-1 แต่ทว่าแต้มเป็นรอง ทำให้ต้องตกชั้น เช่นเดียวกับ ลีดส์ ที่โอกาสอยู่รอดน้อยที่สุดใน 3 ทีมก็เปิดเอลแลนด์ โร้ด แพ้ สเปอร์ส 1-4 

ฟ า ดาร กา เฟ ร ส slot ฝ นของดวงจ นทร slot machine mp3

บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดสุดท้ายของฤดูกาล ดอร์ทมุนด์ ที่ต้องการชนะในเกมนี้จะเป็นแชมป์บุนเดสลีกา ครั้งแรกรอบทศวรรษ เปิดบ้านพบ ไมนซ์ 05 ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่มบี กับ เวียดนาม เย็นนี้  เวลา  19.00  น. เพื่อแย่งกันเป็นที่ 1 ของสาย โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า เกมกับเวียดนามเป็นอีกเกมที่เราต้องโฟกัสและพยายามทำเต็มที่ เพื่อเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม แต่ว่าเราก็ต้องเตรียมนักเตะให้พร้อมสำหรับรอบรองชนะเลิศด้วย ทำให้เกมนี้อาจจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นเกินครึ่ง 

(Ole) โอเล่ สื่อท้องถิ่นในอาร์เจนตินา ออกมารายงานว่ามีทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมงยูรี ตีเลอมันส์ กองกลางชาวเบลเยี่ยม วัย 26 ปี  ย้ายซบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญากับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกชั้นลงไปเล่นแชมป์เปี้ยนชิพในฤดูกาลล่าสุด และได้ปล่อยตัวผู้เล่นสำคัญหลายคนทั้ง เจมส์ แมดิสัน, โซยองซู, ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ เป็นต้น