มาร์ก กีอู ทำสถิติอายุน้อยสุดประเดิมสนามยิงประตูให้บาร์เซโลนา

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ท้อจนอยากเลิกทำเพลง ตัดพ้อทำอะไรก็ผิด เจอดราม่าก๊อปเพลง

image
ก้อง สมเกียรติ สตาร์ตกริด 7 ตั้งเป้าล่าโพเดียม เลอ มองส์

เอฟเวอร์ตัน ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนนทันทีหลังจากทำผิดโทษฐานผิดกฎการเงิน ทำให้ล่าสุดกลุ่มแฟนบอลที่ใช้ชื่อว่าThe1878s เปิดรับบริจาครวบรวมเงินให้ถึง 50,000 ปอนด์เพื่อนำไปจัดทำอุปกรณ์ในการแสดงความไม่พอใจที่มีต่อพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะการกระตุ้นใบรรยากาศใน กูดิสัน ปาร์คมิร์เรอร์ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า โคโค่ กอฟฟ์ นักเทนนิสชาวอเมริกันวัย 19 ปี ครองตำแหน่งนักกีฬาหญิงที่มีรายได้สูงสุดปี 2023 หลังคว้าแชมป์เมเจอร์แรก แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น 2023 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำรายได้สูงสุดการแชมป์รายการนี้เป็นประวัติการ์ รวมถึงการดึงสปอนเซอร์เข้ามามากมาย ทำให้มีรายได้สูงสุด 18.1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 811 ล้านบาท สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกแย่งชิงตัว อุสมาน ดิโอม็องเด้ กองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งแนวรับ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ที่มีมูลค่า 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,018 พันล้านบาท 

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 กลับมาเตะอีกครั้งหลังจากพักเบรกหลีกทางให้เกมทีมชาติ โดยกลางสัปดาห์นี้การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5  เรียบร้อยแล้ว หลังจบการเมื่อคืนวันที่ 29 พฤศิจกายน 2566 สปอร์ติโก้ เว็บไซต์ด้านกีฬา ได้เผยผลสำรวจรายได้รวมของนักกีฬาในปี 2023 ซึ่งนับรวมทั้งเงินที่ได้จากการเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็นค่าเหนื่อย หรือเงินรางวัล และรายได้นอกสนามอย่างสปอนเซอร์ และอื่นๆ ปรากฎว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์อัล นาสเซอร์ จากซาอุดี โปรลีก เป็นนักกีฬาที่มีรายได้รวมมากที่สุดในปีที่แล้วถึง 275 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 9,625 ล้านบาท

รายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมทีมอาร์เจนตินา เพื่อร่วมทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสแวร์เนอร์ ประสบปัญหาไม่สามารถเรียกฟอร์มได้กับ  แอร์เบ ไลป์ซิก นับตั้งแต่ย้ายจากเชลซี กลับมาอยู่บุนเดสลีกา ในปี 2022 โดยทำได้เพียง 11 ประตูในลีกจากการลงเล่น 35 นัดทีมชาติไทย มีคิวลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2  ด้วยการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติจีน  ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. เกมนี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญ เพราะทีม "ช้างศึก"จะต้องเก็บชัยชนะหากต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคม พร้อมด้วย โค้ชเช ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน, “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ, “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี, “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง, “ขนมจีบ” ณัฐกมล วาสนา เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ที่สถานี PPTVHD36 พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยทั่วประเทศที่ส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาเทควันโดไทยในทุกทัวร์นาเมต์ตลอดปีที่ผ่านมาหลุยส์ ซัวเรซ สตาร์ชาวอุรุกวัย รับว่าได้พูดคุยเรื่องอนาคตของเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ และยอมรับว่า อินเตอร์ ไมอามี่ คือหนึ่งในความเป็นไปได้ ที่จะย้ายมาร่วมทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ซาอุดีอาระเบีย กำลังวางแผนสานต่อการปฏิวัติฟุตบอลโดยการสรรหาผู้เล่นสำหรับลีกดิวิชั่น 3 ซึ่งเป็นแผนต่อเนื่องเมื่อสามารดึง คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีส นักเตะชื่อดังคนแรกที่มาค้าแข้งในซาอุดีโปรลีก โดยเซ็นสัญญามูลค่า 173 ล้านปอนด์ต่อปี นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมามีสตาร์ดังมากมายต่างเดินทางตามมาไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รูเบน เนเวส, คาลิดู คูลิบาลี, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน, มาร์เซโล โบรโซวิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, อายเมริก ลาปอร์กต์, ซาดิโอ มาเน่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

“นลิน ฉัตร์ณลิณ” ภูมิใจพามง Miss Intercontinental 2023 กลับไทยสำเร็จ

slot machine เพลงท งหมด
ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีฯ จัดงาน วันเทควันโด เพื่อนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย

ซน ฮึง มิน มีคิว ลงช่วยทีมชาติเกาหลีใต้ ทำศึก เอเชียน คัพ  ที่จะเตะระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ นี้ที่ประเทศกาตาร์ นั่นจะทำให้พลาดลงสนามให้กับ สเปอร์ส นานถึง 6 สัปดาห์ ซึ่งจะประกอบไปด้วย เกมเอฟเอ คัพ ที่พบเบิร์นลีย์ , เกมพรีเมียรืลีก บุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 มกราคม และอาจจะมากกว่านั้น เกมกับเบรนท์ฟอร์ด, เอฟเวอร์ตัน และไบรท์ตัน หากชาติบ้านเกิดทะลุเข้ารอบลึกๆ  ซึ่งดาวเตะวัย 30 ปี ก็ได้ฝากให้เพื่อนๆ ทำผลงานให้ดี ในระหว่างที่ตัวเองไม่อยู่ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีโปรแกรมลุยศึก เอเชียน คัพ U23 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เม.ย. – 3 พ.ค. 2567 โดย ช้างศึกยู 23 ถูกจับให้อยู่ในสายซี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน ล่าสุด ยุทธนา หยิมการุณ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า ตอนนี้ทีมมีผู้เล่นแน่นอนแล้ว 16 คนที่สโมสรจะปล่อยตัวไปเล่นเอเชี่ยน คัพ แต่การแข่งขันครั้งนี้ไม่ตรงกับฟีฟ่าเดย์ จึงอยากให้สโมสรยอมปล่อยตัวนักเตะออกมา

สอนเล นก ต าเพลง รอ slot
“แมท ภีรนีย์” แจงสัมพันธ์หนุ่มในรูปทริปหัวหิน ลั่นไม่รีบมีรักใหม่ กลัวเลือกผิดอีก

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของแชมป์เทควันโด เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ไฟนอล ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ สร้างสถิติเป็นเจ้าของแชมป์เวิล์ดกรังด์ปรีซ์ มากที่สุดของประวัติศาสตร์ เทควันโดหญิงโลก 12 รายการ กลับถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมด้วยโค้ชเช ชัชชัย เช ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โดยมี ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เดินทางไปต้อนรับTransfermarkt เว็บไซต์สถิติ และค่าตัวนักเตะ ตัดเกรดยอดทีมใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปหลังผ่านครึ่งทางฤดูกาลแรกโดยอ้างอิงจากสถิติ ผลงาน และฟอร์มการเล่นของทีม

slot ramพ ง
สาวแฉ! นักร้องโลก 4 ใบ คบสาวหลายคน ทำเธอท้อง ไม่รับผิดชอบ ซ้ำพาทำแท้ง

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 คู่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 9 สมัย เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบไม่เกรงใจ  5-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ รายงานของ TV Play ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 51.6 ล้านปอนด์  (60 ล้านยูโร) เพื่อเซ็นสัญญากับปราการหลังดีกรีทีมชาติอิตาลี มาจากอินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้  โดยกองหลังวัย 24 ปี ถือว่ามีส่วนช่วยให้ทีม "'งูใหญ่"  ผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนใน

“กรีน อัษฎาพร” เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป รีบพบแพทย์-ปรับพฤติกรรมการกิน

ดิ อินเดเพนเด้นท์ สื่อดังเมืองผู้ดี ออกมารายงานว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวอเมริกา มีข้อตกลงในการยกเลิกซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ ของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ที่มีมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ได้แต่ทั้งนี้จะต้องจ่ายค่าชดเชยเป็นจำนวน 50 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ เซอร์ จิม จำนวนหุ้นจะเพิ่มเป็น 29 เปอร์เซ็นต์ ได้เมื่อมีการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานของสโมสรที่คาดกันว่าจะอยู่ที่มูลค่าที่ 236 ล้านปอนด์ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประชุมทีมผู้สมัครสภากรรมการ เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนโยบายสำคัญต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมถือโอกาสร่วมลุ้น เอเชียน คัพ 2023 ก่อนผลคู่ ญี่ปุ่น เป็นใจ หลังชนะ อินโดนีเซีย 3-1 ส่งให้ ทีมชาติไทย การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการแล้วศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด เมื่อคืนวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า บุกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ผลปรากฎว่าเกมนี้เกิดการพลิกล็อก เมื่อ แฟรงค์เฟิร์ต เจ้าถิ่น เป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่ม บาเยิร์น ขาดลอย 5-1 จากประตูของ โอมาร์ มาร์มูช, ดินา เอบิมเบ เหมา 2, ฮูโก ลาร์สสัน และอันส์การ์ คเนาฟฟ์ ส่วน บาเยิร์น ตีไข่แตกจาก โยซัว คิมมิช 

“คิมซอนโฮ” แสนอบอุ่น คว้าใจแฟนคลับไทย ตกหลุมรักซ้ำๆ

พรีเมียร์ลีก ได้มีการออกกฎใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีการเพิ่มการตรวจสอบมูลค่าที่แท้จริง ไม่ให้มีดีลในการซื้อนักเตะมีราคาเกินจริงระหว่างสโมสรเครือข่าย นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของการเซ็นสัญญากับผู้สนับสนุนที่มีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของสโมสร เป็นอีกอย่างที่จะถูกตรวจสอบมูลค่าอย่างเข้มงวดขึ้น

“แอนโทเนีย” สปอยล์ชุดไปจักรวาล พร้อมงัดไม้เด็ด! ไปฟาดมง Miss Universe

ศึกบอลพรีเมียร์ลีก จะมีโปรแกรมลงเตะกันในช่วงกลางสัปดาห์นี้ หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดทางให้ฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดของประเทศอย่าง เอฟเอ คัพ  โดยสัปดาห์นี้จะเป็นเกมแมตช์เดย์ทรี่ 22 มีเตะ 10 คู่ ระหว่างวันที่  30 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์  คู่ที่น่าสนใจในคืนวันพุธ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ดวลกับ "สิงห์บูลล์" เชลซี ขณะที่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน  "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมคืนวันพฤหัสบดี

“แพท ณปภา” เฉลยเองอาชีพ “พี ชานนท์” หลังเปย์หนัก พร้อมเผยแพลนชีวิตคู่

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ที่พาทีมบุกชนะ วีแกน ทีมจากลีก วัน 2-0 ให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งสำคัญที่สุดของเอฟเอ คัพ คือชัยชนะ เพราะเป็นการแข่งขันน็อกเอาต์ คุณต้องการปิดจ๊อบให้ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมพูดในห้องแต่งตัว 'ปิดจ๊อบ'"

“สน” ทุ่มเท! คุกเข่าขอ “ปุ๊กลุก” แต่งงาน สุดโรแมนติก ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทางพีพีทีวี

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)  ร่วมหารือเรื่องเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ณ ห้องประชุมชั้น 2 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา 

ผู้จัดการ ใบเตย เผยนักร้องสาวแอดมิทด่วน หมอวินิจฉัยอาการคล้ายไส้ติ่ง

“ธงชัย – บุ๋มบิ๋ม” สมาชิก “สามโทน” “โพสต์อาลัย “ถนอม” จะคิดถึงตลอดไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคม 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม อันดับ 14 ของตารางหลังจากสื่ออย่าง เดอะ ซัน ออกมาแฉว่าการที่ซน ฮึง มิน ต้องพันนิ้วลงเล่นในเกมที่ เกาหลีใต้ แพ้ จอร์แดน 0-2 ตกรอบรองชนะเลิศเอเชียน คัพ 2023 มาจากการที่ในแคมป์เกาหลีใต้มีปากเสียงกัน เมื่อในช่วงเย็นก่อนเตะนัดนี้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่นักเตะทั้งทีมต้องรับประทานอาหารร่วมกัน  โดยในรายงานเผยว่ามีนักเตะ 2-3 คนซึ่งนำโดย อี คังอิน ดาวรุ่งของเปแอสเช วัย 22 ปี ที่รับประทานเสร็จแล้ว และลุกจากโต๊ะเพื่อไปเล่นปิงปอง แต่ กัปตันซน ให้ทั้งหมดกลับมารับประทานอาหารให้เสร็จก่อนดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังทำประตูได้อย่างต่อเนื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเกมล่าสุดซัดประตูปิดท้ายให้ "เสือใต้" เปิดบ้านถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-0 ทำให้ยอดรวมเวลานี้ เคน ยิงในลีกไปแล้ว 22 ลูก นำโด่งเป็นดาวซัลโวบุนเดสลีกา อีกทั้งยังทำสถิติเทียบเท่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในการยิงประตูช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 23 มกราคม 2567 เกมนี้ เชลซี ฟอร์มดุเปิดบ้านไล่ถลุง มิดเดิ้ลสโบรห์ ไป 6-1 โดยได้ประตูจาก โจนาธาน ฮาวสัน ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 15, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ นาที 29, อักแซล ดิซาซี่ นาที 36, โคล พาลเมอร์ นาที 42 กับ นาที 77 และ โนนี่ มาดูเอเก้ นาที 81 ส่วน ทีมเยือน ได้ประตูตีไข่แตกช่วงท้ายเกมจาก มอร์แกน โรเจอร์ส นาที 88 ทำให้รวมผล 2 นัดเชลซี เอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรห์ ไปด้วยสกอร์รวม 6-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เป็นทีมแรกธีราทร บุญมาทัน ที่ถูกจารึกว่าเป็นแข้งไทยรายแรกที่สามารถคว้าแชมป์เจลีก ได้สำเร็จ โดยสามารถคว้าแชมป์กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปัจจุบันในวัย 33 ปี "เจ้าอุ้ม" ผ่านการค้าแข้งมาอย่างมากมาย โดยในระดับสโมสรเริ่มอาชีพกับ ราชประชา จากนั้นมาอยู่กับทีมดังทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด , วิสเซล โคเบ,โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และปัจจุบันกลับมาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  อีกครั้ง ส่วนแชมป์ลีกในประเทศ นั้นคว้ามาแล้วครบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ไทยลีก เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพ

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงแอร์เบ ไลป์ซิก จนจบฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาด ค่าตัวประมาณ 13-17 ล้านปอนด์ และ สเปอร์ส จะรับผิดชอบค่าเหนื่อยของแวร์เนอร์ทั้งหมด โดยอดีตกองหน้าเชลซี จะเดินทางมาถึงลอนดอนในวันที่ 7 มกราคม 2567 เพื่อตรวจร่างกายและซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในสัปดาห์หน้า ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอฟเวอร์ตัน ออกนำก่อน แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มายิงสามประตูรวดครึ่งหลัง บุกมาแซงชนะ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 ผลการแข่งขันปรากฏว่า แมนซิตี้ เป็นฝ่ายบุกมาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 โดยเจ้าบ้าน ออกนำก่อนจาก แจ็ค แฮร์ริสัน นาที 29 แต่ แมนซิตี้ มาได้ 3 ประตูรวดในครึ่งหลังจาก ฟิล โฟเดน นาที 53, ลูกจุดโทษจาก ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ นาที 64 และ แบร์นาโด ซิลวา นาที 86 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0 คว้าแชมป์สโมสรโลกได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ และเป็นทีมที่ 4 จากอังกฤษ ต่อจาก ลิเวอร์พูล,เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์รายการนี้ ที่สำคัญทีม "เรือใบสีฟ้า" ยังเป็นทีมแรกจากอังกฤษที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และแชมป์สโมสรโลกได้ในปีเดียวกัน ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า แสดงความรู้สึกภูมิใจ กับทุกๆ คนในทีมและถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ  

image