เป๊ป ย้ำชัดคุม แมนฯซิตี้ ต่อฤดูกาลหน้า แม้ทีมถูกตั้งสอบกว่า 100 ข้อหา

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา! “ใบหม่อน กิติยา” หวานใจ “แจ็ค แฟนฉัน”

image
ฮาลันด์ ทำลายสถิติ เอ็มบัปเป้ ผู้เล่นอายุน้อยสุดทำประตูแชมเปียนส์ลีก

Transfermarkt ได้วิเคราะห์จากค่าตัว สถิติ และผลงานของนักเตะในรอบปี 2023 ที่ผ่านมา โดยยกดีลการซื้อขายที่น่าผิดหวัง หรือยอดแย่ประจำปี 2023 Transfermarkt ยกให้เป็นดีลที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญาคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ กับ เมสัน เมาท์ เข้าสู่ทีม โดย ฮอยลุนด์ ย้ายจากอตาลันต้า ด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ แต่กลับยิงไปเพียง 6 ประตูจากการลงเล่น 23 นัดในทุกถ้วยทุกรายการ ยิ่งในเกมลีก ฮอยลุนด์ เพิ่งจะซัดประตูแรกได้ในเกมที่พบกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำตามความฝันด้วยการย้ายมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 5 ปีพร้อมออปชั่นต่อเพิ่ม 1 ฤดูกาล โดยเจ้าตัวเป็นแฟนบอลของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ตั้งแต่วัยเยาว์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 17 เกมฟราเดย์ไนท์ ฟอเรสต์  ทีมอันดับ 16 เปิดซิตี้ กราวด์ พบ สเปอร์ส ทีมอันดับ 5  

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 15 ของตาราง แข่ง 21 นัด มี 22 แต้ม เตรียมเปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า แข่ง 21 นัด มี 46 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง แข่งขันช่วงกลางดึกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คีเลียน เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แค่ 6 เดือนสุดท้าย ทำให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้ โดยมี เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะคว้านักเตะไปร่วมทีม 

หลังจากทีมชาติไทย ลงอุ่นเครื่องในวันปีใหม่  ด้วยการบุกไปแพ้ ญี่ปุ่นไป 0-5 หลังเกม มาซาทาดะ อิชิอิ ที่คุมทีม"ช้างศึก" เป็นนัดแรก ได้บอกว่าอยากให้นักเตะเอาประสบการณ์ในวันนี้ และดูเกมนี้ตลอด 90 นาทีด้วยความภูมิใจฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนลาสค์ ลินซ์ ทีมจากลีกออสเตรีย ในเวลา 03.00 น. โดยเกมแรกที่พบกันในรอบนี้ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ 3-1  เวลานี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 4 นัดมี  9 แต้ม รั้งทีมนำกลุ่ม ขณะที่ลาสค์ ลินซ์ อยู่ในอันดับ 4  อันดับสุดท้ายของกลุ่ม มีเพียง 3 คะแนนเท่านั้นเป้าหมายก่อนเริ่มฤดูกาลของทีมใหญ่อย่างลิเวอร์พูลและแมนฯยูไนเต็ดคงไม่พ้นการเป็นแชมป์ แต่พอเริ่มฤดูกาล ความเป็นจริงก็จะเริ่มปรากฎจากผลงานในสนามแปรผันออกมาเป็นตัวเลขบนตารางคะแนน และเป้าหมายก็จะค่อย ๆ เปลี่ยนไป จากอยากเป็นแชมป์ ก็อาจจะลดเหลือขอติดท็อปโฟร์ไปเล่นบอลยุโรป หรือช่วงท้ายฤดูกาลอาจจะลดเหลือแค่ไปยูโรป้าก็ยังดี จริงอยู่ว่านี่ยังไม่ถึงครึ่งฤดูกาล อะไร ๆ ก็ยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาอย่างรวดเร็วสถิติหลังเกม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ กาลาตาซาราย ด้วยสกอร์ 3-3 ทั้งที่ออกนำไปก่อน ถึง 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 5  นั่นทำให้ นอกจากจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสตกรอบค่อนข่างสูงแล้ว  ยังทำให้ปีศาจแดง เสียประตูเยอะเป็นสถิติใหม่ด้วย โดยเสียไปถึง 14 ประตูจาก 5 เกมในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งมากกว่าสถิติของตัวเองเมื่อปี 1994-95 ที่เสียไป 11 ประตู และปี 1998-99 ที่เสียไป 10 ประตูอิวาน โทนี่ย์ เป็นที่ต้องการของอาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่ เบรนท์ฟอร์ด ต้นสังกัดตั้งราคาค่าตัวเอาไว้สูง สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่มีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรคคริสเตียโน โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก โชว์หุ่นล่ำของเขาในขณะที่นักเตะวัย 38 ปี เข้ายิมเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมสุดท้ายของปี 2023 ที่จะพบกับอัล ทาวอน 

คนดังติดโผล “วันวาเลนไทน์ 2567” คู่รักต้นแบบ-คนไทยอยากมอบความรักให้

slot agp เป น slot ของ อ ปกรณ ใด
“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักคบสาวนอกวงการ เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จบโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว เมื่อคืนวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้ 8 สโมสรแชมป์กลุ่ม เข้าไปรอในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทั้ง ลิเวอร์พูล เวสต์แฮม และ ไบรท์ตัน  3 ทีมจากพรีเมียร์ลีก  อังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม ซึ่งทั้ง 8 ทีม จะรอพบผู้ชนะจากรอบเพลย์ออฟ ที่จะแข่งขันกันระหว่างทีมรองแชมป์ยูโรปา ลีก กับ ทีมอันดับ 3 ที่ตกมาจาก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกเดวิด ออสติน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก  เผยว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า จะเดินทางไปสมทบทีมชาติแคเมอรูน หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 หลังทุกฝ่ายตกลงกันเรียบร้อย โดยเกมแรกของทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 จะพบกับ กินี ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2024 

ทางเข้าpg slot auto
iKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พา “ไอคอนิกไทย” มันส์ยกฮอลล์

ปราการด่านสุดท้ายทีมชาติแคเมอรูน  เปิดเผยหลังเกมว่าต้นสังกัดของตัวเอง น่าจะคว้าชัยชนะในเกมที่บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ได้เพียงแต้มเดียวกลับออกมา  โดยเกมนี้ในช่วงทดเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเหลือ  10  คน เมื่อ ดิเอโก้  ดาโล่ต์ มาโดนไล่ออก ด้วยเช่นกัน  นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), นายดาว์ปกรณ์  รัตนสุวรรณ และนายวิน อินธาระ 2 ตัวแทนฝ่ายดูแลนักกีฬา ร่วมเปิดเผยรายละเอียดการสนับสนุน ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, พชร คงวัดใหม่, อาภิชญา ยุบล, จารวี บุญจันทร์, วรรษวัลย์ สังขพงษ์ และ แอลล่า แกลิทสกีย์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติตลอดฤดูกาล 2024    

slot อ งกฤษ
เลิก “ตงตง” แล้ว? โพสต์ล่าสุด “เบสท์ คำสิงห์” โสดมาก ทักจีบได้!

สื่อประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า ลิเวอร์พูล มีการติดต่อกับ ชาบี อลอนโซ่ รับตำแหน่งผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้าเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ซึ่ง อลอนโซ่ เป็นตัวเต็งอย่างท่วมท้นที่จะเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ "หงส์แดง" ในอนาคต ตามหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้  การแข่งขันศึกฟอร์มูล่าวัน ฤดูกาล 2023 สนามสุดท้ายของฤดูกาล รายการอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แม็กซ์ เวอร์สแตพเพ่น นักขับทีมเรดบูลล์ ที่การันตีคว้าแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ยังส่งท้ายฤดูกาลนี้ด้วยแชมป์อีกสนาม อันดับ 2 เป็น ชาร์ลส์ เลอแคลร์ จากเฟอร์รารี และ อันดับ 3 ออสการ์ เปียสตรี จากแม็กลาเรน เมอร์เซเดส 

“เป๊กซ์ Zeal” ออกโรงแจงปมเลิกแฟนเก่า ด้านฝ่ายหญิงโพสต์แซ่บ

สุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีกจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหฤโหด หรือที่เรียกกันว่าบ็อกซิ่งเดย์ ซึ่งจะแข่งกันมากถึง 28 แมตช์ใน 13 วัน ต่างจากลีกอื่น ๆ ในยุโรปที่พักหนีหนาว และว่ากันว่า นี่อาจเป็นช่วงเวลาสำคัญชี้ชะตาทีมลุ้นแชมป์จากการที่พรีเมียร์ลีก ลงโทษ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการตัด 10 คะแนนหลังจาความผิดฐานฝ่าฝืนกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการตัดคะแนนที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันโดยสาเหมาจากการที่สโมสรรายงานความสูญเสียทางการเงินจำนวนเกือบ 372 ล้านปอนด์ในช่วง 3 ปี ซึ่งสูงกว่าที่แนวทางของพรีเมียร์ลีกอนุญาตได้สูงสุดที่ 105 ล้านปอนด์ ล่าสุดทีมจากถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ได้ออกแถลงการณ์ยื่นอุทธรณ์ต่อบทลงโทษที่เกิดขึ้นต่อคณะกรรมการตุลาการพรีเมียร์ลีกการแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก"อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก พรีเซ็นต์ บาย โตโยต้า" ครั้งที่ 6 หรือ "วิ่งผ่าเมือง ครั้งที่ 6" ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ พระราชทานถ้วยรางวัล รวมทั้งสิ้น 8 รางวัล โดยมีถ้วยรางวัลให้ชิงชัยกันทั้งหมด 221 รางวัล ชิงเงินรางวัลรวม 2,440,500 บาท 

ลูกหลานฉลองวันเกิด “คุณยายมารศรี” นักแสดงอาวุโส อายุครบ 103 ปี ยังสดใสแข็งแรง

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญา 6 เดือนสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ตอนนี้เขาสามารถเจรจาย้ายสังกัดล่วงหน้ากับทีมจากต่างแดนได้แบบอิสระ 

“ปราง กัญญ์ณรัณ” เขิน! คุย “โอบนิธิ” คนเดียว เปิดทางให้จีบ แต่ไม่รีบระบุสถานะ

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 3 รอบแรกนัดแรก ในกลุ่ม ซี และดี 

“เมย์ พิชญ์นาฏ” โพสต์ถึงว่าที่เจ้าบ่าว “ไฮโซบิ๊ก” วันที่มีความสุขที่สุด “แป้ง-วุ้นเส้น” ร้องไห้ซึ้งตามเพื่อน

ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 28 มกราคม 2567 ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้ 8 สมัย และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้  ทีมอันดับ 8 แชมเปี้ยนชิพ

“ใบเตย สุธีวัน” ร่ำไห้! ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว วงเงินประกันตัว 5 ล้านบาท

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อขายชาวอิตาเลียน รายงานว่า อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ฟูลแบ็ก เอซี มิลาน คือแข้งรายล่าสุดที่โดนสอบสวนข้อหาเล่นการพนัน 

ปลดกุนซือบอลหญิงสเปนชุดแชมป์โลก เหตุใกล้ชิด รูเบียเลส ที่ก่อเหตุฉาว

ครอบครัว เตชะณรงค์ ให้กำลังใจ “แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อ “อนุสสอนน์”

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์นัดที่ 15  “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า เปิดวิลล่า พาร์ค เอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 จากประตูชัยของ ลีออน เบลีย์ ในนาทีที่ 74 ทำให้ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 32 คะแนน ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หล่นไปอยู่ที่ 4 มี 30 คะแนน โดยจ่าฝูง ยังเป็น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มี 36 คะแนน และ อันดับ 2 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มี 34 คะแนนการแข่งขันกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่สนามบางกอก อารีนา หนองจอก เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566  เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ ในประเภทหญิงคู่, ชายคู่ และ คู่ผสมศึกบอลพรีเมียร์ลีก จะมีโปรแกรมลงเตะกันในช่วงกลางสัปดาห์นี้ หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดทางให้ฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดของประเทศอย่าง เอฟเอ คัพ  โดยสัปดาห์นี้จะเป็นเกมแมตช์เดย์ทรี่ 22 มีเตะ 10 คู่ ระหว่างวันที่  30 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์  คู่ที่น่าสนใจในคืนวันพุธ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ดวลกับ "สิงห์บูลล์" เชลซี ขณะที่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน  "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมคืนวันพฤหัสบดีศึกมวยล้มแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ ระหว่าง “เดอะมอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลก WBC และ WBO ชาวญี่ปุ่น กับ “ไนท์แมร์” มาลอน ทาปาเลส แชมป์โลก WBA และ IBF ชาวฟิลิปปินส์ ที่สังเวียนอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น.ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามศุภชลาศัย "ชมพู-ฟ้า" โรงเรียนสวนกุหลาบ แชมป์ 13 สมัย (แชมป์เดี่ยว 6 สมัย และ แชมป์ร่วม 7 สมัย) พบ "ชงโคม่วง"โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน แชมป์ 13 สมัยเช่นกัน (แชมป์เดี่ยว 4 สมัย และ แชมป์ร่วม 9 สมัย) โดยคู่นี้เจอกันมาในเกมแรก สวนกุหลาบ ที่สถิติชนะทั้ง 3 นัด  ชนะโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน มา 2-1

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ มีปัญหาบริเวณเส้นเอ็นหัวเข่าด้านใน (MCL) ทำให้ต้องพลาดลงสนามอย่างน้อย 8 สัปดาห์ ล่าสุดแข้งวัย 26 ปี เจ็บที่เข่าในระหว่างเกมที่เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้โพสต์ผ่าน X ว่า "ผมขอขอบคุณอย่างสุดหัวใจสำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่ผมได้รับและเพื่อให้มั่นใจว่าผมจะกลับมาโดยเร็ว และเราจะสู้ไปด้วยกัน เป็นหนึ่งเดียวกันเสมอ""ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 สโมสรเก่าแก่ของวงการฟุตบอลเยอรมนี ที่เวลานี้ร่วมไปเล่นในลีกา สอง พร้อมกับผลงานที่ย่ำแย่ โดบเกมล่าสุดออกไปแพ้ เนิร์นแบร์ก เละ 1-4 ส่งผลให้เวลานี้รั้งอันดับ 15 มี 20 คะแนนเท่ากับ ฮันซ่า รอสต็อค ทีมรองบ๊วย โดยในลีกา 2 นั้น 2 อันดับสุดท้ายจะตกชั้นแบบอัตโนมัติ ส่วนทีมอันดับ 16 จะต้องเพลย์ออฟกับทีมอันดับ 3 ของ ดิวิชั่น 3 หาก ชาลเก้ ตกชั้น นายใหญ่ชาวสแปนิช ที่เข้ามาคุมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม  เมื่อฤดูกาล 2016-2017  และในฤดูกาลนี้ถือว่ามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฤดูกาลที่  8 แล้ว และที่ผ่านมา กวาดแชมป์ระดับเมเจอร์มาแล้วทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มาแล้ว และเวลานี้เหลือเพียงแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลก หรือ  ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ยังไม่เคยได้มาครอง ทำให้ เป๊ป กวาดิโอล่า หวังที่จะได้แชมป์นี้มาครองเพื่อเพิ่มโปรไฟล์ของตัวเอง 

image