แบงค็อก เปิดบ้านถล่ม สุโขทัย 3-0 นำฝูงต่อศึกไทยลีก 1

ความรักของ “ยิปซี คีรติ” กับเหตุผลเลือก “นิโคลัส” เป็นคู่ชีวิต ผู้ชายที่เปลี่ยนความคิดเรื่องแต่งงาน

image
ปลอดภัย! “เจนนี่ – น้องยูจิน” รถพลิกคว่ำ “ยิว” สามีรุดไปรับ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” เป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 3 ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอถูกเลือกเข้าร่วมทีมของโจอี้ บอย หลังจากนักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เจ้าของเพลงฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีที่ต่างประเทศ 5 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศปิดฉากสัมพันธ์ โดยระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า“หนิง ปณิตา” เปิดใจเหนื่อยชีวิตคู่ รอเคลียร์ “จิน” ลั่นใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องบุคคลที่สาม

เลิกจริง! “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศแยกทางสามี “ครูไพบูลย์” เหลือสถานะพ่อแม่ของลูก“ไอซ์ ปรีชญา” ระบายความรู้สึก ขอพักรักษาตัว-รักษาใจ หลังตัดพ้อไม่อยากอยู่บนโลกนี้

“ทักษิณ” กลับไทยปีนี้? ประกาศพร้อมรับโทษ ขอแค่ได้อยู่กับครอบครัวคว้าตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง เวที Miss Universe 2023 สำหรับ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามจากไทย ซึ่งการเข้ารอบครั้งนี้ เธอสามารถสร้างประวัติศาสตร์ทำให้ไทยกลับเข้ารอบลึกได้สำเร็จในรอบ 35 ปีกลายมาเป็นลูกชาวเล ที่มีชื่อว่า “ทะเล” อีกทั้งกำลังมีความรักครั้งใหม่ที่สวยงามกับ “ยา”  รับบทโดย สาววุ้นเส้น - วิริฒพา ภักดีประสงค์ ยิ่งนานวันความทรงจำ และภาพความรักของ ปวีร์ กับ “ดาวิกา” แสดงโดย ปุ๊กลุ๊ก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ค่อยๆ ชัดเจนมาก ซึ่งภาพดาวิกาชัดเจนขึ้นเท่าใด ความรักของ ทะเล กับ ยา ก็ลดลงไปเท่านั้น โดยในคืนบูชาพระจันทร์ประจำปีบนเกาะ ยา พยายามจะอธิษฐานขอให้ความรักของเธอกับทะเลคงอยู่ลิงก์ชมสดรอบพรีลิมฯ >> //www.pptvhd36.com/live   ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงมากฝีมือ ต่าย - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล จากละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ผลงานที่ออกอากาศทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ารางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น จากงานประกาศผล “รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37” เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม“แน็ก ชาลี” เบรกดราม่า หลังถูกจับตารัก “เก๋ไก๋” วอนทุกคนอย่าพาดพิงใคร ให้พิมพ์ 'แน็กหล่อมาก'ชัดเจน! “พลอย เฌอมาลย์” โสดสนิท “ลีเดีย” คอนเฟิร์มให้

“ฐิสา” โสดแต่ไม่เหงา สถานะ “ยูโร ธนวรรธน์” ไม่เลื่อนเกินคู่จิ้น แจงเบรกดราม่าด้อม

ท าไม slot ถ งช า
“นิว ชัยพล” เฮ! ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยที่มาตั้งชื่อ “ทิวทัศน์”

หลังดราม่าสนั่นข้ามคืน "แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร ถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกผมกลางไลฟ์รายการของ มดดำ คชาภา จนเจ้าตัวแสดงความไม่พอใจออกมาไลฟ์ต่อว่า พร้อมโพสต์ระบายรัวๆเรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการนางงามไม่น้อย หลังจากที่เมื่อเช้าวันนี้ (17 พ.ย.) ตามเวลาประเทศไทย ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สรอบชุดประจำชาติที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ก่อนที่การถ่ายทอดสดจะจบลง “พอลล่า ชูการ์ต” ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (MUO) ได้ประกาศยุติบทบาท 23 ปีในฐานะประธานของเธอ

goldclub slot ม อถ อ
“ดีเจแมน-ใบเตย” ร่ำไห้! เปิดใจก่อนฟังคำสั่งอัยการพรุ่งนี้ หวั่นไม่ได้ประกันตัว

“ฮีทสโตรก” อาการเป็นอย่างไร ? วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใครบ้างเสี่ยง “นาวินต้าร์” พ่อคุณลูกสาม “น้ำหวาน” ภรรยาคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ “น้องไมกี้”  “ชมพู่ อารยา” อวดความน่ารักลูกสาว “น้องเกล” อายุครบ 10 เดือน แฟนๆ รัวไลก์

slot sim card ไม ข น
เปิดไทม์ไลน์ ดีเจโก พบมีดเปื้อนเลือด-เข้าออกห้องพัก 5 รอบก่อนเสียชีวิต

ATEEZ พลังล้น ร้อนแรงเต็มกราฟ คอนเสิร์ตแรกในไทย“ชาล็อต ออสติน” ขอโทษ ปมเคยโพสต์ถึง “ทักษิณ ชินวัตร”

ภาพล่าสุด “เอส กันตพงศ์” เดินเล่นกับครอบครัวครั้งแรก หลังนอน รพ. 3 เดือน

แต่งแล้ว! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” วิวาห์ชื่นมื่น สินสอดกองโต แก๊งเพื่อนเจ้าสาวครบทีมขยับจากอินฟูลฯ และติ๊กต็อกเกอร์สายฮาชื่อดัง สู่นักแสดงมากความสามารถ สำหรับ “นนท์ อินทนนท์” หนึ่งในนักแสดงหลักของภาพยนตร์ “พี่นาค” ที่ภาคล่าสุดโกยเงินทะลุ 100 ล้านไปแล้วเรียกว่าต้องต่อสู้กับเสียงวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับนักแสดงมากความสามารถ “ต้อม-รัชนีกร พันธุ์มณี” ที่ตัดสินใจอัพสวยทำศัลยกรรม ในวัย 52 ปี แต่งานนี้มีเหตุให้เสียใจเมื่อมีภาพหลุดที่หน้ายังไม่เข้าที่ออกมา ทำให้ถูกบูลลี่หนักจนจิตตก

“แพท ณปภา” ร้องไห้! ไม่ใช่เวลาตอบเกี่ยว “เบนซ์ เรซซิ่ง” วอนอย่าเพิ่งตั้งคำถามปมครอบครัว

“สงกรานต์” หัวใจสีชมพู ไม่โสดแล้ว แห่เทียบรูปใช่คนนี้มั้ย? “มายด์ ณภศศิ”

“แอฟ ทักษอร” ตอบชัด! แฮปปี้คุย “นนกุล” เผยเหตุผลเอาชนะใจ

ว้าวมาก! คนบันเทิงแต่งเต็ม อวดลุค “บาร์บี้” (Barbie) เหมือนหลุดออกมาจากหนัง

“นุ่น สุทธิภา” เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ทุกประเด็น หลังโดนทัวร์ลงโยงปม“นิกกี้ – ก้อย” เลิกกัน

“ติงอวี่ซี” น่ารักเวอร์! รัวภาษาไทยอ้อนแฟนคลับงานแฟนมีตสุดฟิน

“หนุ่ม สุรวุฑ” เดือด! ไม่สนใจเมียเพื่อนซี้ ตบ “ขวัญ” ร่วง ใน “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง และสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยผลการตัดสินรางวัลทั้งหมดจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ 

แบดมินตันไทย ซ้อมเข้มก่อนลุยปริ๊นเซสฯ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024

แห่ยินดี “มิว นิษฐา” ประกาศข่าวดี เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ ตั้งท้องลูกคนที่ 2

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 เฟสบุ๊ก 'ครูปุ้ม ศศิวิมล รัตนอำพันธุ์ ภรรยาของ ครูชล ชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ โพสต์ข้อความระบุว่า "16.29 หัวใจครูชลหยุดเต้น" แพทย์และพยาบาลกำลังช่วยกันปั้มหัวใจ ขอให้มีปาฏิหาริย์“มาร์ ต้วน” ฮอตเวอร์ “อากาเซไทย” ถูกใจสิ่งนี้ กรี๊ดสนั่นโซเชียลผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี “เพชร โอสถานุเคราะห์” อดีตนักร้องดังมีผลงานที่เป็นที่รู้จักในเพลง “เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)” เคยนั่งแท่นรองประธานกรรมการบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ณ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ก่อนเสียชีวิตในวัย 69 ปีแต่ไม่ใช่แค่แฟนละครที่จะต้องตั้งหลักไม่ทัน นางเอกสาว “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) และพระเอกหนุ่ม “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย) ถึงกับทำตัวไม่ถูกเช่นกัน เพราะระหว่างที่ ปวีร์ พยายามทำอย่างทุกอย่างให้ได้ความรักจากดาวิกาคืนมา ด้าน ดาวิกา เองก็ไม่รู้หัวใจตัวเองสักที อีกทั้ง ดลยา พี่สาวแท้ ๆ ที่หายออกไปจากบ้านไปนาน จนครอบครัวเข้าใจว่า ดลยา ตกน้ำหายสาบสูญไปแล้ว จู่ ๆ วันหนึ่งก็ได้ปรากฏตัวมายืนอยู่ตรงหน้าพวกเขาอีกครั้ง ในชื่อว่า “ธารา” ทายาทเจ้าของโรงแรม ที่ลุคดูต่างไปเดิมมากอบอุ่นละมุนใจ! “อีซึงกิ” ปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปี

NMIXX ปิดทัวร์อเมริกา แฟนคลับไทยเตรียมรับไม้ต่อเอเชียทัวร์ที่แรกถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้าน

image