ทรงพลังจักรวาล! “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ชุดประจำชาติไทย บนเวที Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” สวยสะกด

“บุ๊ค สิศพัชศ์” เผยสถานะ “ทาทา ยัง” เคลียร์ข่าวเมาท์ ‘ไม่แมน –เกาะกระแสดัง’

image
“บริตนีย์ สเปียร์ส” เปิดใจครั้งแรก หลังแยกทางสามี “แซม อัสการี”

จู๊ด เบลลิงแฮม แข้งดาวรุ่งวัย 19 ปี ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มา เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการแล้วด้วยค่าตัวที่รวมแล้ว 117 ล้านปอนด์ โดยจะได้รับค่าเหนื่อยถึง 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้กองกลาง "สิงโตคำราม" ได้รับถึง 70 ล้านปอนด์ในช่วง 6 ปีของข้อตกลงดังกล่าวนี้ และยังถือว่าเป็นนักฟุตบอลอังกฤษที่มีค่าตัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์อยู่ในปัจจุบันนี้ “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทย และ นาโอกิ โยโกมิโซ นักขับชาวญี่ปุ่น ซิ่งเฟอร์รารี 488 จีที3 พาทีมมาเอซาวา เรซซิง ประเดิมรายการแรกในประวัติศาสตร์ด้วยการ ไต่จากอันดับ 22 ขึ้นมาจบอันดับสิบ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023 สนามสองของฤดูกาล รายการเจแปนคัพ ที่ ฟูจิ อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ สนามความยาว 4.549 ก.ม.ในประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 17-18 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน คริสตอฟ กัลติเยร์ ด้วยสัญญา 2 ปี

ทัพนักปั่นไทยคว้าโควต้าโอลิมปิกเกมส์ 2024 ประเภทถนน ได้แล้ว 2 ที่นั่งอย่างไม่เป็นทางการ โดยนักกีฬาหญิงอยู่อันดับ 27 ของโลก ขณะที่นักกีฬาชายขยับขึ้นจากอันดับที่ 43 ไปอยู่อันดับที่ 41 ของโลก หลังจากทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ จ.ระยอง ซึ่งทีมไทยได้เหรียญรางวัลรวมเป็นอันดับที่ 2 ได้มา 3 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง มาเรสก้า วัย 43 ปี จะเริ่มงานทันทีหลังเซ็นสัญญากับทัพ “จิ้งจอกสยาม” ถึงปี 2026 พร้อมกับมีเป้าหมายสำคัญคือพาทีมสู้ศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ผ่านประสบการณ์การทำงานเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับมีส่วนช่วยให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” คว้า “ทริปเปิ้ลแชมป์” อย่าง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา

ฟุตบอลอินไซเดอร์ (Football Insider) ออกมารายงานว่า เชลซี กำลังเปิดกว้างในการรับข้อเสนอเพื่อจะปล่อยแนวรุกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร และเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ ต้องการที่จะลดขนาดขุมกำลังของทีมลงชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมปฺ์เอเชีย 2023 เว็บไซต์ ช่อง PPTV >> //www.pptvhd36.com/live เว็บไซต์ ช่อง PPTV GOLD >> //www.pptvhd36.com/live/2 และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ - iOS : https://pptv36.live/10Lm - Android : https://pptv36.live/10Ll“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินหน้าเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 3 ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเรซแรกและเรซที่สอง เมื่อวันอาทิตย์ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปนเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC) ได้ประกาศกฏใหม่ด้วยการสั่งห้ามผู้เล่นที่ลงเล่นในฟุตบอลลีกทุกคนสวมเสื้อหมายเลข 88 เนื่องจากความหมายสื่อไปถึงพรรคนาซี โดยเลข 88 เป็นรหัสที่ถูกใช้แทนคำว่า "Heil Hitler หรือที่แปลว่า ท่านผู้นำจงเจริญ หรือ "HH" เนื่องจากตัว H เป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษลำดับที่ 8 ดังนั้นเบอร์ 88 เสมือนกับเป็นหมายเลขที่ใช้เพื่อยกย่อง ฮิตเลอร์ สำหรับคนกลุ่มดังกล่าวหลังจาก บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร หรือที่รู้จักในนาม บอ.บู๋ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Bouranij Abbjom Rattanavichien ว่า "เล่นเล็ก (หนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเกอร์รายวัน) จะไม่มีแล้วนะครับ" เด็กรุ่นใหม่ๆ อาจไม่รู้ว่า หนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเกอร์รายวัน มีที่มาที่ไปและเกิดขึ้นอย่างไร ซึ่งในยุคหนึ่งก่อนที่จะมีโซเชียลเข้ามาหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ ถือว่าได้รับความนิยมอย่างสูงในบรรดาผู้ที่ติดตามวงการกีฬาฟุตบอลทั้งในและต่างประเทศ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน เปิดตัวชุดเหย้าโฉมใหม่ ฤดูกาล 2023-24 ภายใต้แบรนด์ อาดิดาส เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 เป็นการฉลองด้วยโทนสีมินิมอลและความสวยงามที่เรียบง่ายที่เชื่อมโยงแฟนๆและผู้เล่นของทีมตลอด 121 ปีที่ผ่านมาเตรียมกลับมาพบกันอีกครั้ง กับการแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ในเวทีการต่อสู้ “Arena of Valor Premier League 2023” (APL 2023) ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ไปจนถึง 23 กรกฎาคม 2566

เตรียมซับน้ำตา ปิดฉาก “ปาฏิหาริย์รัก” บทสรุปรักสามเศร้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน”

ดาวน โหลด gclub slot
“ไบร์ท นรภัทร” เคลียร์ปมซื้อที่ดิน ลั่นไม่ได้ซื้อภูเขาทั้งลูก มีหลักฐานตรวจสอบได้

เมื่อคืนวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งชาวไทย ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่ ประเทศอิตาลี เพื่อเตรียมทำการแข่งขันในรายการ “อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์” ซึ่งเป็นสนามที่ 6 ของการแข่งขัน โดยเจ้าตัวตั้งเป้าสร้างผลงานเก็บคะแนนสะสมอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยับอันดับสู่ท็อป 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ พร้อมทำเต็มที่ทุกสนามที่เหลือของฤดูกาล เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนชาวไทยที่ช่วยส่งแรงเชียร์และคอยสนับสนุนมาโดยตลอดการแข่งขันบิลเลียด ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่  11 พ.ค.ที่ผ่านมา สนุกเกอร์ชายคู่ 6 แดง รอบชิงชนะเลิศ  “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อมเจ้าของเหรียญทองประเภท 15 แดงชายเดี่ยว ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จับคู่กับ “นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร พบ “หนึ่ง มุกดาหาร” สิดทิเดด สักเบี่ยง ที่เล่นสนุกเกอร์อาชีพอยู่ในประเทศไทย กับ สุริยา มีนาลาวง จากประเทศ สปป.ลาว

เพ ม slot material 3ds max
“โย ยศวดี” มูฟออนรักครั้งใหม่ หลังเลิกอดีตแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ ปุสกัส อารีน่า ประเทศฮังการี เซบีย่า จาก ลา ลีกา แชมป์รายการนี้ 6 สมัย พบ  โรม่า จากเซเรีย อา อิตาลี ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 2 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ให้สหรัฐอเมริกา ไป 0-3 เซต  21-25, 18-25, 16-25  หลังจบเกม อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสา ยอมรับว่าสหรัฐอเมริกา รู้จุดอ่อนของไทย ทำให้ต้องไปปรับปรุงอีกทั้งทีมก็ยังมีความผิดพลาดในระบบของตัวเอง แต่ก็อยากให้แฟนชาวไทย เชียร์ต่อใน 2 แมตช์ที่เหลือที่บราซิล 

สม คร pg slot
“โจลี่ เหงียน” นางแบบเวียดนาม เปิดสถานะหัวใจ พร้อมแย้มสเปกชอบหนุ่มไทย

คริสเตียน พูลิซิช กองกลางตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกา เดินทางถึงเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เอซี มิลาน ยักษ์​ใหญ่​แห่ง​ศึก​กัลโช เซเรีย อา หลังบรรลุข้อตกลงค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ย้ายออกจากเชลซี ใกล้จะเสร็จสิ้น ทีมนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2023 ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ด้วยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ เที่ยวบิน PG932 เมื่อช่วงเที่ยงวันพุธที่ 17 พฤษภาคท 2566 ที่ผ่านมา โดย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย มอบให้ พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมฯ เป็นผู้แทนนายกสมาคมฯ เดินทางไปต้อนรับและแสดงความยินดีถึงสนามบิน

“น้ำหวาน – กวาง” สยบข่าวลือ โต้เป็นคู่นักร้องเลิกกัน ยันยังรักกันดี

กองกลางอนาคตไกลวัย 21 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ชุดรองแชมป์ซีเกมส์  2023 ที่กัมพูชา ย้ายมาจาก หนองบัว พิชญ  เอฟซี  โดย ลีออน เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลระดับเยาวชนกับทีเลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนประเดิมในศึกพรีเมียร์ลีก ยู-18 ฤดูกาล 2017-2018 จากนั้นในปี 2019 ย้ายกลับมาเล่นในประเทศไทย กับทีม ราชบุรี เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี และ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาอยู่ในถิ่น ช้าง อารีน่า ด้วยการสวม หมายเลข 4 เพื่อป้องกันทุกแชมป์ในไทย และเป็นการเสริมแกร่งเพื่อสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงปฎิทินการแข่งขันของ FIVB ในปี 2025-2028 เพื่อการดูแลให้นักกีฬามีเวลาพักผ่อน ฟื้นตัว และเตรียมพร้อมระหว่างการแข่งขันอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะมุ่งเน้นไปที่การจัดเวลาให้เพียงพอระหว่างการแข่งขันของทีมชาติหลักและตามฤดูกาลเนชันนัลลีก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อคืนวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ไบรท์ตัน เปิดดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส คอมมูนิตี้ สเตเดียม ต้องการอย่างน้อย 1 คะแนนในเกมนี้เพื่อการันตีตั๋วยูโรป้าลีก เจอกับ แมนเชเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

“มาริโอ้” ห่วง “จันจิ” นอยด์-เครียดเจอดราม่าศัลยกรรม ชมแฟนสวยทุกวัน

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เดินทางมาถึงพิธีปิดการแข่งขัน จะมีขึ้นในค่ำวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช  โดยมี พล.อ.เตีย บันห์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ส่วนผู้แทนประเทศไทยจะมี “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายเชิดเกียรติ อัตถากร เอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ ร่วมในพิธี โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง T SPORTS 7 เวลา 18.00-20.30 น.

ค่อยเป็นค่อยไป! “ริว วชิรวิชญ์” รับสนิท “ตู ต้นตะวัน” ชมน่ารัก ตรงสเปก

ผู้อำนวยการป้ายแดงวัย 59 ปี ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของโวล์ฟสบวร์กจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ลงนามในข้อตกลงระยะสั้นแต่สามารถขยายสัญญาต่อได้ เพื่อสานต่องานของ จูเลียน วอร์ด ซึ่งกำลังจะจากไปหลังทำหน้าที่นี้เพียง 12 เดือน แต่ทำงานให้กับลิเวอร์พูลมา 11 ปี ชมัดท์เค่ และ วอร์ด จะทำงานร่วมกันก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดขึ้นในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีการส่งมอบงานที่เป็นระเบียบเรียบร้อย 

งงทั้งโซเชียล! “แม่หมู พิมพ์ผกา” อันฟอลโลว์ไอจี “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แฟนลูกชาย แห่ถามเกิดอะไรขึ้น?

ก่อนเกมวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 3 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เซอร์เบีย 2-3 เซตโดยเป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เซต ในช่วงของการวอร์มร่างกายได้มีการร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด  ให้กับ "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ตำแหน่งบีหลัง  ที่อายุครบ 25 ปี ในวันที่ 16 มิถุนายน เช่นเดียวกับแฟนวอลเลย์ชาวบราซิลที่เข้ามาเชียร์

อุ๊ยยังไง! “ท็อป lazyloxy” พร้อมใจ “น้ำ กัญญ์กุลณัช” โพสต์ภาพคู่ แห่ถามสนั่นเปิดตัว?

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสัปดาห์ที่ประเทศไทยนั้น ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมนัดแรกแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต มีสถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม 

หวานชื่น “มิ้นท์ ณัฐวรา” เซย์เยส แฟนนักธุรกิจ “หยาง วิธวิทย์” คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน

“อาร์เอ็ม-วี-จีมิน-จองกุก” 4 สมาชิกวง BTS เข้ากรมรับใช้ชาติ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเวลานี้ ฟุตบอลไทยอยู่ในภาวะวิกฤตอย่างแท้จริง และตนมีความเป็นห่วงต่อกรณีที่ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีก ซึ่งตอนนี้ประธานสโมสรหลายคนกำลังพยายามช่วยกันหาทางแก้ไข ฟุตบอลไทยไม่เคยเกิดวิกฤตถึงจุดนี้ สโมสรในไทยลีก 2 และไทยลีก 3 กำลังลำบากมากเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 11.00 น. หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไม่มีส่วนร่วมในการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทีม เวสต์แฮม  หลังจากเตรียมย้ายซบอาร์เซนอล ด้วยค่าตั้ว 105 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ ดาวเตะวัย 24 ปี เตรียมอำลาถิ่น  ลอนดอน  สเตเดี้ยม หลังจากอยู่กับสโมสรมาตั้วแต่อายุ 10 ปี โดยทางทีม "ปืนใหญ่" ได้บรรลุข้อตกลงกับ ไรซ์ ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติจอร์เจีย คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า จากการทำ 12 ประตู 13 แอสซิสต์ ในการสงสนาม 33 นัด พร้อมมีส่วนสำคัญช่วยพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี   ด้าน วิคเตอร์ โอซิมเฮน เพื่อนร่วมทีมคว้า 2 รางวัล  คือ  กองหน้ายอดเยี่ยม และ ดาวซัลโวสูงสุด จากการทำไป  25  ประตู ในการลงสนาม 31 นัดเกมลีก ด้านกุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ ลูเชียโน่ สปัลเลตติ ของ นาโปลี เช่นกัน ด้าน นิโคโล่ ฟาจิโอลี กองกลางดาวรุ่งของยูเวนตุส คว้าตำแหน่งผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปียอดเยี่ยมวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม สองนักขับของทีมสิงห์​ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ซิ่งเฟอร์รารี่ 488 จีที 3 ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดก่อนจบการแข่งขันอันดับสอง ภายใต้เซฟตี้คาร์ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับนานาชาติ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ รายการบางแสน กรังด์ปรีซ์ บนถนนเลียบชายหาดบางแสนในรูปแบบสตรีทเซอร์กิต อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

บีบีซี สปอร์ต รายงานว่า เอนโซ มาเรสก้า ผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลทริปเปิ้ลแชมป์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคุมทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ หลังตกลงเงื่อนไขกับสโมสรได้ จากการที่ บาเยิร์น มิวนิค  ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง สเปอร์ส ในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน เป็นครั้งที่ 2 ในราคา 80 ล้านยูโรบวกแอดออนส์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  หลังจากครั้งแรกถูกปฎิเสธไปในราคา 70 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ล่าสุดเดลี่ เมล  สื่อในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร "สเปอร์ส" ยังคงยืนยันค่าตัวของกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ 100 ล้านยูโร เท่านั้นสำหรับการปล่อย เคน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทางด้านตัวนักเตะจะต้องการย้ายทีมก็ตามถึงแม้แชมป์โลก 8 สมัยจากทีม เร็ปโซล ฮอนด้า จะไม่ได้เป็นผู้นำบนตารางคะแนนสะสมหลังผ่านไป 8 สนามก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกฤดูร้อน แต่เจ้าตัวยังทำสถิติเหนือกว่าเพื่อนนักบิดอยู่ 1 เรื่องก็คือ สถิติการล้ม หลังเจ้าของฉายา "เด็กระเบิด" ล้มไปแล้วถึง 14 ครั้ง จากการลงแข่งขันเพียงแค่ 5 จาก 8 สนาม เนื่องจากอีก 3 สนาม เจ้าตัวไม่ได้ลงแข่งขันเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

image