จุฑามาศ พ่ายนักชกจีน คว้าเหรียญเงินมวยสากลเอเชียนเกมส์ 2022

หนัง “สัปเหร่อ” ผลงานกำกับจอเงิน “ต้องเต ธิติ” ทำการบ้านหนัก-แฝงความหมายในฉาก และความสำเร็จที่เกินคาด

image
ส.เจ็ตสกีไทย แถลงกรณี น้องออก้า ชวดเงินอัดฉีด เปิ้ล นาคร ขอไม่รับ

วันที่ 4 ธันวาคม 2566 ณ ห้องบอลรูม ซาลอนบี ชั้น 2 โรงแรมสวิสโซเทล รัชดาภิเษก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมสภากรรมการทั้ง 18 ราย ต่อหน้าสื่อมวลชน อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมได้ คุณเนวิน ชิดชอบ เข้ามาเป็นที่ปรึกษา ภายใต้สโลแกน Better Together : Team Thailand บอลไทยรวมใจ พัฒนาไปด้วยกัน สำหรับการลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯนายวรงค์ ทิวทัศน์ อดีตเลขาฝ่ายจัดการแข่งขันบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้เดินทางมายื่นใบสมัครลงเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 11.00 น. เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นคนที่สองต่อจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตาราง เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ฟอร์มแพ้มา 3 นัดติด อยู่อันดับ 5 ของตาราง อีกคู่ อาร์เซนอล จ่าฝูง เตรียมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 เปิดเซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประชุมทีมผู้สมัครสภากรรมการ เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนโยบายสำคัญต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมถือโอกาสร่วมลุ้น เอเชียน คัพ 2023 ก่อนผลคู่ ญี่ปุ่น เป็นใจ หลังชนะ อินโดนีเซีย 3-1 ส่งให้ ทีมชาติไทย การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการแล้วเจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ลงสนามนัดแรกให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยทำแอสซิสต์เกมชนะ ดาร์มสตัดต์ 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2567 หลังหวนคืนถิ่นเก่าด้วยสัญญายืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก ซึ่งเวลานี้ได้ 17 ชาติผ่านเข้ารอบไปแล้วศูนย์หน้าจากลิเวอร์พูล  ถูกเปลี่ยนออกในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกเกมเมื่อกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กลุ่ม บี นัด 2 ที่ อียิปต์ ไล่ตีเสมอ กาน่า 2-2  จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์  ได้ออกแถลงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บซาล่าห์ ว่าจะไม่สามารถช่วยทีมได้ใน 2 นัดต่อไป หรือต้องพักประมาณราว 10 วัน และมีโอกาสจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์การแข่งขันเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการดวลลูกสักหลากระดับโลก ซึ่งเป็นการชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงคู่ รอบชิวชนะเลิศ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมที่ดีกว่า หลังจากที่"ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ 0-1 จากประตูชัย แอนโธนี่ กอร์ดอน นาทีที่ 55 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา  ธีราทร บุญมาทัน ที่ถูกจารึกว่าเป็นแข้งไทยรายแรกที่สามารถคว้าแชมป์เจลีก ได้สำเร็จ โดยสามารถคว้าแชมป์กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปัจจุบันในวัย 33 ปี "เจ้าอุ้ม" ผ่านการค้าแข้งมาอย่างมากมาย โดยในระดับสโมสรเริ่มอาชีพกับ ราชประชา จากนั้นมาอยู่กับทีมดังทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด , วิสเซล โคเบ,โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และปัจจุบันกลับมาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  อีกครั้ง ส่วนแชมป์ลีกในประเทศ นั้นคว้ามาแล้วครบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ไทยลีก เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพจากการที่พรีเมียร์ลีก ลงโทษ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการตัด 10 คะแนนหลังจาความผิดฐานฝ่าฝืนกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการตัดคะแนนที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันโดยสาเหมาจากการที่สโมสรรายงานความสูญเสียทางการเงินจำนวนเกือบ 372 ล้านปอนด์ในช่วง 3 ปี ซึ่งสูงกว่าที่แนวทางของพรีเมียร์ลีกอนุญาตได้สูงสุดที่ 105 ล้านปอนด์ ล่าสุดทีมจากถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ได้ออกแถลงการณ์ยื่นอุทธรณ์ต่อบทลงโทษที่เกิดขึ้นต่อคณะกรรมการตุลาการพรีเมียร์ลีกสปอร์ติโก้ เว็บไซต์ด้านกีฬา ได้เผยผลสำรวจรายได้รวมของนักกีฬาในปี 2023 ซึ่งนับรวมทั้งเงินที่ได้จากการเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็นค่าเหนื่อย หรือเงินรางวัล และรายได้นอกสนามอย่างสปอนเซอร์ และอื่นๆ ปรากฎว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์อัล นาสเซอร์ จากซาอุดี โปรลีก เป็นนักกีฬาที่มีรายได้รวมมากที่สุดในปีที่แล้วถึง 275 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 9,625 ล้านบาท

จับตาลือส่อเลิก “พีเค-โยเกิร์ต” ไร้ความหวานพักใหญ่ “ดีเจมะตูม” เผยมีปัญหากันจริง

ฝ น slot machine
เช็กสถิติวอลเลย์หญิงไทย ก่อนดวลออสเตรเลีย เกมแรกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

เกมนัดที่ 5 นัดรองสุดท้าย ในกลุ่มเอฟ หรือกรุ๊ป ออฟ เดธ นิวคาสเซิ่ล ยังพอมีโอกาสลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย หลังบุกไปเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล นำก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัคโดย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยิงจุดโทษตีเสมอให้ เปแอสเช ช่วงทดเจ็บ กลุ่มนี้ดอร์ทมุนด์ เข้ารอบแน่นอนแล้วพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศทำการหัก 10 คะแนน จากทางเอฟเวอร์ตัน หลังทำผิดกฎการเงิน หรือ ไฟแนลเชี่ยลแฟร์เพลย์ รวมถึง ตอนนี้ยังต้องเผชิญกับการเรียกร้องค่าชดเชยจำนวนมากจากลีดส์, เลสเตอร์, เซาแธมป์ตัน, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเบิร์นลีย์

slot ฟร เครด ต 2019
ความหมาย “ผีเสื้อ” แรงบันดาลใจช่อดอกไม้ “Miss Universe Thailand 2023”

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ โอมาน เอเชียน คัพ กลุ่ม เอฟ นัดที่ 2 ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ, บดินทร์ ผาลา - ศุภชัย ใจเด็ดเกมพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ นัดกลางสัปดาห์ คู่ไฮไลท์คืนวันพุธที่ 31 มกราคม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงจะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ  "สิงห์บูลส์" เชลซี  ทีมอันดับ 10 ในเวลา 03.15 น. โดยทั้งคู่คือคู่ชิง คาราบาว คัพ ฤดูกาลนี้ ที่จะชิงชัยกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ สถิติการพบกันของทั้งคู่ที่ผ่านมา 7 นัดทุกรายการลงเอยด้วยการเจ๊าทั้งหมด ซึ่งเกมแรกของฤดูกาลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ 1-1  

how are slot machines ไรพร เ
วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เชลซี 6 ธ.ค.66

วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ"หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดแอนฟิลด์ พบกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก สถิติการพบกันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล แพ้เพียงแค่ครั้งเดียวจาก 11 นัดหลังสุดกับฟูแล่ม แบ่งเป็นชนะ 8 และเสมอ 2 ในทุกรายการ ล่าสุด "หงส์แดง" เอาชนะ ฟูแล่ม ไป 4-3 ที่แอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อเดือนธันวาคม 2023

“ไอซ์ ปรีชญา” เผยทั้งน้ำตา เจอเรื่องหนักถาโถมพร้อมกัน พ่อแม่ป่วย ไร้งาน เงินเก็บหมด

ศึกกอล์ฟเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ ประจำฤดูกาล 2023 ปิดฉากไปแล้วเมื่อวานนี้ ในรายการ อันดาลูเซีย กอสตา เดล ซอล โอเพ่น เด เอสปันญ่า ซึ่งแม้ว่า โปรมายด์ ตรีฉัฐ จีนกลับ โปรสาวไทย จะทำสกอร์เกินไปถึง 5 โอเวอร์ จบที่อันดับ 55 แต่ว่าผลงานโดยรวมตลอดทั้งฤดูกาลของโปรมายด์ ก็ดีพอที่จะทำให้คว้าถึง 2 รางวัลใหญ่ของทัวร์ประจำฤดูกาลนี้ ทั้ง นักกอล์ฟมือหนึ่ง และ นักกอล์ฟหน้าใหม่ยอดเยี่ยม เป็นนักกอล์ฟไทยคนที่ 2 รอบ 3 ปีที่คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมประจำปีฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 เดินทางมาสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 กลุ่ม บี จะพบ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ผ่านเข้ารอบเข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 18.30 น.ตามเวลาประเทศไทย สถิติเจอกันที่ผ่านมา 10 นัด อุซเบกิสถาน ชนะทีมชาติไทยถึง 4 นัด ส่วนไทยชนะ 6 นัด กุนซือชาวเยอรมัน ได้ออกมาอัปเดท อาการเจ็บของนักเตะก่อนเกมที่จะเปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ โดยทางด้าน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเก่งของทีมที่เจ็บมาจากทีมชาติอิยิปต์ หลังจากไปเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เวลานี้ดาวยิงวัย 31 ปี ใกล้ที่จะกลับมาซ้อมกลุ่มแล้ว  ขณะที่  โดมินิก โซบอสซ์ไล กองกลางทีมชาติฮังการี ก็ลุ้นฟิตสมบูรณ์ในเวลาไล่เลี่ยกัน 

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” วอนให้รักแบบพอดี หลังเจอแฟนคลับตามติดบนเครื่องบิน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2566 โดยไฮไลท์คือเกม "แดงเดือด" ที่จะเตะเป็นคู่สุดท้ายวันอาทิตย์  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง ที่ตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียวจะเล่นก่อนด้วยการเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน  

“แพท ณปภา” ประกาศสถานะล่าสุด ‘โสด’ ลั่นดราม่าไม่ได้เกิดจากตัวเอง

ซาอุดีอาระเบีย กำลังวางแผนสานต่อการปฏิวัติฟุตบอลโดยการสรรหาผู้เล่นสำหรับลีกดิวิชั่น 3 ซึ่งเป็นแผนต่อเนื่องเมื่อสามารดึง คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีส นักเตะชื่อดังคนแรกที่มาค้าแข้งในซาอุดีโปรลีก โดยเซ็นสัญญามูลค่า 173 ล้านปอนด์ต่อปี นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมามีสตาร์ดังมากมายต่างเดินทางตามมาไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รูเบน เนเวส, คาลิดู คูลิบาลี, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน, มาร์เซโล โบรโซวิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, อายเมริก ลาปอร์กต์, ซาดิโอ มาเน่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

เปิดโมเมนต์ “แน็ก ชาลี” เจอ “กามิน” น่ารัก ฟินสมใจสายจิ้น

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สหพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลี หรือ KOVO ได้ทำการหารือเกี่ยวกับการเพิ่มค่าแรงให้กับบรรดานักตบโควตาเอเชีย ทั้งชายและหญิง หลังเห็นว่าผู้เล่นโควตาเอเชียหลายคนเล่นได้คุ้มค่า และมีประโยชน์กับทีมมากกว่าผู้เล่นในประเทศที่ได้รับเงินเดือนสูงกว่า ทำให้มีข้อเสนอว่า ควรขึ้นเงินเดือนให้ตรงกับความเป็นจริง

ผู้จัดการ ใบเตย เผยนักร้องสาวแอดมิทด่วน หมอวินิจฉัยอาการคล้ายไส้ติ่ง

ซาอุดี โปรลีก เป็นหนึ่งในประเด็นของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์หลังจากดึงดูดสตาร์มากมายจากยุโรปตกลงเดินทางมาเล่นอาชีพยังประเทศซาอุดีอาระเบีย ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดขึ้น คริสเตียโน โรนัลโด้ ยืนยันว่า ซาอุดี โปรลีก เป็นลีกที่กำลังเติบโตและเตรียมดึงดูดผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคน 

แมนยู งบจำกัดล็อกเป้าเลือกเซ็น กองหน้า-ผู้รักษาประตู

เห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้านครั้ง

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2565 การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 เปิดฉากความยิ่งใหญ่การแข่งขันเรือใบอันทรงเกียรติแห่งเอเชีย โดยปีนี้จะประกอบด้วยรายการแข่งขันเรือใบใหญ่ประเภทคีลโบ้ตและมัลติฮัลล์ (Keelboats and MultiHulls) ในวันที่ 4-9 ธันวาคม 2566 และรายการแข่งขันเรือใบเล็ก อินเตอร์เนชันแนล ดิงกี้ คลาส (International Dinghy Classes) ในวันที่ 3-5 ธันวาคม 2566โดยเกมที่สอง ทีมชาติไทย เสมอ ทีมชาติโอมาน ไป 0-0 ทำให้ มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน และเป็น 1 ใน 5 ชาติ ที่ยังไม่เสียประตูในเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายครั้งนี้หลังผ่านสองเกมแรกเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยหลังจากพา สิงห์บลูส์ บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กูดิสัน ปาร์ก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าทีมจะต้องเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มในเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ไขปัญหามากมาย แม้จะใช้จ่ายมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ ช่วงสามครั้งหลังสุดแล้วก็ตาม การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 ณ สนามสามอ่าว สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 24 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด บุกเยือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 10 คะแนน จากการลงสนาม 14 นัดความเคลื่อนไหวของการลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดใจถึงการเปิดตัวทีมงานของ"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ทุกสโมสรร่วมมือ ร่วมใจ สามัคคี นำคนตั้งใจมาเชื่อกัน เชื่อว่าการที่สโมสร ทุกสโมสรจับมือกัน จะทำให้ทีมชาติ เป็นทีมที่สมบูรณ์ หรือครบถ้วน ทำให้แก้ปัญหาที่ถูกจุด ทำให้จะมีผลงานที่ดี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0 คว้าแชมป์สโมสรโลกได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ และเป็นทีมที่ 4 จากอังกฤษ ต่อจาก ลิเวอร์พูล,เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์รายการนี้ ที่สำคัญทีม "เรือใบสีฟ้า" ยังเป็นทีมแรกจากอังกฤษที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และแชมป์สโมสรโลกได้ในปีเดียวกัน ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า แสดงความรู้สึกภูมิใจ กับทุกๆ คนในทีมและถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ  ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  รอบแบ่งกลุ่มจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้เหลือ 16 ทีมสุดท้าย  จาก 24 ทีม เข้าสู่รอบน็อกเอาท์ โดยมาจาก แชมป์และรองแชมป์ ทั้ง 6 กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม  โดยทีมชาติไทยเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเอฟ เตรียมพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 6 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต ห้องอาร์มทอง ชั้น 2 บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด แบรนด์กีฬา “IMANE” ร่วมกับ ชมรมฟุตซอลนักเรียนพัฒนาความเป็นเลิศ จัดงานแถลงข่าว การแข่งขันกีฬาฟุตซอลระดับนักเรียน รุ่นอายุ 15 ปี ประจำปี 2567 “IMANE THAILAND FUTSAL LEAGUE U15 2024” โดยมี 10 โรงเรียนชั้นนำจากทั่วประเทศเข้าร่วมชิงชัย

image