“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้

“โบ TK” เฮิร์ตหนักแยกทางสามี เผยสาเหตุปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี

image
ประมวลภาพ D2B ETERNITY CONCERT “บิ๊ก” กลับขึ้นเวที “แดน – บีม” มีน้ำตา! แฟนเพลงประทับใจ

ทีมชาติไทย ทำการแถลงข่าวที่เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ก่อนเกมพบ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกเอเชียน คัพ 2023 นัดที่ 3 กลุ่ม เอฟ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่พาทีมคว้าชัยด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 และเสมอโอมาน 0-0  กล่าวว่า "ซาอุดีอาระเบียถือว่าเป็นทีมเต็งสำหรับรายการนี้ และตั้งเป้าเป็นแชมป์ เกมรุกมีความแข็งแกร่ง ดุดัน มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี เกมนี้ไทยคงจะต้องเล่นเกมรับมากกว่า 2 นัด ที่ผ่านมาที่ทำได้ดีอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามจะมองหาโอกาสทำประตูเพื่อเป็นผู้ชนะในเกมนี้เช่นกัน"สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนจรรยากรณีปัญหาการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก (คณะกรรมการ) เพื่อสอบสวนเหตุการณ์ที่ นายสิทธิพัฒน์ มีผล ผู้เล่นหมายเลข 88 สโมสร ฟุตซอลไทยอาร์มี่ แสดงพฤติกรรมอันเป็นลามกอนาจาร ในการแข่งขันกีฬาฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 18 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 คู่ระหว่างสโมสรฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ สโมสรนนทบุรี ฟุตซอลคลับ ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 16 เกมแรก เลกสอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูล (แม่กวง) “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มี 30 คะแนน บุกขึ้นเหนือเยือน “ราชันโคขาว” ลำพูน วอร์ริเออร์ ทีมอันดับ 7 ที่มี 19 คะแนน 

วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ข้อตกลงร่วมกับ คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทยชาวสเปน ในการยุติสัญญาการคุมทีมฟุตซอลทีมชาติไทย โดยทาง “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ในฐานะอุปนายกฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดฯ ขอขอบคุณ "โค้ชเซซาร์" ตลอดระยะเวลาร่วม 1 ปี 10 เดือนที่ผ่านมาในการเข้ามานำทัพฟุตซอลทีมชาติไทย 2 ธันวาคม 2566 ที่สนามฟุตบอล Super Star Arena ลาดพร้าว 80  โจ โคล อดีตนักเตะเวสต์แฮม,เชลซี และ ลิเวอร์พูล ได้ร่วมจัดกิจกรรม Carabao Grassroot Footbal lและ Meet The Legend "ด้วยการนำประสบการณ์ระดับโลก ส่งต่อเยาวชนไทย

"บาร์เลน" ธนทัต ทวีรัตน์ บอลเร็วทีมชาติไทย เดินทางไปเล่นให้กับทีมดานัง ในการแข่งขันวอลเลย์บอลลีกเวียดนาม เลกที่ 2 ประเทศเวียดนาม มีส่วนช่วยให้ทีมมีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 นัด อยู่อันดับ 4 ของกลุ่มดี รอดตกชั้นได้สำเร็จแล้ว พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีมชาติไทย และทีมงาน ตลอดทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์  หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศขึ้นราคาตั๋วปีเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ฤดูกาล ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2023 ล่าสุด ลอรี่ วิตเวลล์ ผู้สื่อข่าวจากแอธเลติก ได้เปิดเผยว่าทีม "ปีศาจแดง" จะมีการประกาศขึ้นค่าตั๋วในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกครั้งเป็นจำนวน 5 % ซึ่งนั่นจะจะเท่ากับทุกนัดจะมีราคาแพงขึ้น 2 ปอนด์ และจะเป็นการขึ้นค่าตั๋ว 2 ปีติดต่อกัน ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกาย สปอร์ต เยอรมัน ได้รายงานว่า สเปอร์ส และ เจนัว บรรลุข้อตกลงฉบับเต็ม ในเรื่องของปราการหลังวัย 21 ปีแล้ว โดย เจนัว ยอมรับค่าตัว 25 ล้านยูโร บวกออปชั่นที่จะเพิ่มได้สูงสุด ประมาณ 5 ล้านยูโร ตามผลงานและความสำเร็จ และสัญญาจะยาวถึงปี 2029 ซึ่งหากถ้าบาเยิร์น มิวนิค ต้องการได้ตัวปราการหลังรายได้ จะต้องยื่นเรื่องภายในวันที่ 9 มกราคม ซึ่งถึงเวลานี้ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมแชมป์บุนเดสลีกา แต่อย่างใด หากพ้นจากนี้นักเตะพร้อมเก็บของเดินทางมาตรวจร่างกายยังกรุงลอนดอน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ฝึกซ้อมที่สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ พบกับ โอมาน การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น นำลูกทีมทั้ง 26 คน ลงฝึกโดยไม่มีผู้เล่นคนใดมีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งเน้นไปที่แทคติกที่จะใช้ในเกมกับทีมชาติโอมา อุณหภูมิเฉลี่ย 19 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีศึกกอล์ฟเยาวชนฤดูกาลใหม่ทัวร์นาเมนต์ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2024” (Chang - GENZ Golf Tour 2024) จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อพัฒนาและผลักดันให้วงการกอล์ฟเยาวชนของไทยมีความยั่งยืนและต่อเนื่อง จนสามารถพัฒนาไปสู่ความสำเร็จในระดับชาติ และนานาชาติได้ต่อไปในอนาคต ดวลสวิงสนามแรกที่จังหวัดเพชรบุรี และไปปิดฉากที่จังหวัดนครราชสีมา  ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มกราคมนี้ ซึ่งทีมชาติไทยเป็น 1 ใน 24 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน แต่จากการยืนยันของ เอเอฟซี ประเทศไทย เป็นชาติชาติเดียวจาก 24 ทีมที่ร่วมแข้งรอบสุดท้าย ยังคงไร้ผู้ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด และจากเรื่องนี้ทำให้ทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้ทำหนังสือถึง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมตั้งคำถามว่า มีโอกาสหรือไม่ที่ภาครัฐจะซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ที่จะเตะ 12 มกราคม -10 กุมภาพันธ์

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยฤกษ์แต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เปิดชื่อเพื่อนเจ้าสาว รวมตัวท็อปวงการบันเทิง

เทคน คการเล นเกมย งปลา slot xo
รักครั้งใหม่ “เอ พศิน” เปิดตัวสาวคนสนิท ดีกรีเภสัชกร อายุห่าง 23 ปี

คีเลียน เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แค่ 6 เดือนสุดท้าย ทำให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้ โดยมี เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะคว้านักเตะไปร่วมทีม ดิ แอธเลติก สื่อดังในอังกฤษ ออกมารายงานว่า ยอดทีมดังแห่งศึกลา ลีกา ได้ยื่นเส้นตายให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจภายในกลางเดือนมกราคม นี้ว่า จะย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว หรือไม่

ทาง เข า slot 678
“เซย่า ทองเจือ” เคลียร์แทน! ไร้เงา “อชิ” วันเกิด “มิย่า” น้องสาว

13 ม.ค. 2567 สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายใต้การนำของ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ร่วมกับออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์, ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และ เบทาโกร ร่วมจัดกิจกรรมเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติปี 2567 ณ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์ ภายในบริเวณริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ โดยมีโปรกอล์ฟสาวไทยสร้างความสนุกสนาน พร้อมส่งเสริมทักษะ ให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟเยาวชนโดย ฟรานซ์ เบคเค่นบาวเออร์ สุขภาพค่อยๆ แย่งลงนับตั้งแต่สเตฟาน ลูกชายของเขาเสียชีวิตในปี 2015 และก็ต้องต่อสู้กับโรคพาร์กินสัน สมองเสื่อม และการผ่าตัดหัวใจ  รวมถึง ปัญหาหัวใจ และโรคดวงตา

ถอนเง น lotsa slot
“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหว หลังอาการดีขึ้น โพสต์ภาพให้กำลังใจตัวเองสู้ต่อ

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ลำพูน วอร์ริเออร์- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม : สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน (แม่กวง)  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งแอฟริกา ทำการประกาศรางวัลสุดยอดของทวีป ที่มาร์ราเกช ที่ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ปรากฎว่า โอซิมเฮน ได้รับคะแนนโหวตเหนือโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูล และอัชราฟ ฮาคิมี แบ๊กชาวโมร็อกกันของปารีส แซงต์แชร์แมง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่นักเตะไนจีเรียคว้ารางวัลนี้ นับตั้งแต่เอ็นวานโก้ คานู ที่เคยคว้ารางวัลเมื่อปี 1999 

“ปิ่น เก็จมณี” เล่า! แยกทาง “เจ” ภาพที่ไม่เคยคิด รอหลายปีลูกขอเวลา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบหมายให้นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 หรือ ฟีฟ่า คอนเกรสส์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายภานพ ใจเกื้อ เลขาธิการสมาคมฯ จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ที่สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยการแข่งขันครั้งนี้มี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 คืนวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ลูตัน ทาวน์ อันดับ 18 เปิดสนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 ของตาราง ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ทำฟอร์มหล่นไม่ชนะมา 3 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก นัดนี้ต้องกลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งให้ได้

มาริโอ้ แจงปม ดารา ม. หลังพบเชื่อมโยงแก๊งสวมทะเบียน

Paul O Keefe แหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรได้ออกมาเปิดเผยว่า มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ปราการหลังตัวเก่งของทีม ที่เจ็บไปในเกมแพ้เปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-4 เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุด กลับมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่แล้ว โดยเวลานี้ดาวเตะวัย 22 ปี และต้องรอกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู ประเมินว่าจะฟิตทันลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะเปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ ในคืนวันศุกร์นี้เลยหรือไม่ แต่คาดว่าอดีตแข้ง โวล์ฟสบวร์ก น่าจะกลับมาเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยื่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้มากกว่า 

ต้นสังกัดปฏิเสธทันควัน กรณีข่าวลือ “โจ อินซอง” จะแต่งงาน

สหพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ (FIM), สมาคมทีมแข่งนานาชาติ (IRTA) และ ดอร์น่า สปอร์ตส์ เจ้าของลิขสิทธิ์โมโตจีพี  3 องค์กรใหญ่ ได้แถลงการณ์ร่วมกันประกาศยกเลิกการแข่งขันอาร์เจนตินา กรังด์ปรีซ์ ในฤดูกาล 2024 ซึ่งตามเดิมถูกวางไว้เป็นเรซที่ 3 ต่อจากกาตาร์และโปรตุเกส  หลังได้รับแจ้งจากฝ่ายจัดแข่งขันว่าจากสถานการณ์ในประเทศ ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดในการเป็นเจ้าภาพได้ 

“ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเจอมรสุมหลายหน เล่ารักแฟนหนุ่มโชคดีที่ได้เจอ พร้อมแจงเหตุทำไมต้องทำศัลยกรรม

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ อุซเบกิสถาน เอเชียน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิคเกลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, สารัช อยู่เย็น - รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์  - ศุภชัย ใจเด็ด

“บี้ เดอะสกา” ขอโทษแล้ว เจอทัวร์ลงยับ ทำคลิปล้อเลียนดาวติ๊กต๊อกรีวิวอาหาร

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดว่า อันเชล็อตติ จะย้ายไปคุมทัพ “แซมบ้า” ทีมชาติบราซิล หลังจากจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดดูเหมือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จะไม่ยอมเสียกุนซือชาวอิตาลีไปง่ายๆ โดย มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน ยืนยันว่า มาดริด เตรียมเจรจากสัญญาใหม่กับ อันเชล็อตติ ในช่วงปีใหม่ โดยจะเซ็นสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี หลังพอใจกับผลงานของ อันเชล็อตติ เป็นอย่างมาก  

“แอฟ ทักษอร” เขินฉากเลิฟซีนจูบจริง “นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก สถานะให้ฝ่ายชายพูด

“นัท” จัดเต็ม! โชว์ครบรส บู๊ ตลก หวาน ช่วย “พัดพัด” รอดจากถูกทำร้าย ใน “ปาฏิหาริย์รัก”

จากกรณี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากพา สิงห์บลูส์ บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กูดิสัน ปาร์ก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าจะต้องผ่าตัดทีมและเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มเข้ามาช่วงตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงการเรียกฟอร์มของทีมกลับมาสู่ผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 13 ทัพ "เเข้งเทพ" ทรู​ แบงค็ฮก ยูไนเต็ด เปิด ทรู​ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า เปิดวิลล่า พาร์ก เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยเจ้าบ้านได้ประตูชัยจาก ลีออน ไบลี่ย์ นาที 74 ทำให้ แอสตัน วิลล่า  ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กลับมาลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ พบกับ ซาอุดีอาระเบีย พร้อมเดิมพันแย่งแชมป์กลุ่มหลังจาก อาร์เจนตินารุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าสิทธิ์เข้าร่วมโอลิมปิก 2024 เมื่อเอาชนะ บราซิล 1-0 ในฟุตบอลปรีโอลิมปิก 2024 โซนอเมริกาใต้ รอบสุดท้าย ที่ประเทศเวเนซุเอล่า โดย ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีม มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เบรนท์ฟอร์ด เปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 3-1 เกมนี้ ฟิล โฟเด้น กดแฮตทริกให้ทีมนาที นาที 45+2, นาที 53 และ นาที 70 ส่วน เจ้าบ้าน ได้ประตูจาก นีล โมเปย์ นาที 21 ทำให้ เรือใบสีฟ้า  แข่ง 22 นัด มีเพิ่มเป็น 49 คะแนน แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เบรนท์ฟอร์ด เตะ 22 นัด มี 22 คะแนน อยู่อันดับ 15การดีเบตเพื่อให้ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลณได้แสดงวิสัยทัศน์ล่วงหน้า 30 วัน ต่อหน้าสื่อมวลชนเเละสาธารณชน ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในวันที่ 8 ก.พ. 67 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก การดีเบต ประกอบด้วยผู้ที่สมัครคือนายวรงค์ ทิวทัศน์ ,นายพยุริน "พอลลีน"งามพริ้ง,  และนายคมกฤช นภาลัย ส่วนนายยุทธนา ทวีสรรพสุข มาเป็นผู้เเทนนายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ด้านนางนวลพรรณ ล่ำซำ ไม่สามารถร่วมในการดีเบตครั้งนี้ได้ เนื่องจากติดภารกิจไม่สามารถเข้าร่วมได้ และไม่ได้ส่งตัวแทนมาร่วมนิโคลัส มิคเกลสัน วัย 24 ปี เปิดใจหลังสัมผัสเกมที่บุกไปเยือนญี่ปุ่น ในเกมนัดวันปีใหม่ว่า เป็นเกมที่ยาก และยอมรับทีมเบอร์ 1 ของเอเชียแข็งแกร่ง และมีโครงสร้างที่ดี 

image