ผลลบุนเดสลีกา บาเยิร์น บุกอัด ไมนซ์ 3-1 รั้งอันดับ 3

รับรู้ถึงพลังงาน! นุ่น วรนุช สุดอเมซิ่ง เจอ มนุษย์ต่างดาว

คิง เพาเวอร์ จับมือ ตูน บอดี้สแลม มอบสนามหญ้าเทียมสร้างพลังเยาวชนไทยเกาะลิบง

สมาคมกีฬาคนตาบอดเเห่งประเทศไทย ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยว เเละกีฬา จัดการเเข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "ทุกพลังใจฟุตบอลคนตาบอดไทยไปฟุตบอลโลก 2023" ที่สนามฟุตบอลเอมพันธ์สปอร์ต จ.นนทบุรี โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยว เเละกีฬา นำโดย นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว เเละกีฬา  พบกับ ทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลคนตาบอดชิงเเชมป์โลก 2023ปรีวิว เดเอฟเบ ซูเปอร์คัพ วันเสาร์ที่ 12 ส.ค 2566 (แชมป์บุนเดสลีกา) บาเยิร์น มิวนิค -แอร์เบ ไลป์ซิก  (แชมป์เดเอฟเบ) สนาม : อลิอันซ์ อารีน่า (มิวนิค) เวลาคิกออฟ : 01.45 น.รูดี้ กาเล็ตติ Rudy Galetti นักข่าวฟุตบอลจาก สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงสตาร์ของทีม ได้แจ้งลิเวอร์พูลถึงความปรารถนาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับอัล อิตติฮัด ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ สโมสรได้ทำข้อเสนอมหาศาลมูลค่ามากกว่า 80 ล้านปอนด์ (หรือมากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ) พร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้นักเตะมูลค่าสูงถึง 65 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 82 ล้านเหรียญสหรัฐ) แต่ "หงส์แดง" ยังไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงเนื่องจากพวกเขามุ่งมั่นที่จะรักษานักเตะรายนี้เอาไว้

เผยโฉมความเลอค่า! มงกุฎ MUT 2023 คอนเซ็ปต์ “Light of Glory” แสงแห่งความงาม

พี่สาว “โอบนิธิ” โพสต์ฟาดแรง แห่โยงน้องชายเลิกอดีตแฟน?

เดลี่ สตาร์ สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เรือใบสีฟ้า เตรียมตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับ ฮาลันด์ เพื่อกันท่าทีมเรอัล มาดริด รวมถึงทีมยักษ์ใหญ่ลีกซาอุดีอาระเบีย โดยจะขยายสัญญาอีก 1 ปี จากเดิมถึงปี 2027 ไปสิ้นสุดปี 2028 พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้จากเดิมสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ สูงสุดของสโมสรร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ เพิ่มเป็น 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  เป็นสถิติสโมสรแบบเดี่ยวๆ และเป็นสถิติสูงสุดของพรีเมียร์ลีกด้วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศเรื่องการแต่งตั้งให้ บรูโน แฟร์นันด์ส รับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะมาทำหน้าที่แทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และถือเป็นผู้นำทีมคนที่ 7 ของสโมสรในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ต่อจาก เนมานย่า วิดิช, เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลี่ย์ ยัง และ อดีตแนวรับ เลสเตอร์ ซิตี้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำการจำลอง 10,000 ครั้งเพื่อประเมินทุกเกมที่จะเล่นระหว่างเวลานี้ถึงเดือนพฤษภาคม เพื่อหาตำแหน่งสุดท้ายสำหรับทั้ง 20 ทีม แน่นอนว่าในช่วงต้นฤดูกาลข้อมูลค่อนข้างจำกัด แต่แฟนบอลทีมต่างๆ  ก็ยังคงสนใจว่าทีมที่ตัวเองรักนั้นจะจบในอันดับใด ในฤดูกาล 2023-2024  จากการสถิติของ Opta ในหัวเรื่อง Premier League 2023-24 Season Predictions : September Update

เจอกันแล้ว! “ครูไพบูลย์” ควง “หนูรัตน์” หม่ำข้าว บอกขอบคุณที่ให้โอกาสผู้ชายคนนี้

“กุ้ง สุธิราช” เผยอาการน้องสาว “วิรดา วงศ์เทวัญ” ยังวิกฤต มีภาวะสมองบวม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนการที่จะขาย ซาล่าห์ หรือ โกเมซ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล อิตติฮัด สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่ายื่นข้อเสนอมหาศาล 129 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ซาล่าห์ ก่อนที่ตลาดซื้อขายฟุตบอลลีกยุโรปปิดทำการ รวมถึง โกเมซ ก็กลายเป็นอีกเป้าหมายของทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยคาดกันว่า ราคาไม่น่าต่ำกว่า ฟาบินโญ่ ที่ขายไปในราคา 40 ล้านปอนด์หลังจากที่ก่อนหน้านี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศ 20 รายชื่อ นักฟุตซอลชายทีมชาติไทย เพื่อเข้ามาฝึกซ้อมในการเตรียม ทำศึกฟุตซอลรายการ Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า ล่าสุดได้ประกาศตัดเหลือผู้เล่น 16  คน โดย 4 แข้งที่ถูกตัดออกไปนั้น คือ ภานุรัตน์ โอฬาร ตำแหน่งผู้รักษาประตู ,ณัฐศักดิ์ โพธิ ผู้เล่นตัวรับ, ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน ผู้เล่นหน้าเป้า และ วัชระ ลัยศรี ที่บาดเจ็บขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก (U19) ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม หลังสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ จีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เซต 

“ฮาน่า” เชื่อ “หนิง ปณิตา” รับมือมรสุมชีวิตได้ ไม่กดดันคนอวย “ฮิวโก้” สามีดีเด่น

เบื้องหลัง “ปาฎิหาริย์กาลเวลา” ที่ “กอล์ฟ – รถเมล์” โอดไม่ง่าย

ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 07:30 น.วันที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19  หลังพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงศึกเอเชียนเกมส์  2023 ทัพ"ชบาแก้ว" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มบี ร่วมสายกับ ไต้หวัน และ อินเดียสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน 2566 

อัปเดตอาการ “เอส กันตพงศ์” ออกจาก ICU แล้ว

“พีพี กฤษฏ์” เข้มแข็ง! อัปเดตอาการคุณแม่ ขอบคุณทุกกำลังใจ ซึ้ง “บิวกิ้น” ช่วยเหลือทุกอย่าง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 22 แข้ง "ชบาแก้ว" ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึก  NSDF Women's Futsal Championship 2023 ระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ โดยมี "บิ๊กแดง" พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี รับหน้าที่ผู้จัดการทีม หลังพักเบรกให้ทีมชาติ กับโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ฟุตบอลไทยลีก 1  จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในโปรแกรมนัดที่ 4 ซึ่งทีมใหญ่อย่าง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ต้องไปเตะ เอเอฟซี  แชมเปี้ยนส์ ลีก  ในสัปดาห์หน้าจะมีคิวลงโม่แข้ง ก่อน ส่วนในแมตช์เดย์ที่  4 นี้ ทางพีพีทีวี  ช่อง 36 มีโปรแกรมถ่ายทอดสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วนจ่าฝูง  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบ สุโขทัย เอฟซี ส่วนเกมวันจันทร์ เป็นการพบกันของ 2 น้องใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด  ดวลกับ อุทัยธานี เอฟซี ถึงเวลาที่รอคอย! การแข่งขันเมตซ์ใหญ่ของเกม RoV ในบ้านเราที่จะเตรียมระเบิดความมันส์กันในซีซันใหม่กับ “RoV Pro League 2023 Winter” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมไปจนถึง 8 ตุลาคม 2566

ครอบครัวเผยวาระสุดท้าย “ดุก คาราบาว”  รับร่างบำเพ็ญกุศาลที่กรุงเทพฯ

สโคลล์-บัตต์ ตำนานแมนยู เยือนไทยร่วมงาน LIVING LEGENDS : THE RED DEVILS

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่เตะกันที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย อิรัก (อันดับ 70), อินเดีย (อันดับ 100), และ เลบานอน (อันดับ 102) และทีมชาติไทย เจ้าภาพ ภายใต้การทำทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง (อันดับ 113)⁣ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่เตะกันที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย อิรัก (อันดับ 70), อินเดีย (อันดับ 100), และ เลบานอน (อันดับ 102) และทีมชาติไทย เจ้าภาพ ภายใต้การทำทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง (อันดับ 113)⁣พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดแมตช์แห่งศักดิ์ศรีชิงความเหนือชั้น ต้อนรับฤดูกาล 2023-2024 เมื่อ 2 สุดยอดทีมไทยลีกจะลงโม่แข้งโหมโรงชิงโทรฟี่ใบแรกก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ในการแข่งขันฟุตบอล “ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023” (DAIKIN THAILAND CHAMPIONS CUP 2023) แชมป์ไทยลีก และเอฟเอ คัพ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก และรองแชมป์เอฟเอ คัพ เกมคู่นี้จะฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก