ครอบครัวเผยวาระสุดท้าย “ดุก คาราบาว” รับร่างบำเพ็ญกุศาลที่กรุงเทพฯ

บุกห้องซ้อม “กอล์ฟ-ไมค์” ฟิตหนัก รียูเนียนคอนเสิร์ตใหญ่

image
“ดินสอสี พนิดา สาวงามเชียงใหม่ คว้ามงกุฏ “นางสาวไทย 2567”

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันศุกร์ มีลงสนาม 1 คู่  “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 7 นาที บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของ แฮร์รี เคน ถือเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้การแข่งขันกรีฑา ในศึกกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ครั้งที่ 4 ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดี้ยม เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา วิ่ง 400 ม. คลาส T13 รอบชิงชนะเลิศ "มอส" จักริน ดำมุนี ลมกรดหนุ่มไทยเจ้าเหรียญทองวิ่ง 100 ม. ครั้งนี้ฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 26 กันยายน แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ได้ประตูจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่, กาเซมีโร่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกไปแพ้ อิปสวิช 2-3 จอดป้ายรอบนี้เป็นที่เรียบร้อย จอดป้ายรอบนี้เช่นเดียวกับ ลูตัน ทาวน์ เบิร์นลี่ย์ บุกถล่ม ซัลฟอร์ด ที่ในลีกรองไปขาดลอย 4-0 

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมออปตา บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง นำ เอไอ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาวิเคราะห์แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 หลังจากเตะกันไปแล้ว 10 นัด โดยผลออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีโอกาสมากสุดที่ 79.4 เปอร์เซ็นต์

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน  วันที่ 6 ต.ค. มวยสากล รอบชิงชนะเลิศ รุ่น  51 กก. (ชาย) ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ที่ในรอบรองชนะเลิศชนะ โซ ชอนรยอง จากเกาหลีเหนือ มา  3-2 และเป็นอีกหนึ่งกำปั้นไทยที่ได้ตั๋วโอลิมปิก 2024 พบกับ ดุสมาคอฟ ฮาซันบอย จากอุซเบกิสถาน ดีกรีแชมป์โลกคนล่าสุดและเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2016 อาร์เซน่อล กำลังมีปัญหากองหน้าที่จบสกอร์ไม่ได้ทั้ง กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ไร้ประตูและแอสซิสต์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ซึ่งกูรูฟุตบอลชื่อดังอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ พอล เมอร์สัน ต่างมองว่า ปืนใหญ่ ควรที่จะหากองหน้าคนใหม่เข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และมีข่าวว่าสโมสรสนใจที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว อีวาน โทนีย์ ที่จะพ้นโทษแบนจากการเกี่ยวข้องกับการพนัน ในเดือนมกราคมพล.ต.ต.รุ่งโรจน์  ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ลงนามแต่งตั้ง "สินทวีชัย หทัยรัตนกุล" ทำหน้าที่เป็น รักษาการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และผู้เล่น ของสโมสรฯ ชั่วคราว ระหว่างรอการคัดเลือกหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ และได้ทำการแต่งตั้ง "โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ" เป็นประธานเทคนิค ของสโมสรฯ โดยมีหน้าที่วางโครงสร้าง และพัฒนาเยาวชนของสโมสรฯ ระยะยาว ให้สอดรับการทำงานของทีมชุดใหญ่ของสโมสร โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 กุนซือชาวออสเตรเลีย พาทีมเอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 พร้อมกลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยการมี 23 คะแนน และจากชัยชนะเกมนี้ของ “ไก่เดือยทอง” ทำให้ อังเก้ กลายเป็นผู้จัดการทีมที่คุมทีมลงเล่น 9 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก มีผลงานดีสุดตลอดกาล ด้วยการมี 23 คะแนน จากการชนะ 7 นัด และเสมอ 2 นัด แซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมอย่าง ไมค์ วอล์คเกอร์ ที่คุม นอริช ซิตี้ เก็บได้ 22 คะแนน ในฤดูกาล 1992-1993 และ กุส ฮิดดิ้งค์ ที่คุมเชลซี ในฤดูกาล 2008-2009 หลังจากอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์  ที่ทวีปยุโรป นัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566 ด้วยการบุกไปแพ้ เอสโตเนีย แบบขาดลอย 0-8 โดยในวันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะมีคิวจะลงเตะกับ เอสโตเนีย ที่เพิ่งลงเตะฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ด้วยการเปิดบ้านแพ้ อาเซอร์ไบจาน 0-2ซึ่งทั้ง 2 ทีมเคยพบกันมาแล้ว 2 ครั้ง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าได้เลื่อนการแข่งขันยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ ในเกมที่ อิสราเอล จะบุกไปเยือน โคโซโว ที่ พริสตินา ในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม เนื่องจากทางการอิสราเอลไม่อนุญาตให้ผู้เล่นทีมชาติเดินทางไปต่างประเทศเนื่องจากความขัดแย้งหลังกลุ่มฮามาส เข้าโจมตี ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7  ตุลาคมที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิตกว่า 2,500 ศพสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 54 ปี ชาวมอนเตเนโกร เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อนำทัพต่อพิฆาตลุยฟุตบอลในทุกรายการตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24 นี้

“ดีเจเป้” จัดให้! โมเมนต์น่ารัก เบิร์ธเดย์ย้อนหลัง “แอฟ ทักษอร” มี “นนกุล” มาด้วย

joker slot เครด ต ฟร
“กรีน อัษฎาพร” เผยสาเหตุเลิก “ธันวา” ปัดเตรียมบินพักใจต่างประเทศ 3 เดือน

ลิเวอร์พูล พลิกกลับมาแซงเอาชนะ ลาสค์ ลินซ์ 3-1 ในเกมประเดิมสนามศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยชัยชนะในเกมนี้ทำให้ คล็อปป์ สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้จัดการทีมคนแรกของ หงส์แดง ที่เก็บชัยชนะในฟุตบอลยุโรปได้ถึง 50 นัด แซงหน้า ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ชาวสเปนที่ทำไว้ 49 นัดไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งชัยชนะ 50 เกม ประกอบไปด้วย ชนะในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 42 เกม (รวมรอบคัดเลือก 2 เกม), ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 7 เกม และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 เกม"เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่" นักมวยชื่อดังทำแฟนมวยช็อก หลังโพสต์เฟซบุ๊ก Petchmorrakot Petchyindeeacademy ประกาศ อำลาสังเวียนผ้าใบในวัยเพียง 29 ปี ใจความระบุไว้ว่า... "ผมขอหยุดบนพื้นผ้าใบไว้เพียงเท่านี้นะครับ ผมขอบคุณเสี่ยเนา เสี่ยโบ๊ท เสี่ยแบงค์ มาเด็ด 789 แล้วก็น้ามิตร ด้วยนะครับ ผมขอบคุณทุกอย่างครับ ผมเลิกแล้วน่ะครับ" และ "คนเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อคับ เพื่ออนาคต"

slot เล นย งง น
ถูกจับตาอีก! “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เลิกติดตามไอจี “แม่หมู พิมพ์ผกา” หลังเกิดดราม่า?

เฮดโค้ชชาวออสซี่ ให้สัมภาษณ์หลังเกมลอนดอนดาร์บี้  ที่ สเปอร์ส ซึ่งเหลือ 9 คน ตั้งแต่นาทีที่  55 หลังจาก คริสเตียน โรเมโร่ ถูกใบแดงไล่ออกครึ่งแรก และ เดสตินี อูโดกี โดน 2 ใบเหลือง แต่ก็ยังเล่นเกมลุย และเกมรับยืนลายสูงครึ่งสนาม จนมีโอกาสได้ประตูเพิ่มหลายๆ ครั้ง  ก่อนที่จะเป็นฝ่ายแพ้ เชลซี  1-4 โดยมาโดน 2 ประตูในช่วงทดเจ็บ  จาก  นิโคลัส  แจ็คสัน ซึ่งเกมนี้ทำแฮตทริก ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2 พบกับ ทีมชาติจีน ต่อด้วยการบุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ 

slot machine เคล ม+ 8อด
หายคิดถึง! RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 แฟนเพลงเต็มอิ่ม ร้องตามได้ทุกเพลง

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 3 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ที่มี 3 คะแนน จาก 2 นัด เปิดบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมแกร่งจากเอ ลีก ประเทศออสเตรเลีย จ่าฝูงที่มี 4 คะแนน จาก 2 นัดวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้

“แก้มบุ๋ม” ไม่ทน! เจอจี้-แซะปมดราม่า ถามกลับคนโดนกระทำเจ็บไม่เป็นเหรอ

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น เหรียญทองกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา,จบอันดับ 14 ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023, แชมป์วอลเลย์บอล ซี.วีลีก 2023, แชมป์เอเชีย 2023, อันดับ 4 วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก และ เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2023 การแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้า พิธีปิดเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4  จัดขึ้นที่ หางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์  ภายใต้คอนเซปต์ “Let Your Dreams Fly and We Will Meet Again  ปล่อยให้ความฝันของคุณโบยบิน แล้วเราจะกลับมาพบกันใหม่ 

เซอร์ไพรส์สุด! แท้จริงแม่ “ออม สุชาร์” เป็นนักร้องลูกทุ่งดัง เคยฮอตไม่แพ้ลูกสาว

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนาม โรงยิมเนเซียมศูนย์กีฬากงซู เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อ 25 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในรอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ

“หมอก้อง” แจง ถูกโยงปม“อาร์ต พศุตม์” แอบคิดเป็นตัวเอง เคยพูดถึงแต่ไม่ได้ใส่ร้าย

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกฟอร์มย่ำแย่ แม้จะมีการเสริมทัพ และใช้เงินไปอย่างมหาศาลในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงมีแต่ข่าวไม่ดีออกมาอย่างมากมาย โดยเฉพาะหลังแพ้คาบ้าน 2 เกมรวด ด้วยจำนวนประตูเกิน 3 ประตู เป็นครั้งแรกในรอบ 61 ปี  จากสถานการณ์ดังกล่าว โฟร์โฟร์ทู นิตยสารฟุตบอลชื่อดัง ได้ทำการจัด 20 อันดับการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ "ปีศาจแดง" ออกมาให้ได้รู้กัน

“ใบเฟิร์น” เตรียมหวานวาเลนไทน์ “นาย” ปัดอันฟอลโลว์แม่แฟน เข้าใจโดนโยงดราม่า

ฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 27 กันยายน ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เลสเตอร์ 3-1 ได้ประตูจาก โคดี้ กัคโป  โดมินิก โซบอสซ์ไล และ ดิโอโก้ โชต้า ขณะที่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ส่งสำรองเกือบยกทีม บุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-0 โดย "สาลิกาดง" ได้ประตจาก อเล็กซานเดอร์ อิซาค ขณะที่ อาร์เซน่อล บุกไปชนะ ไบรท์ตัน 

เบิ้ล ปทุมราช เลิกแฟนลูกครึ่ง แครี่ จบกันด้วยดี

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เดินทางมาถึง 2 เกมสุดท้าย โดยจะเตะระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน ซึ่งเวลานี้ได้ 7 ชาติผ่านเข้ารอบไปแล้ว คือเยอรมนี (เจ้าภาพ), ฝรั่งเศส (กลุ่มบี), เบลเยี่ยม (กลุ่มเอฟ), โปรตุเกส (กลุ่ม เจ), สเปน (กลุ่ม เอ), สกอตแลนด์ (กลุ่ม เอ) และตุรกี (กลุ่ม ดี)

ปาฏิหาริย์มีจริง! “เอ ศุภชัย” อัปเดตอาการ “เอส กันตพงศ์” หลังเข้าเยี่ยม การรักษาดีขึ้น

รวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย โดยรอบก่อนหน้านี้ เวียดนาม ที่แพ้ จีน มา 3 เซตรวด ลงสนามพบ ญี่ปุ่น ที่เอาชนะ ไทย มา 3-0 เซต ภาพจำของเอเชียนเกมส์ในแต่ละครั้ง จะมีภาพจำของ “คำขวัญ” และ “สัญลักษณ์” ที่แตกต่างกันออกไปตามการแข่งขันที่จะสื่อถึงเอกลักษณ์ของเจ้าภาพที่หมุนเวียนไปทุก ๆ 4 ปีไม่ซ้ำกันฝ่ายจัดการแข่งขันศึกเทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น ยืนยัน ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสเบอร์ต้นโลก จะคืนสนามลงหวดแกรนด์สแลมแรกต้นปีหน้าแน่นอนการแข่งขันตะกร้อในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน แข่งกันที่จินหัว สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม วันที่ 7 ตุลาคม ประเภททีมเดี่ยวชาย รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทย แชมป์ 5 สมัยติดต่อกันพบ "เสือเหลือง" มาเลเซีย คู่ปรับตลอดกาล  อดีตแชมป์ 2 สมัย ทีมไทยที่ประกอบไปด้วย สุธิพงษ์ คำจัน เป็นตัวเสิร์ฟ วิชาญ เต็มโคตร ตัวชง และ พิเชษฐ์ พันแสน กัปตันทีมตัวทำถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการแข่งขันศึกสองล้อที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่างโมโตจีพี ที่แฟนได้ฟินอย่างถ้วนหน้าในสนามประเทศไทย รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เรียกว่าสุดคึกคักไม่แพ้ทั่วโลก 

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย ากกรณีเหตุการณ์ปะทะกันในฟุตบอลไทยลีก 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 ระหว่าง ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 3-1 เป็นจังหวะนักเตะทั้งสองทีมกำลังรุมประท้วงผู้ตัดสินช่วงท้ายเกม จากนั้นเจ้าหน้าที่สมุทรปราการ ซิตี้ ได้ถีบนักเตะเจ้าบ้านการแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 โดยผลการแข่งขันที่ผ่านมา รอบแบ่งกลุ่ม ไทย ชนะ ฮ่องกง 3-0 เซต, แพ้ กาตาร์ 1-3 เซต และ รอบ 12 ทีมสุดท้าย แพ้ อิหร่าน 0-3 เซต 

image