“หญิงลี” เลิกอ่อนแอ คบ “พี่ไม้” โลกใบเดียว เข็ดตามหาความรัก

ชมสดวันนี้! “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023 ทาง “พีพีทีวี” โชว์พิเศษ “นัท มีเรีย”

รวมภาพความฮอต! ‘NCT DOJAEJUNG’ เสน่ห์ล้น! รัวภาษาไทยเอาใจแฟนคลับ

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น นำทีมชาติไทยปรับเวลาลงซ้อมเป็นวันที่ 2 เพื่อให้ตรงกับเวลาแข่งขัน รอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ 2023 ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์   การฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นที่การรับ-ส่งบอลและ เล่นแบบ 11-11 ทามกลางอุณหภูมิ 25 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก ซึ่งเวลานี้ได้ 20 จาก 24 ชาติ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย The sun รายงานว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินฟุตบอล คีแรน แม็กไกวร์ เปิดเผยตัวเลขระหว่างปี 1992-2023 แสดงให้เห็นว่า เบรนท์ฟอร์ด เป็นสโมสรที่ทำกำไรได้มากที่สุดเป็นอันดับ 7 ขณะที่ตระกูลเกลเซอร์ สูญเสียเงินหลายร้อยล้านแม้จะมีรายรับมหาศาลก็ตาม"บิ๊กสุชัย" นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ได้รับโอกาสจากองค์กรเทนนิสโลก โดย สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ITF), สมาพันธ์นักเทนนิสชาย (ATP), สมาคมนักเทนนิสอาชีพหญิง (WTA) และแกรนด์สแลม ให้เป็นเจ้าภาพจัดการอบรมผู้ตัดสิน หลักสูตรนานาชาติ ในโครงการ "International Officiating School" ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคม พร้อมด้วย โค้ชเช ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน, “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ, “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี, “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง, “ขนมจีบ” ณัฐกมล วาสนา เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ที่สถานี PPTVHD36 พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยทั่วประเทศที่ส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาเทควันโดไทยในทุกทัวร์นาเมต์ตลอดปีที่ผ่านมา"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง มีโปรแกรมบุกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่บรามอลล์เลน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ก่อนแข่งเพียงแค่วันเดียว เชฟฟิลด์ ประกาศปลด พอล เฮ็คกิงบ็อตท่อม ออกจากตำแหน่งกลายเป็นกุนซือคนแรกในลีกสูงสุดอังกฤษที่ถูกปลดในฤดูกาลนี้ โดยให้ คริส ไวล์เดอร์ กลับมากุมทีมอีกครั้งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มสุดโหดบุกมาถล่ม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงลอนดอน สเตเดี้ยม 6-0 โดยได้ประตูจาก วิลเลี่ยม ซาลิบา นาที 32, บูกาโย ซาก้า จุดโทษ 41, นาที 63, กาเบรียล มากัลเญส นาที 44, ทรอสซาร์ นาที 45+2 และ เดแคลน ไรซ์ นาที 65 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 คู่ที่น่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี  ทีมอันดับ 10 โดยฤดูกาลที่แล้วพบกันไป 2 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติดีกว่า โดยบุกไปเสมอที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะในบ้านขาดลอย 4-1ถือเป็นกิจกรรมประจำช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ของ"สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย" ที่ได้ตั้ง"ฉายาคนกีฬา" เป็นประจำทุกๆปี สำหรับปี 2566 ที่ผ่านไป กับการคัดเลือกบุคคลกีฬาที่มีจุดเด่นด้านผลงาน ที่วงการกีฬาชาวไทยจดจำ ชนิดได้ยินฉายาแล้วนึกหน้าออก วันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา 2 เยาวชนไทยที่ได้รับโอกาสไปคัดเลือกในครั้งนี้ได้แก่ นายณัฐภวิศ วรกิจธำรงร์ชัย จากสโมสรคลองโคลน อะคาเดมี่ และนายพศวีร์​ เฑียรทอง จากโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เริ่มทดสอบฝีเท้าเป็นวันแรก โดย มร.คาซูมิ อิชิฮาระ ประธานและ มร.โมริ มาซาโตชิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน โรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมย์เซย์ ได้มาดูการฝึกซ้อมของ 2 เยาวชนไทยด้วยตัวเองศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง เปิดอลิอันซ์ อารีนา เอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 ทำให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 50 ทำคะแนน ไล่จี้ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง 2 แต้มเท่าเดิมดิ อินเดเพนเด้นท์ สื่อดังเมืองผู้ดี ออกมารายงานว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวอเมริกา มีข้อตกลงในการยกเลิกซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ ของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ที่มีมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ได้แต่ทั้งนี้จะต้องจ่ายค่าชดเชยเป็นจำนวน 50 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ เซอร์ จิม จำนวนหุ้นจะเพิ่มเป็น 29 เปอร์เซ็นต์ ได้เมื่อมีการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานของสโมสรที่คาดกันว่าจะอยู่ที่มูลค่าที่ 236 ล้านปอนด์ 

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดที่ 18 ของฤดูกาล ยังคงเตะต่อเนื่องจากกลางสัปดาห์ที่ผ่านม โดยสุดสัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 17 -18 กุมภาพันธ์ คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง  เวลา 18.00 น.  ขณะที่อีกคู่ที่ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เมืองทอง ยูไนเต็ด  รับมือ  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. จากกรณีที่นักเตะที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจไปล้อมผู้ตัดสิน โดยเฉพาะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ที่เข้าไปตะโกนใส่ผู้ตัดสินด้วยอารมณ์จนกลายเป็นข่าวดังข้ามคืน เกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลงด้วยการเสมอสเปอร์ส 3-3 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ตั้งข้อหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยกองกลางวัย 22 ปี ที่รับใช้ทีมชาติมาแล้ว 20 นัด เป็นผู้ทำ 2 ประตู ช่วยให้ทีมเต็ง 2 เกาหลีใต้ เอาชนะ บาร์เรน 3-1 คว้าชัยชนะนัดแรก ศึกเอเชียนคัพ 2023 โดยเจ้าตัวเพิ่งย้ายมาจาก มายอร์ก้า ในศึกลาลีกา มาสู่ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองน้ำหอม ที่มีรัฐบาลกาตาร์ เจ้าภาพฟุตบอลครั้งนี้ เป็นเจ้าของทีม ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมานั้นครั้งหนึ่ง The Athletic สำนักข่าวกีฬาชื่อดัง ถึงกับบอกว่า นักเตะดาวรุ่งคนนี้ คือหมายเลข 10 ที่เปแอสเช ซื้อมาเพื่อทดแทนการจากไปของลิโอเนล เมสซี่ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการปราบคู่ดาวรุ่งจากจีน ผงาดคว้าแชมป์ประเภทคู่ผสม แบดมินตันระดับซูเปอร์ 750 รายการ อินเดีย โอเพ่น 2024 และยังเป็นแชมป์ที่ 17 ของทั้งคู่ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม พบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 21.00 น. ตามเวลา ประเทศไทย คู่นี้เจอกันนัดแรกของฤดูกาลที่ เอมิเรตส์ เสมอกันมา  2-2 โดย ฟูแล่ม ก่อนโปรแกรมนัดนี้ อยู่อันดับ 13 มี 21 นัด ขณะที่ อาร์เซน่อล ที่เวลานี้อยู่อันดับ 4 มี 40 แต้ม หากชนะเกมนี้จะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

“แพท ณปภา” เล่าวินาที “พี” คุกเข่าขอแต่ง เซอร์ไพรส์สุด “เรซซิ่ง” เลือกแหวนเอง-กุมความลับ

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 มกราคม 2567 ผลปรากฏว่าคู่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ นิวพอร์ต จะไปเยือนผู้ชนะระหว่าง บริสตอล ซิตี้ กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ บอร์นมัธ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษและนิวคาสเซิ่ล อาจต้องพักทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮิตซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค แนะนำสโมสรเก่าเปลี่ยนชื่อ อัลลิอันซ์ อารีน่า รังเหย้าของเสือใต้ เป็น ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ อารีน่า เพื่อเป็นเกียรติแก่ตำนานผู้ล่วงลับของสโมสรและทีมชาติเยอรมนี หลังเกมเอเชีย คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดแรก กลุ่มเอฟ ที่ทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 จาก ศุภชัย ใจเด็ด ทั้ง 2 ประตู พร้อมเก็บสามแต้มแรกในรายการนี้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เล่นมา 7 ครั้ง โดยทางด้าน นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวาจอมบุกลูกครึ่งไทย

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงแอร์เบ ไลป์ซิก จนจบฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาด ค่าตัวประมาณ 13-17 ล้านปอนด์ และ สเปอร์ส จะรับผิดชอบค่าเหนื่อยของแวร์เนอร์ทั้งหมด โดยอดีตกองหน้าเชลซี จะเดินทางมาถึงลอนดอนในวันที่ 7 มกราคม 2567 เพื่อตรวจร่างกายและซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในสัปดาห์หน้า การแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ส่งท้ายปี รายการ บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2023 ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2566 ชิงเงินรางวัลรวมสูงสุดในประวัติศาสตร์ถึง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 87 ล้านบาท ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน