“ตู่ นันทิดา” สุดกลั้นน้ำตา ร้องเพลงให้ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ลูกสาว “น้องเพลง” คิดถึงพ่อสุดหัวใจ

รู้จัก “บิ๊ก ธิติวุฒิ” ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยูทูบเบอร์พ่อลูกสอง สามีหมอลำสาว

image
“แซม ยุรนันท์” ยิ้มรับคนชม “แมมโบ้” เผยเหตุผลลูกชายทำงานร้านสะดวกซื้อ

การแข่งขันเทควันโด ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในประเภทต่อสู้ และ พุมเซ่ รวมทั้งหมด 10 คน 14 พ.ย.66 ความพร้อมทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย ได้ผู้เล่นเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมครบทั้ง 26 คนแล้ว โดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เดินทางมาสมทบกับเป็นคนสุดท้าย ซึ่งการซ้อมในวันนี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้มาร่วมชมการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นที่ความเข้าใจในการเล่นร่วมกัน วีธีการเล่นลูกตั้งเตะ และแทคติกที่ใช้ในการเล่นกับทีมชาติจีน และลงทีม การฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที ก่อนจะปล่อยให้นักเตะพักผ่อนความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย คลาสแขน-ขา ที่เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย คลาสแขน-ขา ได้ลงทำการฝึกซ้อมกันตามปกติในช่วงเช้า

เกมคู่ระหว่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก เอซี มิลาน เปิดบ้านชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-1 นั้น โดยก่อนเกมแฟนบอลพันธุ์แท้ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ทำการต้อนรับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า อดีตผู้รักษาประตูที่คืนกลับมาเยือนถิ่นเก่าด้วยเสียงโห่ รวมถึงในช่วงวอร์มอัพก่อนเกมแฟนบอลอุลตร้าที่อยู่อัฒจันทร์หลังประตูได้พร้อมใจกันโห่และโปรยธนบัตรปลอมลงสนามขณะที่ ดอนนารุมม่า ยืนเตรียมตัวลงทำหน้าที่ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษรายงานว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษที่ใกล้บรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์คิดเป็นเงิน 1.25 พันล้านปอนด์ (ราว 5.48 หมื่นล้านบาท) ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นในเดือน พ.ย.นี้  จะเข้ามาดูแลเรื่องการดำเนินงานด้านฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งหมด และจะสนับสนุนงบเสริมทัพให้กับ เอริก เทน ฮาก เพื่อช่วยปรับปรุงทีมในตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้

ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย กลุ่ม ซี ได้ครบสี่ทีมแล้ว หลังจาก สิงคโปร์  บุกชนะ กวม 1-0 ทำให้สกอร์รวม สิงคโปร์ ชนะ 3-1 ในการเพลย์ออฟได้ผ่านเข้ามาอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ เกาหลีใต้, จีน และ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เพื่อคัดทีมอันดับ 1-2 เข้ารอบไปเล่นในรอบ 3 ต่อไป โดยโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี ของทีมชาติไทย มีดังนี้ควันหลงของการแข่งขันขันกีฬาเต้นเบรกแดนซ์ หรือ Breakdancing ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นกีฬาที่เปิดตัวครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10 เกมฟรายเดย์ ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านพบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่นัดที่ 4 ในรอบแบ่งกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี หลังจากชนะ 3 นัดติด จะกลับมาเล่นในบ้านพบ ยัง บอยส์ ในคืนของวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 03.00 น.การแข่งขันเทควันโด กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หลินอัน สปอร์ตส์ คัลเจอร์ และ เอ็กซิบิชัน เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยประเภทต่อสู้ โดย “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง ลงแข่งขันรุ่น 63 กิโลกรัมชาย ได้บายในรอบแรก ลงเล่นรอบ 16 คนสุดท้าย ชนะ อเล โกบินดา บาฮาดูร์ จากเนปาล 2-0 ยก, รอบ 8 คนสุดท้าย ชนะ ซื่อ เฮา หยู จากไต้หวัน 2-1 ยก, รอบรองชนะเลิศ ชนะ  เหลี่ยง ยูฉวย เจ้าภาพจีน 2-0 ยก ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการแข่งขันศึกสองล้อที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่างโมโตจีพี ที่แฟนได้ฟินอย่างถ้วนหน้าในสนามประเทศไทย รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เรียกว่าสุดคึกคักไม่แพ้ทั่วโลก ช่องทางรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2022

ดูโอ้ในตำนาน! “กอล์ฟ-ไมค์” รียูเนียนคอนเสิร์ตในรอบ 14 ปี ความตั้ง ความคิดถึง พาย้อนความทรงจำ

เช า ต slot
สื่อยัน โปเช็ตติโน่ คุมเชลซี 1 ก.ค.นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรเกมบุกไปเยือน ยัง บอยส์ ในศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลางดึกวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ซึ่งแผนการเดิม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะนำลูกทีมฝึกซ้อมที่ ซิตี้ ฟุตบอล อคาเดมี่ เป็นหลัก ก่อนที่จะเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์ในวันแข่งขันเลย แต่สนามของ ยัง บอยส์ เป็นสนามหญ้าเทียม ทำให้ เป๊ป ปรับแผนการเดินทางไปที่ สวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่วันอังคาร เพื่อลงซ้อมที่สนาม วังก์ดอร์ฟ สเตเดี้ยม แทน เพื่อสร้างความคุ้นชินก่อนแข่งขันจริงเกมที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ที่ ลิเวอร์พูล เหลือ 9 คนก่อนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้หวุดหวิด 2-1 ซึ่งเกมนี้ "หงส์แดง" รับใบเหลือง 6 ใบ ใบแดง 1 ใบ ซึ่งตามกฎของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอฟ) มีว่าทีมที่โดนใบเหลืองเกิน 5 ใบจะเสียค่าปรับจำนวน 25,000 ปอนด์ ( ประมาณ 1,125,000 บาท) โดย เคอร์ติส โจนส์ (ใบแดง), ดิโอโก้ โชต้า (ใบแดง), อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เป็นผู้เล่นที่โดนคาดโทษ รวมถึง ปีเตอร์ คราเวียตซ์ ผู้ช่วยโค้ช  ก็โดนเช่นกัน  

ส ตร oho slot
ปังไม่หยุด! “สัปเหร่อ” ทำรายได้ทั่วประเทศ ทะลุ 400 ล้านบาท!

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ จัดแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นชิงชนะเลิศประเทศไทย รายการ "สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น 2023” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 89 ชิงถ้วยพระราชทาน รัชกาลที่ 7  ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2566 ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ กรุงเทพฯ ใช้ระบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม พาร์ 70 ชายแข่งระยะ 6,812 หลา หญิงแข่งระยะ 6,008 หลา ใช้สนามแข่งขันคอร์สบี และซีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดราคาแชมป์เก่า หลังจากเปิดบ้านแพ้  นิวคาสเซิ่ล ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก คาราบาว คัพ ซึ่งจากผลงานดังกล่าว ทำให้ ทีม "ปีศาจแดง" แพ้ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด  2  เกมติดต่อกัน ด้วยสกอร์เดียวกัน 0-3 โดยหลังเกม เอริก เทน ฮาก ออกมาขอโทษแฟนๆ พร้อมรับผิดชอ บกับผลงานดังกล่าว และเชื่อว่าหลังจากนี้นักเตะทุกคนจะกลับมา "พวกเรารู้ว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ดีพอ พวกเราต้องแสดงความรับผิดชอบ อย่างที่ผมทำ พวกเราขอโทษแฟนๆ" 

slot ในคอมพ วเตอร
ยอโควิช ไล่หวด เมดเวเดฟ คว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น สมัย 4

ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ของ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ของการบุกไปเยือนยุโรป เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ฟุตบอลทีมชาติไทย ตามตีเสมอ เอสโตเนีย 1-1 ส่วนนัดแรกแพ้ จอร์เจีย 0-8 ปิดฉากตามภากิจแมตช์ฟีฟ่าเดย์ พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมถูกลดค่าเหนื่อยจาก 10 ล้านยูโรต่อปี เหลือแค่ประมาณ 4 หมื่นยูโรต่อปี จากกรณีไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้นรอบ 2 และอาจต้องถูกแบนระยะยาวด้วย 

“แพทริเซีย” คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ “น้องเอลิเซีย” 

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สร้างสถิติสุดโหดอย่างต่อเนื่องล่าสุดกลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูมากที่สุดจากการลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก 45 นัดแรกของตัวเอง รวมถึงทำประตูในเกมเยือนของ พรีเมียร์ลีก ถึงหลัก 20 ลูกได้เร็วที่สุดตลอดกาลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังระส่ำ แพ้ในบ้าน 3 จาก 4 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้เป็นทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก มัสเธียส แยนเซ่น นาที26 ทีมปีศาจแดงบุกหนัก และเกือบจะแพ้คาบ้านอีกนัด แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงสนาม ก็ช่วยทำคนเดียว 2 ประตู นาที 90+3และ 90+7 ช่วยให้แมนฯยูไนเต็ด พลิกแซง เบรนท์ฟอร์ด 2-1 กลับมาเก็บ 3 แต้มได้อย่างเหลือเชื่อ“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 7 ของโลก จำเป็นต้องถอนตัวจากทุกรายการแข่งขันในปีนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยเริ่มจากการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ต่อเนื่องไปถึงทุกรายการที่เหลืออยู่ในปี 2023 

'ชลธี ธารทอง' หัวใจหยุดเต้น ช่วยปั้มหัวใจขอปาฏิหาริย์

 "เปกโก้" ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า แชมป์โลกคนปัจจุบันชาวอิตาเลียนจากทีมโรงงานดูคาติ บอกว่าสนามช้างฯ เป็นหนึ่งในสนามที่เขาทำได้ดี โดยเฉพาะปีที่แล้ว แม้สภาพอากาศจะไม่เป็นใจ แต่ก็ทำผลงานดีตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วนปีนี้ดูจากพยากรณ์อากาศอาจจะมีฝน แต่ก็ไม่กังวล เพราะเตรียมตัวมาอย่างดี และหวังจะทำผลงานดีต่อเนื่องเพื่อทำแต้มทิ้งห่างให้มากขึ้น ลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 2 

“อุ้ม ทวีพร” มิสแกรนด์ชุมพร คว้ามง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023”

"พระเจ้าวงการลูกหนัง" ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กำลังเจรจามีโอกาลเตรียมกลับคืนสู่สโมสรเอซี มิลาน ในบทบาทใหม่หลังจากแขวนสตั๊ดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยวัย 41 ปี ต่อหน้าแฟนบอลเอซี มิลาน ที่ซาน ซิโร อิตาลี 

“ขวัญ อุษามณี” ตอบเอง! ถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่

การแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในรายการ "Thailand Open 2024" (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024) ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 10 ล้านบาท 

ตอกย้ำกระแสความแรง “สัปเหร่อ” เตรียมโกอินเตอร์ จ่อเข้าฉาย 9 ประเทศ

เกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 12 วันที่ 11 พฤศจิกายน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน "เดอะ แฮตเตอร์ส"ลูตัน ทาวน์ เวลา 22.00 น. โดยคู่นี้ถือเป็นการพบกันในลีก ครั้งแรกในรอบ 31 ปี หลังจากเจอกันในลีก ล่าสุด ลูตัน เปิดบ้านเสมอได้ 1-1 ส่วนในบอลถ้วย เจอกันในคาราบาว คัพ เมื่อปี 2020 ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม 3-0 

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

ช็อก! “อีซอนคยุน” นักแสดง Parasite และ My Mister ถูกพบเสียชีวิตในรถยนต์

สำนักข่าว xinhuathai นำเสนอเรื่องราวความประทับใจหลังจาก "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทองเทควันโดเอเชีย 2022 "หางโจวเกมส์" ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยครอบครัวของจอมเตะสาวไทย ได้รับตั๋วเข้าไปเชียร์จากคนท้องถิ่นที่ต้องการเป็นเจ้าภาพที่ดีการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่19 "หางโจว 2022" เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา การแข่งขันยกน้ำหนักในรุ่น 49 กก.หญิง ปรากฎว่า ธรรญธร สุขข์เจริญ จอมพลังสาวไทย ยกในท่าสเเนตช์ 90 กิโลกรัม คลีนแอนด์เจิร์ก 109 กิโลกรัม น้ำหนักรวม 199 กิโลกรัม  คว้าเหรียญทองแดงไปครอง "เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่" นักมวยชื่อดังทำแฟนมวยช็อก หลังโพสต์เฟซบุ๊ก Petchmorrakot Petchyindeeacademy ประกาศ อำลาสังเวียนผ้าใบในวัยเพียง 29 ปี ใจความระบุไว้ว่า... "ผมขอหยุดบนพื้นผ้าใบไว้เพียงเท่านี้นะครับ ผมขอบคุณเสี่ยเนา เสี่ยโบ๊ท เสี่ยแบงค์ มาเด็ด 789 แล้วก็น้ามิตร ด้วยนะครับ ผมขอบคุณทุกอย่างครับ ผมเลิกแล้วน่ะครับ" และ "คนเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อคับ เพื่ออนาคต"การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม EA FC Online ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยรอบแกรนด์ไฟนัลส์ ระหว่าง TDKeane ธีเดช ทรงสายสกุล นักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทย ลูกชายของ “ซัมเมอร์ฮิลล์” ชุมพตน์ ทรงสายสกุล คอลัมนิสต์ชื่อดัง และ JUBJUB พัฒนศักดิ์ วรนันท์ นักกีฬาเพื่อนร่วมชาติ ที่ต้องมาชิงชัยกันเองชมถ่ายทอดสดกีฬาได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/live

ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา จัด 11 นักฟุตบอลรายได้มากสุดปี 2023 โดย คริสเตียโน โรนัลโด้ กลับมาครองอันดับ 1 ในการมีรายได้มากที่สุด (ครั้งล่าสุดปี 2021) หลังจากย้ายไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย อันดับ 2 เป็นของ ลิโอเนล เมสซี แข้งใหม่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่เป็นคู่ปรับตลอดกว่าทศวรรษที่ผ่านมาของ โรนัลโด้ ส่วนอันดับ 3 เนย์มาร์ ที่ย้ายไปหากินในลีกซาอุดีอาระเบียเช่นกัน กับที่ อัล ฮิลาล ขณะที่  คิเลียน เอ็มบัปเป้ แชมป์เมื่อปี 2022 หล่นไปอยู่อันดับ 4 เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานความเคลื่อนไหวการติดตามตัวพ่อของหลุยส์ ดิอาซ ล่าสุด กลุ่มก่อการร้าย ELN ที่อยู่เบื้องหลังการลักพาตัวให้คำมั่นที่จะ "รักษาคำพูด" และปล่อยตัว หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ เป็นอิสระ หลังจากที่กองหน้าโคลอมเบีย ร้องขอให้ปล่อยตัวภายหลังจากโหม่งประตูตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกม ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมโชว์เสื้อที่เขียนข้อความว่าคืนอิสรภาพให้พ่อผมด้วย เดลี่ เมล์ สื่อดังอังกฤษ เปิดเผยถึงกฎใหมครั้งนี้ส่งผลให้บรรดานักเตะจะได้กลับบ้านกันช้าลง เนื่องจากจะได้ออกจากสนามซ้อมแคร์ริงตันตอนประมาณ 14.00 น. ซึ่งส่วนหนึ่งที่มีการเปลี่ยนกฎให้ต้องกินข้าวในสนามซ้อมร่วมกันเป็นเพราะ เอริก เทน ฮาก ต้องการให้ทีมได้ประโยชน์เรื่องโภชนาการอย่างเต็มที่ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งลงทุนปรับปรุงโรงอาหารของสนามซ้อมที่แคร์ริงตัน

image