“มดดำ คชาภา” ไปรอ “ทักษิณ” กลับไทย โพสต์คลิป “ยินดีต้อนรับ”

“มิย่า ทองเจือ” ตอบสถานะ “อชิ” หลังถูกจับตารีเทิร์นรัก

image
เพจขอโทษที่ใส่ไข่บางส่วน ปมดราม่าร้อน “เบียร์ เดอะวอยซ์”

วันที่ 4 ก.ย.2566 การแข่งขันเทควันเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ณ เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน ชิงชัยกันเป็นวันสุดท้าย โดยจอมเตะไทยลงทำการแข่งขันอีก 4 รุ่น ชาย 2 รุ่นและหญิง 2 รุ่น ก่อนทำผลงานคว้าเพิ่มมาได้อีก 1 เหรียญทองจากรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 46 กก.หญิง “กีต้าร์” กมลชนก สีเคน ดีกรีรองแชมป์โลก 2023 ที่โชว์ฟอร์มเหนือชั้นเตะเอาชนะคู่แข่งขาดลอย หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับเมสัน กรีนวู้ด  โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 จากการที่ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีมสมาคมฟุตบอลของบราซิล ทำการตัดชื่อของ อันโตนี่ มิดฟิลด์ริมเส้นจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกคัดฟุตบอลโลก  2026 โซนอเมริกาใต้ โดยให้เหตุผลจากการที่นักเตะมีพฤติกรรมทำร้ายอดีตแฟนสาว

เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม 2566 ได้มีการประชุมและลงนามบันทึกความร่วม (MOU) โครงการสร้างสนามแข่งม้า ระหว่าง บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และสมาคมม้าแข่งไทย ที่ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งการประชุมและลงนาม MOU ครั้งนี้ มีผู้บริหารของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง นำโดย "เสธ.น้อย" พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ในฐานะนายกสมาคมม้าแข่งไทย และ ดร.อภิชัย เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก  ฤดูกาล 2023-2024  กำลังจะกลับมาเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้  ล่าสุดพีพีทีวี เอชดี 36 (PPTVHD36) จะเป็นช่องถ่ายทอดสดถ่ายทอดสด หลังสามารถบรรลุขอตกลงได้แล้ว  โดยจะประเดิมในวันอาทิตย์ 13 สิงหาคม นี้ ในคู่ระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดธันเดอร์โดม รับการมาเยือนของ " กว่างซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.

ศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ พบ อาร์เซน่อล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ไม่มี กาเบรี่ยล เชซุส หน้าเป้าที่เจ็บต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ทำให้โอกาสเป็นของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้ยืนแทน ดีแคลน ไรท์ นักเตะอังกฤษค่าตัวแพงสุดสหราชอาณาจักร ได้ลงเชื่อมเกมแดนกลาง ที่ผ่านมา ราชวงศ์จากกาตาร์ได้ต่อสู้กับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ในการเทคโอเวอร์ต่อจากตระกูลเกลเซอร์ อีกทั้งก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี  ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ ถึงความคืบหน้าในการเทคโอเวอร์ทีม "ปิศาจแดง"หลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียหลังจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ประกาศแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั่งตำแหน่งประธานเทคนิคฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ ที่มี มาโน่ โพลกิ้ง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อลงแข่งขันในศึกคิงส์คัพ และรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก หลุยส์ รูเบียเลส ลาออกจากตำแหน่งประธาน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  หรือ RFEF หลังจากอื้อฉาวเรื่องจูบ เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ ในพิธีมอบเหรียญรางวัลหลังสเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2023 โดยเจ้าตัวยืนยันความตั้งใจของเขาที่จะลาออกจากตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หลังจากยอมรับว่าเขาไม่สามารถทำงานต่อไปได้ ท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้เขาลาออกจากตำแหน่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวหลังจากสเปนชนะอังกฤษ 1-0 รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา"โลมาสีชมพู" สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ที่กำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอล "2023 Gumi Dodram Cup" ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม 2566 ที่เมืองคูมิ ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ จำนวน 20 คน ที่จะเดินทางไปแข่งขันรายการนี้ออกมาแล้ว ประกอบด้วย การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

“ปิ่น เก็จมณี” โพสต์! คิดถึงบ้าน – ห้องนอน พร้อมแปะสัญลักษณ์สื่ออารมณ์เศร้า

slot ท โตเก ยว
“ครูไพบูลย์” โพสต์เศร้า หลัง “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศเลิก ขออย่าตัดสินจากอดีต

วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานมอบรางวัลให้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครองได้สำเร็จหลังจาก  “เจ”  ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะกัปตันทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันกลับมาค้าแช้งกับ บีจี  ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดว่า "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ไม่ได้ลงเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน มาแล้วนานถึง 5 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการยื่นจอง ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อใช้เป็นสนามเหย้าในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้  แต่ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน เพราะต้องรอผลการจับสลากเสร็จสิ้นก่อน

costume slot converter cabal หามาจากไหน
แฟนไทยเทใจให้ “เอริค นัม” โชว์สกิลร้องเต้น ละมุนเกินต้าน

ทีมชาติไทย เคยพบกับ อิรัก มาแล้ว ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 38 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2007 ( พ.ศ.2550) โดยไทยชนะไปได้ 1-0 ก่อนเตรียมโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในเกมชิงดำ รอบ 16 ปี โดย ทีมชาติไทย ลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 16 ส่วน อิรัก ลุ้นคว้าแชมป์รายการนี้ ครั้งแรก ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อโซเชียล เรื่องไม่มีงบสนับสนุนทีมในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ซึ่งส่งผลให้สโมสรสมาชิกที่ได้รับผลกระทบและมีความกังวลต่อการเตรียมทีม อีกทั้งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างนั้น สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอเรียนชี้แจงข้อเท็จจริง ดังนี้ 

กล ม line game slot
เปิดตัวคบ? “กวาง AB Normal” เผยภาพหวาน ดาราสาว “เพลง กวิตา”

เชลซี ที่ยังคงเสริมทัพอย่างต่อเนื่องด้วยค่าตัวมหาศาล นับตั้งแต่  ท็อดด์ โบห์ลี่ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เข้ามาเป็นเจ้าของ เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2022 และเวลานี้ใช้เงินไปแล้วกว่า 850 ล้านปอนด์ ใน 2 ตลาดซื้อขาย โดยล่าสุดเพิ่งเปิดตัว  โรเมโอ ลาเวีย ดาวรุ่งวัย 19 ปี จากเซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัวที่สื่อในอังกฤษรายงานว่าอยู่ที่ 58 ล้านปอนด์ ซึงเรื่องนี้ กุนซือชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าหากทีม "เรือใบสีฟ้า" ทำเหมือนเช่นเดียวกัน  คงถูกสื่อวิจารณ์ยับอย่างแน่นอน ศึกฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ฝรั่งเศส ทีมจ่าฝูง เปิดสนามเปิดปาร์ค เดอ แปรงส์ พบกับ ไอร์แลนด์ อันดับ 3 ของกลุ่ม เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566

“นนกุล” ทำหน้าที่ด้วยแพชชัน นั่งอนุกรรมการซอฟต์เพาเวอร์ ไม่นอยด์ถูกติงไม่เหมาะ

วันที่ 13 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ ห้องฟิตเนส ภายในพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัด ชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ รวมตัวกันครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันทีม "ปิศาจแดง" เพิ่งเสีย เมสัน เมาท์ กองกลางคนใหม่ที่บาดเจ็บต้องพัก 6 สัปดาห์ ล่าสุดดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ เผยว่า แบ็กซ้ายวัย 28 ปีต้องพลาดลงสนามไปหลายสัปดาห์ แต่ระยะเวลาอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อ ไม่น่าจะนานเกินกว่า  1 เดือน ซึ่งจากการที่ ชอว์ เจ็บนั้นทำให้  ดีโอโก้ ดาโลต์ คงจะถูกโยกมาเล่นในตำแหน่งนี้แทน เนื่องจากไทเรลล์ มาลาเซีย บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่น ขณะที่  อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ แบ็กดาวรุ่งมีข่าวกำลังเจรจาย้ายทีมแบบยืมตัวไป  เบิร์นลี่ย์  อยู่เช่นกัน“ลาลีกา ประเทศไทย” นำโดย มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซี ตัวแทน ลาลีกา ได้จัดกิจกรรมส่งมอบงานบูรณะสนามฟุตซอล โรงเรียนวัดปรมัยยิกาวาส (แสนสวัสดิ์วิทยาคาร) เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยได้ศิลปินกราฟฟิติ-สตรีทอาร์ท ที่ได้รับการยอมรับสูงที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย “มวย” ปิยศักดิ์ เขียวสะอาด มารังสรรค์ผลงาน พร้อมต้อนรับโลโก้ใหม่ ลาลีกา และประเดิมการใช้สนามด้วยแมตช์พิเศษ เพื่อนำเงินสมทบทุนปรับปรุงโรงอาหารโรงเรียน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา

“ลิซ่า” อวดลุคสดใสกินน้ำส้ม แฟนๆ แซวจะขาดตลาดอีกมั้ย?

เกมอุ่นเครื่องของทีมดังยุโรปที่เอเชีย ลิเวอร์พูล ดาหน้าถล่ม เลสเตอร์ 4-0 ที่ประเทศสิงคโปร์  

เปิดประวัติ จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลดีกรีสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสวยเก่ง วัย 19 ปี

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกฤดูกาลใหม่ ใกล้เปิดฉากขึ้นแล้ว ล่าสุด “เดอะ แรบบิท” สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมระดับแนวหน้าของเมืองไทย เปิดเผยรายชื่อ 30 นักเตะชุดสู้ศึกฤดูกาล 2023-2024 อย่างเป็นทางการ 

“มิ้นต์ ชาลิดา” สายตรงหา “แน็ก ชาลี” กลัวตกใจข่าวรักวัยเด็ก เล่าเหตุเกือบเลิก “ภูผา” เครียดจนปอดฉีก

ปรีวิวฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023-2024 วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2023 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  สนาม: ราชมังคลากีฬาสถาน เวลาคิกออฟ: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36

“คิมบอม” (KIM BUM) เขิน!ถูกยกเป็นรักแรก เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทย งานแฟนมีตฯ

การแข่งขัน NSDF Women's Futsal Championship 2023 รอบชิงชนะเลิศ ณ เทอร์มินอล 21 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ย.66 ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 11 ของโลก ลงสนามพบ ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 10 ของโลก 

“ลิซ่า” เจ้าแม่ SOLD OUT ผ้าถุงยอดขายพุ่ง เปิดใจเจ้าของร้าน แม่ “เดียร์น่า” ยันขายราคาเดิม

แห่ส่งกำลังใจ “นก จริยา” ขึ้นจอดำโพสต์ตัดพ้อ ยันไม่ใช่เรื่องครอบครัว

ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่  นักข่าวตลาดซื้อขายชื่อดัง เปิดเผยว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงค่าตัวกับ ไลป์ซิก ได้เรียบร้อย โดยนักเตะโครแอตวัย 21 ตรวจร่างกายในขั้นแรกผ่านแล้วด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด โรมาโน่ กลับลำ พร้อมชี้แจงเกิดความขัดแย้ง ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ไลป์ซิก ในขั้นตอนสุดท้ายของการเจรจา ทำให้ กวาร์ดิโอล ยังไม่ได้ตรวจร่างกายกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างใดดาบิด รายา ผู้รักษาประตูของเบรนท์ฟอร์ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวต้องการมาร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชน เรื่อง “ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ (2023-2024) และฟุตบอลไทยลีก 1 (2566-2567)” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 13-19 กรกฎาคม 2566 จากประชาชนที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น จำนวน 2,500 หน่วยตัวอย่าง เกี่ยวกับการติดตามฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในฤดูกาล 2023-2024 และฟุตบอลไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2566-2567ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี จังหวัดปทุมธานี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ณ จังหวัดเชียงใหม่ การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทยนำนักเตะจำนวน 16 คน ลงฝึกซ้อมโดยแยกเป็นกลุ่มที่เพิ่งลงเล่นกับต้นสังกัดและกลุ่มที่ได้พักมาก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นการปรับสภาพร่างกายให้กับนักเตะศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 10 รายการ ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามเรดบูล ริง สปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคม 2566 โดยผลงานสนามนี้เมื่อปีที่แล้ว นักบิดไทย คว้าโพเดียมอันดับ 2 มาครอง

จักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางมาถึงสนามที่ 12 ของฤดูกาลแล้ว "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ยังคงอยู่ในเส้นทางไล่ล่าท็อป 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพของ โมโตทู 2023 ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ มีทั้งสิ้น 79 คะแนน ซึ่งซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ นับเป็นอีกหนึ่งสนามของปฏิทิน โมโตทู ที่นักบิดไทยเจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 สร้างผลงานยอดเยี่ยม โดยคว้าอันดับ 8 ในปีที่ผ่านมาจากเกิดเหตุการณ์แฟนบอลยกพวกตะลุมบอนกันในอดีตระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี หลายต่อหลายครั้ง ทำให้ทั้งสองสโมสรได้ทำข้อตกลงด้านความปลอดภัยร่วมกัน โดยจะอนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกมกัลโช่ อี ฟินานซ่า สื่ออิตาลี รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย ได้มีการพูดคุยกับ ยูฟ่า อย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงความต้องการไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะเริ่มในปี 2025 

image