สิ้น “ทองใส ทับถนน” มือพิณชื่อดัง เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 77 ปี

ดาราอาวุโส “มานพ อัศวเทพ” เสียชีวิต แฟนละครสุดอาลัย

iKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พา “ไอคอนิกไทย” มันส์ยกฮอลล์

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความต้องการชัดเจนมาตลอดกับการไม่ต้องการใช้เงื่อนไขขยายสัญญาที่กำลังจะหมด ทำให้สามารถย้ายทีมได้อแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้า“ฟุตบอล อินไซเดอร์” ออกมารายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมล่าสุดที่พร้อมไล่ล่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ 3 ทีมจากลอนดอน  อย่าง เชลซี ,เวสต์แฮม และ สเปอร์สที่ผ่านมาแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยปราการหลังวัย 30 ปี ออกไปจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึง  200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ยังคงเป็นอุปสรรคในการย้ายเวลานี้พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล กับศึกฟุตบอลคู่เดือดประจำสัปดาห์ เปิดหัววันเสาร์ที่ 16 ก.ย. เวลา 18.00 น. ศึก "รีโว่ ไทยลีก" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปะทะ เมืองทอง ยูไนเต็ด จากนั้นในวันเดียวกัน เวลา 20.30 น. มันส์กันต่อเนื่อง บุนเดสลีกา  ไฟร์บวร์ก ปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และปิดท้ายคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. เวลา 20.30 น. ไฮเดนไฮม์ ปะทะ แวร์เดอร์ เบรเมน

“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิต

“เจนนี่ รัชนก” ยังผวาเหตุรถคว่ำ รับ “ลิลลี่” งอนแยกรับงาน โต้ทะเลาะ

วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 22.15 น. นักกีฬาและเจ้าหน้าที่จากโครงการ พัฒนานักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนสู่ระดับอาชีพ (Excellent Players) จำนวน 63 คน ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมโครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนไทยไปต่างประเทศ (Youth Athletes Development Camp) สำหรับโครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนไทยไปต่างประเทศ (Youth Athletes Development Camp)จากกรณีที่ กาบรีเอล่า คาวาลลิน ดีเจและอินฟลูเอนเซอร์ ที่เป็นอดีตแฟนสาว ของ อันโตนี่ ออกมาเปิดเผยว่าถูกแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำร้ายนั้น จนทำให้มิดฟิลด์จอมหมุนถูกตัดชื่อจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกฟุตบอลโลก  2026 เพื่อให้นักเตะได้เคลียร์ตัวเอง เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 เวลา 09.30 น. "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช นำคณะนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมความพร้อมสู้ศึกมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เข้าตรวจร่างกาย ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย 

หวานซึ้ง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” น้ำตาซึม “บิ๊ก อัครวัชร” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ต้นสังกัดแจ้งข่าวดี “ฟ้า ยงวรี” เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง

นิตยสาร ฟรองซ์ ฟุตบอล ของฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อ 30 นักเตะที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม หรือ "บัลลงดอร์" (ลูกบอลทองคำ) ปี 2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจาก อัล นาสเซอร์ เจ้าของรางวัลนี้ 5 สมัย และถือเป็นการหลุดโผครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2003 ด้านมาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะทำไป 30 ประตู 11 แอสซิสต์ ให้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับไม่มีชื่อเช่นกัน เดลี เมล์ รายงานว่า แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กรณีการจัดการเรื่อง เมสัน กรีนวู้ด ของต้นสังกัดว่าได้รับการจัดการไม่ดี และควรจะได้รับการจัดการอย่างอิสระ หลังทีมได้ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับกองหน้าวัย 21 ปี โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 หลังโดนตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีมเซอร์ยัน โยโควิช พ่อของ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย เปิดเผยในสารคดีชีวิตของลูกชาย “NOVAK Untold stories” ว่า ในฐานะที่เป็นพ่อของโนวัก อยากให้ลูกชายเลิกเล่นเทนนิสมาตั้งนานแล้ว เพราะเป็นอาชีพที่แย่ มันเหมือนไม่ใช่กีฬา แต่เป็นการทำงานหนักมาก ในทุกด้าน ทั้งเรื่องร่างกายและจิตใจ ที่ผ่านมา “โนเล่” มีเวลาให้กับตัวเองน้อยมาก เพราะทุ่มเทไปกับเทนนิส ถึงแม้จะผ่านมา 30 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังไม่เคยยอมแพ้เลยสักครั้ง

อุ๊ย! “หนิง ปณิตา” ฟาดใคร? อยากขอโทษแต่ลับหลังพูดถึงไม่ดี

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 จะกลับมาเตะอีกครั้งหลังหลีกทางให้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์  แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ขณะที่ สเปอร์ส รองจ่าฝูง จะเปิดบ้านดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่  ส่วน ลิเวอร์พูล จะเตะเป็นคู่เร็วสุดในสัปดาห์นี้  ด้วยการเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน  ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะเล่นในบ้านแต่เจองานไม่ง่ายพบ ไบรท์ตันการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก วอลเลย์บอลชายไทย แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต ฟุตบอลไทยลีก 2023-2024 มีโปรแกรมลงเตะกันต่อเนื่องนัดที่ 2 สุดสัปดาห์นี้ โดยจะแบ่งเกมเตะเป็น 4 วันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ส.ค.-วันจันทร์ที่ 21 ส.ค.66 โดยบิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ ทรู แบงค็อก จ่าฝูง กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามกันในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านพบ ลำพูน วอริเออร์ สนามช้างอารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.

โซเชียลเดือด “บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดรุ่นน้อง “หนุ่ม กะลา” ตรรกะป่วยปมนอกใจ “บอล วงกลม” โพสต์ขอโทษเจอทัวร์ลง

“จา พนม” คว้า 3 รางวัลระดับโลก เคลียร์! โดนเมาท์เตรียมออกจากวงการ

อัยการสูงสุดของจีน ได้ยื่นฟ้องเขาต่อศาลตุลาการชั้นสูง เนื่องจากผลการไต่สวนจากการจับกุมที่ผ่านมานั้นพบว่ามีมูลความผิดฐานมีพฤติกรรม​ฉ้อโกงและคอรัปชั่น​ร้ายแรงจริง โดย ถ้อยแถลงจาก Supreme People's Procuratorate ซึ่งเป็นหน่วยงานชั้นนำของจีนกล่าวว่า "หลี่ เถี่ย อดีตหัวหน้าโค้ชฟุตบอลชายทีมชาติจีน ถูกสงสัยว่ารับสินบน เสนอสินบน จากพนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐและให้สินบนแก่พนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐ  ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการสอบสวนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2022   ไทม์ส สื่อดังอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมที่จะจ่ายค่าตัว 86.5 ล้านปอนด์ตามที่ อตาลันต้า ตั้งราคาเอาไว้ และมองว่าตัวเลขในการที่จะได้หอกรายนี้คือ 60 ล้านปอนด์เท่านั้นDaily Mirror รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นหนึ่งในนักเตะอีกหลายคนที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายชื่อเป้าหมายที่สโมสรในซาอุดิอาระเบียตั้งใจจะติดตามเพื่อโน้มน้าวให้มาเล่นในฤดูกาลหน้า 

แห่ส่งกำลังใจ “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาว “กุ้ง สุธิราช” ป่วยไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤต

ดราม่าเกิด! “เจษ” โดนติงแรง ลงคลิปร้องเพลงกับ “เลดี้ปราง” ท่ามกลางถูกจับตาสัมพันธ์ “วิว วรรณรท”

วันที่ 8 สิงหาคม 2566  "มังกรโล่ห์เงิน" สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 จัดงานเปิดตัวสโมสรเพื่อทำศึกฤดูกาล 2023-2024 ภายใต้คำขวัญทีม “ไปด้วยกัน ไปได้ไกล” และ “step forward” เพื่อสานต่อความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา ภายในงานมี พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ประธานสโมสรโปลิศ เทโร เปิดเผยถึงแนวทางการทำทีมโปลิศ เทโร ในปีนี้ว่า การแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง ที่กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฏาคม 2566 เมื่อช่วงดึกของวันที่ 29 กรกฏาคมที่ผ่านมา “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช และ Delilah ม้าตัวใหม่คู่ใจลงแข่งในคลาส CSIO4* Silver Tour 140 ซม.  หลังจากที่ลงแข่งวันแรกของการแข่งขัน ระดับ 4 ดาวความสูง 140 ซม. และมีแต้มเสีย 4 คะแนนจากการเตะเครื่อง 1 เครื่อง จบที่อันดับ 15 การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง จีน กับ ตุรกี ส่วนการแข่งขันชิงอันดับ 3 เป็นการพบกันของ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มทำการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 ช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2566 เวลา 02.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 กรกฏาคม เวลา 05.30 น. (ช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.)