เลวี่ เผย สเปอร์ส ใส่เงื่อนไขซื้อ เคน กลับเล้า

แห่ส่งกำลังใจ “โบกี้ ไลอ้อน” ตัดพ้อ! สูญเสียความมั่นใจ-ไม่ค่อยชอบตัวเอง

อังเก้ ชี้แม้เหลือ 9 คน สเปอร์ส ยังเล่นตามปรัชญาเดิมคือลุยต่อ

นัดนี้ โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน จัดเต็มผู้เล่น โดยผู้รักษาประตู ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด คู่เซ็นเตอร์ กัปตันทีม เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส เเละ มานูเอล ทอม เบียรห์ แบ็คซ้าย-ขวา พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ นิติพงษ์ เสลานนท์ กองกลางสามคน ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ปกเกล้า อนันต์ กองหน้า วิลเลน โมต้า, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และมาห์มูด เอดคาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดให้ทราบถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล-อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับ อัล-อิตติฮัด แชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย ศึกแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการแคนาดา โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่มือ 8 โลก ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยไม่ต้องออกแรงเหนื่อย หลัง จาง เป่ย เหวิน มือ 14 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา ขอถอนตัวจากการแข่งขัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เจอกับ อากาเนะ ยามากูชิ มือ 1 ของโลกชาวญี่ปุ่น

ประวัติ “วีนา ปวีนา” รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งฝัน

ก้อง สมเกียรติ เข้าวินอันดับ 6 เก็บ 10 แต้ม โมโตทู เฟรนซ์จีพี

ลิเวอร์พูล เอคโค รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้หนักใจ เมื่อ อียิปต์ เตรียมเรียก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเก่ง ร่วมทำศึกโอลิมปิก 2024 ส่งผลให้ หงส์แดง จะพลาดโอกาศใช้งานช่วงต้นของฤดูกาล 2024-25   "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางจากเซาธ์แฮมป์ตัน หลังเจ้าตัวไม่สามารถช่วยให้ทีมนักบุญรอดจากการตกชั้นได้ และมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวมีความต้องการย้ายออกเมื่อทีมหล่นลงไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า สำหรับค่าตัวของกองกลางวัย 28 ปีรายนี้ ลิเวอร์พูล ยินดีจ่ายเงินให้เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นจำนวนเงิน 25 ล้านปอนด์ จากกรณี คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ศึกลาลีกา ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับแชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย  

“โบว์ เบญจวรรณ” ยังมีร้องไห้บ้าง เลิก “ก๊อต จิรายุ” พยายามมูฟออน

เชลซี ประกาศแต่งตั้ง โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ สัญญา 2 ปีพร้อมออปชั่น

โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. 66การแข่งขันเซปักตะกร้อชาย ซีเกมส์ 2023  ในประเภททีม ที่มี 3 ชาติเข้าร่วม คือ ไทย, มาเลเซีย และ เจ้าภาพกัมพูชา แข่งขันแบบพบกันหมด นัดแรก ทีมชาติไทยไทย แชมป์ 18 สมัย พบ กับ มาเลเซีย เดลี่ เมล สื่อรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ หากว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ปัจจุบัน ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ รับค่าเหนื่อย 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และคาดว่าจะได้รับค่าจ้างเพียงครึ่งเดียวจากสโมสรใหม่ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมแบกค่าแรงส่วนต่างจากสัญญาที่เหลือ 2 ปีของ แม็กไกวร์ ในกรณีที่เจ้าตัวออกจากสโมสร ซึ่งอาจสูงถึง 10 ล้านปอนด์ เพราะไม่อยู่ในแผนทำทีม 

“เบียร์ - ท็อป Lazyloxy” เผยโมเมนต์เป็นแฟนวันสุดท้าย ยันเลิกกันด้วยดี

สมาชิก BTS พร้อมหน้า ส่ง “เจโฮป” (J-Hope) เข้ากรมคนที่สองของวง

เป็นที่ทราบกันดีหลังการเข้ามาของ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของใหม่ชาวอเมริกัน เชลซี เสริมผู้เล่นอย่างมากมาก แต่ผลงานสวนทาง จบอันดับ 11  อีกทั้งเวลานี้ทีมมีขนาดใหญ่เกินไป ซึ่งในซีซั่นหน้าทีมจะเหลือเล่นเพียง 3 ถ้วยเท่านั้น คือ พรีเมียร์ลีก , เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ทำให้เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมารายงานว่าเวลานี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่เตรียมที่จะโละนักเตะมากถึง 15  คนด้วยกัน ที่จะเปลี่ยนเป็นเงินถึง 280 ล้านปอนด์ปอสเตโคกลู อดีตกุนซือเซลติก เพิ่งจะเข้ามารับงานใหม่ในการคุมทัพสเปอร์ส ซึ่งเดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปอสเตโคกลู เตรียมโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปถึง 10 คน นำโดย อูโก้ ยอริส นายทวารกัปตันทีม ที่อิ่มตัวกับการค้าแข้งให้สเปอร์สนานถึง 11 ปี กำลังมองหาความท้าทายใหม่ เช่นเดียวกับ ปอสเตโคกลู ที่ก็ตกเป็นข่าวกำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ด้วย ย้อนกลับไปเมื่อปี 2020 สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อ้างว่าได้รับเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) จำนวน 2 ครั้งจากการถ่ายทำวิดีโอผ่านเว็บไซต์ยูทูบ (YouTube) โดยผู้ว่าจ้างที่อาบู ดาบี ในปี 2012 และ 2013  อย่างไรก็ตาม หน่วยงานด้านควบคุมการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป สรุปว่าเม็ดเงินดังกล่าวมาจากเจ้าของสโมสรซึ่งทำกิจการโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เป็นผู้จ่ายให้ นั่นหมายความว่า "เรือใบสีฟ้า" ละเมิดกฎของยูฟ่าจากการปลอมแปลงแหล่งที่มาของรายได้ 

“เต้ย จรินทร์พร” โบกมือลาวิกสามด้วยดี ผันตัวเป็นอิสระ หวนร่วมงานค่ายเก่าในรอบ 9 ปี

“ครูไพบูลย์” โพสต์เศร้า หลัง “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศเลิก ขออย่าตัดสินจากอดีต

ไฮไลท์ประจำวันการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เวลา 19.30 น.รวมถึง กีฬาเทควันโด และ ยกน้ำหนัก ที่ทัพนักกีฬาไทยมีโอกาสลุ้นเหรียญทอง เอล ลาร์เกโร สื่อวิทยุของแดนกระทิงดุ ออกมารายงานว่าศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน จะยังคงเป็น 1 จาก 5 ลีกหลักใหญ่ของยุโรปที่ไม่นำเทคโนโลยีโกลไลน์ มาใช้ในฤดูกาลหน้า โดยเวลานี้ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, เซเรีย อา อิตาลี และลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้นำเทคโนโลยี โกลไลน์ มาใช้กันทั้งหมดแล้ว รวมไปถึงลีกระดับเกรดรองลงไปก็ได้มีการใช้เทคโนโลยี โกลไลน์ ด้วยเช่นกัน ความคืบหน้ากรณีการขายสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังผ่านไปนาน 5 เดือน และเพิ่งมีการยื่นประมูลรอบที่ 3 โดยสองตัวเต็งที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์คือ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ มหาเศรษฐีชาวกาตาร์

ปาฏิหาริย์มีจริง! “เอ ศุภชัย” อัปเดตอาการ “เอส กันตพงศ์” หลังเข้าเยี่ยม การรักษาดีขึ้น

สรุปดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ซาล่าห์ ขยับเทียบ ฮาลันด์

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมัน จะหมดสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่า ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม และได้ยื่นข้อเสนอ 3 ปีให้เขาพิจารณาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ แมนฯซิตี้ ก็อยากให้ อิลคาย กุนโดกัน อยู่ช่วยทีมต่อไป เชลซีเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าใหม่ในฤดูกาล  2023-2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยไม่มีสปอนเซอร์หลังไม่สามารถตกลงเงินก้อนโตได้ทันเวลา พร้อมเตือนแฟนบอลว่าเสื้อตัวนี้จะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะเปิดฤดูกาลโดยนายแบบชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วย เบน ชิลเวลล์,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอ็นโซ เฟร์นานเดซ, มิไคโล่ มูดริค และ  รีช เจมส์ แล้วยังมีอดีตแข้งอย่างโรแบร์โต้ มัตเตโอ กับ เดนนิส ไวส์ รวมเปิดตัวชุดใหม่นี้  กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจย้ายข้ามทวีปไปร่วมทัพ “อินเตอร์ ไมอามี่” ทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ และการย้ายทีมครั้งจะทำให้ เมสซี่ ได้รับเงินจากส่วนแบ่งต่างๆในจำนวนมหาศาล โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อยรวม 200 ล้านยูโร หรือราว 7.4 พันล้านบาทในสัญญา 4 ปี หรือแบ่งเป็น 50 ล้านยูโรต่อปีด้วยกัน