หวานฉ่ำ! ”พี ชานนท์“ เผยภาพคุกเข่าสวมแหวน ตีตราจอง ”แพท ณปภา“

พีพีทีวี ช่อง 36 คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ นาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ รอบแรก นัดสาม ทีมชาติไทย อันดับ 2 มีโปรแกรมลงสนามพบกับ ซาอุดีอาระเบีย จ่าฝูง เพื่อตัดสินแชมป์กลุ่มเอฟ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. 

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ทีมชาติไทย เสมอ โอมาน 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ ทีมไทย แข่ง 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด มี 4 คะแนน ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อันดับ 3 ของตาราง ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล  

ฟุตบอลนักเรียน 7 คน “เมืองไทย มาดามคัพ 2023/24” ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่ หลัง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ  CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมา มอบถ้วยรางวัลทีมชนะเลิศด้วยตัวเอง ให้กับ โรงเรียนหมอนทองวิทยา ที่สนามแพท สเตเดียม วันที่ 20 มกราคม 2567 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ นำลูกทีมกลับมาลงฝึกซ้อมทันทีที่เดินทางกลับมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ หลังคว้าแชมป์สโมสรโลก ด้วยการเอาชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0  โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ยังนำทัพโดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา , ยอสโก้ กวาร์ดิโอล , มาเตโอ โควาซิช และ มาเตอุส นูเนซ 

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่มจี แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่เข้ารอบไปแล้ว ขอแค่ผลเสมอจะการันตีแชมป์กลุ่ม รับการมาเยือนของไลป์ซิก ที่เข้ารอบไปแล้วด้วยเช่นกัน โดยครึ่งแรก ไลป์ซิก ทำช็อคแฟนเจ้าบ้าน ออกนำก่อน 2-0 จากโลอิส โอเพนด้า แต่ครึ่งหลัง เรือใบสีฟ้า ทวงคืนรวดเดียว 3 ลูกรวดจากเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ,ฟิล โฟเด้น และฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จบเกม แมนฯซิตี้ แซงชนะ ไลป์ซิก สุดมันส์ 3-2 ชนะรวด 5 นัด คว้าแชมป์กลุ่ม ควงคู่ ไลป์ซิก รองแชมป์กลุ่มเข้ารอบ

ports and slots ค อ
slot xo ค ายro
เกมส slot ค ายไหนด

ซี่โครงหัก 3 ซี่! หม่ำ จ๊กมก ลื่นล้มขณะเล่นน้ำสงกรานต์ ถูกหามส่ง รพ.

“ต่าย อรทัย” ปลื้มถูกยกเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงเบอร์หนึ่ง แจงไหว้พระแม่ลักษมีของาน

"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เผยโอกาสของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะแข่งระหว่างวันที่ 28 - 31 มกราคม 2567 ว่าในแต่ละคู่ทั้ง 8 คู่ ทีมใดมีโอกาสชนะมากน้อยแค่ไหน ขณะที่ทีมชาติไทย ที่จะพบกับ อุซเบกิสถาน  ในรอบน็อกเอาท์นี้ ถูกมองว่า ทีมชาติไทย มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายอยู่ที่ 35.1%

Classes Badges
No modifiers slot ฝาก คร ง แรก
.badge-primary การจ ดสรรตารางเวลา slot allocation
.badge-success hybrid slot sim ค อ
.badge-info goldclub slot มอถอ
.badge-warning การจ ด slot time รถขนส ง
.badge-danger เกมสล อตออนไลน joker123 slot thai

จากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยมี โรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด คาดว่าจะต้องพักฟื้นเป็นเวลาถึง 10 เดือน

สรุปผลฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก 16 มิ.ย. 66

ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม เอช นัดที่ 5  เจ้อเจียง เอฟซี จากฮ่องกง  ทีมอันดับ 4 ของกลุ่ม ที่มี 3 คะแนน เปิดสนามหูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ รับการมาเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจากรีโว่ ไทยลีก ที่อยู่อันดับ 3 มี 6 คะแนน  ยังมีลุ้นเข้ารอบต่อไป นัดแรกท่่เจอกัน บุรีรัมย์ ชนะ 4-1 เกมนี้  ฮาริส วูชคิช, ศุภชัย ใจเด็ด และ ลอนซาน่า ดุมบูญ่า ลงประจำการเกมรุกให้ทีมจากไทยลีกแฮร์รี่ เคน เตรียมย้ายเข้าไปอยู่บ้านอดีตนักเตะบาเยิร์น มิวนิค หลังต้องจ่ายเงินก้อนโตพักโรงแรมหรู ตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนีช่วงซัมเมอร์ ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นนัดที่  21 ที่เป็นการแบ่งครึ่งโปรแกรมหลังจากสัปดาห์ที่แล้วเตะไป 5 คู่สัปดาห์นี้จะมีเตะ 5 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 มกราคม  คู่ที่น่าสนใจในวันเสาร์ศึกลอนดอน  ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ส่วนในวันอาทิตย์ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่ไม่มีตัวหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ , โดมินิก โซบอสซ์ไล และ เทรนท์ อเล็กซาเดอร์ อาร์โนลด์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธผลการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่บิ๊กแมตช์ คืนวันที่ 8 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-0 ได้ประตูจาก ยาคุบ  คิวิออร์ โหม่งผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง นาที 80 และ หลุยส์ ดิอาซ นาที 90+5 ผ่านเข้ารอบ 4 ต่อไป

นิวคาสเซิ่ล สนใจเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์กอส เลโอนาร์โด กองหน้าดาวรุ่งของซานโตส ที่ได้รับการเปรียบเทียบเป็น เนย์มาร์รุ่นเยาว์ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า โดยต้องแย่งกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก  เตรียมลงทำศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย พบ ซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก และทีมอันดับ  5 ของเอเชีย โดย 2 นัดที่ผ่านมาทีมไทย มี 4 คะแนนจากการชนะ 1  เสมอ 1 ส่วน ซาอุดีอาระเบีย ชนะรวด 2 นัด มี 6 คะแนนเต็ม โดยที่ผ่านมาทั้งคู่เคยดวลกันมาแล้ว 17 นัดนับตั้งแต่ เดือนกันยายน ปี 1981 และล่าสุดเจอกันในเมื่อปี 2017  ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกซึ่งทั้ง 2 นัดไทยแพ้ทั้งหมดฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ข่าวร้ายของ "หงส์แดง" จะขาดนักเตะอย่างน้อย 9 คนในเกมเยือนปืนใหญ่ ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ วาตารุ เอ็นโด ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และ ศึกเอเชียน คัพ รวมถึงรายชื่อนักเตะบาดเจ็บอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โดมินิค โซบอสไล ,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ,คอสตาส ซิมิกาส ,โจเอล มาติปศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ของอังกฤษ ในศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 3 คู่ใหญ่ในเกมคืนวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบ "เดอะ คลาเร็ตส์"เบิร์นลีย์ อันดับ 19 ร่วมลีก ในเวลา 03.00 น. โดยสถิติเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 5 จาก 7 เกมที่เจอกันในรายการนี้ ส่วนเกมแรกที่พบกันในฤดูกาลนี้ สเปอร์ส บุกไปชนะ เบิร์นลีย์ 5-2 วันที่ 22 ธันวาคม 2566 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายฮอง กิ ยอง ประธานสหพันธ์จกกูนานาชาติ พร้อมด้วย นาวาเอก พัฒนศักดิ์ พิมดา ประธานชมรมจกกูประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันจกกู,นาง ยจูง มี ซุน หัวหน้าสมาคมเกาหลีในฐานะประธานผู้จัดกีฬาจกกู, นายชวลิต วิรายุกุล ปรานเทคนิคกีฬาจกกู คณะจัดการแข่งขันจกกู และนักกีฬาจกกู ร่วมแถลงข่าวพร้อมจับสลากแบ่งสายการแข่งขันจกกู (Juk Gu) ระหว่างวันที่ 23 - 24 ธันวาคม 2566 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ศูนย์ เยาวชนเมืองพัทยา ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่างๆการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ดึกประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เบรนต์ฟอร์ด เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ปรากฏว่า อาร์เซนอล ได้ประตูชัย 1-0 จากจังหวะ ไค ฮาแวร์ตซ์ โหม่งเข้าไป นาที 89 เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ ออกมารายงานว่า จากการที่คณะกรรมการอิสระของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตั้งขึ้นเพื่อตรวจสอบการดำเนินกิจการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้อนหลังนับจากปี 2018 ได้ออกมาแถลงความผิดละเมิดความโปร่งใสทางการเงินกว่า 115 กรณี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งทาง ซิตี้ นั้นได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาตามที่ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ได้คัดเลือกจากหลายประเทศที่ยื่นเสนอความพร้อม และโหวตให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 74 หรือ FIFA Congress โดยมีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย นั้น ล่าสุดทางฟีฟ่ามีความกังวลหากว่างานดังกล่าวอาจไม่ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐของประเทศไทยในการประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ 

“ลีน่าจัง” เปิดใจ! โดนด่าร้องไห้จนจมูกเน่า ไม่สนพูดแล้วคนไม่เชื่อ ฝากข้อความถึง “แพรรี่”

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 “มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้กำลังใจแข้งช้างศึก จากประเทศไทย หลังโฟนอินมาอัดฉีดระหว่างประชุมทีม แต้มละ 1,000,000 บาท ในเกมประเดิมสนาม เอเชียน คัพ 2023 ที่เตรียมพบกับ คีร์กิซสถานถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ผลงายยังไม่ค่อยดีรั้งอยู่อันดับที่ 12 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สี่ เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งยิงจุดโทษปิดท้ายให้ อัล นาสเซอร์ ในเกมซาอุดี โปรลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมเปิดบ้าน อัล อิตติฟาก 3-1 เก็บแต้มไล่ตามจ่าฝูง อัล ฮิลาล เหลือ 10 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ในปี 2023 โรนัลโด้ ยิงประตูไปแล้ว 51 ประตู รวมทุกรายการทั้งสโมสรและทีมชาติ

เริ่มจากเต็ง 1 ของกลุ่ม ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย อันดับ 54 ของโลก ที่นำทัพมาโดยกุนซือดีกรีแชมป์ยูโร 2020 อย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อปีที่แล้ว ดาวเด่นของทีม “เศรษฐีน้ำมัน”  เอเอฟซี ยกให้ ซาเลม อัล ดอวซารี ปีกจากอัล ฮิลาล ยักษ์ใหญ่ในศึกซาอุดิ โปรลีก ผู้ซึ่งเป็นคนยิงประตูชัยสุดสวยให้ ซาอุดีอาระเบีย ทำช็อกโลก พลิกโค่น อาร์เจนติน่า 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022จากกรณีที่นักเตะที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจไปล้อมผู้ตัดสิน ในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลงด้วยการเสมอสเปอร์ส 3-3 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ได้ตั้งข้อหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เผยโอกาสของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะแข่งระหว่างวันที่ 28 - 31 มกราคม 2567 ว่าในแต่ละคู่ทั้ง 8 คู่ ทีมใดมีโอกาสชนะมากน้อยแค่ไหน ขณะที่ทีมชาติไทย ที่จะพบกับ อุซเบกิสถาน  ในรอบน็อกเอาท์นี้ ถูกมองว่า ทีมชาติไทย มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายอยู่ที่ 35.1%

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ ที่จะแข่งระหว่างวันที่ 13 มกราคม -11 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเสีย ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมอย่าง อ็องเดร โอนาน่า ที่คืนดีกับกุนซือ ริโก้แบร์ ซง กลับไปเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูนอีกครั้ง หลังทะเลาะกันในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" ต้องเรียกใช้นายทวารมือ 2 ที่จะถูกเรียกขึ้นมาเฝ้าเสาชั่วคราว ตลอดช่วงที่อดีตมือกาว อินเตอร์ มิลาน ไม่อยู่ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter