ลูกหลานฉลองวันเกิด “คุณยายมารศรี” นักแสดงอาวุโส อายุครบ 103 ปี ยังสดใสแข็งแรง

รู้จัก “ปุยเมฆ นภสร” หมอดีกรีนักแสดง-นักร้องค่ายดัง สวย เก่งรอบด้าน สเตตัสไม่โสดแล้ว

image
ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพจับมือสามี บอกเราจะสู้ไปด้วยกัน

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กลับมาลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ พบกับ ซาอุดีอาระเบีย พร้อมเดิมพันแย่งแชมป์กลุ่มฟุตบอล โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือถ้วยซูเปอร์ คัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลที่ผ่านมา ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ พบ ตูลูส แชมป์ เฟร้นช์ คัพ เกมนี้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เหนือกว่า และ ได้ 2 ประตู ตั้งแต่ในครึ่งแรกจาก  อี คัง-อิน นาทีที่ 2 และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 44 จบเกม เปแอสเช ชนะ ตูลูส 2-0 คว้าแชมป์ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือ ซูเปอร์ คัพ ฝรั่งเศส ไปครองศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม พบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 21.00 น. ตามเวลา ประเทศไทย คู่นี้เจอกันนัดแรกของฤดูกาลที่ เอมิเรตส์ เสมอกันมา  2-2 โดย ฟูแล่ม ก่อนโปรแกรมนัดนี้ อยู่อันดับ 13 มี 21 นัด ขณะที่ อาร์เซน่อล ที่เวลานี้อยู่อันดับ 4 มี 40 แต้ม หากชนะเกมนี้จะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีการซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม -10 ก.พ.2567 ซึ่งประเทศไทยยังไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดนั้น เรื่องนี้นายเศรษฐา ได้ให้สัมภาษณ์ที่ทำเนียบรัฐบาลว่า "ผมก็อยากดูเหมือนกัน เดี๋ยวก็ต้องไปพูดคุยดู ยังไม่ทราบตัวเลขเลยว่าเป็นยังไง ต้องการตัวเลขเท่าไหร่ ต้องการค่าใช้จ่ายเป็นอย่างไรบ้าง ผมยังไม่ทราบเลยจริงๆ  แต่ก็อยากให้คนไทยได้รับชมนะครับ"เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น เน้นที่เรื่องรายละเอียดของเกม และ การซ้อมลูกตั้งเตะ

แบ็กขวาจากโอบี โอเดนเซ่ เพิ่งหายเจ็บกลับฟิตอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ พลาดช่วยทีมชาติไทย มาสองรอบในฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายนขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทยโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอล AFC ASIAN CUP ฟุตบอลปรีโอลิมปิก 2024 รุ่นอายุ 23 ปี โซนอเมริกาใต้ รอบสุดท้าย ที่ประเทศเวเนซุเอล่า ในการหา 2 จาก 4 ทีมไปเล่นในกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส "ทีมแซมบ้า" อดีตแชมป์ 2 สมัย (2016, 2020) และแชมป์เก่า แพ้ให้กับ อาร์เจนตินา 0-1 ส่งผลให้บราซิล มีเพียง 3 คะแนนพลาดตั๋วไปเล่นในรอบสุดท้ายการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย ศึกเดวิส คัพ 2023 ที่เมืองมาลากา ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง อิตาลี อดีตแชมป์ 1 สมัย พบกับ อสเตรเลีย ดีกรีแชมป์ 28 สมัยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบชิงชนะเลิศคืนนี้ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง จอร์แดน ที่เข้ามาชิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พบกับ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ได้มีการเปิดเผยสถิติที่น่าสนใจออกมาว่าที่ผ่านมา มีชาติเจ้าภาพเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทั้งหมด 6 ครั้ง นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนมาใช้ระบบรอบแบ่งกลุ่ม และรอบน็อกเอาต์ ซึ่งสุดท้ายแล้วมีถึง 4 ครั้ง ที่เจ้าภาพคว้าชัยชนะได้ฉลองแชมป์ในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ประกอบด้วย อิหร่าน ในปี 1976 คูเวต ในปี 1980, ญี่ปุ่น ปี 1992 และ ออสเตรเลีย ในปี 2015"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส เซ็นเตอร์แบ็กจากสโมสรมิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค ทีมในศึกเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมทัพ เรียบร้อยแล้ว "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของแชมป์เทควันโด เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ไฟนอล ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ สร้างสถิติเป็นเจ้าของแชมป์เวิล์ดกรังด์ปรีซ์ มากที่สุดของประวัติศาสตร์ เทควันโดหญิงโลก 12 รายการ กลับถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมด้วยโค้ชเช ชัชชัย เช ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โดยมี ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เดินทางไปต้อนรับ

ประมวลภาพ ทัพศิลปินเสิร์ฟความสนุก“M[a]Y Concert 2023 in Bangkok”

slot machine เพลงสากล
เป๊ป ไม่ถอดใจ พร้อมแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้เจอโปรแกรมโหด

ความเคลื่อนของการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนามรองสุดท้าย “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” ที่ โลเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 17-19 พ.ย.นี้เดอะ ซัน ตีข่าวความหลงใหลนาฬิกาของ คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ซึ่งความชื่นชอบของสตาร์บัลลงดอร์ ยิ่งพุ่งสูงขึ้นอีกนับตั้งแต่เจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งอยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้วยการสะสมคอลเลกชั่นมูลค่า 1.6 ล้านปอนด์  

mafia slot ฟร เครด ต
คุยกับ 5 ตัวตึง ตัวจี๊ด MUT 2023 พีกทุกตรง! สมวลีเด็ด ‘จักรวาลขาดพวกหนูไม่ได้’

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันที่ 5 ธันวาคม 2566   อาร์เซน่อล จ่าฝูง ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่อันดับ 17 ของตาราง ที่สนามเคนิลเวิร์ธ โรด โดยทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ฟอร์มร้อนแรงลงเล่น 5 เกมหลังสุดในลีกแพ้แค่ 1 นัด และชนะ 3 เกมติดต่อกัน ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้ทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ระหว่าง จอร์แดน ที่สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหรือไม่ โดยรอบรองชนะเลิศ จอร์แดน ชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ส่วน กาตาร์ เจ้าภาพ ชนะ อิหร่าน 3-2 

slot machine ท ก อ ลบ ม
แมนฯซิตี้ จ่อทุบสถิติค่าเหนื่อยต่อสัญญา ฮาลันด์

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 ณ สนามสามอ่าว สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 24 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด บุกเยือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 10 คะแนน จากการลงสนาม 14 นัดสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB และ วอลเลย์บอลเวิลด์ ประกาศว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลชายและหญิงเนชั่นส์ ลีก 2025 หรือ VNL 2025 จะเพิ่มทีมเป็น 18 ทีม จาก 16 ทีม โดยจะไม่มีทีมหลัก (core teams) และ (challenger teams ) ส่วนทีมที่ได้อันอันสุดท้ายจะตกชั้น

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” คว้ารางวัล The Golden Cane Awards สุดปลื้ม! กระทบไหล่ “เดวิด เบ็คแฮม” นักเตะขวัญใจ

การแข่งขันโมโตจีพี สนามสุดท้ายที่ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน จากกรณี ฮอร์เก มาร์ติน จากพรามัค เรซซิ่ง ไปชนท้าย มาร์ค มาร์เกซ จนล้มทั้งคู่ ทำให้ มาร์ติน ต้องออกจากการแข่งขันหมดสิทธิลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้เรียบร้อย ส่งให้ ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า ยอดนักบิดอิตาเลียนจาก ดูคาติ เลอโนโว ทีม คว้าแชมป์โลก โมโตจีพี สมัยที่ 2 เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมาพยุริน "พอลลีน” งามพริ้ง อดีตประธานเชียร์ไทยพาวเวอร์ พร้อมทีมงาน "แชมป์จัดไป" พีรพล เอื้ออารียกูล พิธีกรด้านกีฬา "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล "หลอเรดาห์" พิชัย คงศรี อดีต 2 นักเตะทีมชาติไทย เดินทางมายื่นใบสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลไทย ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 11.03 น.โดยมี 3 สโมสรสมาชิกรับรองการสมัคร คือ เอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด, ฟุตเทร่า ยูไนเต็ด และบีคิว โอกาเนะ ภายใต้นโยบาย Thai Football Transformation ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผู้ชนะศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังมีการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะดวลกับ โคเปนเฮเก้น ขณะที่คู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล จะพบกับ ปอร์โต้  

แห่คอมเมนต์ “เสก โลโซ” โพสต์เพลง ‘รอยยิ้มนักสู้’ หลัง “พิธา” ถูกสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ สส.

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องบอลรูม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีม  โดยได้รับเกียรติจาก จาก คุณยุทธนา หยิมการุณ อุปนายก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมจับสลาก โดยคู่ไฮไลท์รอบนี้ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนทีมในไทยลีก 1 เหมือนกันอย่าง สุโขทัย เอฟซี ด้าน  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม

“คิวเท” ยันแค่เพื่อน โบ้ยถาม “เบสท์ คำสิงห์” ลุ้นขึ้นไหม หลังเอฟซีจิ้นหนัก แจงเหตุซื้อทีวีให้

เอริก ดายเออร์ ปราการหลังที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู นับตั้งแต่เข้ามาคุมฤดูกาลนี้ อีกทั้งในช่วงตลาดซื้อขายปีใหม่ ก็กำลังได้ตัว ราดู ดรากูซิน แนวรับดาวรุ่งจาก เจนัว เข้ามาเสริม ซึ่งนั่นทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ที่หวังจะได้ตัวปราการหลังทีมชาติโรมาเนีย เช่นกัน ต้องเบนเป้ามาคว้า ดายเออร์ โดยคาดว่าหากผ่านการตรวจร่างกายดาวเตะวัย 29 ปี จะย้ายตัวด้วยค่าตัวเกือบ 4 ล้านยูโร พร้อมสัญญาถึงปี 2025 และออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี ซี่งเวลานี้นักเตะได้เดินทางถึงถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อตรวจร่างกายแล้ว 

“อาร์ต พศุตม์” ชัดเจน เปิดตัวสาวคนรู้ใจคบมานาน ลำบากใจตอบปม “นาฟ”

ารเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จบลงเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ได้รับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 อย่างไม่เป็นทางการต่อจาก  “บิ๊กอ๊อด“ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นอกจากนี้ทีมงานมาดามแป้ง ทั้งในตำแหน่งอุปนายก 5 คน และ ตำแหน่งกรรมการกลาง 15 คน ทีมงานมาดามแป้ง ต่างได้รับคะแนนเข้ามาแบบขาดลอยทั้งหมด โดยเวลานี้เหลือการที่ กกต.รับรองผลซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 30 วัน ตามพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทยต่อไป

สรุป “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” กลับมาเป็นไวรัลดัง จนเกิดดราม่าถกกันเดือดว้าวุุ่นไปหมด

จากกรณีเกิดเหตุการณ์แฟนบอลยกพวกตะลุมบอนกันในอดีตระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟซี กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด หลายต่อหลายครั้ง ทำให้ทั้งสองสโมสรได้ทำข้อตกลงด้านความปลอดภัยร่วมกัน โดยจะอนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกม โดยทั้งสองสโมสรฯ ได้มีข้อตกลงร่วมกันผ่านความเห็นชอบจากบริษัทไทยลีก 

แซ่บมาก! สาวงาม MUT 2023 อวดหุ่นสับในชุดว่ายน้ำ แบทเทิลรันเวย์สะเทือน

สุดมันส์คอนเสิร์ต “ไมโคร” แฟนเพลงรวมพลปลุกตำนานมือขวา

จากกรณีที่ อันวาร์ เอล กาซี่ ได้โพสต์โซเชียลแสดงจุดยืนสนับสนุน ปาเลสไตน์ ในเหตุการณ์สู้รบบริเวณฉนวนกาซา จนถูกพักงาน และเมื่อได้โอกาสกลับคืนทีมก็ไม่สลดกับการกระทำของตัวเองและได้โพสต์ซ้ำว่าไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป จนถูกไมนซ์ ยกเลิกสัญญา ที่เหลือจนถึงปี 2025ฟุตบอลถ้วย ซูเปอร์โกปา เด เอสปันญ่า หรือ สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดชิงชนะเลิศเตะกันที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ครึ่งแรก ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เหนือกว่า นำห่างถึง 3-1 โดยได้ประตูจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ทำแฮตทริกใน นาทีที่ 7, 20, 39 ส่วน บาร์เซโลน่า ได้ประตูจากการวอลเลย์ที่หัวกระโหลกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาที 33การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2566 การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นเยาวชนอายุ 16-18 ปี  และรุ่นประชาชนอายุ 19-40 ปี ทั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทการแข่งขันหลัก คือ 1.ประเภทริง สปอร์ต (โลว์คิก, ฟูลคอนแทค, เควัน) และ 2.ประเภททาทามิ สปอร์ต (พอยต์ไฟติ้ง, ไลต์คอนแทค, คิกไลต์) ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 มีเตะทั้งหมด 6 คู่ สำหรับคู่ที่น่าสนใจ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกมาชนะ ฟูแล่ม ที่คราเว่น ค็อตเทจ 2-0 ได้ประตูจาก ฌอน ลองสตาฟฟ์ นาที 39 และ แดน เบิร์น นาที 61 ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ผ่านเข้ารอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปส่วน ฟูแล่ม ตกรอบเรียบร้อย อองรี วัย 46 ปี ที่ทำไป 228 ประตูให้กับอาร์เซน่อล พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยก่อนจะย้ายไปคัมป์ นู และสามารถคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัยและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย รวมถึงยังคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศส ในปี 1998 อีกทั้งเคยคุมทีมเยาวชนของอาร์เซน่อล  และทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเบลเยียม และเป็นหัวหน้าโค้ชของโมนาโกและมอนทรีออล อิมแพ็ค ซึ่งปัจจุบัน อองรี ทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของทีมฝรั่งเศสรุ่น U21 โดยเจ้าตัวยุติอาชีพค้าแข้งกับสโมสรตลอด 20 ปีในปี 2014

"สวนดุสิตโพล" โดยมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนกรณี “ที่สุดแห่งปี” ครอบคลุมทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม โดยสำรวจความคิดเห็นประชาชนจากทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 7,398 คน ทั้งทางออนไลน์และภาคสนาม ระหว่างวันที่ 20-27 ธ.ค.ที่ผ่านมาความเคลื่อนไหวคณะเทนนิสทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ “เดวิสคัพ 2024” รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโบลิเวีย ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย ระหว่างวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 หลังเดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 19.10 น. ที่ผ่านมาจากปัญหาเกมรุกที่ไม่สามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทีมทำไป 22 ประตู จาก 20 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ บวกกับการมาของ  เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  ที่เข้ามาซื้อหุ้นมีมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะมีการเสริมผู้เล่นเกมรุก พร้อมกับตกเป็นข่าวว่าในการลิสต์ 4 แข้งที่เล็งไว้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่อย่างไรก็ตามด้วยพื้นที่ กฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ที่ทีมถูกจำกันหลังจากใช้เงินไปก่อนหน้านี้แล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

image