“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที่นอน’

มิจฉาชีพเล่นแล้ว! “เนสกาแฟ” แจงหลังโดนหมายเรียก ยันไม่เคยชวนเล่นพนัน

image
เป๊ป ไม่ถอดใจ พร้อมแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้เจอโปรแกรมโหด

ดานี่ อัลเวส เพิ่งถูกศาลบาร์เซโลน่า ในประเทศสเปน พิพากษาจำคุก 4 ปีครึ่ง จากความผิดข่มขืนหญิงสาวในไนต์คลับ ในนครบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันสิ้นปี 2022 ทำให้ชาวเมืองบาเฮีย ในบราซิล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของอัลเวส ออกมาเรียกร้องให้นำรูปปั้นของอัลเวสออกไป เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับเมือง โดยเวลานี้ ชาวเมืองได้นำถุงขยะสีดำมาคลุมใบหน้าของอัลเวส และพันกระดาษกาวเอาไว้ ซึ่งสภาเมืองนั้นกำลังพิจารณาในการดำเนินการตามคำเรียกร้องของชาวเมืองการแข่งขันแบดมินตันรายการเอเชีย ทีม แชมเปี้ยนชิพ 2024 หรือศึกทีมชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองเซลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ประเภททีมหญิง รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย พบกับ อินเดีย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงรักษาสถิติอันยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อนำทัพเรือใบสีฟ้าเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน เกมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่าการกลับมายังแอนฟิลด์ของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายฟุตบอลของเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป หรือ FSG ถือเป็นข่าวเด่นแต่ไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีเตะ 2 คู่ 

"เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะบุกชนะ บอร์นมัธ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เหลือคะแนนเดียว หลังจากที่ลงสนามไปเท่ากันที่ 26 นัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ  Volleyball World ร่วมกับกลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สปอนเซอร์ เครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งในไทย ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็น Title Sponsor การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ กรุงเทพฯ โดยแฟนกีฬาชาวไทยจะชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2567 ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 3 คู่ โดยคู่ไฮไลท์ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนซิตี้ ชนะ 3 และเสมอ 2 นัด ขณะที่ ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัดหลังสุด ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 เกาหลีใต้ พบ ไทย วันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค. 67 แข่งขันเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ จะกลับมาลงสนามเกมดวลกับ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะมีปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริงหลังลงเล่นได้เพียง 20 นาทีและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเกมอุ่นเครื่อง อังกฤษ เปิดเวมบลีย์ แพ้ บราซิล 0-1 การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 2 คู่ด้วยกัน เริ่มที่ ปอร์โต้ เตรียมเปิดเอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส ต้อนรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังจากอังกฤษฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม จะเตะกันในวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 โดยรอบนี้มีทีมจากไทยลีก 1 เข้ารอบ 7 ทีม  คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชลบุรี เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์, พีที ประจวบ , นครปฐม ยูไนเต็ด และสุโขทัย เอฟซี ไทยลีก 2 จำนวน 2 ทีม คือ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ไทยลีก 3 จำนวน 7 ทีม ได้แก่ พิษณุโลก ยูนิตี้, อุดร ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้, สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด, สมุทรสาคร ซิตี้, บางกอก เอฟซี และสงขลา เอฟซี

“จั๊ก ชวิน” เผยป่วยวัณโรค ต้องยกเลิกงาน แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ

slot mainboard เก า
ต๊อด ปิติ ซิ่งจบอันดับ 6 ศึกจีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย ที่ญี่ปุ่น

หลังจากอดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน และเฮดโค้ชทีมชาติ​จีน ได้เข้าสู่ขั้นตอนทางกฎหมายขั้นสูงหลังพบว่ามีมูลความผิดฐานมีพฤติกรรม​ฉ้อโกงและคอรัปชั่น​ร้ายแรง  โดยถูกสงสัยว่ารับสินบน เสนอสินบน จากพนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐและให้สินบนแก่พนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐ  ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการสอบสวนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2022 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 สถิติคู่นี้เจอกันในลีก 2 นัด แมนซิตี้ ชนะทั้งไปกลับ แต่ในเกมลีก คัพ รอบ 3 เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่เปิดบ้านชนะ  1-0 

slot 5 กงล อ
แน่นสนามบิน! ทัพแฟนนางงามส่ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ไปจักรวาล Miss Universe 2023

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน ที่เกมแรกบุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่เยอรมนี 0-1 เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ  ได้ออกมารายงานว่า เพื่อร่วมทีม "ปีศาจแดง" ยังคงผิดหวังในตัว แรชฟอร์ด กับการการกระทำของแข้งรายนี้ โดยเฉพาะในเรื่องที่ไปปาร์ตี้ ยันเช้าที่ เบลฟาสต์  ประเทศไอร์แลนด์  เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาจนมีอาการป่วยและต้องเลื่อนเที่ยวบินออกไป  และพลาดลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้  4-2   แม้เกมล่าสุดที่นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-3 แรชฟอร์ด จะมีชื่อทำประตูก็ตาม

slot ค าย rt
บุศนันทน์ พ่ายมือ 1 จากเกาหลีใต้ ร่วงรอบ 8 แบดมินตันเอเชียนเกมส์

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 57 คะแนน จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ มี 20 แต้ม อยู่อันดับ 18 ของตาราง คืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทยเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ณ อาคาร House of THAI Football หัวหมาก เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคกีฬาฟุตบอลฯ คนที่ 18 โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ “เจ้าคุณธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม เป็นประธานพิธีสงฆ์ ในงานทำบุญครั้งนี้

“แจ๊ค แบล็คแจ๊ค” เฮ! ลูกสาวคนแรก “น้องลูน่า” คลอดแล้ว

ซาล่าห์ ลงเล่นให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพียง 35 นาทีนับตั้งแต่ปีใหม่ โดยบินไป ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนที่จะประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ กาน่า 2-2 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพัน ธ์ จากกรณี ลิเวอร์พูล ได้ส่งหนังสือขอให้สมาคมฟุตบอลแห่งอียิปต์ เพื่อให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พักเบรกทีมชาติ เนื่องจากเกรงว่าอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจะรุนแรงขึ้นอีก หลังทีมชาติอียิปต์ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม 2567 ประกอบไปด้วย ตูนิเซีย, โครเอเชีย และ นิวซีแลนด์  จากการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เตรียมใช้รูปแบบการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบใหม่ในฤดูกาล 2024-2025 ที่จะเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยเป็นจากรอบแบ่งกลุุ่ม มาแข่งในระบบลีก ที่ทุกทีมจะได้เล่น 8 นัด และเจอทีมที่ไม่ซ้ำกัน เพื่อคัดทีมอันดับ 1-8 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน ทีมอันดับ 9-24 ไปเล่นเพลย์ออฟ แบบเหย้า-เยือน ส่วนทีมอันดับ 25-36 ตกรอบไม่มีไปเล่นในถ้วย ยูโรป้า ลีก ซึ่งในระบบใหม่นี้จะมีเพิ่มอีก 4 ทีม ซึ่ง 2 จาก 4 จะถูกเลือกมาจากอันดับคะแนนสูงสุดคะแนนสหพันธ์

“แอน” งง! มีดราม่าไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ย้ำอยากร่วมงานแต่คิวไม่ได้

ลิโอเนล เมสซี่ ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินาในเกมกระชับมิตรกับ เอลซัลวาดอร์ และ คอสตาริกา เนื่องจากอาการบาดเจ็บจากการลงเล่นให้อินเตอร์ ไมอามี่ ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา 

“ดีเจเจ๊แหม่ม” เผยหน้าเวอร์ชันล่าสุด ขึ้นเขียงศัลยกรรม 8 ครั้ง

จากกรณี ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล เนื่องจากทนเห็นสถานการณ์ที่เลวร้ายของทีมอีกต่อไปไม่ได้ หลังคุมทีมแพ้ บียาร์ เรอัล คาถิ่น 3-5 ในศึกลาลีกา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ชาบี ยังไม่ได้มีแผนการชัดเจนว่าจะรับงานที่ไหนต่อ หลังอำลา ถิ่นคัมป์ นู 

รักร้าวอีกคู่! “คริสซี่” รับเลิก “เค้ก นัทธวัชร์” หลังคบหาดูใจ 7 ปี

วันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4  การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 

ไทยแลนด์ไม่ตายไมค์! “แอนโทเนีย” เอาอยู่ ตอบคำถามสื่อนอกเรื่อง “สงคราม – มิสยูนิเวิร์ส”

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 คู่ที่น่าสนใจ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนยู ชนะ 4 ส่วน ฟอเรสต์ ชนะเพียงแค่ 1 นัด 

โค้ชด่วน ห่วงวอลเลย์สาวไทยล้าไม่กดดันต้องแชมป์เอเชียนเกมส์

คุณแม่ป้ายแดง “ฟ้า ยงวรี” คลอดลูกสาวที่อเมริกา เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน เกาหลีใต้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย  พร้อมด้วย ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าของทีม ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม  กรีนวู้ด วัย 22 ปี สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังถูกปล่อยไปให้เกตาเฟ่ ใช้งานในศึก ลาลีกา ด้วยการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่น 23 นัด ขณะที่  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่ปล่อยให้ยืม ก็พร้อมจะรับฟังข้อเสนอในช่วงหน้าร้อนนี้จากทีมที่ให้ความสนใจ ส่วนทางด้าน  ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูด้านตลาดซื่อขายนักเตะ  อ้างว่ายังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายในเรื่องนี้แต่อย่างใด แม้ว่า กรีนวู้ด จะมีการย้ายมากกว่าอยู่ก็ตาม ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 ได้ทำการเปิดเผยโปรแกรมปรากฏว่ามีช่วงเวลาไปตรงกับศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ที่จะลงแข่งกันในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนเมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เมืองทอง ยูไนเต็ด-บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม : ธันเดอร์โดม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบรอบสุดท้าย "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ มือ 43 ของโลก แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่จบ 3 วัน สกอร์รวม 16 อันเดอร์นำเดี่ยว 

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล เป็นเพียงทีมเดียวจากพรีเมียร์ลีก ที่สามารถเก็บชัยชนะได้ หลังบุกไปถล่มสปาร์ต้า ปราก 5-1 ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกา ทำได้เพียงบุกไปเสมอ คาราบัค 2-2 ส่วน โรม่า และ เอซี มิลาน ทีมดังจาก เซเรีย อา อิตาลี ควงกันคว้าชัย ด้าน โอลิมปิก มาร์กเซย ถล่ม บียาร์เรอัล  ขาดลอยก่อนหน้านี้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม โดยตามกฎอนุญาตให้มีผู้เล่นที่อายุเกินได้ไม่เกินสามคน ผู้เล่นจำนวนมากในศึกดิวิชั่น 1 ของแคเมอรูน ถูกแบนเนื่องจากใช้การระบุตัวตนที่เป็นเท็จและปลอมแปลงอายุ การลงโทษจะมีผลทำให้นักเตะทั้งหมดไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ MTN Elite One ซึ่งมีจำนวนผู้เล่น 62 คนได้รับการประกาศว่าไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟเกมท้องถิ่นโดยสหพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน (FECAFOOT) เนื่องจากความผิดปกติที่ได้รับการรายงานเรื่องนี้มานานหลายปี ในจำนวนนี้รวมถึง วิลฟรีด นาธาน ดูอาล่า แข้งวัย 17 ปี ที่เป็นแข้งอายุน้อยสุดในชุดเล่นแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์เมื่อเดือนมกราคม

image