แบงค็อก เปิดบ้านถล่ม สุโขทัย 3-0 นำฝูงต่อศึกไทยลีก 1

ว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

“เพชร” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” โพสต์ถึงแม่จากไป 31 ปี รักและคิดถึงมาก

“นิ้ง ชัญญา” อัปเดตเนื้องอกที่สมองยังอยู่ครบ เบรกแพลนผ่าตัดอีกรอบ  “เบลล่า” ตอบแล้ว! “แอน ทองประสม” เคยชวนเล่นละคร แต่มีเหตุผลปฏิเสธ ยกเป็นไอดอล“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิต“แอฟ ทักษอร” ตอบชัด! แฮปปี้คุย “นนกุล” เผยเหตุผลเอาชนะใจ8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Apple ประกาศมอบรางวัลอย่างเป็นทางการให้กับ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” สำหรับรางวัลศิลปินแห่งปี 2023 ของ Apple Music โดยทาง Apple ระบุว่า เทย์เลอร์ เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จสูงในปีนี้ เห็นได้จากยอดสตรีมมิ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเฉพาะหลังคอนเสิร์ต The Eras Tour เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ยอดสตรีมมิ่งเพิ่มสูงกว่า 61% ทั่วโลกยังไม่จบ! สำหรับประเด็นร้อน “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หลังจากออกมาไลฟ์สดเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่ต่อมา “แอนนี่” ฝ่ายหญิงคู่กรณี ออกมาพูดเป็นครั้งแรกโต้กลับนักร้องสาว โดยเฉพาะปม “เป็น ATM - เป็นที่นอน”ภรรยา "ดีเจโก" โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดี

เมื่อความรักไม่เป็นไปดั่งใจหวังของทั้ง “ปวีร์” ที่รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน”​ และ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ที่รับบทเป็น “พลอย” ที่ขอจบทุกปัญหาแก้แค้นและจับตัวคนคนร้ายอย่าง “เสี่ยอ่า”​ (เต๋า สมชาย)​ และ “การันต์”​ (ชิน ชินวุฒิ) ให้ได้ ปวีร์ต้องพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้ผู้ร้ายที่ฆ่าพ่อ และพลอยเองก็อยากเอาคืน การันต์ ที่ทำร้ายเธอครั้งแล้วครั้งเล่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ได้ไปออกรายการโหนกระแส มีบางช่วงบางตอน ถูกถามถึงคุณแอฟ ทักษอร ก่อนจะเผยว่า ตอนเข้ามาที่ช่อง 3 มีนักข่าวถามว่า ทำไมได้มาออกรายการโหนกระแส ตนก็บอกว่าพี่หนุ่ม กรรชัย อาจจะถามเองในรายการ ก็เลยรอให้มาเอ็กคูลซีฟที่นี่ดีกว่า “เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้คอนเฟิร์ม “ลิซ่า ลลิษา” ร่วมแสดงซีรีส์ดัง ‘The White Lotus’ ซีซัน 3“โบกี้ ไลอ้อน” รับเหงา แต่ไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ น้อมรับกระแสพากย์เสียง “แอเรียล”

ประทับตราหนังสือพาสปอร์ตอุทยานฯครบทุกแห่ง เข้าฟรี 1 ปี พักฟรี 2 ครั้ง“พัคจินยอง” น่ารัก ใจดี “อากาเซไทย” มีความสุข สมการรอคอย 4 ปี กลับมาเจอกันตารางประกวด Miss Universe Thailand 2023 "รอบตัดสิน" คืนนี้!“แจ็คสัน หวัง” บินถึงเมืองไทย โพสต์มีความสุขแฟนคลับต้อนรับแน่นสนามบิน“แอฟ ทักษอร” ตอบชัด! แฮปปี้คุย “นนกุล” เผยเหตุผลเอาชนะใจ

โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 ไทย พบ จีน รอบชิงชนะเลิศ

ค ม อ slot cn1 8pin fiber dual port low profile slot ราคา

รวม เพลง slot machine mp3

“เมย์ ปทิดา” เซอร์ไพรส์ “น้องมายู” ชอบการแสดงกลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากเพจล่าได้ปล่อยอักษรย่อ ระบุว่า “ขนลุก อดีตดาราสายเฮลตี้เลิกสามี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน” ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ “เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา”

“มาริโอ้” ห่วง “จันจิ” นอยด์-เครียดเจอดราม่าศัลยกรรม ชมแฟนสวยทุกวันเป็นกระแสฮือฮาสุดๆ สำหรับ “อีกี้” สก๊อยสาวยุค Hi5 จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ปลุกกระแสย้อนกลับไปยุค90 อีกครั้ง ทำเอาแฟนเพลงและคนบันเทิงขุดรูปผมทรงรากไทรที่ฮอตฮิตในยุคนั้นมาอวดกันเต็มฟีดโซเชียล 

“แอฟ ทักษอร” เฉลยใครให้แหวนรูปหัวใจ “นนกุล” ปิดตำนานปารองเท้า! วาเลนไทน์มีคู่แล้วออร่าจักรวาล “แอนโทเนีย” สวยจึ้งแฟนนางงามอวยยศ ติดโผมีลุ้นมง Miss Universe 2023