อุ๊ยยังไง! “โอบ นิธิ” ออกตัวโสดสุดๆ บ่ายเบี่ยงตอบถูกถามจีบ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ไหม

“หลัวอวิ๋นซี” โปรยเสน่ห์มัดใจแฟนคลับ เผยเมนูอาหารไทยที่กดเลิฟ

image
เชียร์! ชุดประจำชาติไทย “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ขึ้นเวทีรอบชุดประจำชาติ Miss Universe 2023

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เอาใจคอบอลได้มันส์ต่อเนื่อง เตรียมยิงสด! ฟุตบอล 3 ลีกดัง เริ่มด้วย วันเสาร์ที่ 23 ก.ย. นี้ เวลา 14.00 น. เปิดหัวด้วย เจลีก เมื่อ นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านรับการมาเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จากนั้น เวลา 18.00 น. สนุกกันต่อกับ ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 “กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือทีมน้องใหม่ฟอร์มแรง “เสือป่าราชา” นครปฐม ยูไนเต็ดผลการแข่งขันฟันดาบ เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เอชดียู ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 มีการแข่งขันประเภทเอเป้ บุคคลหญิง คลาสบี "แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ ราชินีฟันดาบเอเป้ของไทย ดีกรีเหรีญทองแดงพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่นและเจ้าของเหรียญทองเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนีเซีย ได้คิวลงทำการแข่งขันหลังจากคว้ามา 2 เหรียญทองแดงในประเภทฟอยล์ บุคคลและทีมหญิง มาก่อนหน้านี้ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย ลงเล่นการแข่งขัน AU Volleyball 2023 ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2023 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง 

สำนักข่าว AP รายงาานว่า ตำรวจเบลเยียม ได้วิสามัญผู้ต้องสงสัยหัวรุนแรงชาวตูนิเซียเสียชีวิตเมื่อวันอังคาร (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยถูกกล่าวหาว่าสังหารแฟนบอลชาวสวีดิช 2 ราย ในเหตุกราดยิงบนถนนในกรุงบรัสเซลส์ ก่อนที่จะหายตัวไปในตอนกลางคืน ส่งผลให้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง เบลเยียม กับ สวีเดน ถูกยกเลิกในช่วงครึ่งหลัง แนวรุกทีมชาติบราซิลถูก กาเบรียลา คาวาลลิน อดีตแฟนสาวของ ออกมาแฉว่า โดนดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บถึงขั้นต้องผ่าตัดซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังดำเนินการสอบสวนในเรื่องนี้อยู่ด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้อันโตนี ถูกหยุดปฎิบัติหน้าที่ในสนามเพื่อเคลียร์ปัญหาตั้งแต่ต้นเดือน ก.ย.

หลังจากคว้าเหรียญเงิน ผลัด 4x100 เมตร ในเอเชียนเกมส์ 2022 ทำให้ลมกรดสาวไทย ทำให้สร้างประวัติศาสตร์ เป็นครั้งที่ 4 ในรายการนี้ที่ทีมหญิงสามารถติดเหรียญมาได้ และถือเป็นครั้งที่  2 ที่คว้าเหรียญมาได้บนแผ่นดินจีน จากที่ก่อนหน้านี้เคยทำมาได้แล้ว เมื่อ 13 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้น ภัสสร จักษุนิลกร, ณีรนุช กล่อมดี  ลภัสภร ถาวรเจริญ และ นงนุช แสนราช คว้าเหรียญทองได้ ซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดของลมกรดสาวไทย  หลังจากเข้ามาคุมทีมในถิ่น คัมป์ นู เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 และใช้เวลา 3 ฤดูกาล ในการพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ ล่าสุด บาร์เซโลน่า ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ชาบี เอร์นานเดซ ได้จรดปากการเซ็นสัญญาใหม่ไปจนถึงกลางปี 2025 พร้อมเงื่อนไขขยายออกไปอีกหนึ่งฤดูกาลเกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 12 วันที่ 11 พฤศจิกายน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน "เดอะ แฮตเตอร์ส"ลูตัน ทาวน์ เวลา 22.00 น. โดยคู่นี้ถือเป็นการพบกันในลีก ครั้งแรกในรอบ 31 ปี หลังจากเจอกันในลีก ล่าสุด ลูตัน เปิดบ้านเสมอได้ 1-1 ส่วนในบอลถ้วย เจอกันในคาราบาว คัพ เมื่อปี 2020 ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม 3-0 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านถล่ม เอซี มิลาน 3-0 แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมรอบแบ่งกุล่ม กลุ่มเอฟ นัดที่สาม เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 6 คะแนน แต่ "เปแอสเช" อาจต้องเจอปัญหาตามมาเมื่อมีแฟนบอลนำธงชาติปาเลสไตน์เข้าไปโบกในสนามแข่ง รวมถึงข้อความที่โยงการเมืองสงครามขึ้นมาโชว์ช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมดังกล่าว "วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2004 คว้าเหรียญเงินการแข่งขันบราซิลเลียน ยูยิสสู (Brazillian Jujitsu) รายการ AFG October Evolution Open 2023 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ณ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิตการแข่งขันแบดมินตัน ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ประเภทชายเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ดีกรีแชมป์โลก 2023 และมือ 4 ของโลก ดวลกับ  หลี่ จี้ เจี๋ย มือ 16 ของโลกจากมาเลเซีย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566  โดยรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ถูกจับสลากอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) และ มองโกเลีย ทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย 

“ตั๊กแตน ชลดา” ขอโทษ “เอม วิทวัส” ยกหูคุยแล้ว

slot machine หล บตา 320kbps
“เพลง ชนม์ทิดา” โพสต์เศร้าถึง พ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ไม่คิดว่าจะเป็นของขวัญครั้งสุดท้าย

การแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมอย่างถาวรช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เนื่องจากสโมสรไม่เห็นทางแก้ไขความขัดแย้งระหว่างนักเตะ กับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ถ้าหากนักเตะไม่ยอมขอโทษ 

เว็บ slot online
“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นำทีมผู้บริหาร พนักงาน และผู้ช่วยปฏิบัติงาน กกท. สักการะพระพุทธรูปประจำ กกท., สักการะพระพรหม, สักการะพระภูมิชัยมงคล ณ บริเวณหอพระ และสักการะรูปหล่อหลวงสุขุมนัยประดิษฐ์ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา กกท. ครบรอบปีที่ 59 ก้าวสู่ปีที่ 60 ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2024-2025 จะมีการปรับการแข่งขันในรูปแบบใหม่ จากเดิม 32 ทีม เป็น 36 ทีม ซึ่งจะมีทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นเพิ่มอีก 4 ทีมโดย 2 โควต้าแรกที่จะเพิ่มขึ้นจะมาจากลีกที่มีค่าสัมประสิทธิ์สูงสุด 2 แห่ง ซึ่งจะทำให้ทีมที่ไม่ได้ผ่านไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติในรูปแบบเดิมจะผ่านเข้าไปเล่นในปีหน้าอีก 1 ที่ และหากนับย้อนไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะเป็น ลิเวอร์พูล และ อตาลันต้า ที่ได้สิทธิ์ดังกล่าวไป เนื่องจากอังกฤษ และอิตาลี มีค่าสัมประสิทธิ์เป็นลำดับ 1 และ 2 

ฮ นสายนก com 4 slot
เพจคู่กรณี เปิดคลิปอ้างเสียง เบียร์ เดอะวอยซ์ เคลียร์ปมแอบแซ่บ

โครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” สนามที่ 1 (ฟุตบอล) ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง  เปิดฉากแล้วโดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ “บิ๊กแป๊ะ” นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และ นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานครร่วมเป็นประธานการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 13 ของโลก แพ้ เยอรมนี 0-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ อิตาลี 1-3 เซต, ชนะ โปแลนด์ 3-2 เซต และ ชนะ สโลวีเนีย 3-0 เซต

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เคลื่อนไหว หลังมีประเด็นร้อน “ท็อป Laxyloxy” ให้กำลังใจ

1 พฤศจิกายน 2566  นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดเผยความพร้อม ในการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลกรายการ “อะเมซิ่งไทยแลนด์มาราธอนแบงค็อก พรีเซ็นต์บายโตโยต้า” ครั้งที่ 6  โดยมี ระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร สมาคมกรีฑาโลก กองบัญชาการตำรวจนครบาล การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ และไทยแลนด์ไตรลีก เข้าร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้ เกมบิ๊ํกแมตช์ นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ สเปอร์สการต่อสัญญาระหว่าง เปแอสเช กับ เอ็มบัปเป้ ยืดเยื้อมาตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังดาวยิงชาวฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะใช้เงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ตามที่ได้ระบุเอาไว้ จนทำให้ผู้บริหารสโมสรไม่พอใจ สั่งไม่ให้ เอ็มบัปเป้ ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ รวมถึงไม่ส่งลงเล่นในเกมลีก เอิง ช่วงต้นฤดูกาลใหม่ ก่อนที่สุดท้ายสถานการณ์ดูจะคลี่คลายลง และ เอ็มบัปเป้ ได้กลับสู่ทีมชุดใหญ่ พร้อมกับถูกส่งลงเล่นให้กับทีมเหมือนเดิม

จับตาคู่รัก “ว่าน-ฟาง” เลิกกันแล้ว? หลังมีแฮชแท็ก #โสดแล้วจีบได้

กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน   จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบ  

ติ๊นา โพสต์ยอมรับ เป็นคนขับรถชนหนุ่มบาดเจ็บสาหัส

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนาม โรงยิมเนเซียมศูนย์กีฬากงซู เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อ 25 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในรอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ

ครอบครัว เตชะณรงค์ ให้กำลังใจ “แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อ “อนุสสอนน์”

คาร์โล อันเชล็อตติ ที่อาจคุมทัพ เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังสัญญาของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2024 พร้อมกับข่าวลือเจ้าตัวเตรียมไปรับงานคุมทีมชาติบราซิล ที่ยังคงว่างอยู่หลังทีมใช้ แฟร์นานโด ดินิซ เป็นกุนซือขัดตาทัพ

“ไอซ์ ปรีชญา” อวดลุคสุดปัง ฟาดกลับคนตั้งแง่บูลลี่

ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เอสโตเนีย เปิดบ้านพบ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ 5 วัน แพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8   เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง  ยศกร บูรพา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล ลงเป็นตัวจริง หลังจากเกมก่อนหน้านั้นเป็นสำรอง สถิติการเจอกันคู่นี้ 2 ครั้งในฟุตบอลคิงส์คัพ ทีมไทยไม่เคยแพ้

ประมวลความปัง! เหล่าคนดังจัดเต็มคอสตูมต้อนรับ “วันคริสต์มาส 2023”

“ซออินกุก” ทำถึง! มาไทยในรอบ 13 ปี เผยอยากเล่นน้ำสงกรานต์-ชวนแฟนคลับกินหมูกระทะ

ราฟาเอล ดวาเมนา อดีตกองหน้ากานาวัย 28 ปี เสียชีวิตแล้วหลังจากหมดสติระหว่างเกม เอ็กนาเทีย โรกอซิเน่ ต้นสังกัด พบกับ ปาร์ติซานี่ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลแอลเบเนีย ซูเปอร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ประเทศจีน มีสนามกีฬาหลักที่เป็นเอกลักษณ์และมีความสวยงาม นั่นคือ สนามกีฬาแห่งศูนย์กีฬาโอลิมปิกหางโจว หรือที่รู้จักกันในชื่อ “สนามดอกบัว” หรือ Big Lotus Stadiumหลังจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ศุภชัย  ใจเด็ด แนวรุกทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางเข้าแคมป์ทีมชาติไทย  ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 ล่าสุด อีก 2 นักเตะจากทีม "ปราสาทสายฟ้า"  ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติ และพรรษา เหมวิบูลย์ ก็ได้เดินทางเข้ามาสมทบกับทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเสร็จภารกิจ กับต้นสังกัดในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่บุกไปชนะ เมลเบิร์น ซิตี้ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จากกรณี สมาคมฟุตบอลออสเตรเลีย ประกาศถอนตัวจากการเสนอชื่อเข้าชิงเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2034 เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้มีเพียง ซาอุดีอาระเบีย ชาติเดียวที่ยืนยันเสนอตัวจัดบอลโลก จากนั้น จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกมายืนยันว่า ซาอุดีอาระเบีย จะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในปี 2034 หากมีการประกาศอย่างเป็นทางการ จะทำให้ ซาอุดีอาระเบีย กลายเป็นประเทศตะวันออกกลางชาติที่ 2 ต่อจาก กาตาร์ ที่ได้จัดฟุตบอลโลก ซึ่งห่างกันรวม 12 ปี การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 3 "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบีจี สเตเดี้ยม พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จากประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เกมนี้นำโดย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงดวลกับทีมเก่า 

โดยเกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 13 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกมทีมชาติจบโปรแกรมไม่ถึง 72 ชั่วโมง นั่นทำให้จะส่งผลกระทบอย่างมากกับสตาร์ของทั้งสองทีมที่ไปรับใช้ทีมชาติและเดินทางกลับมา โดยเฉพาะผู้เล่นที่ไปคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกา ที่ อาร์เจนติน่า พบ บราซิล ซึ่งเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รู้สึกไม่พอใจกับการจัดโปรแกรมของทางพรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมากเกมพรีเมียร์ลีก ลอนดอน ดาร์บี้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ อาร์เซน่อล วันนี้ พีพีทีวี จะพาไปดูประวัติของภูริพล บุญสอน ก่อนที่จะมาเป็น “เทพบิว” แบบทุกวันนี้ นายภูริพล บุญสอน ชื่อเล่น บิว เกิดวันที่ 13 มกราคม พ.ศ.2549 ปัจจุบันอายุ 17 ปี สูง 183 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม เริ่มต้นวิ่งตั้งแต่อายุได้เพียง 8 ขวบเท่านั้น โดยปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/4 โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

image