ประวัติ กระต่าย พรรณนิภา นักร้องลูกทุ่งอินดี้-เพลงดัง 200 ล้านวิว

ถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว”  รองอันดับ 1 Miss Universe 2023

“แอฟ ทักษอร” ถึงกับเขิน “หนุ่ม กรรชัย” ประกาศถ้าแต่งงานพร้อมเปย์ 1 ล้าน

กรี๊ดสนั่น! “ยอร์ช ยงศิลป์” ออกงานแรกหลังกลับจากเกาหลี ปลื้มแฟนคลับให้กำลังใจแน่นการจากไปของนักธุรกิจและนักการเมือง “เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” สร้างความเศร้าโศกให้คนในครอบครัวและคนรอบข้างอย่างมากวงการบันเทิงสูญเสีย “อังศณา ช้างเศวต” หรือ อังศนา ศรีพัฑฒางกุระ เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา

“เสก โลโซ” เขียนความในใจ ถึง “น้าแอ๊ด” และคาราบาว หลังประกาศยุบวง

“แอฟ ทักษอร” ตอบเขินๆ ถูก “กรรชัย” ถามสถานะ! เผย ‘โสด100%บ้าง ไม่ 100%บ้าง’

นาทีนี้คนบันเทิงและแฟนเพลงพร้อมส่งกำลังใจให้ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” หลังมีผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย กระทั่งมีข่าวว่า เจ้าตัวตั้งทนายความขึ้นมาเพื่อเอาผิดแล้วนั้นหลังจากที่วานนี้ (17 มิ.ย.66) นักปั้นมือทอง “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” ได้ออกมาอัปเดตอาการของพระเอกชื่อดัง “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” หลังเข้าเยี่ยมว่าการรักษาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ครอบครัวเตรียมแถลงข่าวพร้อมคุณหมอเร็วๆ นี้“เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงาน “ไฮโซบิ๊ก”

หล่อมาก! “อีตั้น” ลูกชาย “หมิว ลลิตา” แววซุปตาร์มาเต็ม พระเอกเอ็มวี “พีพี กฤษฏ์”

เปิดใจ “เจี๊ยบ–กนกพร” หลังถูกรางวัลที่ 1 เผยได้โชคจากยายแก่

“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจป่วยไม่รู้ตัว! โรคแพนิค "ออม สุชาร์" เผยโหมงานหนักจนเป็นปัญหาสุขภาพ “แพนิค” ไม่ใช่แค่ตกใจ แต่เกี่ยวข้องกับระบบประสาทอัตโนมัติแนะวิธีบรรเทา“ทาทา ยัง” สายซัพพอร์ต เชียร์ “หวัง ลี่หง” โชว์คอนเสิร์ตที่ไทย ตำนานคู่จิ้นซุปตาร์เจอกันอีกครั้ง

“เบียร์ - ท็อป Lazyloxy” เผยโมเมนต์เป็นแฟนวันสุดท้าย ยันเลิกกันด้วยดี

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม อภิชญา” เผยฝ่ายหญิงอยากมีลูก จ่อฝากไข่

เมื่อความรักไม่เป็นไปดั่งใจหวังของทั้ง “ปวีร์” ที่รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน”​ และ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ที่รับบทเป็น “พลอย” ที่ขอจบทุกปัญหาแก้แค้นและจับตัวคนคนร้ายอย่าง “เสี่ยอ่า”​ (เต๋า สมชาย)​ และ “การันต์”​ (ชิน ชินวุฒิ) ให้ได้ ปวีร์ต้องพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้ผู้ร้ายที่ฆ่าพ่อ และพลอยเองก็อยากเอาคืน การันต์ ที่ทำร้ายเธอครั้งแล้วครั้งเล่า “เป็กกี้” ปิดโอกาสคืนดี “ฐากูร” ให้อภัยได้ไม่หมด จบกันดีแล้วไม่อยากสาวไส้กัน“เจมีไนน์ - โฟร์ท” นำทีมก๊วนเพื่อน เสิร์ฟความสนุกสุดฟิน “My School President Prom Night Live On Stag...

เส้นทางดนตรี 21 ปี COCKTAIL ก่อนปิดตำนานวง

“แจ๊ส ชวนชื่น” เผยคิดถึง “พ่อดม” ทำเสียน้ำตาบนเวทีคอนเสิร์ต แซวเมีย “แจง” เล่นใหญ่แย่งซีน

“พัคจินยอง” น่ารัก ใจดี “อากาเซไทย” มีความสุข สมการรอคอย 4 ปี กลับมาเจอกัน“เอส กันตพงศ์” อัปเดตร่างกายดีขึ้น อยู่ในช่วงฟื้นฟูความจำ หลังป่วยโคม่ารอดตายราวปาฏิหาริย์เลิกจริง! “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศแยกทางสามี “ครูไพบูลย์” เหลือสถานะพ่อแม่ของลูก

“ต้น อาชว์” เขินไม่ไหว! ข้ามเฟรนด์โซนอินเลิฟผู้ประกาศสาว

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

เรียกว่าต้องต่อสู้กับเสียงวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับนักแสดงมากความสามารถ “ต้อม-รัชนีกร พันธุ์มณี” ที่ตัดสินใจอัพสวยทำศัลยกรรม ในวัย 52 ปี แต่งานนี้มีเหตุให้เสียใจเมื่อมีภาพหลุดที่หน้ายังไม่เข้าที่ออกมา ทำให้ถูกบูลลี่หนักจนจิตตก“เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” เป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 3 ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอถูกเลือกเข้าร่วมทีมของโจอี้ บอย Miss Earth Thailand 2023 รอบออดิชั่นคัดสาวงามบินลัดฟ้าเก็บตัว เวียดนาม