ดูโอ้ในตำนาน! “กอล์ฟ-ไมค์” รียูเนียนคอนเสิร์ตในรอบ 14 ปี ความตั้ง ความคิดถึง พาย้อนความทรงจำ

แมนยู พร้อมฉีกสัญญาแนวรับ เบนฟิก้า เสริมแกร่งซัมเมอร์ 2024

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 22 ของฤดูกาล หลังพักเบรกทีมชาติ เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 30 -31 มีนาคม 2567 คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 30  มีนาคม 2567 ลำพูน วอริเออร์ อันดับ 6 เปิดบ้านต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง เวลา 18.30 น. และ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งที่ 7 ของตาราง พบ โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 14 ในเวลา 18.00 น.

จากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 พรีเมียร์ลีก ได้ทำการส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระเพื่อชี้ขาดว่าสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืนในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-2023 หรือไม่

แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า แฟนแมนฯ ยูไนเต็ด ยังให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในตัวกุนซือวัย 54 ปี โดยสื่อท้องถิ่นเจ้านี้ให้เหตุผลกับการที่ เอริก เทน ฮาก ได้รับเสียงหนุนมากที่สุด ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ด้วยปัจจัย 2 ข้อคือ กุนซือรายนี้คุมทีมชนะ ลิเวอร์พูล ต่อเวลาพิเศษ 4-3 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย และที่สำคัญที่สุดคือการรที่ทีมมองและวาง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะเข้ามาแทนเทรนเนอร์ชาวดัตช์นั่นเอง

ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเป็น ช่วงแห่งการปล่อยของจากบรรดานักเตะเยาวชนลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะะเป็นนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ และเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น เจย์เดน แดนน์ส, บ็อบบี้ คลาร์ก, เจมส์ แม็คคอนเนลล์, คอเนอร์ แบรดลีย์, ลูอิส คูมาส และ เทรย์ เอ็นโยนี่ 

หลังจาก หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ที่เอเพ็ต อารีน่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และครองความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 14 มีนาคม 2567

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย  เกมนี้จะนัดที่ 2 เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดยนัดแรกบรรดาทีมอย่าง  เอซี มิลาน, คาราบัค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่างถือความได้เปรียบด้วยการคว้าชัยชนะนัดแรกมาได้แล้ว ส่วนทีมอย่าง โรม่า และโอลิมปิก มาร์กเซย นัดแรกทำได้แค่เพียงเสมอ ทำให้นัดที่ 2 อาจต้องออกแรกงเหนื่อยหน่อย หากต้องการจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป 

slot ฝาก ข น ต ำ 50 บาท
slots ฟร เครด ต
pg slot ทางเข้า

บรรยากาศ รอบพรีลิมฯ “นางสาวไทย 2567” พร้อมเปิดตัว “มงกุฏ” รู้ผลคืนนี้

“เจ้านาย จินเจษฎ์” อินเลิฟสาวนอกวงการ เรื่องพ่อแม่เคารพการตัดสินใจ เข้าใจทุกอย่าง

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ออกมาส่งแรงใจถึงนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน ที่จะแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  รอบสอง นัดที่สามกับทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 67

Classes Badges
No modifiers เทอร โมม เตอร with slot
.badge-primary slot แนะ น า
.badge-success เพ ยงสบตาเธอ ใจดวงเด ม slot machaine
.badge-info slot ท ญ ป น ได เง นไหม
.badge-warning goldclub slot มือ ถือ
.badge-danger อนาคต วง slot machine

วันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย 

พรพรรณ-วิภาวี เผยเกมรุกผสมติดขัด ชมโปแลนด์รุกดีบล็อคแน่น ศึกเนชั่นส์ ลีก

เควิน เดอ บรอยน์ ใกล้จะทำลายสถิติแอสซิสต์แซงหน้านักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก หลังเพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำ 4 แอสซิสต์ เกมชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยที่ผ่านมาแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จากลีกแชมเปี้ยนชิพ คืนวันที่ 17 มีนาคม 2567 โดยสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด เชลซี ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้ให้กับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขาแพ้ในลีกไปแล้ว 11 นัด พร้อมมีแต้มตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 11 คะแนนบิลด์ สื่อดังจากเยอรมนี ระบุว่า ดอนเยลล์ มาเลน ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กำลังอยู่ในการจับตาของสามทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวขึ้น หลังทำผลงานอย่างโดดเด่นยิงไป 13 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จาก 32 เกม จากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 พรีเมียร์ลีก ได้ทำการส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระเพื่อชี้ขาดว่าสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืนในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-2023 หรือไม่

เธียร์รี อองรี ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสชุด U21 ยืนยันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่ง จะย้ายออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังจะได้เล่นในมหกรรมกีฬาบนแผ่นดินเกิดของตัวเอง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ประเดิมฤดูกาล 2024 กับสนามแรก ด้วยการคว้าอันดับ 11 ในกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ มาครอง โดย "ก้อง" สมเกียรติ ออกสตาร์ทจากกริด 15 จากนั้นไล่แซงขึ้นมา และควบคู่กับการบริหารจัดการยาง จนขยับใกล้ท็อป 10 และจบที่ 11 ในที่สุด โดยสนามต่อไปเจ้าของรถหมายเลข 35 เผยว่าจะนำปัญหาที่พบ ทั้งเรื่องยางที่เจอตั้งแต่ช่วงควอลิฟาย และรายละเอียดอื่น ๆ ไปปรับแก้ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับเรซต่อไปที่ประเทศโปรตุเกส ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า เข้าสู่วันที่สามการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จ[วันที่สองสามารถขึ้นเป็นผู้นำร่วมได้ วันนี้ต้องมาส่งใจเชียร์โปรสาวไทยกันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!ฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอนโธมัส แฟร้งค์ กุนซือชาวเดนมาร์กของ เบรนท์ฟอร์ด ได้ แฟร้งค์ ออนเยก้า และ โยอัน วิสซ่า กลับมาจากการเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กลับมีชื่อนั่งสำรอง เกมรุกใช้ ไอแวน โทนี่ย์ กับ นีล โมเปย์ เป็นคู่หน้าวันที่ 11 มีนาคม 2567 นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารจัดการกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รองประธานกรรมการ,ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ,ผู้แทนสมาคมกีฬา และคณะกรรมการกองทุนพัฒนากีฬาแห่ง เข้าร่วมประชุมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 22 ของฤดูกาล หลังพักเบรกทีมชาติ เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 30 -31 มีนาคม 2567 คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 30  มีนาคม 2567 ลำพูน วอริเออร์ อันดับ 6 เปิดบ้านต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง เวลา 18.30 น. และ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งที่ 7 ของตาราง พบ โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 14 ในเวลา 18.00 น.สนามช้างฯ  อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต  จ.บุรีรัมย์ สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง กับการนำหัตถศิลป์ของไทย เผยแพร่สู่การแข่งขันระดับตำนาน Asia Road Racing Championship 2024 ศึกชิงเจ้าความเร็วแห่งทวีป ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพสนามแรก กับการนำสุดยอดผ้าไหมไทย ภายใต้โครงการ "ผ้าไทยใส่ให้สนุก โครงการตามพระราชดำริ ของ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา 

เซ่นดราม่า! “อุงเอิง” ลาออกจาก SPD เสียใจและรับผิดสิ่งที่ทำ ขอพื้นที่ยืนในสังคม

เดอะ ไทม์ส และ เทเลกราฟ และสื่อของทางลิเวอร์พูล  ออกมารายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ลิเวอร์พูล คงจะปล่อยจอยในการที่จะดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเลเวอร์คูเซ่น เข้ามาสานงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศวางมือหลังจากจบฤดูกาลนี้ มิร์เรอร์ รายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องวางแผนสำหรับการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ดวลกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567  โดยไม่มีผู้เล่นสองคนทั้ง ดีโอโก้ โชต้า และ เคอร์ติส โจนส์ หลังได้รับบาดเจ็บเกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 2 คู่ด้วยกัน เริ่มที่ อินเตอร์ มิลาน เปิดสนามจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด จากสเปน

จากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย Pete O'Rourke ผู้สื่อข่าวจาก Football insider รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะยุติเส้นทางการนำทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอ์ ซิตี้ ล่าถ้วยแชมป์รายการต่างๆ เมื่อสัญญาปัจจุบันหมดลงในปี 2025 พร้อมจะเดินตามรอยของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ที่ขอลาออกเพราะต้องการหยุดพักผ่อน หลังคุมทีมมาอย่างยาวนาน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ทำการประกาศอันดับโลก ล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ โดยหลังจบศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ทีมชาติไทย ที่หยุดเส้นทางเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่แพ้ให้กับ อุซเบกิสถาน 1-2 ถือเป็นการเข้ารอบน็อกเอาท์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2 สมัย มีสถิติชนะ 1 เสมอ 2 และ แพ้ 1 นัด ได้คะแนนฟีฟ่า เพิ่ม 29.97 คะแนน ทำให้คะแนนจากเดิม 1176.75 เพิ่มเป็น 1206.72 คะแนนส่งผลให้ "ช้างศึก" ที่ก่อนทัวร์นาเมนต์ อยู่อันดับ 113 ของโลก ขยับขึ้นมา 12 อันดับ ขยับมาอยู่อันดับ 101 ของโลก และอันดับ 17 เอเชีย 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนามสอง รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคม 2567

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter