ต่าย เพ็ญพักตร์ คว้าดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่37” จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

“เอ็ด ชีแรน” มาไทย! จัดเต็มเมนูเด็ดร้านดัง–ใส่เสื้อช้างศึก-สักยันต์

image
เปิดสนามเจ้าภาพ วอลเลย์บอลหญิงไทยลุยศึกเนชั่นส์ ลีก 2024

หลังจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สั่งปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเรียบร้อยแล้ว แล้วประกาศแต่งตั้ง นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ เข้ามารับหน้าที่แทน ล่าสุด บริษัทพนันถูกกฎหมายในอังกฤษได้ได้มีการปรับอัตตราต่อรองกุนซือพรีเมียร์ลีกที่เสี่ยงตกงานออกมาใหม่ ซึ่งปรากฏว่าเป็น เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งคนต่อไปที่จะถูกปลด แม้เพิ่งพาทีมบุกแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลงานการที่ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก และอันดับ 5 ของเอเชีย 0-0 ในนัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นอกจากจะทำให้ไทยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นอันดับ 2 และไม่เสียคลีนชีท ทั้ง 3 นัดแล้ว จากผลเสมอนัดนี้ยังทำให้ไทย ได้คะแนนฟีฟ่า +7.72 คะแนน คะแนนฟีฟ่าจาก 1198.86 เพิ่มเป็น 1206.58 คะแนน ทำให้อันดับโลกขยับจาก 113 ไปอยู่ที่ 100 ของโลก อย่างไม่เป็นทางการ ในรอบ 19 ปี ทั้งนี้นอกจากนี้ยังแซงเวียดนาม ที่หล่นไปอยู่อันดับ 105 มี 1194.58 ทำให้ไทยขึ้นเบอร์ 1 อาเซียนด้วยเช่นกันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกของวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 5 เปิดท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 ของตาราง 

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” คัมแบ็กสู่สถานการณ์ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังกดเวลาทะยานคว้ากริดที่ 10 ในศึก โมโตทู สนามสุดท้ายของฤดูกาล ในรายการ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ ก่อนลุ้นล่าท็อปไฟว์ของโลกวันอาทิตย์นี้ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปนภายหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจประกาศอำลาทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันศุกร์ 26 มกราคมที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันว่าต้องการพักอย่างน้อย 1 ปี ไม่คุมทีมสโมสร, ทีมชาติในปีหน้า (ฤดูกาลหน้า) ไม่รับงานคุมสโมสรอื่นในอังกฤษแน่นอน

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอ  หรือนัดที่ 6  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ  “เสือใต้”  บาเยิร์น มิวนิค  ในเวลา 03.00 น. โดยคู่นี้พบกันมาในนัดแรกเมื่อเดือนกันยายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ 3-4 แม้นัดนี้ "ปีศาจแดง" อาจพอมีความหวังในการลุ้นเข้ารอบ เพราะ บาเยิร์น มิวนิ นั้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้วก็ตามแต่ก็ถือว่าไม่ใช่งานง่ายแน่สำหรับทีมจากพรีเมียร์ลีก ผลการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เดินทางมาถึงนัดที่ 6 เกมบิ๊กแมตช์ "แซมบ้า" บราซิล เปิดสนามมาราคาน่า รับการมาเยือนของ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา แชมป์โลก ปี 2022 เกมนี้เตะช้ากว่าเดิม 30 นาที เนื่องจากเหตุแฟนบอลทีมเยือนปะทะเจ้าหน้าที่บราซิล จนทำให้แฟนบอลอาร์เจนติน่า ถูกตีด้วยกระบองจนเลือดออก  แต่สุดท้ายไม่มีเหตุบานปลาย ก่อนที่เกมกลับมาแข่งขันปกติเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ นำลูกทีมกลับมาลงฝึกซ้อมทันทีที่เดินทางกลับมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ หลังคว้าแชมป์สโมสรโลก ด้วยการเอาชนะ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ไปแบบขาดลอย 4-0  โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ยังนำทัพโดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา , ยอสโก้ กวาร์ดิโอล , มาเตโอ โควาซิช และ มาเตอุส นูเนซ ศึกมวยชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต WBC เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ที่สังเวียนมิเคลล็อป อัลตร้า อารีน่า เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ระหว่าง 2 นักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกชาวอเมริกันวัย 26 ปี เจ้าของสถิติการชก 27 ไฟต์ น็อก 23 ไฟต์ ขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงชาวอเมริกันวัย 35 ปี อดีตแชมป์โลก WBO 2 รุ่น (ไลท์มิดเดิลเวต และ มิดเดิลเวต) มีสถิติชนะรวด 32 ไฟต์ เป็นชนะน็อค 19 ไฟต์  โดยชกกันทั้งหมด 12 ยกเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นตอนที่ วูล์ฟส์ ได้ประตูนำห่าง 2-0 จาก มาเตอุส คุนญ่า นาที 78 ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นโมโห ก่อนจะบานปลายกลายเป็นการปะทะกับแฟนบอลทีมเยือน พร้อมมีแฟนบอลบางส่วนบุกลงมาอยู่ในสนาม ทำให้ผู้ตัดสินต้องยุติเกมชั่วคราว โดยให้นักเตะของทั้ง 2 ทีมพากันเดินออกจากสนามทีมชาติไทย ทำการแถลงข่าวที่เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ก่อนเกมพบ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกเอเชียน คัพ 2023 นัดที่ 3 กลุ่ม เอฟ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่พาทีมคว้าชัยด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 และเสมอโอมาน 0-0  กล่าวว่า "ซาอุดีอาระเบียถือว่าเป็นทีมเต็งสำหรับรายการนี้ และตั้งเป้าเป็นแชมป์ เกมรุกมีความแข็งแกร่ง ดุดัน มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี เกมนี้ไทยคงจะต้องเล่นเกมรับมากกว่า 2 นัด ที่ผ่านมาที่ทำได้ดีอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามจะมองหาโอกาสทำประตูเพื่อเป็นผู้ชนะในเกมนี้เช่นกัน"

“อุ้ม ลักขณา” คัมแบคความแซ่บ โสดแล้วต้องสวย เตรียมอัพอึ๋มอีกรอบ

gclub slot ทดลองเลน
ประมวลภาพคอนเสิร์ต “GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” เซอร์ไพรส์แน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเด็กในบ้านเรา และเป็นเกมบิ๊กแมตช์ หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "สาลิกาดง"  นิวคาสเซิ่ล จะเปิดรังเซนต์ เจมส์ ปาร์ค "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ในฤดูกาลนี้ เวลา 00.30 ในคืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนในเกมล่าสุด ในศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 ผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 10 มกราคม 2567  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ 

slot core i5 7500 เปล ยน cpu เป นต วไหนได
สวยเก่ง! “เหนือ ดิสรยา” ลูกสาว “กบ ปภัสรา” คว้าปริญญาตรี นิเทศจุฬาฯ พร้อมลุยงานในวงการ

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลุ่ม เอฟ ที่ไทยลงเล่น 3 นัดแบบไร้พ่าย กับทีมที่อันดับฟีฟ่า แรงกิ้ง (Fifa Ranking) สูงกว่า โดยนัดแรกประเดิมด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน ทีมอันดับ 98 ของโลก 2-0 ต่อด้วยเสมอ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก 0-0  และนัดสุดท้าย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย อันดับ 56 ของโลก 0-0 จากผลงานดังกล่าว ทำให้ทีมไทย เก็บคะแนนฟีฟ่า  แรงกิ้ง ได้ทั้งหมด 30.69 คะแนน ทำให้คะแนนฟีฟ่าจาก 1198.86 เพิ่มเป็น 1206.58 คะแนน อันดับโลกขยับจาก 113 ไปอยู่ที่ 100 ของโลก อย่างไม่เป็นทางการ หลังจบการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ทีมชาติไทย เสมอ โอมาน 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ ทีมไทย แข่ง 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด มี 4 คะแนน ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย 

โปรแกรม เช อมต อ เซ ร ฟเวอร slot
“เจนี่” รับหวาน “มิกกี้” น้อยลง เผยมรสุมชีวิตข่าวดัง จนหวิดคิดสั้น

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 ที่เป็นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่ากัปตันทีม "ฟ้าขาว" วัย 36 ปี ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ เมื่อต้นปีนี้ว่าฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ ที่ตัวเองนั้นพาทีมคว้าแชมป์โลก น่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์เมเจอร์สุดท้ายในการรับใช้ทีมชาติ แต่ล่าสุดดาวเตะจาก อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่ฏิเสธที่จะไปบรรเลงเพลงแข้งในฟุตบอลโลกปี 2026 ที่สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก และแคนาดา เป็นเจ้าภาพร่วม แต่เวลานี้หวังที่จะทีมบ้านเกิด ป้องกันแชมป์ โคปา อเมริกา และเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 16 ให้ได้

เบิ้ล ปทุมราช เลิกแฟนลูกครึ่ง แครี่ จบกันด้วยดี

จากกรณีที่มีข่าว เรื่องความล่าช้าของเงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ออกมานั้น นางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ โฆษกการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องนี้ต้องยอมรับว่าจากเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้น กกท.เรามีการดำเนินการตามระเบียบขั้นตอนมาโดยตลอด และทุกอย่างตอนนี้ได้จบแล้ว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ซึ่งสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาไปเข้าร่วมการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลก รายการ "เวิลด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองอัลบูไฟรา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 17-26 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งสมัครเล่น และเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก (WAKO)

ดราม่าเกิด! “เจษ” โดนติงแรง ลงคลิปร้องเพลงกับ “เลดี้ปราง” ท่ามกลางถูกจับตาสัมพันธ์ “วิว วรรณรท”

เรื่องนี้ทางนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีการว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า "ตอนนี้ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้วตามข้อมูลที่ฟีฟ่ากังวลงานดังกล่าวอาจไม่ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐของประเทศ เรื่องนี้ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เมื่อช่วงปลายปี 66 ที่ผ่านมาทางกระทรวการท่องเที่ยวและกีฬาเองก็ได้ประชุมหารือทางตัวแทนสมาคมกีฬาฟุตบอลอยู่ตลอด"

ผู้จัดงานแจง! หลังเกิดดราม่า “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” จนทัวร์ลงเละ

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องประชุม Parkroyal Hotel ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดงานแถลงข่าวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงค์โปร์ กับทีมชาติไทย ภายในงานแถลงข่าว ทีมชาติไทย ได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช และ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าร่วมครั้งนี้

ต้นสังกัดแจ้งข่าวดี “ฟ้า ยงวรี” เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 จะลงทำการแข่งขันนัดสุดท้ายนรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะเป็นเกมนัดที่ 6 ซึ่งหลังจบโปรแกรมนัดนี้จะรู้ครบทั้ง 16 ทีมที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ว่าจะมีทีมใดบ้าง โดย กรุ๊ป ออฟ เดธ กลุ่มเอ  นิวคาสเซิ่ล ยังมีลุ้นเข้ารอบจะเปิดบ้านพบ เอซี มิลาน ด้านกลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอกาสค่อนข้างริบหรี่จะเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันอังคารนี้  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล อีก 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีก เข้ารอบไปเรียบรัอยแล้ว

สรุปผล Oscar 2024 “คิลเลียน เมอร์ฟี - เอมมา สโตน” ซิวนักแสดงนำ หนัง “Oppenheimer” กวาด 7 รางวัล

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เกมนัดที่ 15  สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 9 

แฟนไทยเทใจให้ “เอริค นัม” โชว์สกิลร้องเต้น ละมุนเกินต้าน

“มอริส เค” สมหวังแล้ว! ได้ใช้นามสกุลพ่อผู้ให้กำเนิด

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องแถลงข่าวสนามบีจี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ คู่ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม ศึกกอล์ฟเยาวชนฤดูกาลใหม่ทัวร์นาเมนต์ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2024” (Chang - GENZ Golf Tour 2024) จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อพัฒนาและผลักดันให้วงการกอล์ฟเยาวชนของไทยมีความยั่งยืนและต่อเนื่อง จนสามารถพัฒนาไปสู่ความสำเร็จในระดับชาติ และนานาชาติได้ต่อไปในอนาคต ดวลสวิงสนามแรกที่จังหวัดเพชรบุรี และไปปิดฉากที่จังหวัดนครราชสีมา  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังวันคริสต์มาส ระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 ของตาราง เปิดกูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 5 ของตาราง คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เช็กสถิติดาวซัลโวสูงสุด หลังทำการแข่งขันผ่านมารวม 13 เกม สำหรับนักเตะที่ยิงประตูมากสุด ณ ตอนนี้ เป็นใครไม่ได้นอกจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง รั้งตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ยิงได้ 14 ประตู อีเอสพีเอ็น และ คอร์เรเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยอมรับข้อเสนอที่เหมาะสมปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค 2 นักเตะที่เวลานี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีม โดยค่าว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวรวมกันที่ 26 ล้านปอนด์ 

ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก  เตรียมลงทำศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย พบ ซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก และทีมอันดับ  5 ของเอเชีย โดย 2 นัดที่ผ่านมาทีมไทย มี 4 คะแนนจากการชนะ 1  เสมอ 1 ส่วน ซาอุดีอาระเบีย ชนะรวด 2 นัด มี 6 คะแนนเต็ม โดยที่ผ่านมาทั้งคู่เคยดวลกันมาแล้ว 17 นัดนับตั้งแต่ เดือนกันยายน ปี 1981 และล่าสุดเจอกันในเมื่อปี 2017  ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกซึ่งทั้ง 2 นัดไทยแพ้ทั้งหมดจากกรณี หลี่ เจินเซียง สาวจีนผู้ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ ที่ตั้งใจเดินทางด้วยรถจักรยานคู่ใจ จากเมืองเหมียนหยาง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อมาหา บัวขาว บัญชาเมฆ ฮีโร่ในดวงใจของเธอ ซึ่งสาวจีนรายนี้เป็นผู้ปลุกกระแส “ซอฟต์เพาเวอร์” ให้กับศิลปะแม่ไม้มวยไทย จนติดชาร์ตอันดับ 3 ของ “เว่ยป๋อ” สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของจีน จากการที่ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 9 ของตาราง มี 13 คะแนน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในซีซั่น 2023-24 ด้วยการดึงหัวหน้าฝ่ายเทคนิคของอะคาเดมี่สโมสรกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง โดย โจซิซ ที่จะกลับมาเริ่มงานในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนทันทีนั้นถือเป็นโค้ชที่อยู่กับ เมืองทอง มาอย่างยาวนาน โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้ช่วยของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ในปี 2011 พร้อมกับนำทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนั้น

image