เวส มอร์แกน นักเตะตำนานเลสเตอร์ สอนทักษะฟุตบอลเยาวชนไทย

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลียร์สัมพันธ์พี่สาว “เจนนี่ รัชนก” แจงสาเหตุแยกกันรับงานเดี่ยว

image
คล็อปป์ ไม่เปลี่ยนใจคุมลิเวอร์พูล หลัง เอ็ดเวิร์ดส์ กลับแอนฟิลด์

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศโปรแกรมเตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ด้วยการมาลงเล่นที่ กรุงเทพมหาคร โดยจะลงพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ค. นี้อันเดรส อิเนียสต้า กลั้นน้ำตาระหว่างประกาศตัดสินใจออกจาก วิสเซล โกเบ สโมสรในศึกฟุตบอลเจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกรกฎาคมนี้ และระบุว่าเตรียมวางแผนที่จะเล่นต่อไปแม้ว่าจะไม่ได้บอกว่าอยู่ที่ไหนแม้ว่าพรีเมียร์ลีกจะไม่เปิดเผยตัวเลขที่แน่นอนต่อสาธารณะอีกต่อไปแล้ว แต่สโมสรทั้ง 20 แห่งได้รับเงินค่าลิขสิทธิ์ทีวีเท่ากัน ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 84 ล้านปอนด์ในฤดูกาลที่แล้ว และจะเพิ่มสูงขึ้นไปอีกอย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้ จากนั้นสโมสรจะจ่ายเงินเพิ่มเติมตามความถี่ของแต่ละทีมที่มีคนเลือกดูทีวีในประเทศ

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วยผู้บริหารจากสโมสรไทยลีก 1 จำนวน 16 สโมสร นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด นายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ และผู้แทนจากบริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมประชุมเพื่อสรุปความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ฤดูกาล 2023/24อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดังสหรัฐอเมริกา รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด มีงบประมาณจำกัดในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จากการถุกจำกัดด้วยกฎการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) หลังจากในฤดูกาล 2021-22 ใช้เงินไป 122 ล้านปอนด์ ส่วนซีซั่นที่ผ่านมา ก็ควักเงินไป 208 ล้านปอนด์ ด้วยกัน  ทำให้จนถึงเวลานี้ ยังไม่ได้เสริมทัพนักเตะใหม่เลยแม้แต่รายเดียว   แม้ว่าสโมสรเพิ่งจะประกาศผลประกอบการไตรมาสที่สาม ทำรายได้ 170 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นมาจากช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว 11 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นผลมาจากการขายตั๋ว และการขายสินค้า

การแข่งขันซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 กำหนดการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน กองกลางทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวไปเสริมทีมแม้ข้อเสนอจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,780 ล้านบาท) จะโดน เวสต์แฮม ปฏิเสธไปแล้วก็ตาม แต่อาร์เซนอลก็จะยื่นข้อเสนอครั้งอีกครั้งศึกฟุุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 กำลังจะเปิดสนามในช่วงกลางเดือนสิงหาคม โดยจะมีกฎใหม่ทั้งหมด 4 ข้อ ซึ่งแต่ละข้อออกแบบมาเพื่อกำจัดข้อผิดพลาดที่มีอยู่ในวงการฟุตบอล และเพื่อปรับปรุงให้กับผู้เล่น เจ้าหน้าที่ รวมถึงแฟนบอล ที่เคยได้เห็นในฤดูกาลที่ผ่านมาปรีวิว เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  2566 (1) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ -แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (3) สนาม : เวมบลีย์  เวลาคิกออฟ : 21.00 น. ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เปิดตัวชุดแข่งเหย้า ประจำฤดูกาล 2023/24 กับการออกแบบของ อาดิดาส ที่มาในกลิ่นอายของเมืองแมนเชสเตอร์สมัยยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณของสโมสร ด้วยลวดลายกุหลาบแดงในรูปทรงเรขาคณิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสะพานเชื่อมเมืองแมนเชสเตอร์และเมืองซอลฟอร์ดที่ถูกสร้างขึ้นในอดีต ณ เมืองแมนเชสเตอร์ สะพานข้ามแม่น้ำเออร์เวลถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่สื่อถึงสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งและแน่นแฟ้นที่ชาวเมืองมีต่อยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมโดยเว็บไซต์ ซีทพิก (Seat Pick) ได้ใช้ทฤษฎีอัตราส่วนทองคำทางเลขาคณิต (Golden Ratio) พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญที่ใช้ เอไอ วิเคราะห์ใบหน้า รวมถึงการทวีตที่อ้างถึงความเซ็กซี่ของกุนซือในวงการลูกหนัง เพื่อดูว่าใครคือเฮดโค้ชซึ่งมีความเซ็กซี่มากที่สุดตลอดกาลขณะนี้จากเหตุการณ์วุ่นวายในช่วงท้ายเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่ ทีมชาติไทย พ่าย อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ  2-5 ทำได้เพียงคว้าเหรียญเงินมาครอง โดยได้มีเหตุการที่สตาฟฟ์โค้ชทั้งสองชาติ รวมถึงนักเตะทะเลาวิวาทกัน

เปิดตัว? “แจ็ค แฟนฉัน” โพสต์ภาพคู่สาวข้างกายดีกรีนางเอก แคปชั่นหวานเจี๊ยบ

เกม slots
ลิเวอร์พูล เล็งคว้าตัว มูริลโล แบบตัดราคา หลังฟอเรสต์มีสิทธิ์ตกชั้น

จอร์ราร์ด ที่ว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปลายปีที่แล้ว อยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อเจรจาคุมทีมให้กับ อัล อิตติฟาค ก่อนที่หลังจากนั้น เจ้าตัวยืนยันว่า จะไม่รับข้อเสนอไปคุมทีมที่ซาอุดีอาระเบีย ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ในกลุ่ม เจ โปรตุเกส บุกไปเยือน ไอซ์แลนด์  ในช่วงก่อนเกมเริ่ม ทีมงานของ กินเนสส์บุ๊ก (Guinness Book of World Records) ซึ่งเป็นหนังสือที่บันทึกสถิติโลกทั้งด้านความสำเร็จของมนุษย์และความสุดโต่งของธรรมชาติ ได้เดินทางมาเพื่อบันทึกสถิติและมอบใบประกาศในฐานะนักฟุตบอลชายคนแรกที่เล่นให้ทีมชาติถึง 200 นัด ให้กับ ซูเปอร์สตาร์วัย 38 ปี

โหลด slot
แซ่บมาก! สาวงาม MUT 2023 อวดหุ่นสับในชุดว่ายน้ำ แบทเทิลรันเวย์สะเทือน

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยเป้าหมายเหรียญทองในการแข่งขันของทัพกีฬาไทยครั้งนี้  ถึงแม้เวลานี้ทัพนักกีฬาไทยจะไม่เป็นอันดับ 1 ในตารางเหรียญ กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา กลายเป็นประเด็นใหญ่ของวงการฟุตบอลไทย หลังจากที่ "บอสตาล" พงษ์ศิริ ฐานราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรลำพูน ถูกศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ จับกุมในข้อหาร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยกันโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นการพนัน ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน รวมถึงร่วมกันฟอกเงิน จนถูกอายัดทรัพย์สินทั้งหมดที่ได้มาจากการทำเว็บพนันออนไลน์ รวมถึงกิจการธุรกิจสโมสรฟุตบอลลำพูน วอร์ริเออร์ 

ราง อ ล ม เน ยม v slot
ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนยู แพ้ ไบรท์ตัน 1-3

การแข่งขันกรีฑา ซีเกมส์ 2023 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งวันนี้เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย มีการชิงชัยทั้งหมด 7 เหรียญทอง รายการสำคัญอยู่ที่ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ลงแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชาย ผลปรากฏว่า "ต้า" สรอรรถ วิ่งเข้าเส้นชัยคนแรก ทำเวลาได้ 10.37 วินาที คว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ พร้อมกับเป็นการทำลายสถิติของตัวเอง เกมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ที่้ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะจบท็อปโฟร์เปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ เลสเตอร์  ที่กำลังหนีการตกชั้น ปรากฏว่าเกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ทำสำเร็จเก็บหนึ่งแต้มได้ ด้วยการเสมอ 0-0 มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน อยู่่อันดับ 3 พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 20 ปี ขณะที่ ขณะที่ เลสเตอร์ มี 31 คะแนน อยู่อันดับ 18 ยังต้องลุ้นหนีตายในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ กับ เวสต์แฮม

“มิย่า ทองเจือ” ตอบสถานะ “อชิ” หลังถูกจับตารีเทิร์นรัก

กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ยิง 2 ประตูช่วยสเปอร์ส บุกถล่ม ลีดส์ 4-1 จบอันดับ 8 แต่ก็ยังไม่เพียงพอไปลุยฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า ซึ่งเคนก็ยอมรับว่าเสียดาย เพราะก่อนเกมทีมทีโอกาสจบ 7 อันดับแรก แต่เมื่อผลออกมาก็ไม่เป็นใจ อย่างน้อย นักเตะก็ได้แสดงให้แฟนบอลเห็นความใจสู้ ความกระตือรือร้นของทีม  สำหรับภาพรวมฤดูกาล ถือว่าน่าผิดหวัง ทีมไม่สามารถใช้ชัยชนะเกมนี้กลบเกลื่อนความจริงดังกล่าวได้สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ออกมายืนยันว่า  “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตตัวเก่งของทีมได้ประกาศอำลาทีม หลังจากตัดสินใจตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับสโมสรจากต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้วเปิดศึกดวลแข้งแฟนบอลสนามเล็ก การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ในงาน "BDMS presents THAI LEAGUE FANS CUP 2023" ที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สนาม Super Star Arena (ลาดพร้าว 80) กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลไทยลีกรวมแข้ง จัดทีมมาประชันฝีเท้ากันอย่างสุดมันส์ ในฐานะของตัวแทนสโมสรที่ตัวเองรัก เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

เดือด! “จ๊ะ นงผณี” ท้า “ตั๊กแตน ชลดา” งัดหลักฐานมาเจอกัน ลั่นต่อไปไม่ไหว้

เทนนิสแกรนด์สแลมที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษ ที่กำลังชิงชัยกันอยู่ในเวลานี้ จัดพิธีอำลาอย่างเป็นทางการให้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ตำนานนักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่เพิ่งประกาศแขวนแร็กเกตไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยเฟเดอเรอร์ เป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้มากสุดถึง 8 สมัย และเคยคว้าแชมป์ได้ถึง 5 สมัยติดต่อกันในปี 2003-2008 อีกด้วย ซึ่งที่จริงแล้ว วิมเบิลดัน เตรียมจัดงานอำลาให้กับเซเรน่า วิลเลี่ยมส์ อีกหนึ่งคน แต่เจ้าของแชมป์ 7 สมัย กำลังตั้งครรภ์อยู่ ไม่สะดวกเดินทางมาร่วมงานนี้

เส้นทางดนตรี 21 ปี COCKTAIL ก่อนปิดตำนานวง

หลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมดันยอดผู้ติดตามไอจี (ฟลอโลเวอร์) ของอินเตอร์ ไมอามี่ ให้เพิ่มจากเดิม 900,000 บัญชี ไปอยู่ทีกว่า 6 ล้านบัญชี และแซงหน้าทุกทีมในลีกอเมริกันฟุตบอล ล่าสุด Seat Geek ได้เผยถึงตั๋วเข้าชมของทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในเดือนสิงหาคมที่จะบุกไปเยือน นิวยอร์ค เรดบูลส์ ราคานั้นเพิ่มขึ้นไปสูงถึง 1,400% จากเดิมก่อนที่ เมสซี่ จะย้ายมา ราคาเพียง 25 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 875 บาท) แต่ปัจจุบันเกมดังกล่าวราคาเพิ่มสูงขึ้นไปอยู่ที่ 269 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 9,415 บาท)

ดราม่าเกิด! “เจนนี่-ยิว” ฟาดเดือดกลางโซเชียล โยงปม “เจ๊แมน” บอกไม่ชอบ

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ  นัดที่ 2 คืนนี้เวลา 02.00 น. “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาเล่นที่เอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยเกมแรกที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เสมอกันมา 1-1  โดย เรอัล มาดริด ได้ประตูนำก่อนจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะมายิงตามตีเสมอ จาก เควิน เดอ บรอยน์

“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ที่เอติฮัด สเตเดียม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ เชลซี ไปได้ 1-0 ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมเป็นแชมป์ 5 จาก 6 ฤดูกาลที่ เป๊ป คุมทีม คือ 2017–18, 2018–19, 2020–21, 2021–22 และ 2022–23

ผลฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 แมนฯซิตี้ ชนะสเปอร์ส-เชลซี รีเพลย์

“ครูไพบูลย์” ตอบทุกข้อสงสัย! ปมเลิก “กระต่าย พรรณิภา” หย่าแล้ว หมดโอกาสคืนดี

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก ประเดิมสนามเกมแรก แพ้ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) ไปแบบสนุก 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15  เรียกว่ามีโอกาสเก็บชัยชนะได้เลย อย่างไรก็ตามผลแข่งเกมนี้ ทำให้ สาวไทย ดึงคะแนนจาก อิตาลี มาตุนไว้ได้ 1 คะแนน มาดูสถิติของนักวอลเลย์บอลสาวไทย หลังจบเกมแรกไปเรียบร้อยแล้ว การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 3 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 1 ของตาราง แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 8 ของตาราง สถิติแข่ง 10 นัด ชนะ 6 แพ้ 4 นัด มี 18 คะแนน  สถิติการพบกันที่ผ่านมา 5 ครั้งหลังสุดทีมไทย ชนะเพียงนัดเดียว ในศึกเอวีซี คัพ เมื่อปี 2018นาโปลี ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ สามารถคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาครอบครองได้อย่างยิ่งใหญ่หลังรอคอยมายาวนานกว่า 3 ทศวรรษ และถือเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ส่วนรองแชมป์เป็นของ ลาซิโอ ที่จบตามหลังถึง 16 คะแนน ซึ่งทั้ง 2 ทีมนั้นได้ตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน  และเอซี มิลาน แชมป์เก่าที่จบในอันดับ 4 การแข่งขันฟุตบอลมหาวิทยาลัยชิงแชมป์ประเทศไทย “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023”  นัดชิงชนะเลิศ “ทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ” กับ “ทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ผลการแข่งขันเสมอกันในเวลาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ต้องดวลจุดโทษ โดยทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีสามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 10-9 คว้าแชมป์ฯ และได้รับรางวัลบินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลก กับสโมสรและนักเตะจากเลสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนตุลาคมนี้ โดยมีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ความเคลื่อนไหวของการเข้าร่วมการแข่งขันศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก ล่าสุดที่ประชุมสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เห็นชอบให้การแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก นับตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป มีการปรับรูปแบบใหม่ โดยเปลี่ยนการแข่งขันเป็น 2 ปีครั้ง (จากเดิมที่แข่งขัน 4 ปีครั้ง) ส่วนจำนวนทีมเข้าร่วมการแข่งขันจะเพิ่มเป็นทั้งหมด 32 ทีม จากเดิมที่มีทีมเข้าร่วม 24 ทีม 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศโปรแกรมเตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ด้วยการมาลงเล่นที่ กรุงเทพมหาคร โดยจะลงพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ค. นี้หลังจากแยกทางกับ เรอัล มาดริด โดยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ล่าสุดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เบนเซม่า ได้ทำการเปิดตัวเป็นนักเตะ อัล อิตติฮัด โดยตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี (2 ปี + ออปชั่น 1 ปี)มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ที่พาทีมกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้งในซีซั่นที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อบ้านเกิดว่า ยอมรับยังคงเจ็บปวดที่ “ปืนใหญ่” ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังขับเคี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตลอดทั้งฤดูกาล แต่กับผลงานทีมในซีซั่นที่ผ่านมาก็ถือว่าคุ้มค่า

image