มูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย เตรียมจัดโครงการ นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง

“แก้มบุ๋ม” ไม่ทน! เจอจี้-แซะปมดราม่า ถามกลับคนโดนกระทำเจ็บไม่เป็นเหรอ

เหมือนมาก! “เบลล่า ราณี” เห็นแล้วยังอึ้ง หุ่นขี้ผึ้งตัวเองในลุค “พุดตาน”

กองหลังวัย 32 ปี ไปมีปากเสียงด้วยการเถียงและใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมใส่ จอห์น บรู๊ค ผู้ตัดสินในเกมที่พบนิวคาสเซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล สามารถพลิกกลับมาชนะ  2-1 แต่เจ้าตัวต้องถูกแบนอัตโนมัติ 1 นัด แต่หลังจากนั้นทาง เอฟเอ ได้เพิ่มโทษปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์อีก 1 นัด พร้อมปรับเงินอีก 100,000 ปอนด์“หนึ่ง” นายพรพรหม จุลกทัพพะ นักพากย์กีฬาชื่อดังของประเทศไทย ได้เสียชีวิตแล้ว โดยพบเสียชีวิตที่บ้านพัก ถนนพระยาสุเรนทร์ ย่านรามอินทรา กรุงเทพมหานคร โดยสาเหตุการเสียชีวิตของ“หนึ่ง” พรพรหม ครั้งนี้คาดว่าจะมาจากสาเหตุหัวใจวายเฉียบพลัน โดยเวลานี้ยังต้องรอผลชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช ขณะที่พิธีการทางศาสนานั้น ทางญาติจะตัดสินใจและแจ้งให้ทราบต่อไปทีมชาติบราซิล เฟร์นานโด ดินิซ กุนซือชั่วคราว มีโปรแกรมลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในเดือนกันยายน 2 นัด โดยจะพบกับ โบลิเวีย ในวันที่ 8 ก.ย. ต่อด้วยพบ เปรู ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ โดยได้ประกาศ 23 รายชื่อชุดทำศึกครั้งนี้ นำมาโดย  เนย์มาร์  แนวรุกที่เพิ่งย้ายจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง  ไปอยู่กับ  อัล ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบีย ส่วนดาวดังรายอื่นๆ ที่เล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก  ก็ติดมาในทีมชุดนี้เช่นกัน  การแข่งขันวอลเลย์บอล FIVB Volleyball Challenger Cup 2023 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อหาทีมแชมป์เลื่อนชั้นไปแข่งเนชั่นส์ ลีก 2024 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายไทย แชมป์ AVC Challenge Cup ที่ประเทศไต้หวัน อันดับ 58 ของโลก พบกับ กาตาร์ ทีมอันดับ 21 ของโลก วันที่ 28 สิงหาคม 2566 ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ชั้น 2 ห้องอมรินทร์ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายและการตลาด 2 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  และ นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย เข้าหารือเป็นเจ้าภาพร่วม เตรียมจัดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” ระหว่างเดือนกันยายน-พฤศจิกายนนี้เดลี่ เมล์ สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า ตระกูลเกลเซอร์ อาจจะไม่ขาย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจากกลุ่มทุ่นที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาทั้ง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ และ กลุ่มทุนกาตาร์ ของ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ไม่สามารถบรรลุราคาตามที่ต้องการได้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดแมตช์แห่งศักดิ์ศรีชิงความเหนือชั้น ต้อนรับฤดูกาล 2023-2024 เมื่อ 2 สุดยอดทีมไทยลีกจะลงโม่แข้งโหมโรงชิงโทรฟี่ใบแรกก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ในการแข่งขันฟุตบอล “ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023” (DAIKIN THAILAND CHAMPIONS CUP 2023) แชมป์ไทยลีก และเอฟเอ คัพ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก และรองแชมป์เอฟเอ คัพ เกมคู่นี้จะฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

ศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เปิดสนามอย่างเป็นทางการที่ บางกอก อารีน่า โดยเปิดให้ชมฟรี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 ในสายเอ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย อันดับ 25 โลก และที่ 3 เอเชีย พบ เมียนมา อันดับ 84 โลก และที่ 20 เอเชีย เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 นำโดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดตัวผู้เล่นใหม่ 5 คน ก่อนลุยศึกรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 ประกอบไปด้วย "กัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย พร้อมด้วย ทริสตอง โด, ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง, "โจ้แจ๋ว" สุวิทย์ ไปพรมราช และ ฌ็อง-โคล้ด บิลลง แข้งต่างชาติสัปดาห์นี้ โมโตจีพี มีโปรแกรมลงแข่งขันที่เรดบูลล์ริง ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามโปรดของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชียMail Sport รายงานก่อนหน้านี้ว่าการพูดคุยเรื่องสัญญาระหว่างแมนยู และ แรชฟอร์ด ได้จากดำเนินมาระยะหนึ่งแล้ว จากเงื่อนไขในสัญญานี้จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในนักเตะผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสร หากมีการจรดปากกาเซ็นอย่างเป็นทางการ หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "โปรพราว"  ชเนตตี วรรณแสน  ระเบิดฟอร์มทำ 9 อันเดอร์ ในวันสุดท้ายของศึกกอล์ฟพอร์ทแลนด์ คลาสสิก ทำให้พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์ไปแบบเหลือเชื่อด้วยสกอร์รวม 26 อันเดอร์ และนับเป็นแชมป์แอลพีจีเอทัวร์รายการแรกในชีวิตของ โปรพราว  นอกจากนี้ยังทำลายสถิติสกอร์ต่ำสุดของรายการที่ บรู๊ค เอ็ม. เฮนเดอร์สัน กับ แฮนนาห์ กรีน เคยทำไว้ที่ 21 อันเดอร์ ได้สำเร็จอีกด้วย 

ชาบี้ เอร์นานเดซ จะมีคิวพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ลงเตะอุ่นเครื่อง 4 นัด ในช่วงซัมเมอร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยหอบ 32 นักเตะเดินทางไป ด้วยการพบ ยูเวนตุส วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม เวลา 09.30 น ที่สังเวียน ลีวาย สเตเดี้ยม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย จากนั้นเกมที่ 2 จะพบกับ อาร์เซน่อล ในวันพฤหัสบดีที่  27 กรกฏาคม เวลา 09.30 น ที่สังเวียน โซไฟ สเตเดียม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย 23 สิงหาคม 2566 นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมกีฬานักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 5 จากทั้งหมด 6 รอบ โดยมีผู้แทนจาก 11 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566ครั้งหนึ่ง ลุงโทนี่ เคยสร้างความตื่นเต้นให้กับคนไทย และทั่วโลก ด้วยการใช้เงินแค่ 23 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 950 ล้านบาท จากการเปิดเผยผ่าน Clubhouse ว่าเมื่อปี 2007 อดีต นายกทักษิณ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน บีบีซี ถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจซื้อทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นเพราะว่า ต้องการให้ทั่วโลกรู้จักไทย ผ่านทางโลกของกีฬา และที่ตัดสินใจเลือกแมนซิตี้ในตอนนั้น เพราะสโมสรเป็นเหมือนยักษ์หลับที่รอปลุกการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ได้เดินทางมาถึงรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี (แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี หลุยส์ รูเบียเลส ลาออกจากตำแหน่งประธาน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  หรือ RFEF หลังจากอื้อฉาวเรื่องจูบ เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ ในพิธีมอบเหรียญรางวัลหลังสเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2023 โดยเจ้าตัวยืนยันความตั้งใจของเขาที่จะลาออกจากตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หลังจากยอมรับว่าเขาไม่สามารถทำงานต่อไปได้ ท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้เขาลาออกจากตำแหน่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวหลังจากสเปนชนะอังกฤษ 1-0 รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

สุภโชค รับทีมชาติไทยห้ามประมาทเพื่อเก็บชัยชนะศึกคัดฟุตบอลโลก

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฏาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยชุดสอง ทำผลงาน นัดแรก ทีมไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต นัดสองแพ้ เวียดนาม 2-3 เซต และ นัดสุดท้าย แพ้ อินโดนีเซียิ 2-3 เซต ทำให้แข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายบอลชื่อดัง เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อนุญาตให้ ซาอิโอ มาเน่ ออกจากทีมหลังสิ้นสุดการทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ไปดำเนินการเรื่องการย้ายทีมให้เสร็จสิ้น หลังทีม "เสือใต้" ตอบรับข้อเสนอจำนวน 34 ล้านปอนด์ของ อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากลีกฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

slot 5 กงล อ network card slot ค อ

หลังจากในฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์ ทางฟีฟ่า ได้นำจังหวะดีใจ, เปลี่ยนตัว และลูกออก มาทดเวลาเจ็บตามจริง ทำให้เกมต้องยืดเยื้อขึ้น และมีการวิจารณ์ถกเถียง เป็นวงกว้างในเชิงบวก  ขณะที่่ทางพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2023-2024 ก็ได้มีการนำโมเดลดังกล่าวมาใช้ตามคำสั่งของคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (Ifab) จนนำไปสู่ระยะเวลาการแข่งขันที่มากกว่า 100 นาที จนกลายเป็นมาตรฐาน และได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากผู้เล่นอาทิ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เห็นต่างในเรื่องนี้เดลี่ เมล์ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ แสดงความชัดเจนว่าจะไม่ขยายสัญญาใหม่ แต่ก็จะไม่บังคับให้สโมสรขายตัวเองออกไปในซัมเมอร์นี้ โดยรายงานระบุว่า เคน ได้แจ้งต่อ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร แล้วว่าจะไม่ตกลงต่อสัญญาในหน้าร้อนนี้ แม้จะเปิดกว้างทุกทางเลือกสำหรับอนาคตของตัวเองก็ตาม

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่านการแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League) 2023 สัปดาห์แรก กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 21-23 กรกฏาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย แชมป์ AVC Challenge Cup และอันดับ 58 ของโลก ลงประเดิมสนามนัดแรกพบกับ เวียดนาม ทีมอันดับ 56 ของโลก