“แพรวา ณิชาภัทร” โพสต์หวานวันเกิดแฟน ยังไม่ใจอ่อนเปิดหน้าฝ่ายชาย

“เจี๊ยบ กนกพร” ร้องไห้ ซึ้งน้ำใจ “จินตหรา” ช่วยในวันไร้เงิน เผยถูกรางวัลที่ 1 ญาติโผล่ขอเงินอื้อ

image
แฟนชื่นชม “โค้ชปาร์ค” พลิกฟอร์มพาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เข้าชิงฯ

ครอบครัวของ "ชินีแอด โอ’คอนเนอร์ ได้ออกแถลงการณ์เปิดเผยว่า ชินีแอด โอ’คอนเนอร์ ได้เสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใดผู้สื่อข่าวข่าวรายงาน ว่า “ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” หรือ อาทิตย์ ริว นักแสดงอดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 โพสต์กรณีที่เจ้าตัวเป็นลมหมดสติกลางตลาดนัด ย่านลาดพร้าว 71 เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าช่วย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดยเผยว่าเจ้าตัวหมดสติหลายชั่วโมง ตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากความดันยังสูง ท่ามกลางความเป็นห่วงของหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ “แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับ

“แพมมี่ สุธิดา” ผีใบข้าวหนังสัปเหร่อ ชีวิตเปลี่ยน! จากผู้จัดการนักร้องสู่นางเอกร้อยล้านวธ.ปลื้มซีรีส์ "King the Land" โชว์ Soft Power ไทยงดงาม แจกที่กิน-เที่ยวตามรอย

จากกรณีเหตุการณ์เด็ก 14 กราดยิงที่สยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา จนกลายเป็นเหตุสะเทือนขวัญที่ถูกรายงานไปทั่วโลก ซึ่งทำใหมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บจำนวนมาก โดยหนึ่งในผู้รับบาดเจ็บคือ คุณหนุงหนิง หรือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ ซึ่งถูกยิงจุดสำคัญที่สมอง 2 นัด และที่ชายโครงอีก 2 นัด อาการโคม่าและเสียชีวิตในเวลาต่อมาหลังจากนักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เจ้าของเพลงฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีที่ต่างประเทศ 5 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศปิดฉากสัมพันธ์ โดยระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่าคบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง "หนุ่ม กะลา" พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปี“นนกุล” โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิด “แอฟ ทักษอร” ทำแฟนคลับจิ้นหนัก“ดีเจเพชรจ้า” ยันไม่ใช่ดารา “พ.” ปมโยงเอี่ยวเว็บพนัน“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้"ปลื้ม" เปิดหน้าขอโทษ! เล่าเสียงสั่นเครือ ไม่มีอะไรแก้ตัว จูบ "เบียร์ เดอะวอยซ์"

เหมือนมาก! “เบลล่า ราณี” เห็นแล้วยังอึ้ง หุ่นขี้ผึ้งตัวเองในลุค “พุดตาน”

ฮูดแบบ flanged slot
“แพรวา ณิชาภัทร” เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน ยันไม่ใช่คนในคลิป “พลอย เฌอมาลย์”

“แอนโทเนีย” ยก “ลูกเกด เมทินี” แรงบันดาลใจและอยู่เบื้องหลังคว้ามง“จีชางอุค” กลับมาเจอแฟนไทยในรอบ 6 ปี โปรยเสน่ห์ล้น “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน”  

ดาวน โหลด เพลง รอ slot machine
“มิน พีชญา” เขิน! “เคลวิน” รอมา 13 ปี ประกาศพร้อมแต่ง ครอบครัวเร่งอยากอุ้มหลาน

“แซ็ค ชุมแพ” โต้จีบ “ครูนะโม ไทบ้าน”“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ทำสถิติ คว้ารางวัลแกรมมี “อัลบั้มแห่งปี” เป็นครั้งที่ 4

หล บตา slot machine โหลด
ประมวลภาพ POST MALONE ขนเพลงฮิตติดหู โชว์สุดมัน(ส์) คอนเสิร์ตที่ไทย

เลือกตั้ง 2566 : เหล่าแคนดิเดตนายกฯ ตบเท้า "ใช้สิทธิเลือกตั้ง"“ซี ทวินันท์” ตอบปมภาพหลุด “ชาล็อต” แค่เพื่อนถ่ายเล่น รับเครียด-ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

“แพรรี่ ไพรวัลย์” รีวิวหน้าใหม่ทำอะไรบ้าง ยอมเจ็บเพื่อความปัง แฟนเด็กชมฉ่ำ

“ยิปซี คีรติ” ป่วยโรคแพนิค 9 เดือน น้ำหนักลด แชร์อาการ-วิธีรับมือที่กว่าจะผ่านมาได้การจากไปของนักธุรกิจและนักการเมือง “เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” สร้างความเศร้าโศกให้คนในครอบครัวและคนรอบข้างอย่างมากจบปึ้ง! “แก๊ง 4 Queens” ชัดเจนด้วยภาพ เคลียร์กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงดราม่าแตกคอ?

“กบ สุวนันท์” ส่งกำลังใจ “หนิง ปณิตา” เผชิญปัญหาชีวิตคู่ “เมย์-กระแต” เคียงข้างเพื่อนรัก

ภาพคู่เป็นเหตุ! “รุ้ง-อิสร์” เคลียร์ถูกเมาท์สร้างกระแสคบ ฝ่ายชายรับรู้สึกดี

MTV EMA 2023 ถูกยกเลิก ท่ามกลางวิกฤตความไม่สงบ

“เจมีไนน์ - โฟร์ท” นำทีมก๊วนเพื่อน เสิร์ฟความสนุกสุดฟิน “My School President Prom Night Live On Stag...

“วีนา ปวีนา” ปาดน้ำตาเล่า! สิ่งที่มีไม่ได้คือมงกุฎ พร้อมเคลียร์ปม “แอนโทเนีย”

“แจ็คสัน หวัง” บินถึงเมืองไทย โพสต์มีความสุขแฟนคลับต้อนรับแน่นสนามบิน

ITZY ปิดทัวร์แบบตัวปัง! ปลื้มใจแฟนไทยสุดยอด

แห่ส่งกำลังใจ “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาว “กุ้ง สุธิราช” ป่วยไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤต

เผยสาเหตุ โอนาน่า เลือกเสื้อหมายเลข 24 เล่นให้แมนยู

หวานชื่น “มิ้นท์ ณัฐวรา” เซย์เยส แฟนนักธุรกิจ “หยาง วิธวิทย์” คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน

21 เมษายน 2566 ครบรอบ 241 ปี วันสถาปนา “กรุงรัตนโกสินทร์”“นาตาลี เกลโบว่า” เปิดใจครั้งแรก เลิกสามีเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยเรื่องยากที่สุดในชีวิตกิน "ของไหว้" วันตรุษจีน 2567 เสริมเฮงอย่างไร? ให้ปลอดภัยจากธูปและสารเคมี“ออย ธนา” เล่าบทเรียนความรัก ที่เคยทำเสียน้ำตา ‘ไม่คู่ควรกับเขา’เปิดตัวรับวาเลนไทน์ “วิว วรรณรท - แม็ค วีรคณิศร์” สาดความหวานทะลุไอจี

ได้รับความสนใจชั่วข้ามคืน สำหรับ นักแสดงสาว “คิมแซรน” (Kim Sae Ron)” ที่ได้โพสต์ภาพคู่แนบชิดกับ “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) พระเอกดังค่าตัวแพงที่สุดของเกาหลีใต้ ก่อนจะลบอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ทันความมือไวของชาวเน็ตที่แคปได้ทัน และเกิดคำถามตามมาทันทีถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่รักแฟน 30 ปี “ก้อง สหรัถ” เริ่มจากศูนย์ด้วยกัน อยู่ในทุกช่วงชีวิต ไม่มีวอกแวก“พีพี” ปล่อยเต็มทุกเอนเนอร์จี้ แฟนมีตครั้งแรกในชีวิต เกสต์พิเศษเรียกเสียงกรี๊ด

image