“พราวฟ้า” น้ำตาคลอ รับมีปัญหาเพื่อน “พริม – แพร์” รอวันเคลียร์ใจ

“พีพี กฤษฏ์” ดีใจมาก! ผู้ว่าฯชัชชาติ หยิบคำพูดเป็นแรงบันดาลใจ “คำขวัญวันเด็ก”

“แอฟ ทักษอร” เฉลยใครให้แหวนรูปหัวใจ “นนกุล” ปิดตำนานปารองเท้า! วาเลนไทน์มีคู่แล้ว

ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง โรม่า พบ เซบีย่า จะเตะกันคืนนี้ ที่สนาม ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี โดยการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม มูรินโญ่ ที่คุมทัพโรม่า ทะลุเข้าชิงฟุตบอลยุโรป 2 ปีติด เผยว่า ทั้งสองทีมมีโอกาสเท่าๆ กัน แม้ เซบีย่า มีประสบการณ์มากกว่า แต่โรม่าก็เป็นทีมที่เล่นด้วยกันมาสองปีแล้ว ประวัติศาสตร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2022/23 จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศในคืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน เวลา 02.00 น. ซึ่งก่อนจะลงเตะเกมนี้แฟนบอลของทั้ง อินเตอร์ และ แมนฯ ซิตี้ ต่างออกมาอ้างถึงทฤษฎีที่บ่งบอกว่าทีมรักของตัวเองจะเป็นแชมป์ในปีนี้ สปอร์ตส์ โซน เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ได้พบกับ ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่โมร็อกโก ส่งผลให้เชื่อว่า เปแอสเช พยายามทาบทาม ซาล่าห์ ให้ย้ายมาร่วมทีมเนื่องจากพวกเขาเสีย ลีโอเนล เมสซี่ ออกไปให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ขณะที่ คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส อาจถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้หลังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ที่จะหมดในปี 2024 ส่วน เนย์มาร์ อีกหนึ่งใน 3 ประสานแดนหน้าเองก็พร้อมที่ย้ายออกจากทีมถ้าหากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ 

วิธีไหว้ ครูกายแก้ว ตาม “กฤษ บุญยะเลี้ยง” ขอพรอย่างไรให้ชีวิตดีขึ้น

ยังไง ? ธัญญ่า อาร์สยาม เมนต์แซ่บ ไลฟ์สาวแฉนักร้องโลก 4 ใบ

ลิโอเนล เมสซี่ ซัดประตูให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสมอกับ สตราส์บูร์ก 1-1 ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันที่เสาร์ 27 พฤษาคมที่ผ่านมา ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์สมัยที่ 11 ก่อนการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ เปแอสเช จบที่มี 85 คะแนน นำ ล็องส์ อันดับ 2 ของตาราง 4 คะแนน หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศความยิ่งใหญ่ระดับยูโรป ด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 และ ถือเป็นการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ต่อจากแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ และถือเป็นทีมที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก ที่คว้า 3 แชมป์ต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้ในฤดูกาล 1998-1999 หรือเมื่อ 24 ปีที่แล้วบรรดาเกมเมอร์ออกมาล้อเลียน หลังจาก EA Sports ได้เปิดตัว FC24 Ultimate Edition Cover โดยครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงแบรนด์ใหม่ รวมถึงนักพัฒนาเกมที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์วิดีโอเกมยอดนิยมของ FIFA หลังจากนี้ได้สิ้นสุดข้อตกลงกับองค์กรฟุตบอลระดับโลก โดย EA Sports ยืนยันว่าพวกเขาเปลี่ยนไปใช้ FC ซึ่งเป็นเกมที่คล้ายกันภายใต้ชื่อใหม่

“เป๊กซ์ Zeal” เล่า! เจอถามเมื่อไหร่วงจะดัง มัวแต่กินเหล้า ลั่นอย่าขีดชีวิต-ความสุขใคร

คอนเสิร์ต THREE MAN DOWN สร้างความประทับใจแฟนเพลง

ลีกเอิง ฝรั่งเศส มอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-2023 ให้แก่ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ที่เอาชนะคู่แข่งทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม , โลอิส โอเพนด้า กับ เซโก้ โฟฟาน่า คู่หูจาก ล็องส์ และ โจนาธาน เดวิด กองหน้าลีลล์ โดยเอ็มบัปเป้ ทำผลงาน 28 ประตู 6 แอสซิสต์ คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และมากครั้งที่สุดในประวัติศาสตร์ แซงหน้า ซลาตัน อิบราฮิโใวิช ที่เคยได้รางวัลนี้ 3 สมัยวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม สองนักขับของทีมสิงห์​ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ซิ่งเฟอร์รารี่ 488 จีที 3 ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดก่อนจบการแข่งขันอันดับสอง ภายใต้เซฟตี้คาร์ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับนานาชาติ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ รายการบางแสน กรังด์ปรีซ์ บนถนนเลียบชายหาดบางแสนในรูปแบบสตรีทเซอร์กิต อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมากองหน้าชาวบราซิล วัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังย้ายมาจาก ชลบุรี เอฟซี  ซึ่งฤดูกาลที่แล้วลงเล่น ไปทั้งหมด 10 นัด ยิงไป 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  ​ โดย เดนนิส มูริลโล่ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะต่างชาติที่ค้าเเข้งในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เริ่มค้าแข้งในไทยทีมแรกกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จากนั้นย้ายไป  ปตท.ระยอง, หนองบัว พิชญ เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และล่าสุดกับ ชลบุรี เอฟซี ถือเป็นนักเตะต่างชาติที่ลงเล่นให้กับทีมไหนในไทยสามารถทำประตูได้อยู่เสมอ

คนบันเทิง-แฟนคลื่นกรีนเวฟ อาลัย “ดีเจโก-ตฤณ” เสียชีวิต

“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน  2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สุดต้านแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต 26-28, 18-25, 20-25 ทำให้ ทีมสาวไทย แข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ส่วน เนเธอร์แลนด์ แข่ง 9 นัด ชนะ 3 แพ้ 6 นัด มี 11 คะแนนเดลี่ เมล์ รายงานว่าสัญญาการเล่นของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีความไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ แต่การเจรจายังไม่มีการต่อสัญญา แม้จะมีรายงานก่อนหน้าว่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ได้ตกลงกรอบสัญญาฉบับใหม่ ที่รับค่าเหนื่อยเท่าเดิม 375,000 ปอนด์ เดลี่ เมล รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่านักเตะ 7 คน จะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดสัญญาในเดือนมิถุนายน รวมถึง คากลาร์ โซยุนซู และ ดาเนียล อมาร์ตี้ การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากทีมตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพในวันสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนที่แล้ว

“แบมแบม-มาร์ค GOT7 ร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพ “หนุงหนิง” แฟนคลับ

เซอร์ไพรส์ทั้งฮอลล์!“เจนนี่ เจนนิเฟอร์” บินตรงจากอเมริกาขึ้นคอนเสิร์ต Y2K วง “2002 ราตรี” ครบทีมในรอบ 10 ปี

วันที่ 13 มิถุนายน 2566 "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่  ได้เดินทางมาถึง โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพื่อเข้ารายงานตัวกับทีมชาติไทย ก่อนลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียมหลังจากสร้างตำนานอย่างงดงามให้กับวงการวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ก่อนจะผันตัวไปเป็นโค้ชให้กับสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค "กัปตันกิ๊ฟ"  วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์  ที่ทุกคนคุ้นเคย 1 ใน 7 เซียนวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางนักกีฬาอาชีพ จนได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์สู่เยาวชนไทยใน “โครงการทิพย วอลเลย์บอล คลินิก”การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อันดับ 12 ของตาราง สถิติแข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 นัด มี 8 คะแนน (แต่ เนเธอร์แลนด์ เก็บเซตจากคู่แข่งได้มากกว่าทีมไทย)

“ลิซ่า” กระทบไหล่ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ดูคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ อวดสร้อยมิตรภาพเต็มแขน

ต่าย เพ็ญพักตร์ คว้าดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่37” จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้แยกทางกับ กัลติเยร์ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 กรกฏาคม จากความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่ายแม้ว่าจะเข้ามาคุมทีมได้เพียง 1 ฤดูกาล และพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส สมัยที่ 11 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม ฟุตบอลระดับอุดมศึกษา รายการ "ช้าง ยู-แชมเปี้ยนคัพ 2023" ซึ่งมี 20 มหาวิทยาลัยชื่อดังเข้าร่วมแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2566 พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวแคมเปญ "ช้าง ส่งแชมป์ ช้าง ยู-แชมเปี้ยนคัพ ไปอังกฤษ" โดยทีมแชมป์ฟุตบอลรายการนี้ จะได้ไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่อังกฤษกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเข้าชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม, ลงฝึกซ้อมกับโค้ชทีมเยาวชนของเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมอุ่นเครื่องกับทีมเยาวชนของเลสเตอร์ ซิตี้ การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน วันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ลงแข่งขันรอบจัดอันดับ 13 พบกับ คัม แอร์ จากอัฟกานิสถาน