“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะ

ไม่ต้องเดา!  “แอฟ ทักษอร” ตอบเองแบบชัดเจน หลังถูกจับตาสัมพันธ์ “ทิม – นนกุล”

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ FA ประกาศกฎใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24  โดยมี 2 กฎใหม่ เกี่ยวข้องกับ ผู้ตัดสิน ที่มาพร้อมกับบทลงโทษหนักขึ้นในฤดูกาลใหม่"มูนา" เบญญาภา กับ "อันนา" นันทน์กาญจน์ 2 เอี่ยมสะอาด  ล่าสุด สองพี่น้องหญิงคู่ของไทย มือ 9 ของโลก ตัดลินใจถอนตัวในการแข่งขันประเภทหญิงคู่ศึกแบดมินตัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2023 หรือรายการชิงแชมป์โลกที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคมนี้ เนื่องจาก "มูนา" มีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องพักรักษา เพื่อเตรียมฟิตกลับมาลงแข่งขันในรายการ ในเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศจีน รวมถึงศึกเวิลด์ทัวร์ ที่ฮ่องกง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษพร้อมๆกับ แจ็ค กรีลิช กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากปัญหาอากา่รบาดเจ็บ

“เอ ศุภชัย” เคลียร์! หลังถูกโยงปมภาพร่วมเฟรม “บิ๊กโจ๊ก-มินนี่”

มัดรวมโมเมนต์ “ยองแจ” ความสดใสของ “อากาเซ่ไทย”

วอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship ที่จังหวัดนครราชสีมา เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ซึ่งวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ จีน ในเวลา  18.00  น. โดย วอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย  คว้าแชมป์เอเชีย ครั้งล่าสุด เมื่อปี 2013 หรือในวันที่ 21 กันยายน 2556  ซึ่งถือเป็นแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 2  ซึ่งครั้งนั้นจัดที่จังหวัดนครราชสีมา เช่นกัน โดยลูกยาวสาวไทย ได้แชมป์เอเชีย ครั้งแรก ในปี 2009 ที่ฮานอย ประเทศเวียดนามหลังจากที่สโมสรในซาอุดีโปรลีกได้รุกเข้าสู่ตลาดฟุตบอลยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นสัญญากับสตาร์ดังด้วยข้อเสนอสัญญาที่น่าดึงดูดใจ และจ่ายค่าตัวชนิดที่ยากจะปฎิเสธ นับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไป อัล นาสเซอร์ เมื่อกลางฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมีข่าวในการที่จะขอโควต้าเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าลิเวอร์พูล ขยับแซงสถิติของ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตตำนานกัปตันทีม หลังยิงประตูที่ 187 เกมเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

“เกรท วรินทร” แจงไม่ใช่ พระเอก ก. แทงข้างหลังเพื่อน “อาร์ต พศุตม์” ยันอีกเสียง

“นาวินต้าร์” พ่อคุณลูกสาม “น้ำหวาน” ภรรยาคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ “น้องไมกี้”

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดวันศุกร์ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ลูตัน ทาวน์ น้องใหม่ที่ไม่ได้ลงเตะนัดที่ 2 เนื่องจากสนามเหย้ายังเซตเรื่องการถ่ายทอดสดได้ไม่สมบูรณ์การแข่งขันฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ที่จะทำศึกอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ เวลา 17.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แนวรุกจากทีมการท่าเรือ เอฟซี เป็นเพียงแข้งหนึ่งเดียวที่ยิงจุดโทษไม่เข้าจาก 5 คน ทำให้ทีมชาติไทย แพ้  อิรัก ในการจุดโทษ  4-5 หลังจากเสมอ ในเวลา 2-2 ทำให้ต้องพลาดแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 49  และถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ล่าสุดดาวเตะวัย 29 ปี ได้ออกมาโพสต์ขอโทษจากเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมกับไม่มีคำแก้ตัวแต่อย่างใด และจะรับผิดไว้เอง

“หลิว จาง” (AK) โปรยเสน่ห์สุดเท่ แฟนคลับตกหลุมรัก

เห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้านครั้ง

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความต้องการชัดเจนมาตลอดกับการไม่ต้องการใช้เงื่อนไขขยายสัญญาที่กำลังจะหมด ทำให้สามารถย้ายทีมได้อแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้าแบดมินตันรายการใหญ่ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ ศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่รอยัล อารีน่า ที่กรุงโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.66 ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ  "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 3 ของรายการ มืออันดับ 3 ของโลก รองแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว รอบที่ผ่านมาทชนะ เอช.เอส ปรานอย มืออันดับ 9 ของโลกจากอินเดีย มาได้พบกับ  โคได นาราโอกะ มืออันดับ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น ที่ชนะ อันเดรส แอนทอนเซ่น มืออันดับ 12 ของโลกจากเดนมาร์ก มาได้ ศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2023/04 เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยคู่เปิดสนาม “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน โดยเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ “เสือใต้” ส่ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวใหม่ลงประเดิมสนาม ส่วนเจ้าถิ่นมี นิคลาส ฟูลครุก ดาวซัลโวฤดูกาลก่อนนำทัพ 

“นิวเคลียร์” เขิน! เปิดไทม์ไลน์รัก “บ๊อบบี้ ศรีระพี” รุกจีบ มั่นใจคนนี้ที่สุด

“คริส อีแวนส์” กัปตันอเมริกาสละโสด จูงมือแฟนสาว “อัลบา แบ๊บติสตา” แต่งแล้ว

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมมันเดย์ไนท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฤดูกาลใหม่ด้วยการเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน สำหรับเกมเปิดสนามนี้ แมนยู ยังไม่สามารถใช้งาน ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกตัวใหม่ที่ยังบาดเจ็บ โดย ปีศาจแดง เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมเยือนไปแบบหืดจับ1-0 จากประตูชัยของ ราฟาเอล วาราน ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เซียงไฮ้ พอร์ต จากจีน รับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจากไทย อัลเฟรโด้ เปดูลล่า นักข่าวชาวอิตาเลียนรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลดระดับความต้องการค่าตัวของ เฟร็ด จากเดิม 17.2 ล้านปอนด์ มาเหลือที่ 12.9 ล้านปอนด์  เพื่อเปิดทางให้ กาลาตาซาราย ที่กำลังสนใจกองกลางทีมชาติบราซิล 

“มะเดี่ยว ชูเกียรติ” จบดราม่า! แต่ไม่ขอร่วมงาน นักร้องสาวเรียกค่าตัว 1 ล้าน ค่ายแจงสื่อสารผิดพลาด

น่ารักไม่ไหว! “หลินอี” สุขสันต์วันตรุษจีน เขียนภาษาไทยเอาใจแฟนๆ ขอให้ รวยๆ ปังๆ

วันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 นัดชิงชนะเลิศ กับทีมชาติอิรัก"เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าตั้งแตที่เรารูว่ามีการคัดโอลิมปิกตั้งแต่ปีที่แล้ว อาจารย์ด่วน พูดกับเราตลอดว่าเราต้องใส่อย่างเดียว มีเท่าไหร่เราต้องใส่ๆอย่างเดียว เราจะมารอลุ้นรอบหน้าเก็บคะแนนไม่ได้แล้วในเมื่อตอนนี้เรามีโอกาส ที่จะเจอคือพุ่งชนอย่างเดียว การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์