วิเคราะห์บอล !! ซูเปอร์คัพ บาเยิร์น มิวนิค พบ แอร์เบ ไลป์ซิก 12 ส.ค.66

“โบ TK” เฮิร์ตหนักแยกทางสามี เผยสาเหตุปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี

image
ปั๊วะมาก! “หลิน มชณต” ดีเทลเป๊ะ “อิกี้” สก๊อยยุค Hi5 ในเอ็มวี ‘ธาตุทองซาวด์’

ลิโอเนล เมสซี่ รำลึกถึง ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ในวันเกิดของเขา (วันที่ 30 ตุลาคม) ในการกล่าวสุนทรพจน์ที่น่าประทับใจ ขณะเฉลิมฉลองการคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ 2023 Ballon d'Or พร้อมทำสถิติคว้ารางวัลเป็นสมัยที่ 8 จัดขึ้นโดย นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬายิงปืนพาราทีมชาติไทย ที่เตรียมลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้บรรลุข้อตกลงกับสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น หรือJFA ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง International Friendly Match ระหว่างทีมชาติญี่ปุ่น พบกับ ทีมชาติไทยในวันที่ 1 มกราคม 2567 ณ สนามกีฬาแห่งชาติกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมทีมชาติสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม ถึง วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 นั้น

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 สำหรับผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 2 ตุลาคม 2566 ประเภทวิ่ง 800 เมตรชาย รอบคัดเลือก ทีมไทย ส่ง จอชชัว โรเบิร์ต แอทคินสัน นักวิ่งลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ดีกรี 4 เหรียญทองซีเกมส์ ที่ประเทศเวียดนาม ลงแข่งขัน

การแข่งขันกรีฑาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันแรก  ไฮไลต์อยู่ที่รายการ วีลแชร์  100 ม.ชาย คลาส ที 34  รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมี  ชัยวัฒน์ รัตนะ หนุ่มนักวีลแชร์เรซซิ่งพาราไทย ลงชิงชัยเพียงแค่คนเดียว ผลปรากฎว่า ชัยวัฒน์ โชว์ฟอร์มซิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซิ่งวีลแชร์คู่ใจเข้ามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 15.18 วินาทีการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางเข้าสู่ช่วง 3 สนามสุดท้ายของปีแล้ว โดยจะดวลกัน 3 สัปดาห์ติดต่อกัน เริ่มต้นในวันที่ 10-12 พฤศจิกายนนี้ ที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์มื่อวันที่ 15 กันยายน 2566 ที่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ และนายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา นายกสมาคมกีฬาควอชแห่งประเทศไทย ได้เข้าพบและมอบกระเช้าดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีพร้อมกับอวยพรให้ นางสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคนใหม่ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 2  เวนท์ฟอเรท โคฟุ  ที่มี 1 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม เปิดสนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น (กรุงโตเกียว)  พบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของกลุ่มที่มี 3 คะแนน กิจกรรมในเดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 โดยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และคณะกรรมการโอลิมปิคไทย ในปีนี้ ฝ่ายได้จัดให้มีกิจกรรมต่างๆที่ส่งเสริมวัฒนธรรมโอลิมปิก ปลูกฝังการออกกำลังกายและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ทั้งการวิ่ง ในระยะ มินิมาราธอน และ ระยะฟันรัน  ร่วมถึงกิจกรรมพิเศษ กีฬาสำหรับเยาวชน ส่งเสริมให้เยาวชนสนใจกิจกรรมกลางแจ้ง โดยเป็นกีฬาพื้นฐาน เพื่อปูรากฐานทักษะกีฬาและเสริมสร้างสุขภาพตั้งแต่ยังเยาวชน"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และนายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ห่วงวงการกีฬาเสียหาย หลัง มีเรื่องฉาวผู้ฝึกสอนกีฬาลวนลามเด็ก เพื่อแลกกับฝากมาหวิทยาลัยดัง โดย "บิ๊กเอ"ออกมาเตือนผู้ปกครองนักกีฬาทุกชนิด อย่าไปหลงเชื่อ ใครแอบอ้างว่าจะฝากโครงการช้างเผือก เรียนในสถาบันดังต่างๆได้ แม้แต่สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ยังไม่สามารถทำได้เลยเกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 12 วันที่ 11 พฤศจิกายน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน "เดอะ แฮตเตอร์ส"ลูตัน ทาวน์ เวลา 22.00 น. โดยคู่นี้ถือเป็นการพบกันในลีก ครั้งแรกในรอบ 31 ปี หลังจากเจอกันในลีก ล่าสุด ลูตัน เปิดบ้านเสมอได้ 1-1 ส่วนในบอลถ้วย เจอกันในคาราบาว คัพ เมื่อปี 2020 ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม 3-0 

ย้อนผลงานสาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe ก่อนลุ้นมงสาม “แอนโทเนีย”

triple slot vs hybrid slot ต างก นย งไง
“อ่ำ อัมรินทร์” แจงสาเหตุหายหน้าจากวงการ เผชิญอาการป่วยรูมาตอยด์ รักษาไม่หาย

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงาน “ครอบครัววอลเลย์บอลไทย หัวใจเดียวกัน” เพื่อแสดงความขอบคุณผู้ฝึกสอน นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ทั้งในร่มและชายหาด ทุกรุ่นอายุ ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ ตลอดปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ท่านพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ถนนพระรามเก้า กรุงเทพฯ ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 4 เสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 (5) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - เมืองทอง ยูไนเต็ด (14) สนาม:  บีจี  สเตเดี้ยม  เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 

slot ขาส น ราคา
4 Kings2 ทุบสถิติภาคแรก 7 วันโกยเงินทะลุ 120 ล้าน!

ดิอาซ ต้องเจอเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อคุณพ่อ ซิเลนิส หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ ถูกกลุ่มติดอาวุธในประเทศ "อีแอลเอ็น" ลักพาตัวไปกักขังนาน 12 วัน ก่อนจะยอมปล่อยตัวในสัปดาห์ที่แล้ว หลังรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ The Mirror รายงานการให้สัมภาษณ์จากบอดี้การ์ดส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ดังลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยจากภัยคุกคามต่างๆ ที่สามารถสามารถฆ่าเขาได้

เพลง ใหม slot machine 2017
ฟิล์ม รัฐภาคย์ จากนักบิดโมโตทูคนแรกสู่เส้นทางโค้ช ใน THE LOCKER ROOM

รถอีแต๋น มาพร้อมสีสันสดใส บุก Moto Gp รับส่งคนแทน Shuttle bus จะว่าเป็นอีกหนึ่ง soft power ก็ได้ ที่จะทำให้คนทั่วโลกได้รู้จัก กับรถอีแต๋นเหล่านี้ โดยเป็นการเหมามาทั้งหมด 3 วัน 12000 บาท รวมค่าน้ำมันเรียบร้อย โดยส่วนใหญ่มาจากสองอำเภอ คือ อ.หนองหงส์ และอ.หนองกี่  . ลุงทราย ทองดวง เกษตรกร จาก อ.หนองกี่ ยอมรับว่า การรับจ้างครั้งนี้ มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้น ดีกว่าอยู่เฉย ๆ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2566 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนาเทศ การกีฬาแห่งประเทศไทย

เปิดใจ! “อิงอิง วิชญาดา” ถอนตัว MUT อุบลราชธานี เผยคุยต่อหน้า “แม่ปุ้ย” ยันจบด้วยดี

โดยกุนซือชาวออสซี่ คว้ารางวัลนี้ เริ่มต้นเดือนตุลาคมด้วยการชัยชนะบุกไปชนะ ลูตัน 1-0 ตามด้วยการชนะในศึกลอนดอนดาร์บี้ แมตช์ 2 นัด คือชนะ ฟูแล่ม 2-0 จากนั้นบุกไปคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในช่วงส่งท้ายเดือน ส่งผลให้การเก็บ 9 แต้มในเดือนตุลาคมทำให้ "สเปอร์ส" นำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก  ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้กุนซือวัย 58 ปี คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมเป็นเดือนที่ 3 ต่อจากเดือน สิงหาคม และกันยายนฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา จัด 11 นักฟุตบอลรายได้มากสุดปี 2023 โดย คริสเตียโน โรนัลโด้ กลับมาครองอันดับ 1 ในการมีรายได้มากที่สุด (ครั้งล่าสุดปี 2021) หลังจากย้ายไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย อันดับ 2 เป็นของ ลิโอเนล เมสซี แข้งใหม่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่เป็นคู่ปรับตลอดกว่าทศวรรษที่ผ่านมาของ โรนัลโด้ ส่วนอันดับ 3 เนย์มาร์ ที่ย้ายไปหากินในลีกซาอุดีอาระเบียเช่นกัน กับที่ อัล ฮิลาล ขณะที่  คิเลียน เอ็มบัปเป้ แชมป์เมื่อปี 2022 หล่นไปอยู่อันดับ 4 การแข่งขันเทเบิลเทนนิส เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนาม โรงยิมเนเซียมศูนย์กีฬากงซู เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ประเภทคู่ผสม คลาส XD14 รอบชิงชนะเลิศ "รุ่ง" รุ่งโรจน์ ไทยนิยม เจ้าของ 2 เหรียญทองในการแข่งขันครั้งนี้ จับคู่กับ "หนึ่ง" กัลยา ชัยวุฒิ ที่คว้าไป 2 เหรียญก่อนหน้านี้ สู้กับ รุย หวังกับ เชา ยาน 2 นักกีฬาจากจีน

left='+windowLeft+'

คาร์โล อันเชล็อตติ ที่อาจคุมทัพ เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังสัญญาของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2024 พร้อมกับข่าวลือเจ้าตัวเตรียมไปรับงานคุมทีมชาติบราซิล ที่ยังคงว่างอยู่หลังทีมใช้ แฟร์นานโด ดินิซ เป็นกุนซือขัดตาทัพ

“มิว ศุภศิษฏ์” ไม่โสดแล้ว! ปล่อยจอยถูกจับตาความรัก เผยสัมพันธ์ “ตุลย์” จิ้นได้ไม่ติด

มหกรรมการกีฬาเอเชียนเกมส์มาถึงแล้ว หลายคนต่างรอส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยอย่างล้นหลาม และหวังว่าจะได้เห็นคนไทยโชว์ความเก่งกาจไปไกลกระหึ่มโลก

“เคลลี่” เตรียมวิวาห์ “พลอยไพลิน” 2 ต.ค.นี้ เคลียร์ชัดไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

โปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา ไฟร์บวร์ก พบ ดอร์ทมุนด์

น่ารักไม่ไหว! “(G)I-DLE” ร้องเพลง “รักแรก” สร้างความประทับใจแฟนคลับไทย

เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานบรรยากาศ ครอบครัวของ หลุยส์ ดิอาซ เฉลิมฉลองด้วยความดีใจที่บ้านของปู่ย่าตายายประเทศโคลอมเบีย หลังนักเตะโหม่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา และโชว์เสื้อที่เขียนข้อความว่าคืนอิสรภาพให้พ่อผมด้วย 

พระเอกดัง เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติ ภรรยาโพสต์ขอช่วยอธิษฐาน

“แอนโทเนีย” สปอยล์ชุดไปจักรวาล พร้อมงัดไม้เด็ด! ไปฟาดมง Miss Universe

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม โดย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล เล่นในเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 20 ปี ถล่ม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-1 โดย มิเกล อัลมิรอน, แดน เบิร์น, ฌอน ลองสตาฟฟ์ ,ฟาเบียน แชร์ พาเหรดกันทำประตูแบบไม่ซ้ำหน้าการแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ครั้งที่ 4 ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดี้ยม ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน วันที่ 28 ต.ค.ไฮไลต์อยู่ที่ วีลแชร์ 400 ม. ชาย คลาส T54 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทยส่ง 3 ฝีมือดีอย่าง "ฟิว" อธิวัฒน์ แพงเหนือ เจ้าของเหรียญทองวีลแชร์ 100 ม. ครั้งนี้ และเหรียญเงิน วีลแชร์ 400 ม. ชาย ในศึกเวิลด์ พารา แอธเลติก แชมเปี้ยนชิพ 2023 ที่ฝรั่งเศส,  "เจ" ภูธเรศ คงรักษ์ เจ้าของ 2 เหรียญเงิน 1,500 ม. และ 5,000 ม. ในการแข่งขันครั้งนี้ และ พิพัฒน์พงศ์ เสียงล้ำ หลังจากมีกรณีดราม่าการตัดสินของวีเออาร์ ที่มีความผิดพลาดในเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขึ้นนั้น ทางองค์ผู้ตัดสินอังกฤษ ก็ได้หาแนวทางแก้ไข ด้วยการเปิดเทปคลิปเสียงบางจังหวะปัญหา รวมถึงเพิ่มขั้นตอนในการใช้วีเออาร์ โดยต้องแจ้งการตัดสินให้กับผู้ช่วย วีเออาร์ ก่อนที่จะแจ้งกับผู้ตัดสินใจสนาม ซึ่งก็ยังมีแฟนบอลบางส่วนที่มองว่ายังไม่เพียงพอ และต้องการให้มีการเปิดเสียงสนทนาให้ฟังแบบเรียลไทม์ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดเผยว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี มีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาที 24 เกมบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 สโมสรฮิตาชิ เอสติโมะ ริวาเล่ (Hitachi Astemo Rivale) ทีมดังในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรเปิดตัว "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง บอลเร็วทีมชาติไทย เข้าร่วมทีมประจำฤดูกาล 2023-2024 อย่างเป็นทางการ โดยผลงานของ ฮิตาชิ เอสติโมะ ริวาเล่ จบอันดับ 7 ของตารางเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

คึกคักกันใหญ่สำหรับ “การแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19” ที่ทุกคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้เหล่าทัพนักกีฬาตัวแทนของประเทศที่ไปลงแข่งขันขันในรายการต่าง ๆ กันที่ เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566ก่อนหน้านี้ “เดอะแพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ วัย 44 ปี ต้องการที่จะขอไวล์ดการ์ดเข้าร่วมการชกมวยสากลสมัครเล่นในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพราะมีโควต้าพิเศษให้กับนักมวยที่คณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซี พิจารณาถึงความเหมาะสมซึ่งจะเป็นนักกีฬาจากผู้ลี้ภัยสงคราม หรือจากประเภทอื่นๆที่ได้รับพิจารณา นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา ซึ่งเป็นผู้ดูแลการรับและจ่ายงบ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไปเข้าร่วมการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

image