เห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้านครั้ง

“นิวเคลียร์” เขิน! เปิดไทม์ไลน์รัก “บ๊อบบี้ ศรีระพี” รุกจีบ มั่นใจคนนี้ที่สุด

“เพชรจ้า” คุยสาวนอกวงการ ยังไม่ใช้สถานะแฟน ย้ำคำเดิมเหตุผลไม่เปิดตัว

กลายเป็นเรื่องร้อนแรงของวงการบันเทิงในเกาหลีใต้ทันที เมื่อวันที่ 15 มี.ค.67 มีข่าวลือการเดตกันระหว่างนักแสดงหนุ่ม “รยูจุนยอล” และสาวนักแสดงอย่าง “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่อยู่ด้วยกันในฮาวาย ซึ่งทางต้นสังกัดของฝ่ายชายและทางสาวฮันโซฮีได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้งคู่กำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์กันจริง ทำให้ชื่อของหนุ่มรยูจุนยอลถูกนำกลับมาพูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวเลิกกับสาว “ฮเยริ” ในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา54 สาวงามอย่างไทย เอาฤกษ์เอาชัย ตักบาตรฟังธรรม ณ วัดเบญฯ“นุ่น วรนุช” หรือ วรนุช ภิรมย์ภักดี นางเอกดัง เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ที่มี “หนิง ปณิตา” และ “เบนซ์ พรชิตา” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ที่ครั้งนี้ ไม่เพียงเปิดเผยความรักหวานชื่นที่มีให้กันตลอด 14 ปีกับสามี “ต๊อด ปิติ” แต่ครั้งนี้นักแสดงสาว ยังเล่าเรื่องราวสุดทึ่ง เคยเจอมนุษย์ต่างดาว ขณะเดินทางไปเที่ยวฝรั่งเศส

“นิวเคลียร์” เขิน! เปิดไทม์ไลน์รัก “บ๊อบบี้ ศรีระพี” รุกจีบ มั่นใจคนนี้ที่สุด

สาวงามรักษ์โลก Miss Earth Thailand 2023 พร้อมชิงมง “รอบตัดสิน” ชมสดทาง “พีพีทีวี” 1 กันยายนนี้

"พีพีทีวี" ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่เล่นบทไหนก็ทำคนดูอินเชื่อสนิทใจทั้งบทร้ายบทดีล่าสุดกับบทบาทหนุ่มหล่อมาดนักธุรกิจ ทายาทคนโตในตระกูลมหาเศรษฐี ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับบทของ หยาง ซึ่งภัทร์บอกค่อนข้างยากและไกลตัวมากๆ จนต้องพยายามตีโจทย์และทำความเข้าใจกับตัวละครในหลายๆ มุม เรียกว่าถึงขั้นยอมขัดใจความคิดในแบบของตัวเองเพื่อให้เป็นตัวละครมากที่สุดกันเลยทีเดียวทราบผลเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 สำหรับผู้ที่คว้ามงทองไปครอง คือ “อุ้ม” หรือ “ทวีพร พรึ้งจำรัส” มิสแกรนด์ชุมพร

ส่องคนบันเทิง แปลงโฉมชวนหลอน รับ “ฮาโลวีน Halloween 2023”

สรุป #เบียร์เดอะวอยซ์ ปมร้อนส่งท้ายปี 2566 ถูกโยงดราม่าแอบแซ่บ!

เกิดอะไรขึ้น? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกคนที่รักเฉยเมยนับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ได้มาแจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก “คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” จากไปอย่างสงบ โดยตลอดระยะเวลาที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่และเริ่มป่วยตามวัย ดาราหนุ่มทำหน้าที่ลูกดูแลอย่างดีที่สุด“มาร์ค ต้วน” ปากหวาน บอกคิดถึงแฟนไทย ก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ต 5 รอบ

“แจ๊ส ชวนชื่น” ลั่น ‘เป็นตลกแต่ไม่ใช่ตัวตลกของใคร’ เดือด! โดนปาน้ำแข็งขึ้นเวทีคอนเสิร์ต

“เจมส์ จิรายุ” คลั่งรักไม่ไหว! เปิดตัว “โฟม” แฟนสาวชัดเจนกลางไอจี

นักแสดงสาววิกหมอชิต “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา และมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 กันโคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์“ใหม่ ดาวิกา” ขอปกป้องตัวเอง มั่นใจในสิ่งที่ทำ ไม่เคยคิดร้ายกับใครและไม่เคยโกหก

“มิน พีชญา” เขิน! เปิดตัวหนุ่มรู้ใจครั้งแรก รักสุดแฮปปี้ แม่เชียร์-พ่อปลื้ม

สเปอร์ส แต่งตั้งซน ฮึงมินกัปตันทีมคนใหม่แมดดิสัน-โรเมโร่รองกัปตัน

“เต๋อ” มาแล้ว หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกจับตาโยงความรักนักแสดงชั้นครูเจ้าของฉายาดาราเงินล้าน “มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน และเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงรุ่นหลัง ได้มาเปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง พร้อมเล่าเรื่องการเป็นแม่สื่อรักให้กับ “เบนซ์ พรชิตา” และ “มิค บรมวุฒิ” พร้อมอัปเดตอาการป่วยสะสมจากการเป็นนักแสดง ในรายการคุยแซบSHOW โดยเผยว่า 8 ผักยอดนิยมที่ไม่ควรกินดิบ แนะปรุงสุกก่อนเสี่ยงสารพิษอันตรายถึงชีวิต 4 ผักควรกินดิบ มากกว่าปรุงสุกเพื่อรักษาสารอาหารและประโยชน์สูงสุด

“ฟ้า ยงวรี” ควงแฟนหนุ่มดีกรีนักบินเข้าประตูวิวาห์ อุ้มลูกสาวเป็นพยานรัก

“โต้ง ทูพี” ยอมรับทำ “พลอย” งอน เพราะติดลมปาร์ตี้ แต่รีบง้อ ยันรักยังแฮปปี้ดี

“แน็ก ชาลี” ชัดเจน ประกาศไม่โสดแล้ว เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”หลังจากที่ตลกและพิธีกรชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เคยวางแพลนและวางอนาคตกับแฟนสาวนอกวงการ “น้องกวาง” ที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี ในที่สุดวันที่ทั้งคู่รอคอยก็มาถึง“ปุ๊ก อาภัสรา” นางงามจักรวาล ส่งข้อความถึง “แอนโทเนีย” พิชิตมง Miss Universe 2023