ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล บุกพ่าย แอสตัน วิลล่า รั้งรองจ่าฝูง-แมนยู พ่ายคาบ้าน

เบื้องหลัง “สน ยุกต์” ทุ่มทุนตากฝน ตามขอโทษ “ปุ๊กลุก” ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

ลิเวอร์พูล ลุ้นเงื่อนไขพิเศษ ดึง อลอนโซ่ สานต่องาน คล็อปป์

“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิง“แพรวา ณิชาภัทร” โพสต์หวานวันเกิดแฟน ยังไม่ใจอ่อนเปิดหน้าฝ่ายชาย“จันจิ” สาดโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “มาริโอ้” รูปคู่คิวต์ๆ

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” เข้าใกล้มง! ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

สื่อเผย ช่วงเวลา แมนฯ ซิตี้ จะถูกตัดสินกฎการเงิน

เทคนิคป้องกันมะเร็งกระเพาะอาหารและวิธีสังเกตปวดแสบท้องแบบไหนควรระวัง! มะเร็งกระเพาะอาหาร ตัวการและระยะของมะเร็ง-กรุ๊ปเลือดไหนเสี่ยงที่สุด?จากกรณีมีกระแสข่าวตำรวจขยายผลคดี “แอม ไซยาไนด์” เจอนางเอกร้อยล้านสั่งซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกัน จนเกิดการคาดเดาพุ่งเป้าไปที่ดาราสาวหลายคน หนึ่งในนั้นมีชื่อของนางเอกสาว ”ไอซ์ - ปรีชญา พงษธนานิกร”ยังคงเป็นที่พูดถึง! สำหรับดราม่าความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่จุดเริ่มต้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตพบว่า “อีฮเยริ” นักแสดงและอดีตไอดอลกรุ๊ป อดีตคนรักของฝ่ายชาย โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวขณะออกทริปท่องเที่ยวระบุข้อความว่า “น่าสนุกดีนะ” ก่อนจะมีภาพหลุดของ "รยูจุนยอล" และ "ฮันโซฮี" ในฮาวายออกมาให้เห็น

“พิม พิมประภา” ยังไม่เปิดตัวแฟน คบ 2 ปี ให้รอลุ้นรูปคู่โมเมนต์พิเศษ

กีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 เปิดฉากเป็นทางการ คบเพลิงถูกจุดในรูปแบบดิจิทัล

 จากภาพยนตร์ภาคต่อสุดเดือดสู่ภาพยนตร์ไทยที่ผู้ชมต้องเสียน้ำตามากที่สุดแห่งปีอีกเรื่อง สำหรับ “4 Kings2” ผลงานส่งท้ายปี 2566 จาก เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ กำกับโดย พุฒ-พุฒิพงษ์ นาคทอง นำแสดงโดย  แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, บิ๊ก-อุกฤษณ์ วิลลีย์บรอด ดอน กาเบรียล หรือ บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด, ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี และ ท็อป-ทศพล หมายสุข ที่กำลังได้รับความสนใจจากคอหนังมากที่สุดในขณะนี้ยังร้ายได้อีกสำหรับ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ล่าสุดแกล้งหนักหวังให้ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ว่าที่ลูกสะใภ้ที่กำลังท้องปีนเก็บของหวงบนที่สูงจนพลัดตกหกล้มเกือบขิตจบชีวิต แต่โชคดีที่ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ เข้ามาช่วยไว้ทัน ซึ่งฉากนี้นางเอกสาวยิปซีสปิริตแรงกล้าปีนราวกั้นตกเก็บชุดชั้นในที่ห้อยต่องแต่งอยู่บนโคมไฟกลางบ้านใหญ่ตามคำสั่งแบบไม่หวั่นความสูงกันเลยทีเดียว ดราม่าร้อนแรงจนติดเทรนด์ เวทีนางงาม Miss Fabulous Thailand หรือ ฟ้าบุญเลิศ ที่เพิ่งตัดสินไปเมื่อวานก่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ต้องพลาดมงเพราะกติกาของเวทีอย่าง “น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์” ที่พอหลังจากพิธีกรประกาศ เจ้าตัวถึงกับปล่อยโห เพียงเพราะโดนตัดคะแนนจากพวงหรีด รวมไปถึงชาวเน็ตก็เป็นงง ซึ่งที่ผ่านมาคะแนนนำเป็นที่หนึ่งในเกือบๆ ทุกแคมเปญ

วันเกิด “ลิซ่า” เพื่อนวง BLACKPINK เบิร์ธเดย์ บุรีรัมย์ปัก 27 มี.ค. “วันลูกชิ้นยืนกิน”

เทน ฮาก ออกปากชม โอนาน่า-เมาท์ เกมประเดิมฤดูกาลใหม่

“แอฟ ทักษอร” ตอบชัด! แฮปปี้คุย “นนกุล” เผยเหตุผลเอาชนะใจ“อุ้ม ทวีพร” มิสแกรนด์ชุมพร คว้ามง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023”“แอนโทเนีย” สปอยล์ชุดไปจักรวาล พร้อมงัดไม้เด็ด! ไปฟาดมง Miss Universe

“คิมบอม” (KIM BUM) เขิน!ถูกยกเป็นรักแรก เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทย งานแฟนมีตฯ

ซาอุดีอาระเบีย เสนอตัวชิงเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลโลก 2034

ความคืบหน้ากรณี ดีเจโก หรือ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจกรีนเวฟ 106.5 FM พลัดตกจากโรงแรมจนเสียชีวิต โดยมีพิธีรดน้ำศพ และบำเพ็ญกุศลตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมาจากกรณี “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นักร้องสาวชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี  พร้อม น้องยูนจิน (ลูกสาว) , ลิลลี่ (น้องสาว) , แม่เกด , ป้าแนน , ป้าน้อย ซึ่งทั้งหมดปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ และอยู่ในอาการตกใจ โดยมีการนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าโรงช้างสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) และ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด (ทรูโฟร์ยู ช่อง 24) จัดงานประกาศรางวัล “สุพรรณหงส์ครั้งที่ 31 Season Change (ซีซั่น เชนจ์) ประจำปี 2565” 

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เผยภาพอบอุ่น พี่สาวสวมกอดครอบครัว หลังถูกปล่อยตัว

มีตเดอะเพรสเอเชียนเกมส์ หน 4 บิ๊กก้อง ตั้งเป้าทัพไทยจบ 20 ทอง

“ปั้นจั่น ปรมะ” โพสต์รูปหวานคู่สาวสวย โดนแซวสนั่นเปิดตัวคนรู้ใจ?ช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา แฟนคลับศิลปินดังระดับโลก “บริตนีย์ สเปียร์ส” ต่างพากันจับจ้องความสัมพันธ์ของเธอกับสามีนายแบบและเทรนเนอร์ “แซม อัสการี” ซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว หลังแต่งงานกันมาได้ 14 เดือนบรรยากาศวัดปริวาสราชสงคราม เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ซึ่งตกแต่งด้วยดอกกล้วยไม้สีขาวลายนกยูง วันนี้มีคนใกล้ชิด และครอบครัวทยอยเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ ท่ามกลางความเศร้าโศก  ซึ่งส่วนใหญ่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปกะทันหัน  ต่างร่ำไห้และกอดกันตลอดเวลา