ธนัญญา กำปั้นสาวไทย การันตีทองแดง พร้อมคว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ 2024

ชิกิต้า (CHIQUITA) เด็กไทยมาแล้ว! ทีเซอร์แรก BABYMONSTER นับถอยหลังเดบิวต์

image
เจอร์ราร์ด หวังดึง ฟีร์มิโน่ ร่วมทีมอัล อิตติฟาค ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

เดวิด ออสติน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก  เผยว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า จะเดินทางไปสมทบทีมชาติแคเมอรูน หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 หลังทุกฝ่ายตกลงกันเรียบร้อย โดยเกมแรกของทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 จะพบกับ กินี ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2024 เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมลิเวอร์พูล หลีกเลี่ยงในการที่จะตอบสื่อกับการที่ไม่มีความสนใจที่จะพูดเรื่องการที่ทีม "หงส์แดง" ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยจากการที่ทีมเปิดบ้านเสมอ "ปิศาจแดง" ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ทีมต้องเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ อาร์เซน่อล ที่ชนะ ไบรท์ตันการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 3 รอบแรกนัดแรก ในกลุ่ม ซี และดี 

โรนัลดินโญ่ ตำนานซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล ในฐานะแบรนแอมบาสเตอร์ของ สหพันธ์เทคบอลนานาชาติ หรือ “FITEQ” ได้เดินทางมาเข้าร่วมชมกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่บางกอก อารีนา หนองจอก เกมนัดชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว เมื่อวันที่ 2  ธันวาคม 2566 พร้อมโชว์ลีลาเทคบอลในการแข่งขันนัดพิเศษ “แมตช์กาล่า” ระหว่างทีม โรนัลดินโญ่ อาทิ “ราฟาเอลล่า ฟอนเตส กิมิเนซ” นักเทคบอลสาวบราซิล ที่เพิ่มคว้าแชมป์โลกมาครองสื่อต่างประเทศ รายงานว่า สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบียสนใจสตาร์แข้งดัง 9 คน เพื่อมุ่งหน้าสู่ศึกซาอุดีโปรลีก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกเตรียมพร้อมสำหรับการเสนอราคาเช่นกัน  

ดอร์น่า สปอร์ต ผู้ถือลิขสิทธิ์การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ได้เปิดเผยตัวเลขผู้ชมใน 20 สนามแข่งขันในฤดูกาล 2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า ปีนี้มียอดผู้ชมรวมทุกสนามอยู่ที่ 2,857,925 คน มากที่สุดเป็นอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ เป็นรองเพียงในปี 2019 ที่มียอดผู้ชม 2,863,113 คน และในปี 2018 ที่มียอดผู้ชมสูงสุดที่ 2,884,242 คนปิดฉากสวยงามกับเทศกาลวิ่งมาราธอนกลางคืนสุดคลาสสิค "ยูเมะพลัส บางกอก มิดไนท์ มาราธอน ปีที่ 6" สร้างความประทับให้กับนักวิ่งเกือบหมื่น พร้อมแจ้งเกิด "พรูเดนเชี่ยล แฟมิลี่ รัน" ระยะวิ่งแนวฟันรัน ณ ท้องสนามหลวงครั้งแรก และบรรลุเป้าส่งเสริมความปลอดภัยของกิจกรรม Woman Active Running ของ สสส. ส่วนผลการชิงชัยสุดเข้มข้มเป็นปอดเหล็กหนุ่มเอธิโอเปีย ผงาดแชมป์โอเวอร์ออล ขณะที่ ชุติเดช ถนอมทรัพย์ และโสรยา ต๊ะวงค์ เป็นนักวิ่งคนไทยที่ทำผลงานดีที่สุด หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจประกาศอำลาทัพ “หงส์แดง” เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้เหล่า “เดอะค็อป” แฟนบอลลิเวอร์พูล พยายามหาตั๋วเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย ที่ “หงส์แดง” จะเปิดบ้านพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 19 พ.ค. ที่ขายหมดไปแล้ว เพื่อที่จะเข้าไปอำลากุนซืออันเป็นที่รักที่คุมทัพ “หงส์แดง” มา 9 ปีเต็ม อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS ประกาศเพิ่มโปรแกรมแข่งขันอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พบกับ เอฟซี ดัลลัส ที่คอตตอน โบวล์ สเตเดียม ในวันที่ 22 มกราคม 2567 ก่อนฤดูกาล 2024 จะเปิดฉากขึ้น โดยเกมนี้จะเป็นแมตช์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดสุดท้าย ก่อนบินทัวร์แมตช์ประวัติศาสตร์ ซึ่งทีมดังมีโปรแกรมเดินทางไปยัง เอลซัลวาดอร์ และ ซาอุดีอาระเบียการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี 2023  ที่จะลงแข่งขันสนามที่ 20 สนามสุดท้ายของฤดูกาลที่บาเลนเซีย ประเทศสเปน ล่าสุด "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 ได้ไปร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับน้อง ๆ นักแข่งรุ่นจิ๋วในรายการ เอฟไอเอ็ม มินิจีพี (FIM MiniGP) สนามตัดสินแชมป์ ที่มาแข่งในสนามเดียวกัน ร่วมกับนักบิดโมโตจีพีฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 คู่ซูเเปอร์บิ๊กแมตช์ศึกแดงเดือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เสมอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ ทั้งที่ หงส์แดง มีจังหวะยิงมากมายแต่สุดท้ายไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้แข่ง 17 นัด มี 38 คะแนน ตกลงมารั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงเพียงแต้มเดียว ส่วน แมนยู มี 28 คะแนน อยู่อันดับ 7 ของตาราง  

แฟนคลับตกใจ! “เต๋า สมชาย” อำหรือจริง พูดถึง “มอส ปฏิภาณ” ประกาศเลิกคบ ลั่นเกลียด

จ าง slot machine
ชลบุรี ปล่อยตัว กฤษดา ย้ายร่วมทีม บีจี ปทุม อย่างเป็นทางการ

ปราการด่านสุดท้ายเจ็บไหล่จากเกมล่าสุด ที่เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะต้องพักไม่ต่ำกว่า 4 เดือนเหมือนสมัยที่เคยเจ็บที่เบิร์นลี่ย์ ที่พักถึงครึ่งปี ซึ่งหากร้ายแรงเช่นนั้น ทำให้กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ต้องมองหาทางเลือกเพื่อเข้ามาทดแทน  ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 6 เตะกันช่วงกลางสัปดาห์นี้กันแบบสนุกและได้สโมสรที่ผ่านเข้ารอบน๊อคเอาท์ครับทั้งหมด 16 ทีมเรียบร้อยแล้ง หลังจบการเมื่อคืนวันที่ 13 ธัวาคม 2566 

i know i know slot machine แปลเพลง
ดราม่าเกิด! “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” เจอทัวร์ลง “แม่ปุ้ย” ฟาดไม่ควรพลาด “ณวัฒน์” โต้สั่ง แจงอีกมุม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเกมคู่ดึก เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสันพาร์คพบ แมนฯยูไนเต็ด โดยทีมปีศาจแดง มีข่าวดีได้อองเดร โอนาน่า กับ ลุค ชอว์ หายเจ็บ ฟิตกลับมายืนตัวจริงเกมนี้สำหรับ เจริญศํกดิ์ กลับมามีชื่ออีกครั้งในทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ซึ่ง เอเอฟซี ประกาศให้เป็นฟีฟ่า เดย์ สำหรับทวีปเอเชีย เพื่อให้แต่ละชาติสามารถเรียกตัวนักกีฬาจากสโมสรต้นสังกัด มาเข้าแคมป์เก็บตัวในการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2567

ความกว างของ grill slot
คีน จวกแหลก ฮอยลุนด์ โอกาสเพียบแต่ยิงไม่ได้เกมชนะ วีแกน

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังมองหาผู้เล่นในแนวรับเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม หลัง ทูเคิ่ล จะเหลือเพียง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นสองตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์เท่านั้น เพราะ คิม มิน-แจ จะเดินทางไปทำศึกเอเชียน คัพ กับทีมชาติเกาหลีใต้ ขณะที่ นุสแซร์ มาซราอุย ยังอยู่ในช่วงรักษาตัวจากการบาดเจ็บ ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3  แข่งไปเรียบร้อยแล้ว ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ส่งผลให้ทีม "ช้างศึก" เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเป็นอันดับ  2 ของกลุ่ม เอฟ เข้าไปพบ อุซเบกิสถาน ในรอบน็อกเอาท์ ซึ่งในเกมนัดสุดท้าย สรานนท์ อนุอินทร์ ที่ได้ลงเฝ้าเสาให้ทีมชาติไทย เป็นนัดแรก  นั้นโชว์ฟอร์มเยี่ยม ช่วยเซฟจุดโทษ และจังหวะสำคัญหลายๆ ครัั้ง ทำให้ไทย ไม่เสียคลีนชีต พร้อมกับตำแหน่งแมนออฟเดอะ แมตช์ ในนัดนี้ ล่าสุดมีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมแมตช์เดย์ที่ 3 ด้วยเช่นกัน 

คุณแม่ป้ายแดง “มะปราง วิรากานต์” คลอดลูกชาย เผยภาพแรกครอบครัวสุดอบอุ่น

ารเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จบลงเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ได้รับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 อย่างไม่เป็นทางการต่อจาก  “บิ๊กอ๊อด“ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นอกจากนี้ทีมงานมาดามแป้ง ทั้งในตำแหน่งอุปนายก 5 คน และ ตำแหน่งกรรมการกลาง 15 คน ทีมงานมาดามแป้ง ต่างได้รับคะแนนเข้ามาแบบขาดลอยทั้งหมด โดยเวลานี้เหลือการที่ กกต.รับรองผลซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 30 วัน ตามพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทยต่อไปฟุตบอลทีมชาติไทย สร้างผลงานมาสเตอร์พีชต่อเนื่อง ล่าสุดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการเสมอกับ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ทีมอันดับ 56 ของโลก ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะรองแชมป์กลุ่มเอฟ พร้อมสร้างสถิติใหม่ ทั้งการเก็บแต้มได้มากสุด ในประวัติศาสตร์รอบแบ่งกลุ่ม ที่ 5 คะแนน และไม่เสียประตูหลังจบรอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกจาก 3 นัด เอฟเวอร์ตัน ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนนทันทีหลังจากทำผิดโทษฐานผิดกฎการเงิน ทำให้ล่าสุดกลุ่มแฟนบอลที่ใช้ชื่อว่าThe1878s เปิดรับบริจาครวบรวมเงินให้ถึง 50,000 ปอนด์เพื่อนำไปจัดทำอุปกรณ์ในการแสดงความไม่พอใจที่มีต่อพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะการกระตุ้นใบรรยากาศใน กูดิสัน ปาร์ค

“เจนี่ – มิกกี้” พร้อมใจโพสต์กลางไอจี! แชร์เคล็บลับการใช้ชีวิต - โฟกัสสิ่งที่ควรทำให้ดี

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 3 คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 มีลงแข่งขันเพียงคู่เดียว ระหว่าง คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ พาเลซ เจ้าบ้าน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 ครั้ง 

ผมจีบเขา! “นนกุล” ชัดเจนคุย “แอฟ ทักษอร” เรียกแฟนเมื่อไหร่ ติดจรวดคำว่าภรรยา

มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย จำนวน 23 คน ที่จะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 กับทีมชาติจีน

“เป๊ก-นิว” ดีใจน้ำตาคลอ ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยชื่อมีความหมายดี

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป 

ครบทุกรุ่น! ตัวแด๊ดตัวมัม “แก๊งกามิกาเซ่” ความสนุกล้นเวที

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมเพื่อสรุปผลการเก็บตัวของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการเก็บตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมวางแผนสำหรับการเก็บตัวครั้งต่อไป

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลซ พบ ลิเวอร์พูล 9 ธ.ค.66

“ทราย เจริญปุระ” ออกโรงชี้แจง! หลังถูกพุ่งเป้าดาราเอี่ยวสั่งไซยาไนด์

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของกลุ่มทุนปิโตรเลียมเคมีภัณฑ์ INEOS ที่บรรลุการซื้อหุ้นสโมสร "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 25% โดยคิดเป็นมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้เดินทางมายังสโมสรพร้อมซอร์เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ INEOS และทีมงาน เพื่อเตรียมพบปะกับนักเตะชุดใหญ่ และ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม หลังจาก "ปีศาจแดง" ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ กับการที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 คู่ซูเเปอร์บิ๊กแมตช์ศึกแดงเดือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เสมอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ ทั้งที่ หงส์แดง มีจังหวะยิงมากมายแต่สุดท้ายไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้แข่ง 17 นัด มี 38 คะแนน ตกลงมารั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงเพียงแต้มเดียว ส่วน แมนยู มี 28 คะแนน อยู่อันดับ 7 ของตาราง  เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Kiatisuk Senamuang เป็นคลิปการคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย ลงฝึกซ้อม พร้อมกับแคปชั่นว่า Last Training , it is honor for me to work with all of you "การฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้ร่วมงานกับพวกคุณทุกคน"  เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊กเพจ มวยไทย เกียรติเพชร โพสต์ภาพนักมวยดังพร้อมแจ้งข่าวเศร้า ระบุข้อความว่า "#ขอแสดงความเสียใจ ด้วยนะครับ ฉลามเพชร ศรพิชัย นักมวยสังกัดเกียรติเพชร ที่ส่งชกที่ศึกรวมพลคนสมุย ที่สนามมวยเพชรบัญชา ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อคืน ทีมงานเกียรติเพชร ขอแสดงความเสียใจ และ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ"

เปิดศักราชใหม่ปี 2024 สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอล ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันประจำปี 2024 ลงเว็บไซต์ทางการ รวมทั้งหมด 16 รายการ"ปีศาจแดง" ทำผลงานโดยรวมฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยในเกมพรีเมียร์ลีกแพ้ไปแล้วถึง 6 นัด มีอยู่ 24 แต้ม รั้งที่ 7 ของตาราง ส่วนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เวลานี้รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มเอ มีโอกาสตกรอบค่อนข้างสูง เนื่องจากนัดสุดท้ายต้องเปิดบ้านชนะ บาเยิร์น มิวนิค สถานเดียว พร้อมกับไปลุ้นให้คู่ระหว่าง โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย จบด้วยผลเสมอเท่านั้นฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายจบไปเรียบร้อยแล้ว ทีมชาติไทย หยุดเส้นทางเพียงแค่รอบนี้ หลังจากแพ้ให้กับ อุซเบกิสถาน 1-2 ซึ่งในประกาศทีมติดทีมยอดเยี่ยมระบบ 3-4-3 ในรอบนี้ มีชื่อ สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย จากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร   ที่ลงไปในครึ่งหลัง และทำประตูตีไข่แตก ให้ทีม "ช้างศึก" จากลูกยิงด้วยขวาปั่นโค้งอันสุดสวย หนีมือ อุตเคอร์ ยูซูปอฟ เข้าไปในนาทีที่ 58 

image