“ฟลุค เกริกพล” สบายใจ “อชิ” คบ “มิย่า” ลูกสาว “พีท” อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

“ต่าย อรทัย” ปลื้มถูกยกเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงเบอร์หนึ่ง แจงไหว้พระแม่ลักษมีของาน

image
ผลบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 แมนยู แพ้ อาร์เซน่อล คว้าชัย

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ หางโจว เกมส์ 2022 ประเทศจีน ที่บินเจียง ยิมเนเซียม เป็นการแข่งขันแบดมินตัน ประเภททีมหญิงรอบรองชนะเลิศ ทีมแบดมินตันหญิงไทย พบกับ เกาหลีใต้ แชมป์อูเบอร์ คัพ 2022OptaJoe เปิดเผยข้อมูลของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อค่ำคืนวันที่ 16 กันยายน 2566 ซึ่งมีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ ปรากฏว่าค่ำคืนดังกล่าว มีการสร้างสถิติใหม่ โดยผู้ตัดสินได้ทำการแจกใบเหลืองมากที่สุดในวันเดียวรวมทั้งหมด 44 ใบ ถือว่าเป็นการแจกใบเหลืองมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน โดยแซงหน้า 43 ใบ ของเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 1998 หรือเมื่อ 25 ปีที่แล้ว อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประกาศแมตช์กระชับมิตรนอกประเทศครั้งแรกของทีม โดยจะเดินทางไปเยือนประเทศจีนต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา หลัง ไมอามี่ ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ทำให้จะลงเตะฤดูกาลปกตินัดสุดท้ายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ และจะไม่มีโปรแกรมเตะจนกว่าฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่าขณะนี้บรรดาแข้งช้างศึกมีความสุขในการทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ พร้อมเชื่อทีมกำลังอยู่ในโมเมนตั้มที่ดี ก่อนเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในเดือน พฤศจิกายน 2566ลูตัน ทาวน์ ออกมาประณามแฟนบอลของตัวเองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อสุดสัปาดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ เตรียมสั่งห้ามแฟนบอลที่ถูกพบว่ามีส่วนร่วมตะโกนหรือล้อเลียนทางอ้อมที่อ้างถึงโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่และเฮย์เซลของทีมลิเวอร์พูล 

หลังจากพายุ Babet พัดกระหน่ำเข้าสู่สหราชอาณาจักร ทำให้หลายพื้นที่ในประเทศ เผชิญปัญหาฝนตกหนัก ซึ่งอาจส่งผลต่อสนามแข่งขันของทีมในลีกอังกฤษบางแห่งที่อยู่ใกล้บริเวณแม่น้ำ ทั้งในย่าน บริสตอล มิดแลนด์ และยอร์คเชียร์ ที่อาจทำให้น้ำท่วมสหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศผลจัดอันดับโลกประจำเดือนกันยายน เมื่อวันที่ 21 กันยายน โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทยขยับจากอันดับ 113 ขึ้นมาอยู่อันดับ 112 หลังจากทำจากคว้ารองแชมป์ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ด้วยการชนะเลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ และเสมอกับ อิรัก 2-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนแพ้ในการดวลจุดโทษ โดยเป็นอันดับ 21 ของเอเชีย หลังจาก เจมส์ แมดดิสัน ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรก ที่สเปอร์ส เปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-4 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ ก่อนจะมีชื่อเป็น 25 คนของทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดสุดท้ายที่จะพบ มอลต้า และ มาซิโดเนีย ในวันที่ 17 และ 20 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดอดีตแข้ง เลสเตอร์ ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังกังวลในเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งทางเพลย์เมคเกอร์วัย 26 ปีจะอยู่ที่ ฮอตสเปอร์ เวย์ ศูนย์ฝึกของต้นสังกัดเพื่อพักฟื้นอาการเจ็บที่ข้อเท้ากับทีมแพทย์ของสโมสร  "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ยกระดับความเร็วในการซ้อมครั้งที่ 2 ขยับรั้งอันดับ 4 ประเดิมศึกโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์รุ่นโมโตทู หลังกดเวลาต่อรอบได้เร็วขึ้นในช่วงบ่าย ตามหลังผู้นำอย่าง เปโดร อกอสต้า จากสเปนเพียงแค่ 0.209 วินาที มีลุ้นโพลโพซิชั่นในการควอลิฟาย ในการจัดกริดสตาร์ตวันพรุ่งนี้ โดยหลังแข่งขัน ‘ก้อง’ สมเกียรติ  เผยว่ารถใกล้ลงตัวแล้วการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 เปิดสนามช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 ที่มี 15 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด รับการมาเยือนของ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม เอฟซี รองจ่าฝูง ที่มี 17 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัดร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปดูการฝึกซ้อมของนักกีฬาพาราไทยที่กำลังเก็บตัวเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการ จ.สุพรรณบุรีหลังจากผลงานของทัพกรีฑาไทย ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่  19 หางโจว เกมส์ 2022 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่สามารถเก็บได้เพียง 2 เหรียญเงิน จาก "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน วิ่ง 100 เมตรชาย และผลัด 4x100 เมตรหญิง ทำให้ล่าสุด พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมเพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว  

น่ารักคูณสอง! “แจ็คสัน หวัง” เจอ “จุ๊มเหม่ง” ครั้งแรก ทั้งฮาทั้งน่าเอ็นดู

gclub slot เล น ผ าน เว บ
“ตงตง” เผยถึงรักครั้งใหม่ มองอนาคตกับคนที่ใช่ ถ้าแต่งผู้หญิงต้องไม่ลำบาก

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สถานกงสุลใหญ่ ณ นครกว่างโจว, คณะกรรมการกีฬามวย, สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกันจัดกิจกรรมโครงการเผยแพร่ศิลปะมวยไทยในประเทศจีน ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายนที่ผ่านมา ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬามวยไทย ซึ่งเป็นซอฟ เพาเวอร์ ของประเทศไทยให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) ความเคลื่อนไหวของทีมเซปักตะกร้อทีมชาติไทย เตรียมไล่ล่าเหรียญทองมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ “หางโจว 2022” ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะเปิดฉากชิงชัยในช่วงระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาตะกร้อบรรจุชิงชัยในเอเชียนเกมส์เป็นสมัยที่ 9 ระยะเวลายาวนานกว่า 33 ปี นับตั้งแต่เริ่มมีการบรรจุแข่งตะกร้อในเอเชียนเกมส์หนแรกปี 1990 ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากนั้นกีฬาลูกหวายชนิดนี้ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

dafabet slot แตก
พระเอกดัง เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติ ภรรยาโพสต์ขอช่วยอธิษฐาน

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีฯ, ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ผู้บริหารจากคณะกรรมการโอลิมปิกฯ และผู้บริหารจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ร่วมส่งคณะนักกีฬาทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่ ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย 

ga-p67-ds3-b3 use pci slot
ประเทศไทยมี “พัคโบกอม” (Park Bogum) แล้ว! บินตรงร่วมอีเวนต์แบรนด์ดัง

"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย ลงเล่นการแข่งขัน AU Volleyball 2023 ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2023 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง การแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ประเภทวีลแชร์ 800 ม. ชาย คลาส T54 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทยนำทัพโดย “วัติ” ประวัติ วะโฮรัมย์ ที่คว้าไปแล้ว 2 เหรียญทองจาก วีลแชร์ 1,500 ม. และ 5,000 ม. พร้อมทั้ง “เจ” ภูธเรศ คงรักษ์ เจ้าของเหรียญ 2 เหรียญเงิน วีลแชร์ 1,500 ม. และ 5,000 ม. และ สายชล คนเจน จอมเก๋าอีกคน

IG thirdd     เปิดสมัครสอบแข่งขัน เข้ารับราชการสังกัดสถ. 6 ตำแหน่ง 230 อัตรา เจ้าของทีมในศึกพรีเมียร์ลีกร่ำรวยที่สุด 10 อันดับแรก ADVERTISEMENT สมาคมโหร ฯ เปิดดวง 12 ราศีประจำปี 2567 ใครจะรุ่งใครจะปังเช็กเลย! function addLineBtnClicked(){var shareUrl='https://lin.ee/fRsq0ip';if(isMobile()){window.open(shareUrl

ฟุตบอบยูโรป้า ลีก  ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 4 คืนพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน  ตูลูส จะเปิด สนาม สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล โดยเกมแรก ในนัดที่ 3 ของกลุ่ม ลิเวอร์พูล เล่นที่แอนฟิลด์ ถล่มไป 5-1 โดยเวลานี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 3 นัดมี  9 แต้มเต็ม รั้งทีมนำกลุ่ม ขณะที่ ตูลูส ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 แต้ม อยู่ในอันดับ 3  ของกลุ่ม โดยมีแต้มเท่า ยูนิยง แซงต์ กิลลุสแต่ประตูได้เสียเป็นรอง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเต็ง 2 ที่จะถูกปลดจากตำแหน่ง จากผลงานพาทีมปีศาจแดงออกสตาร์ทฤดูกาลได้ย่ำแย่ที่สุด หลังพ่ายแพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล 3-0 ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเป็นการพ่ายแพ้ตั้งแต่ 3 ประตูขึ้นไปในบ้านของตัวเองติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม 1962 หรือในรอบ 61 ปี ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 “เจ้าภาพ” จีน ได้มีพิธีเปิดหมู่บ้านนักกีฬาอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสาภายในหมู่บ้าน โดย ธงไตรรงค์ของประเทศไทย ขึ้นสู่ยอดเสาพร้อมกับธงชาติของบรูไน, กัมพูชา, เกาหลีเหนือ, เติร์กเมนิสถาน และไต้หวัน โดยมี “บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย และคณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่เข้าร่วมพิธีเชิญธงชาติไทยขึ้นสู่ยอดเสา 

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลียร์สัมพันธ์พี่สาว “เจนนี่ รัชนก” แจงสาเหตุแยกกันรับงานเดี่ยว

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน มวยสากล รอบรองชนะเลิศ รุ่น 66 กก. (หญิง) จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง พบกับ นาตัลย่า บ็อกดาโนว่า จาก คาซัคสถาน จันทร์แจ่ม ถือว่าต่อได้เข้าเป้ากว่าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะหมัดขวาตรง และได้ถึง 3 นับ ก่อนถูกจับแพ้อาร์เอชซีในยกที่ 3 ทำให้ชนะพร้อมผ่านไปชิงเหรียญทอง พร้อมได้โควตา ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ในปีหน้า โดยจะเข้าไปชิงกับ หย่าง ลุ่ย นักชกจากจีน ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้  

“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับ ‘สัปเหร่อ’ เผยความสนิท “ก้อง ห้วยไร่” พี่ชายที่เป็นเซฟโซน ไม่เคยต้องการอะไรจากกัน

โซลชา ที่ปัจจุบันเริ่มทำงานกับ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ในฐานะผู้วิเคราะห์เทคนิค มีส่วนร่วมในการดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 ด้วยค่าตัวเพียง 12.8 ล้านปอนด์ พร้อมความคาดหวังที่จะเข้ามาช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น แต่สุดท้าย โซลชา ก็โดนไล่ออกหลังจากนั้นอีก 3 เดือน เนื่องจาก ปีศาจแดง ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

“คิมเบอร์ลี่” น้ำตาคลอ “หมาก” ยกเป็นสมบัติล้ำค่า บอกเขาก็เป็นทุกอย่างในชีวิต

ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 จบเกมนัดที่ 4 ลงไปเรียบร้อย โดยเวลานี้ได้ 2 ทีมผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว คือ อตาลันต้า จากอิตาลี และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมนี โดยเป็นผลมาจากการที่ทั้ง 2 ทีมคว้าชัยชนะในนัดล่าสุด

20 ปีในวงการ “ใหม่ ดาวิกา” ผ่านทุกความท้าทาย ยก “เต๋อ ฉันทวิชช์” คู่ที่สมบรูณ์แบบ แพลนแต่งแล้ว

วอลเลย์บอลเวิลด์ ได้ประกาศความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรโลกหญิงชิงแชมป์โลกเป็นสนามสุดท้ายของปี 2023 (FIVB Volleyball Women's Club World Championship 2023) ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2566 โดยมี 6 สโมสรเข้าร่วมทำศึก 

อัล อิตติฟาค ส่อปลด เจอร์ราร์ด หลังแพ้ 2 นัดรวด แฟนบอลไม่พอใจ

“แบมแบม” ประกาศเวิลด์ทัวร์เดี่ยวแรกในชีวิต เตรียมเซอร์ไพรส์ “อากาเซไทย”

 14 ครั้ง จากปัญหา VAR และ ผู้ตัดสิน"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาชมทีมหลังเกมชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต  ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกว่าทำได้ดี  พร้อมยอมรับเจอญี่ปุ่นเป็นทีมที่เหนียวแน่นทุกชุด แต่ก็หวังชนะเพื่อรอบต่อๆ ไป สำหรับการประเดิมสนามเพลย์อออฟแมตซ์แรก เป็นการพบกันระหว่าง Bacon Time (BAC) กับ Talon Esports (TLN) ที่ 1 และ 2 จากรอบจัดอันดับ แต่ครั้งนี้คงไม่ได้หวานหมูเหมือนอย่างที่ผ่าน ๆ มา เพราะในช่วงแรกแม้แก๊งลูกหมูจะเอาชนะไปได้ 2 เกมแรก แต่เจ้าเหยี่ยวแดงก็กลับไล่จี้มาอีก 2 เกมได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นแก๊งลูกหมูที่พลิกกลับมาชนะได้เหมือนเดิม ด้วยสกอร์ 4-2 ส่งตัวเองเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในทันที ส่วนเหยี่ยวตกลงสู่สายล่าง“เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดทีมชาติไทย กลายเป็นจอมเตะที่มีสถิติคว้าแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ มากที่สุดในโลก หลังจากเพิ่งได้แชมป์เทควันโด รายการ Taiyuan 2023 World Taekwondo Grand Prix  ด้วยการชนะคู่ปรับเก่า  ฉิง กั๋ว คู่ชิงจากเอเชียนเกมส์ 2022 ซึ่งการคว้าแชมป์ครั้งนี้ถือเป็นแชมป์เวิลด์กรังด์ปรีซ์ รายการที่ 11   และเป็นแชมป์ที่ 50 ในอาชีพของเทนนิสการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม EA FC Online ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยรอบแกรนด์ไฟนัลส์ ระหว่าง TDKeane ธีเดช ทรงสายสกุล นักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทย ลูกชายของ “ซัมเมอร์ฮิลล์” ชุมพตน์ ทรงสายสกุล คอลัมนิสต์ชื่อดัง และ JUBJUB พัฒนศักดิ์ วรนันท์ นักกีฬาเพื่อนร่วมชาติ ที่ต้องมาชิงชัยกันเอง

การแข่งขันฟุตบอลซาอุดี โปร ลีก ในประเทศซาอุดีอาระเบีย เกมคู่ระหว่าง อัล นาสเซอร์ พบ อัล คาลีจ โดยเกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มร้อนแรง ทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากลูกยิงไกลสุดสวยนาที 26 และส่งบอลให้ อายเมอริค ลาปอร์กต์ ชาร์จจ่อๆเข้าไป นาที 58 ช่วยให้ อัล นาสเซอร์ ชนะ อัล คาลีจ 2-0 ตามหลัง อัล ฮิลาล จ่าฝูงตารางคะแนนในตอนนี้อยู่ 4 คะแนนหลังผ่านไป 12 เกม “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดทีมชาติไทย กลายเป็นจอมเตะที่มีสถิติคว้าแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ มากที่สุดในโลก หลังจากเพิ่งได้แชมป์เทควันโด รายการ Taiyuan 2023 World Taekwondo Grand Prix  ด้วยการชนะคู่ปรับเก่า  ฉิง กั๋ว คู่ชิงจากเอเชียนเกมส์ 2022 ซึ่งการคว้าแชมป์ครั้งนี้ถือเป็นแชมป์เวิลด์กรังด์ปรีซ์ รายการที่ 11   และเป็นแชมป์ที่ 50 ในอาชีพของเทนนิสเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 13.00 น. ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางต้องรับ วอลเลย์บอลหญิงไทย หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 

image