จิมมี่ พิฆเนศ นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งไทย ตัวตนกับความภูมิใจของการเป็น LGBTQ

“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้

“ลุลา” แฮปปี้ คบ “ฟิลลิปส์” เลื่อนจากเพื่อนเป็นแฟน

ออปต้า บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง เผยผลการคำนวนของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ถึงโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ผลปรากฎว่าหลังจบการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหลือเพียงแค่ 3 ทีมเท่านั้นที่ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง มี 53 คะแนน , ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 57 แต้ม และ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง มี 55 แต้ม ก่อนการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จะเริ่มในวันพรุ่งนี้ 10 โปรสาวไทย นำโดย โปรแพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ ที่เพิ่งคว้าแชมป์เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย และ "โปรซิม" ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ รองแชมป์เก่าปีที่แล้ว มาร่วมแถลงข่าวในงาน Meet The Players แบ่งเป็น 2 กลุ่ม ขาดเพียง “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล แชมป์รายการนี้เมื่อปี 2021 ที่ติดภารกิจพิเศษกับแอลพีจีเอ การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล  ขณะที่คู่เอกในรอบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ขณะที่ เชลซี จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในศึกแชมเปี้ยนชิพ ด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะรับการมาเยือนของ โคเวนทรี อีกหนึ่งทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ

“คิมเบอร์ลี่” สวยสะกด แปลงโฉมนางนพมาศ ลุคนี้มูลค่า 30 ล้านบาท

“กระทิง ขุนณรงค์“ โต้เลิก “กระปุก” เผยเหตุเล่นแอปฯหาคู่

ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือก เลกแรก "World Qualifying Olympic Tournament" ระหว่าง วันที่ 3-11 มี.ค. ที่บุสโต อาซิซิโอ ประเทศอิตาลี มี 49 โควตา ไปชกโอลิมปิกเกมส์  2024 ที่ปารีส ฝรั่งเศส โดยในวันสุดท้าย ทัพกำปั้นไทย  มีลุ้นผ่านเข้าชิงในรุ่น 54 กิโลกรัมหญิง "เฟี้ยว" จุฑามาศ จิตรพงศ์  นักชกสาวจากนครศรีธรรมราช มุมแดง พบ เชอรา เม ปาตริซิโอ จากสหรัฐอเมริกา ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก สปาร์ต้า ปราก จ่าฝูงจากลีกเช็ก เตรียมเปิดเอเพ็ต อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทยศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก  รอบเพลย์ออฟ มีลงเตะทั้งหมด 6 คู่ ผลปรากฏว่า ในกลุ่ม เอ เวลส์  และ โปแลนด์ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ส่วนในกลุ่ม บี ยูเครน จะไปพบกับ  ไอซ์แลนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ในกลุ่ม ซี จอร์เจีย กับ กรีซ จะไปชิงกัน โดยทั้ง 3 คู่จะเตะกัน ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 มีนาคม 2024 เพื่อหา 3 ทีมสุดท้ายไปเล่นในศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม นี้

“นนกุล” ไฟเขียวจิ้น “แอฟ ทักษอร” ชมน่ารัก มีมุมเซอร์ไพรส์เยอะ

พีพีทีวี ยิงสด! บุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น พบ ไลป์ซิก และ ดอร์ทมุนด์ ชน โคโลญจน์

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาแข่งขันหลังพักเบรกทีมชาติ สำหรับช่วงโค้งสุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง แต่ผลต่างลูกได้เสีย กำลังเผชิญกับตารางการแข่งขันที่อัดแน่น ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย  เกมนี้จะนัดที่ 2 เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดยนัดแรกบรรดาทีมอย่าง  เอซี มิลาน, คาราบัค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่างถือความได้เปรียบด้วยการคว้าชัยชนะนัดแรกมาได้แล้ว ส่วนทีมอย่าง โรม่า และโอลิมปิก มาร์กเซย นัดแรกทำได้แค่เพียงเสมอ ทำให้นัดที่ 2 อาจต้องออกแรกงเหนื่อยหน่อย หากต้องการจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยจะเตะกันนัดแรกวันที่ 6-7 มีนาคม นัดที่ 2 เตะกันในวันที่ 14 มีนาคม โดยทีมแชมป์กลุ่ม จะได้เป็นทีมเยือนก่อน โดย ลิเวอร์พูล ที่กำลังลุ้น 4 แชมป์ และเป็นทีมเต็งรายการนี้ จะบุกไปเยือน สปาร์ต้า ปราก  ขณะที่ ไบรท์ตัน อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก จะไปเล่นที่อิตาลี ก่อนด้วยการเจอ โรม่า รองแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว ด้าน  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกา เวลานี้ จะเจอกับ คาราบัค 

“แอ๊ด คาราบาว” ขอเปลี่ยนชื่อเพลง ฆาตกรเต่างอย เป็นฆาตกรเต่านินจา

บราซิล สร้างความเชื่อมั่นให้ ฟีฟ่า กับการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพบอลโลกหญิง 2027

กุนซือชาวออสเตรเลีย วัย 44 ปี ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง แม้ก่อนหน้านี้เคยพา “ปราสาทสายฟ้า” ชนะรวด 8 นัดติดต่อกันบจนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก เวลานี้ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้พักนักเตะบางคนในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาจจะส่ง โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ลงตัวจริงเพื่อเรียกความฟิตของนักเตะให้กลับคืนมาอย่างเต็มที่ก่อนเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้แฮร์รี่ เคน เพิ่งทำแฮตทริกในเกมล่าสุดในเกมบุนเดสลีกา ที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถล่ม ไมนซ์ 8-1  ส่งผลทำให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเวลานี้ทำประตูรวมกัน 30 ประตูบนลีกสูงสุดเมืองเบียร์ และจากผลงานดังกล่าวทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ขยับเข้าใกล้สถิติลีกเมืองเบียร์ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำไว้ที่ 41 ประตูในฤดูกาล 2020-2021 ที่เวลานี้เหลืออีกเพียง 9 เกม

“แน็ก ชาลี” ลั่นด่าได้เต็มที่ ไม่โกรธโดนแซะ ยันพูดความจริงปมเลิก “เก๋ไก๋” คบเกือบ 3 ปีโคตรจริงจัง

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC “เซฮุน – ชานยอล” น่ารักจนใจเจ็บ แฟนคลับไทยกดเลิฟรัวๆ

เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายย่อยคนใหม่ ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ามาปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ ตอร์เรส ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ด้วยผลงาน 207 ประตู จากการลงสนาม 337 นัด ปัจจุบันอยู่อันดับ 5 นักเตะทำประตูสูงสุดตลอดกาลของหงส์แดง และมีอัตราส่วนเกมต่อประตูที่เกินกว่ากองหน้าที่ยอดเยี่ยมหลายๆคนของสโมสร รวมถึง ตอร์เรส ด้วยการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) โดยมี 72 นักกอล์ฟชั้นนำของโลกร่วมชิงชัย อาทิ ลิเลีย วู แชมป์เก่า และมือหนึ่งของโลก ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ซีลีน บูติเยร์ มือ 3 ของโลก รัวหนิง หยิน มือ  4 ของโลก ชาร์ลีย์ ฮัลล์ มือ 8 ของโลก และ จิน ยอง โค อดีตมือหนึ่งของโลกและแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ 15 รายการ รวมถึง 11 โปรไทย

ปังรับต้นปี! “ปิ๋ม ซีโฟร์” เปลี่ยนชื่อเป็น “ณฎ ฑณฏณณ” เผยความหมายดีแม้อ่านยาก

ผลบอลอาร์เซน่อล ชนะ บาร์เซโลน่า 5-3 ศึกซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023

บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งประกาศเตรียมแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเป็นการตกลงกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย โดยในรายงานระบุว่าการแยกทางในครั้งนี้จบลงด้วยดีและแฟร์ต่อทุกฝ่าย จะมีผลสิ้นสุดการทำงานในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ซึ่งสโมสรหวังว่าแผนการนี้จะเป็นไปตามกำหนดที่วางไว้ เดอะ ไทม์ส และ เทเลกราฟ และสื่อของทางลิเวอร์พูล  ออกมารายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ลิเวอร์พูล คงจะปล่อยจอยในการที่จะดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเลเวอร์คูเซ่น เข้ามาสานงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศวางมือหลังจากจบฤดูกาลนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประประเทศไทย เปิดเผยข่าวดีหลังเตรียมจับมือร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ แพลน บี มีเดีย ติดตั้งจอยักษ์บริเวณสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเป็นทางเลือกให้แฟนบอลชาวไทย ร่วมเชียร์ ทัพช้างศึก ในเกมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ในวันที่ 26 มีนาคม 2567