เปแอสเช พร้อมแย่ง เคน บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจได้ตัว

โคตรทรมาน “หนิง ปณิตา” วอน “จิน” มาเคลียร์ปัญหาครอบครัว

ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย ไล่ต้อน คาซัคสถาน 3-0 เซต รอบ 8 ทีม เอเชียนเกมส์ 2022

หลังเกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดสุดท้ายที่ เอซี มิลาน เปิดรังเอาชนะ เวโรน่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอิบราฮิโมวิช ได้ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ พร้อมกับอำลา เอซี มิลาน ไปในตัวด้วยเช่นกัน ขณะที่แฟนบอลก็ยืนปรบมือให้อย่างกึกก้องกับการตัดสินใจของศูนย์หน้าวัย 41 ปีรายนี้เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษรายงานว่า ถึงแม้ว่าสถานการณ์เทกโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ข้อสรุป แต่ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ต้องการให้สโมสรจัดการเสริมทีมให้ได้เร็วที่สุด เพราะกำลังจะต้องเริ่มซ้อมปรีซีซั่นในสัปดาห์หน้าแล้ว โดย 3 ตำแหน่งที่เทน ฮาก ต้องการเสริม คือ ผู้รักษาประตู, กองกลางและกองหน้า การแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 500 รายการ “โตโยต้า กาซู เรซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น” ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 2 ของรายการ และมืออันดับ 5 ของโลก พบกับ ลี ชุ๊คยิว นักตบลูกขนไก่มือวางอันดับ 8 ของรายการ และมืออันดับ 17 ของโลก จากฮ่องกง 

ส่องชีวิตปัจจุบันพระเอกดัง “พอร์ช ศรัณย์” ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ควบงานแสดง

ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ชนะ เบิร์นลี่้ย์ 3-1 ทวงคืนจ่าฝูง

การแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ  พร้อมปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  การแข่งขันมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วประเทศราว 600 คน เข้าร่วม ตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่หลายทีมให้ความสนใจ จากผลงานโดดเด่น ทั้งกับทีมชาติโครเอเชียและกับสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล, แมนฯยู รวมถึงเชลซี ตกเป็นข่าวต้องการตัวมาเสริมแนวรับ“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินหน้าเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 3 ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเรซแรกและเรซที่สอง เมื่อวันอาทิตย์ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน

อาลัย! “ดุก คาราบาว” มือคีย์บอร์ดประจำวง เสียชีวิตในวัย 71 ปี

ลิเวอร์พูล เดินเรื่องทาบแข้งดาวรุ่งวัย 17 ปี ชาลเก้ มี 20 ทีมสนใจ

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย (อันดับ 15 ของโลก) ผลงานจบสัปดาห์แรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง จะลงประเดิมสนามสัปดาห์ที่ 2 พบกับ ทีมชาติเยอรมนี (อันดับ 12 ของโลก) แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน อยู่อันดับ 7 จู๊ด เบลลิงแฮม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นนี้ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเต็งจะได้แข้งชาวอังกฤษไปร่วมทีม หลังมีรายงานว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว ก่อนหน้านี้ "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ด้วยจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์  แต่ถูก เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอ 3 ครั้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังทีมจากเมืองหลวงต้องการค่าตัวในระดับ 65 ล้านปอนด์เท่านั้น ทำให้การเจรจาหยุดชะงักและมีท่าทีต้องยุติลง และมีรายงานด้วยว่าทำให้ ปีศาจแดง เกิดความไม่พอใจและกำลังเปลี่ยนเป้าหมายมาคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางดาวรุ่งของไบรท์ตัน แทน 

สมมงตัวแม่! “เจนี่” ปล่อยภาพฉลองวันเกิด 42 กะรัต สวยแซ่บ เซ็กซี่เกินต้าน

วอลเลย์บอลชายไทย กลับไทยหลังเสร็จศึกชาเลนเจอร์ คัพ 2023

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ที่เอติฮัด สเตเดียม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ เชลซี ไปได้ 1-0 ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมเป็นแชมป์ 5 จาก 6 ฤดูกาลที่ เป๊ป คุมทีม คือ 2017–18, 2018–19, 2020–21, 2021–22 และ 2022–23ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโด ชุดสู้ศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก 2023  ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 29 พ.ค.-4 มิ.ย.66  ล่าสุด "โค้ชเช" ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเทควันโดไทย คุมนักกีฬาซ้อมที่หลังโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท บากู โดยให้นักกีฬาทั้ง 8 คน ทบทวนทักษะการเตะทำคะแนนท่าต่างๆ เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเศษๆ หลังการการฝึกซ้อมไดัแจกไอดีการ์ดให้กับนักกีฬา และสอบถามเรื่องน้ำหนักตัวของแต่ละคนเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น 2023 แกรนด์สแลม ที่ 2 ของปีที่โรล็องด์ การอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รอบชิงชนะเลิศ หญิงเดี่ยว อิก้า สเวียเท็ก นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก และแชมป์เก่าชาวโปแลนด์ พบกับ คาโรลิน่า มูโชว่า มืออันดับ 43 ของโลกจากสาธารณรัฐเช็ก โดยเป็นทางด้าน สเวียเท็ก ที่ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 46 นาทีชนะไปได้ 2-1 เซต สกอร์ 6-2, 5-7,6-4 คว้าป้องกันแชมป์ไว้ได้สำเร็จ และเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 3 ต่อจากปี 2020 และ 2022

“หนิง ปณิตา” ยอมจบ! ให้อภัยคู่กรณีร้องไห้สำนึกผิด ลงคลิปขอโทษ 1 ปี จ่าย 3 ล้าน

สถานทูต จัดเค้กวันเกิดให้ 4 ลูกยางสาวไทย อวยพรเดือนเกิดมิถุนายน

สกาย สปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่าใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเซ็นสัญญากับ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกของทีม หลังการเจรจามีความคืบหน้าไปมาก โดยเหลือเพียงการตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะ ซึ่ง เลสเตอร์ ต้องการที่ 60 ล้านปอนด์ แต่ สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอมาเพียง 40 ล้านปอนด์บวกแอดออนโปเช็ตติโน่ ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี หลังทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย และกุนซือชาวอาร์เจนติน่า จะเดินทางมาที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์นี้ เพื่อเซ็นสัญญาคุมทัพ “สิงโตนำเงินคราม” เป็นเวลา 3 ปี พร้อมกับทีมงานอีก 2 ราย ซึ่งล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ รายงานว่า โปเช็ตติโน จะเข้ามานั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ เชลซี อย่างเป็นทางการวันที่ 1 ก.ค.นี้ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ได้ออกเดินทางจากประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันศึกวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีชิงแชมป์โลก ณ เมืองมานามา ประเทศบาห์เรน โดยทัพลูกยางหนุ่มยู 21 มีโปรแกรมเข้าร่วมทำการแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก ในฐานะทีมที่มีอันดับโลกดีที่สุด 5 อันดับแรกที่ยังไม่เข้ารอบสุดท้าย ซึ่งทำผลงานเมื่อปี 2021 จบด้วยอันดับที่ 12 ของรายการ 

ท็อป lazyloxy ออกโรงป้อง เบียร์ เดอะวอยซ์ เตือนคอมเมนต์หยุดคุกคาม 

เลว่า ยก โซบอสไล มิดฟิลด์ลิเวอร์พูลโดดเด่นสุดฤดูกาลนี้

สกายสปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษ  ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะยอมรับจุดยืนของทางด้าน  แดเนี่ยล เลวี่  ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กับการที่ไม่ต้องการปล่อยกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมให้กับทีมเพื่อนร่วมลีก แม้ว่าทีมจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะพร้อมทุ่มเพื่อดึงตัวมาก็ตาม สำหรับการแขงขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566  ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ เยอรมนี ไปแบบสนุกได้ลุ้น 1-3 เซต 20-25, 13-25, 25-19, 23-25 ทำให้ทีมลูกยางสาวไทย มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม ขณะที่ เยอรมนี ชนะ 4 แพ้ 1 นัด มี 11 คะแนน แม้ว่าวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะไม่ได้รับชัยชนะในเกมนี้ แต่ต้องบอกว่าถึงจะเสียดายแต่ไม่เสียกำลังใจแน่นอน TYC Sports รายงานว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูดีกรีแชมป์โลกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม โดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 17-20 ล้านปอนด์ โดย สเปอร์ส ต้องการให้ มาร์ติเนซ มาทำหน้าที่แทน อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศส ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดบ่อยในช่วงหลัง