ชมภาพสาวๆ “IVE” สวยละลาย ชาว “DIVE” หวีดสุดเสียง

“จ๊ะ – เอม” ลั่น!จบนะ ไม่ได้ทะเลาะใคร หลังถูกโยงโพสต์เดือด “ตั๊กแตน ชลดา”

image
คนบันเทิงแสดงความเสียใจ เหตุยิงในพารากอน

การแข่งขันเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการดวลลูกสักหลากระดับโลก ซึ่งเป็นการชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 ที่เป็นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการชนะสถานเดียวในนัดนี้เพื่อลุ้นเข้ารอบ แต่สุดท้าย โดย บาเยิร์น มิวนิค ที่เข้ารอบไปแล้วบุกมาชนะ 1-0 จากประตูชัยของ คิงส์ลี่ย์ โคมัน ในนาทีที่ 71 ส่งผลให้จบอันดับสุดท้ายของกลุ่มหยุดเส้นทางเล่นบอลถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้เรียบร้อย ส่วน อินเตอร์ มิลาน แม้จะเปิดบ้าน เรอัล โซเซียดาด 0-0  แต่ก็ควงกันเข้ารอบ ส่วน เรอัล มาดริด แชมป์รายการนี้ 14 สมัย ชนะ 6 นัดรวด เก็บ 18 คะแนนเต็มศึุกฟุตซอลไทยลีก ปี 2023 นัดที่ 26 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่พร้อมกัน คู่ที่น่าสนใจ “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ที่สามารถคว้าแชมป์ของซีซั่นนี้ไปครองแล้วเป็นทีเรียบร้อย ตั้งแต่นัดรองสุดท้าย บุกไปชนะ  สุราษฎร์ธานี 4-2 ทำให้ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แบบไม่แพ้ใคร เป็นทีมที่สอง ต่อจาก บลูเวฟ ชลบุรี 

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำประตูที่ 200 ให้กับลิเวอร์พูล และเป็นประตูที่ 150 ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังยิงหนึ่งประตูให้ "หงส์แดง" พลิกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 การแข่งขันยกน้ำหนักชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน เมื่อวานนี้เปิดฉากเป็นวันแรก โดยรายการนี้ยังถือเป็นการเก็บคะแนนเพื่อไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสด้วย ซึ่งทีมจอมพลังไทยมีลุ้นเหรียญรางวัลจาก "มายด์" สิริวิมล ประมงคล ในรุ่น 45 โลกรัมหญิง เจ้าของ 3 เหรียญทอง ศึกยกน้ำหนักชิงแชมป์โลก เมื่อปีที่แล้ว

กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่ากัปตันทีม "ฟ้าขาว" วัย 36 ปี ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ เมื่อต้นปีนี้ว่าฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ ที่ตัวเองนั้นพาทีมคว้าแชมป์โลก น่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์เมเจอร์สุดท้ายในการรับใช้ทีมชาติ แต่ล่าสุดดาวเตะจาก อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่ฏิเสธที่จะไปบรรเลงเพลงแข้งในฟุตบอลโลกปี 2026 ที่สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก และแคนาดา เป็นเจ้าภาพร่วม แต่เวลานี้หวังที่จะทีมบ้านเกิด ป้องกันแชมป์ โคปา อเมริกา และเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 16 ให้ได้เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การนำของ ชาบี้ อลอนโซ่ กุนซือหนุ่ม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในเกมลีก และฟุตบอลถ้วย นอกจากนี้ในเกมล่าสุดที่พวกเขา เปิดบาย อารีน่า ไล่ถล่มเอาชนะ โบคุ่ม ไปขาดลอย 4-0 ยังทำให้พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกของเยอรมัน ที่ไม่แพ้ให้กับทีมใดตลอดการลงเล่น 25 นัดแรกอีกด้วย  เรื่องนี้ทางนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีการว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า "ตอนนี้ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้วตามข้อมูลที่ฟีฟ่ากังวลงานดังกล่าวอาจไม่ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐของประเทศ เรื่องนี้ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เมื่อช่วงปลายปี 66 ที่ผ่านมาทางกระทรวการท่องเที่ยวและกีฬาเองก็ได้ประชุมหารือทางตัวแทนสมาคมกีฬาฟุตบอลอยู่ตลอด"ลิเวอร์พูล ที่เวลานี้กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้น 4 แชมป์ ไม่ว่า ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ขณะที่คาราบาว คัพ ก็ทะลุเข้าชิง รวมไปถึง ยูโรป้า ลีก และ เอฟเอ คัพ ก็ยังมีเส้นทางสดใส “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ไม่ชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน จนทำให้อันดับร่วงลงมาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน และส่งผลถึงการป้องกันแชมป์ในซีซั่นนี้  สำหรับ เจริญศํกดิ์ กลับมามีชื่ออีกครั้งในทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ซึ่ง เอเอฟซี ประกาศให้เป็นฟีฟ่า เดย์ สำหรับทวีปเอเชีย เพื่อให้แต่ละชาติสามารถเรียกตัวนักกีฬาจากสโมสรต้นสังกัด มาเข้าแคมป์เก็บตัวในการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2567ศูนย์หน้าของนาโปลี ได้รางวัลนี้จากการมีส่วนพาทีมคว้าสคูเด็ตโต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นแชมป์เซเรีย อา ครั้งแรกในรอบ 33 ปี ด้วยการทำไป 26 ประตูจากการลงเล่น 32 นัดในลีก ส่วนรางวัลผู้จัดการทีมแห่งปีเป็นของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือทีมชาติอิตาลี และ นาโปลี คว้ารางวัลสโมสรแห่งปี

“จั๊ก ชวิน” อัปเดตอาการป่วย น้ำหนักลดฮวบ ขอบคุณทุกกำลังใจ

slot เง นฟร
“ขวัญ อุษามณี” เผยมรสุมชีวิต 30 ปีในวงการ เสียงสั่นรับเคยคิดสั้น แต่รอดตายเพราะแม่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ต่อจาก “บ็อกซิงเดย์” (Boxing Day) จะต่อเนื่องด้วยการไม่พักเตะข้ามปี เตะครบ 10 ปีต่อเนื่อง โดยคู่ที่น่าสนใจ จ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล อันดับ 9 ของตาราง ขณะที่ อาร์เซน่อย รองจ่าฝูง จะบุกไปเยือน ฟูแล่ม ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีความมั่นใจ จะออกไปเยือน ฟอเรสต์พรีเมียร์ลีกนัดที่ 14 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

กล ม line slot
เขินสุด! “นาย-ใบเฟิร์น” เลื่อนสถานะเป็นแฟน แฮปปี้ที่มีกันและกัน

ซาอุดี โปรลีก เป็นหนึ่งในประเด็นของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์หลังจากดึงดูดสตาร์มากมายจากยุโรปตกลงเดินทางมาเล่นอาชีพยังประเทศซาอุดีอาระเบีย ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดขึ้น คริสเตียโน โรนัลโด้ ยืนยันว่า ซาอุดี โปรลีก เป็นลีกที่กำลังเติบโตและเตรียมดึงดูดผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกายชื่อ 23 นักฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำการแข่งขันฟุตซอล รายการ AFC Futsal Asian Cup 2024 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่่ 17-28 เมษายน 2567 ซึ่งเป็นการคัดเลือก 4 ชาติ ไปแข่งขันฟุตซอลเวิลด์คัพ 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน  สำหรับ ฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดนี้ นำทีมมาโดย อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคม และ สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย  

maplestory เป ด pocket slot
“เพชร กรุณพล” แท็กมือ “น็อต วรฤทธิ์” เปิดความซี้ รับเคยตีกันปมเห็นต่างการเมือง

หลังจากเปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น  มิวนิค 0-1 ทำให้จบเป็นอันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ พร้อม ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญข่าวร้ายเมื่อ 2 แนวรับอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ลุค ชอว์ ต่างได้รับบาดเจ็บจากที่แพ้ "เสือใต้" โดยทั้่งคู่เล่นไม่จบและถูกเปลี่ยนออก โดยทางด้าน เอริก เทน ฮาก ยังคงไม่ยืนยันว่าทั้ง 2 รายบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหนเนื่องจากต้องรอทีมแพทย์ประเมิน ทีมชาติไทยลงศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย กลุ่มเอฟ นัดแรก พบ คีร์กีซสถาน เกมนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ประเดิมคุมทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ส่งผู้เล่นที่เคยใช้งานสมัยคุมทีมในระดับสโมสร ถึง 7 ราย พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้ยืนกลางรับกับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เกมรุก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ และ บดินทร์ ผาลา เป็น 3 ประสาน มี ศุภชัย ใจเด็ด เป็นหน้าเป้า

ATEEZ พลังล้น ร้อนแรงเต็มกราฟ คอนเสิร์ตแรกในไทย

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 ประเดิมเปิดฉากเลกแรก โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ทีมชาติไทย ได้ทำการแถลงข่าวที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ก่อนเกมพบ โอมาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023  นัดที่ 2 กลุ่ม เอฟ โดยมาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่พาทีมคว้าชัยด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน   2-0 มาในเกมแรก กล่าวว่า “ในเกมกับคีร์กีซสถาน นักเตะไทยแสดงความเป็นนักสู้และทำผลงานออกมาได้ดี ส่วนหนึ่งก็เพราะเกมจากญี่ปุ่นมีการเตรียมตัวมา เป็นเหมือนด่านแรกในการพิสูจน์ตัวเองด้วย”ป็อกบา ตรวจโด๊ปรอบแรกไม่ผ่านหลังจบเกมที่ ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 ในปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ผลตรวจรอบสองยังคงตรงกันว่าพบสารต้องห้ามสำหรับการลงเล่นในเซเรีย อา ที่เรียกว่า "DHEA" 

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดหนึ่งกรุบ! ‘ใครไม่ move on ก็แล้วแต่’ ขอใช้ชีวิตมีความสุขต่อ

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งแอฟริกา ทำการประกาศรางวัลสุดยอดของทวีป ที่มาร์ราเกช ที่ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ปรากฎว่า โอซิมเฮน ได้รับคะแนนโหวตเหนือโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูล และอัชราฟ ฮาคิมี แบ๊กชาวโมร็อกกันของปารีส แซงต์แชร์แมง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่นักเตะไนจีเรียคว้ารางวัลนี้ นับตั้งแต่เอ็นวานโก้ คานู ที่เคยคว้ารางวัลเมื่อปี 1999 

ส่องคนบันเทิง แปลงโฉมชวนหลอน รับ “ฮาโลวีน Halloween 2023”

ฮาลันด์ กลายเป็นสตาร์มทีมชาตินอร์เวย์ คนแรก ที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ประจำปี 2023 ของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ หรือ IFFHS โดยมีคะแนนเหนือกว่า คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากการยิงประตูได้ 52 ประตูจาก 53 นัดในทุกรายการตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ พร้อมพา เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ซึ่งรางวัลนี้แม้แต่ยอดนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ยังไม่เคยได้สัมผัส

“หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหว หลัง “จิน” เผยเลิกกันแล้ว-รู้สึกผิด ลั่นขอให้ทำตามที่รับปากไว้

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กลับมาลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ พบกับ ซาอุดีอาระเบีย พร้อมเดิมพันแย่งแชมป์กลุ่ม

ดาราสาว “หงษ์หยก ภาวิกา” จูงมือผู้กองหนุ่ม ลั่นระฆังวิวาห์

จากกรณีเฟสบุค คณะทำงาน ส.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ส.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดเชียงราย เขต 4 พรรคเพื่อไทย  มอบหมายให้นายจำนงค์ เชื้อเมืองพาน เป็นตัวแทนมอบพวงหรีดแสดงความเสียใจและไว้อาลัยแก่ นายพิชัย ศรีทอง ซึ่งเป็นบิดาของน้องมด วิภาวี ศรีทอง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ณ บ้านป่าไผ่ ตำบลเมืองพาน อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ทั้งนี้คณะทำงานขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้วายชนม์ และขอให้ดวงวิญญาณของผู้วายชนม์ไปสู่ภพภูมิที่ดี

“ต้อม รัชนีกร” นอยด์ทำหน้าใหม่ เจอดราม่า-ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ ชวดเงินหลักล้าน

“วันเดอร์เฟรม” ระบายทั้งน้ำตาถูกวิจารณ์หุ่น บั่นทอน!มั่นใจในตัวเองน้อยลง

อีเอสพีเอ็น รายงานว่าในฤดูกาลนี้ VAR ของพรีเมียร์ลีก ทำพลาดไปแล้ว 20 ครั้ง โดยแบ่งเป็นความผิดพลาดของ  VAR 17 ครั้ง, กลับคำตัดสินแบบไม่ถูกต้อง 2 ครั้ง และกรรมการปฏิเสธคำตัดสิน 1 ครั้ง ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คือทีมที่เสียประโยชน์มากที่สุดถึง 4 ครั้ง หรือคิดเป็นสัดส่วน 1 ต่อ 5 จากความผิดพลาดทั้งหมด ขุนพล "ช้างศึก" เส้นทางในศึกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์  ให้กับ อุซเบกิชสถาน ด้วยการแพ้ไป 1-2 อย่างน่าเสียดาย  แต่ก็มีสิ่งดีดีที่เกิดขึ้นหลังจากความพ่ายแพ้ เพราะอันดับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ขยับขึ้นสู่อันดับต่ำ 100 เป็นครั้งแรกในรอบหลายสิบปี อีกทั้งการสร้างผลงานที่ดีของนักเตะเอง ก็ส่งผลให้มูลค่าของผู้เล่นทั้ง 24 คนนั้นสูงทยานขึ้นด้วย  เรามาดูกันว่าปัจจุบัน ใครมีค่าตัวเท่าไหร่จากการประเมินของ Transfermarket เว็บไซต์ประเมินราคาค่าตัวนักเตะศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังจบแมตช์เดย์ที่ 20 มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว บรรรดาว่าที่ผู้ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ไม่ว่าจะเป็น "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ , พยุริน "พอลลีน" งามพริ้ง อดีตประธาน "เชียร์ไทยพาวเวอร์" ,วรงค์ ทิวทัศน์ ที่เป็นอดีตเลขาไทยลีก ได้มีการเปิดเผยทีมสภากรรมการออกมาแล้ว เวลานี้เหลือเพียง ธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกในทีมสมาคมกีฬาฟุตบอลชุดปัจจุบัน ที่บอกว่าจะลงชิงตำแหน่งแต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยทีมงานแต่อย่างใดสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เตือนไปยังสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลว่าอาจถูกระงับให้เข้าร่วมรายการที่รับรองหากยังไม่สามารถจัดการปัญหาภายในให้แล้วเสร็จ

เกมบิ๊กแมตช์ ไทยลีก นัดตกค้างส่งท้ายเลกแรก แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” คัมแบ็กสู่สถานการณ์ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังกดเวลาทะยานคว้ากริดที่ 10 ในศึก โมโตทู สนามสุดท้ายของฤดูกาล ในรายการ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ ก่อนลุ้นล่าท็อปไฟว์ของโลกวันอาทิตย์นี้ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปนศึกเทนนิสแกรนด์สแลม รายการแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024 ที่เริ่มแข่งขันรอบควอลิฟายแล้วในวันที่ 8 มกราคม 2567 มีข่าวร้ายสำหรับแฟน ๆ เมื่อ ราฟาเอล นาดาล นักหวดสเปนอดีตมือ 1 ของโลก ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันในปีนี้ไปเรียบร้อยแล้ว หลังมีอาการกล้ามเนื้อสะโพกฉีกจากแมตช์บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 จึงต้องเดินทางกลับไปรักษาตัวและฟื้นฟูร่างกายที่ประเทศสเปนบ้านเกิด

image