“ท็อป จรณ” ฝ่ามรสุมชีวิต เผยอาการป่วยต้องหยุดรับงานและเสี่ยงซึมเศร้า

“แพรวา ณิชาภัทร” เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน ยันไม่ใช่คนในคลิป “พลอย เฌอมาลย์”

image
โจวไห่เม่ย ดาวค้างฟ้าฮ่องกงจาก ดาบมังกรหยก เสียชีวิตในวัย 57 ปี

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่! กับความแซ่บความปังของการประกวด Miss Universe Thailand 2023 เวทีที่สาวงามต่างมาประชันกันเพื่อครอบครองมงกุฏและสายสะพายตัวแทนประเทศไทย และในรอบสำคัญ "รอบชุดว่ายน้ำ" ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. พีพีทีวี ถ่ายทอดสด ให้แฟน ๆ นางงามได้รับชมกันแบบจุใจ 90 นาที เต็มอิ่มกันแบบจุใจ! เปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”ปรากฏการณ์ความฮอต! “แบมแบม” สร้างสถิติใหม่ บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย SOLD OUT ขอบคุณอากาเซทำฝันเป็นจร...

JKN เฉือนขายหุ้น 50% ”มิสยูนิเวิร์ส“ให้นักลงทุนรายใหม่ 581.9 ล้านบาทละครรักหลายเศร้าเราสามสี่ห้าคน รวมไปถึงตัวละครที่ดูจะใสๆ อย่าง “พลอย” (พัดพัด รัตน์ฟ้า) เพื่อนสนิทนางเอกที่เป็นที่ปรึกษาหัวใจอยู่ดีๆ แท้จริงแล้วแอบรัก “ชัชวิน” (สน ยุกต์) มาตลอด ความเป็นเพื่อนที่ห่วงใยและหวังดีนั้นไม่ใช่เรื่องจริง! เมื่อสบโอกาสหลังจากที่ชัชวินเสียใจเพราะไปเจอ “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ) อยู่กับ “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย ) แถมยังโกหกเขา ไปอยู่กับคนรักเก่าที่ไม่เคยลืม 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คู่รักหวานดาราและนักธุรกิจสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์“ กับไฮโซหนุ่มตระกูลดัง ”บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล“ มีข่าวเมาท์รักระหอระแหง ไร้รูปคู่มานาน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาสยบกระแสข่าวลือว่าไม่จริง ก็ยังมิวายถูกจับตาความสัมพันธ์ เพราะยังไร้โมเมนต์สวีตเหมือนที่ผ่านมา“กอล์ฟ-ไมค์” ออกงานคู่ในรอบ 10 ปี ลุ้นมีคอนเสิร์ตใหญ่“หมาก-คิม” ถือฤกษ์ดีทำบุญเรือนหอและหมั้นแบบล้านนาสุดอบอุ่น1. ประเทศ “เอลซัลวาดอร์” เป็นเจ้าภาพในปีนี้  เอลซัลวาดอร์ หรือที่มีชื่อเล่นว่า ดินแดนแห่งภูเขาไฟ เพราะมีภูเขาไฟเยอะมาก แม้แต่ในธงยังมีรูปภูเขาไฟ เป็นประเทศเล็ก ๆ ในอเมริกากลาง  ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศกัวเตมาลา และมีชายแดนฝั่งตะวันออกติดกับฮอนดูรัส ทางด้านตะวันตกติดกับมหาสมุทรแปซิฟิก มีพื้นที่ประมาณ 21,041 ตารางกิโลเมตร โดยมีประชากรประมาณเกือบ 7 ล้านคน ถือว่าเป็นประเทศที่มีความหนาแน่นของประชากรมากที่สุดในภูมิภาคอเมริกา  โดยมี ประธานาธิบดี นายิบ บูเคเล  ปกครองดูแลโมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจ“เจ้านาย จินเจษฎ์” อินเลิฟสาวนอกวงการ เรื่องพ่อแม่เคารพการตัดสินใจ เข้าใจทุกอย่างยังคงมาแรงสำหรับภาพยนตร์ “ธี่หยด” ภายหลังทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คน

“นุ่น ดำดง” ชีวิตเปลี่ยน! ซื้อบ้านปลดหนี้ให้แม่ “ศรราม น้ำเพชร” เคี่ยวเข็ญหนัก

slot drain ราคา
“แจ๊ส ชวนชื่น” ลั่น ‘เป็นตลกแต่ไม่ใช่ตัวตลกของใคร’ เดือด! โดนปาน้ำแข็งขึ้นเวทีคอนเสิร์ต

ซอฟต์พาวเวอร์! “เอ็ด ชีแรน” สักยันต์ 8 ทิศ ปกป้องคุ้มครองรอบตัวงคงเป็นประเด็นที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ สำหรับยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “อุงเอิง-สัณห์สิริ” เจ้าของช่อง U.U eung อดีตสมัครชิกทีม No.1 ของ “สไปร์ท SPD” หลังจากที่เจ้าตัวทำคอนเทนต์ลงช่องยูทูบแล้วโดนทัวร์ลงอย่างหนัก ภายหลังสาวอุงเอิงออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการประกาศลาออกจากบริษัท และได้ทำการโพสต์ขอโทษทั้งเก๋ไก๋-ยู-ดรีมไปแล้วนั้น

tf card slot ค อ
ประวัติ “วีนา ปวีนา” รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งฝัน

คนบันเทิงไม่อายทำกิน ผัวตัวสู่พ่อค้า-แม่ค้าหารายได้เสริมโดยก่อนหน้านี้เหล่าสาวงามทั้ง 12 คน ได้เดินทางไปเก็บตัวกันถึงประเทศเวียดนาม ทั้งหมดได้เรียนรู้ด้านวัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติของประเทศเวียดนาม ที่มีความรมรื่น สะอาด อีกทั้งยังทำให้สาว ๆ เกิดแรงบันดาลใจ เติมไฟในการทำโครงการต่อไป สำหรับการประกวดสาวงามทุกคนยังต้องสานต่อโครงการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมที่ตั้งใจจะปฏิบัติหน้าที่ มุ่งเน้น และเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนหันมาใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

joker slot เครด ต ฟร ไม ต อง ฝาก
ไฟลุก! MUT 2023 เปิดศึกแบทเทิล รุ่นพี่ “ทารีน่า – อายกัญ” รับบท Group Leader

การจากไปของนักธุรกิจและนักการเมือง “เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” สร้างความเศร้าโศกให้คนในครอบครัวและคนรอบข้างอย่างมาก     เพราะเจ้าตัวไม่เคยแสดงคาแรกเตอร์แบบนี้มาก่อน แถมยังมาร่วมงานกับ ตั้ว - ศรัณยู อีกหนึ่งผู้กำกับฯที่มีความละเอียดมากคนหนึ่งของวงการบันเทิง       ขนมจีน เปิดใจถึงบทที่ได้รับในละครว่า “ความจริงตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์ที่สุดแล้วตั้งแต่เคยเล่นมา เพราะปกติบทที่เคยเล่นจะแบบร้ายมากกับดีมากไปเลย ซึ่งบท “เกรซ” ในเรื่องดูเป็นคนธรรมดาคนนึง ที่มีชีวิตจิตใจ เรื่องราวในครอบครัวของเกรซที่มีการฟาดฟันเพื่อผลประโยชน์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราต้องสู้ แล้วก็ต้องยืนหยัดเพื่อครอบครัว

เสียงสะท้อน! คนบันเทิงกับการถูกวิจารณ์รูปร่าง

เปิดสถิติหวยออกประจำปี 2566“แจ็คสัน หวัง” หล่อกระชากใจ “อากาเซไทย” พาพ่อแม่ชิมเมนูฮิตหมูกระทะเปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัว

นางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา” ควงเจ้าบ่าวหมื่นล้าน “แอ็คมี่” วิวาห์อลังการดุจเทพนิยาย

“แจง” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” ตอบปมดราม่าสามีโดนจับเป้า ยกเป็นบทเรียน ลั่น 'สามีใคร ใครก็รัก'

“บริตนีย์ สเปียร์ส” เปิดใจครั้งแรก หลังแยกทางสามี “แซม อัสการี”

“Barbie” ภาพยนตร์ที่มีการค้นหามากที่สุดบน Google ในปี 2023

รดน้ำศพ “หญิง จุฬาลักษณ์” สามีพาลูกสาวบอกลา “แม่” เปิดใจสู้มะเร็งเต้านม 10 ปี

เลิก “ตงตง” แล้ว? โพสต์ล่าสุด “เบสท์ คำสิงห์” โสดมาก ทักจีบได้!

ลูกชาย “เมฆ วินัย” บวชหน้าไฟ เมียร่ำไห้ไม่ต้องห่วง ขอร้องไห้เป็นวันสุดท้าย

เปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”

“เจนี่” รับหวาน “มิกกี้” น้อยลง เผยมรสุมชีวิตข่าวดัง จนหวิดคิดสั้น

“โตโน่ ภาคิน” ทยอยส่งต่ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาล

ลิงก์ชมสดรอบพรีลิมฯ >> //www.pptvhd36.com/live   วงการบันเทิงสูญเสีย “อังศณา ช้างเศวต” หรือ อังศนา ศรีพัฑฒางกุระ เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ที่ผ่านมาคบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง "หนุ่ม กะลา" พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปี“ใบเตย สุธีวัน” คัมแบครับงาน เปิดใจชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็นEP 6 สุดแซ่บ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เช้า ภายใต้บรรยากาศสดชื่นเสมือนอยู่ในรีสอร์ตแต่เป็นคอนโดฯ ในเมือง ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจ 1 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ให้การสนับสนุนพื้นที่ในการทำกิจกรรมครั้งนี้ รวมถึงให้สาวงามได้ร่วมทำกิจกรรมที่พาทุกคนไปสัมผัสการใช้ชีวิตที่ดี๊ดี และการสู้ชีวิตไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จ ถึง 4 กิจกรรม ได้แก่ Long Take Battle, Ultimate Lifestyle, AssetWise as Your Home, และ ASW Infinite Lifestyle Insta Challenge

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ที่ได้ผู้ประกวด 54 คนที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก และผ่านการประกวดรอบแรกเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2566 การประกวดเข้าสู่รอบ THE KEYWORD SHOWDOWN ผู้เข้าประกวดแสดงความคิดเห็นผ่าน “คีย์เวิร์ด” ที่ตัวเองจับสลากได้ภายใน 30 วินาที"ท็อป lazyloxy" ออกโรงป้อง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เตือนคอมเมนต์หยุดคุกคาม “อุ้ม ลักขณา” จบที่ใบหย่า ไม่คืนดีอดีตสามี ลั่นทุกอย่างอยู่ที่การกระทำ

image