สเปอร์ส แต่งตั้งซน ฮึงมินกัปตันทีมคนใหม่แมดดิสัน-โรเมโร่รองกัปตัน

“น้ำตาล ชลิตา” หัวใจไม่ว่าง แต่ไม่ขอเปิดตัว

image
พีพีทีวี ยิงสด! “คอนซาโดเล่ ซัปโปโร” บุกซัด “อวิสป้า ฟุกุโอกะ”

ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย กลุ่ม ซี ได้ครบสี่ทีมแล้ว หลังจาก สิงคโปร์  บุกชนะ กวม 1-0 ทำให้สกอร์รวม สิงคโปร์ ชนะ 3-1 ในการเพลย์ออฟได้ผ่านเข้ามาอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ เกาหลีใต้, จีน และ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เพื่อคัดทีมอันดับ 1-2 เข้ารอบไปเล่นในรอบ 3 ต่อไป โดยโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี ของทีมชาติไทย มีดังนี้การแข่งขันเทเบิลเทนนิส เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนาม โรงยิมเนเซียมศูนย์กีฬากงซู เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ประเภทคู่ผสม คลาส XD14 รอบชิงชนะเลิศ "รุ่ง" รุ่งโรจน์ ไทยนิยม เจ้าของ 2 เหรียญทองในการแข่งขันครั้งนี้ จับคู่กับ "หนึ่ง" กัลยา ชัยวุฒิ ที่คว้าไป 2 เหรียญก่อนหน้านี้ สู้กับ รุย หวังกับ เชา ยาน 2 นักกีฬาจากจีนอังเก้ "แอนจ์" ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตเสปอร์ ทีมนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยถึงการให้ความสำคัญไปยังเคมีของตัวนักเตะในทีมมากกว่าการทุ่มเงินเพื่อสร้างทีมจากบรรดาซูเปอร์สตาร์ หลังจากที่เกมต่อไป สเปอร์ส มีคิวจะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ พบกับ เชลซี  ที่มี ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน  ที่ทุ่มซื้อนักเตะเข้าทีมมาอย่างมากมาย 

การแข่งขันกีฬาเรือพาย ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ทีมไทย ลงแข่งขันประเภทเรือพาย 2 ฝีพายหญิง ระยะ 2,000  ที่ฟุหยาง วอเตอร์ สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประกอบด้วย นันธิดา กระจ่างแจ่ม และ ปาริษา แช่มพุดซา นักกีฬาเรือพายทีมชาติไทย กอล์ฟเยาวชน ปิดซีซั่นฤดูกาล 2023 รายการ "บางจาก แชมเปี้ยนส์ คัพ" ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม นี้ที่สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ รายการนี้เป็นการเก็บคะแนนสะสมอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นโลก (World Amateur Golf Ranking หรือ WAGR) และ จูเนียร์ กอล์ฟ สกอร์บอร์ด (Junior Golf Scoreboard)   แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น คือ Special GENZ (ชายและหญิง) อายุ 19-23 ปี, Super GENZ (ชายและหญิง) อายุ 15-18 ปี และ Junior GENZ (ชายและหญิง) อายุ 11-14 ปี 

วันที่ 10 พ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้ก่อนหน้านี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้บรรลุข้อตกลงกับ สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง International Friendly Match เพื่อกระชับสัมพันธ์และเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เกมบิ๊กแมตช์ ไทยลีก วันอาทิตย์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี ตามรายงานของ เดอะ ซัน ระบุ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ เตรียมปลด 3 ผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากสามารถเข้าถือครองหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1.3 พันล้านปอน หรือประมาณ 57,039 ล้านบาท ได้สำเร็จ ในวันจันทร์ 13 พฤศจิกายนนี้เกมพรีเมียร์ลีก ลอนดอน ดาร์บี้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ อาร์เซน่อล การแข่งขันรายการ "2023 World Drone Racing Championship" Namwon  Korea ณ สาธารณรัฐเกาหลี  ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2566 รายการนี้มีนักกีฬา FPV กว่า 115 คน จาก 29 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จัดโดยสหพันธ์กีฬาทางอากาศนานาชาติ (FAI) ปรากฎว่า "น้องมิลค์" นางสาววรรรญา วรรณผ่อง หรือ “น้องมิลค์” วัย 16 ปี ภายใต้สมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้งเดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษรายงานว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษที่ใกล้บรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์คิดเป็นเงิน 1.25 พันล้านปอนด์ (ราว 5.48 หมื่นล้านบาท) ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นในเดือน พ.ย.นี้  จะเข้ามาดูแลเรื่องการดำเนินงานด้านฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งหมด และจะสนับสนุนงบเสริมทัพให้กับ เอริก เทน ฮาก เพื่อช่วยปรับปรุงทีมในตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้

“แจ็คสัน หวัง” อ้อนแรง! คิดถึงเมืองไทยมาก ถามแฟนคลับ ‘ผมหล่อแบบนี้..ว้าวุ่นมั้ยครับ?’

ดาว โหลด pg slot
เทน ฮาก พอใจ แมนยู จบท็อป 3 แม้ไร้งบเสริมทัพช่วงตลาดต้นปี

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง วอลเลย์บอลหญิงไทย พบกับ ญี่ปุ่น  โดยสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 7 ครั้งหลังสุด ปรากฏว่า ไทย ชนะ 2 ครั้งพิธีปิดเอเชียนเกมส์ 2022 หรือ "หางโจวเกมส์" ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย คณะกรรมการจัดงานเอเชียนเกมส์ ได้จัดพิธีปิดการแข่งขันภายใน 75 นาที ภายใต้แนวคิด "สวนดอกไม้ใหญ่ที่สวยงามที่สุด" ภายในสนาม หางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ หรือ "ดอกบัวยักษ์" 

น กร อง วง slot machine
“คาราบาว” 40 ปี บนถนนสายดนตรี ผู้สร้างตำนานวงการเพลงไทย

สุดสัปดาห์นี้แล้วที่โมโตจีพี จะมาระเบิดความมันส์กันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในรายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรี 2023 ซึ่งหลังจากที่จบภารกิจออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้ นักแข่งบางส่วนทยอยเดินทางมาถึงไทยแล้วสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย และ PIF กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาแบบยืนตัวระยะสั้นๆ กับ เมสซี่ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลของ อินเตอร์ ไมอามี่ ตามรายงานของ Rudy Galetti จาก Sky Sports 

www.สล อต slot
รอนนี่ คว้าแชมป์สนุกเกอร์ริยาด เวิลด์ มาสเตอร์ส รับทรัพย์ 11.3 ล้าน

ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังระดับโลก ที่เพิ่งย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา หลังมีทั้งข่าวที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะ MVP ของศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประจำฤดูกาล 2023 พร้อมกับมีชื่อเข้าชิงรางวัลแข้งหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของลีก ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งเล่นในศึก เมเจอร์ลีกแค่ 247 นาที หรือ 4 นัด เท่านั้น รวมถึงบาเซโลน่า จะขอยืมตัวในช่วงที่เมเจอร์ลีก ปิดซีซั่น เพื่อช่วยรักษาความฟิตก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษรายงานว่า มีความกังวลท่ามกลางความขัดแย้งในตะวันออกกลาง การปะทะกันของ อิสราเอล กับ ฮามาส ในฉนวนกาซ่า จะส่งผลให้ การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก หรือ ฟอร์มูล่า วัน ในรายการอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันในสนามสุดท้ายของฤกูดาล 2023 ที่ ยาส มาริน่า เซอร์กิต จะถูกยกเลิการแข่งขันนั้น 

“แอนโทเนีย” เคลียร์แล้ว สาเหตุ “อิรฟาน” ลบรูปในไอจี-ขึ้นจอดำ ไม่เกี่ยวปลื้มพระเอกดัง

ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 รอบชิงชนะเลิศ เกาหลีใต้ แชมป์ 2 สมัย พบญี่ปุ่นแนวรุกทีมชาติเบลเยี่ยม เผชิญกับอาการเจ็บแฮมสตริง ในเกมนัดแรกของฤดูกาลที่้บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์  3-0 ส่งผลให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และพักยาว โดยเวลานี้ ดาวเตะวัย 32 ปี อยู่ในระหว่างพักฟื้น ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมก็ไม่ได้เร่งให้แนวรุกคนสำคัญของทีมรีบกลับช่วนทีมแต่อย่างใด เพราะกลัวจะเจ็บซ้ำ เพราะอาการตรงนี้เป็นอาการเดียว เกิดขึ้นเล่นงานเขาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนมิถุนายน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวหลังจบเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 โดยที่เกมนี้ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์  มีชื่อทำ 2 ประตู พร้อมกับไม่เข้าในว่าทำไมแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงล้อเลียนเขาด้วยการร้องเพลง รอย คีน เยาะเย้ย

“พอร์ช ศรัณย์” อวดความน่ารักลูกชาย “น้องโฮมส์” สำเนาถูกต้อง!

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  คาดว่าจะกลับมาเล่นศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ หรือ MLS เกม อินเตอร์ ไมอามี่ กับ โตรอนโต ในวันที่ 20 กันยายน 2566 (ตามเวลาท้องถิ่น)

“หนุ่ม คงกระพัน” เผยเรื่องแก้กรรม “เมฆ วินัย” ยังจัดคอนเสิร์ตช่วยครอบครัว ภรรยาแจงเรื่องจัดพิธี

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ของลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมให้ได้ โดยเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว อัล อิตติฮัต ได้ยื่นข้อเสนอมากถึง 200 ล้านปอนด์ ให้กับหงส์แดงพิจารณา ก่อนจะถูกปฏิเสธกลับไป 

“น้ำตาล ชลิตา” มาแล้ว! เคาะ “แอนโทเนีย” หลังอวดโฉมพรีลิมฯ Miss Universe 2023 มงสามมาแน่

ฟอร์บส์ นิตยสารการเงินชื่อดังของสหรัฐฯ รายงานว่า เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอลของแอลเอ เลเกอร์ส ครองแชมป์ผู้เล่นที่มีรายได้มากที่สุดในศึกเอ็นบีเอ ที่ 117.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 4,350 ล้านบาท โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า เจมส์ ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยแค่ 47.6 ล้านดอลลาร์ แต่มีรายได้นอกสนามมากถึง 70 ล้านดอลลาร์ ทำให้ครองแชมป์ผู้เล่นที่มีรายได้มากที่สุดในเอ็นบีเอเป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน ทั้งนี้ 

“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้าน

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 นักเตะและสตาฟฟ์โค้ช "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เดินทางไป กราบนมัสการสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) หรือ สมเด็จธงชัย ณ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล ก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะประเดิมสนามเปิดบ้านพบ จีน บุกไปเยือนสิงคโปร์ ในวันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้ ตามลำดับ 

14 ทีมเปิดศึกฟุตซอลไทยลีก 2023 ฟาดแข้ง 27 พ.ค.

ชื่นมื่น! “แพท วง KLEAR” แต่งงาน เพื่อนนักร้องยินดีอบอุ่น

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต, แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวลงสนามนัดที่ 2  ในศึกเอเชียนเกมส์  2022 ในวันที่ 27 กันยายน พบกับ ไชนีส ไทเป  (ไต้หวัน)  ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม โดยเกมแรกทีมชาติไทย ชนะ อินเดีย มา 2-1  หากชนะในนัดนี้  จะการันตี การเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที โดยสถิติที่ผ่านมา 5  นัดหลังสุด สถิติใกล้เคียงกัน โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ 2 ไต้หวัน  ชนะ 2  และเสมอ 1 นัด โดยเกมล่าสุดพบกันในเกมอุ่นเครื่องเมือเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่บีจี  สเตเดี้ยม ไทยชนะ 2-0  ซาอุดีอาระเบีย เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2034 หลังจากที่ ออสเตรเลีย คู่แข่งเพียงชาติเดียวได้ประกาศไม่เสนอตัวชิงเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกเรียบร้อยแล้ว หพันธ์ฟุตบอลบราซิล ได้ยื่นคำขาดให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด รีบตัดสินใจเรื่องการตอบรับคุมทีมชาติก่อนสิ้นปีนี้ หลัง เอ็ดนัลโด้ โรดริเกซ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล แสดงความชัดเจนมาตลอดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมว่าต้องการให้เขาเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แทนที่ แฟร์นานโด ดินิซ เทรนเนอร์ของ ฟลูมิเนนเซ่ ที่เซ็นสัญญาเพียงปีเดียว แต่ที่ผ่านมา อันเช่ ปิดปากเงียบไม่เคยยืนยันเลยว่าเขายินดีที่จะรับตำแหน่ง โดยระบุเพียงว่าเขายังมีสัญญากับ ราชันชุดขาว อยู่การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน มวยสากล รุ่น 51 ก.ก. ชาย รอบรองชนะเลิศ  ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด (น้ำเงิน) นักชกทีมชาติไทย พบกับ ชนะโซ  ชอนรยอง จากเกาหลีเหนือ ตลอด 3 ยกทั้งคู่ถือว่าสู้กันได้สูสีก่อนจะเป็น ธิติสรรณ์ ที่ชกเข้าเป้าแม่นยำกว่าชนะคะแนนไป 3-2 ผ่านไปชิงเหรียญทอง พร้อมได้โควตา ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ในปีหน้า โดยรอบชิงจะพบกับ ฮาซานบอย ดูซมาตอฟ จากคาซัคสถาน ในวันที่  5 ตุลาคมนี้

ฟุตบอลไทยลีก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 มีเตะด้วยกันทั้งหมด 8 คู่ ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2566 โดย พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกมบิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะรับการมาเยือนของ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะขึ้นไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม การแข่งขันกีฬาวินด์เซิร์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566  "ดาว" ศิริพร แก้วดวงงาม รุ่นอาร์เอสเอ็กซ์หญิง ทำแต้มเสีย 18 คะแนน คว้าเหรียญทองแรกของตัวเองในรายการนี้มาครองได้สำเร็จ ส่วนเหรียญเงิน เป็นของ ไหง ไวหยาน จากฮ่องกง เสีย 20 คะแนน ถือเป็นเหรียญทองในรอบ 25 ปีของกีฬาวินด์เซิร์ฟไทยการแข่งขันเรือพายในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ฟู่หยาง วอเตอร์ สปอร์ต เซนเตอร์ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 ประเภทเรือแคนู 2 คนหญิง 500 เมตร รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทยส่ง อรสา เที่ยงกระโทก กับ อภิญญา สร้อยจิต ร่วมแข่งขัน

image