เบนาวิเดซ น็อค แอนเดรด ป้องกันแชมป์โลก WBC

รักร้าวอีกคู่! “คริสซี่” รับเลิก “เค้ก นัทธวัชร์” หลังคบหาดูใจ 7 ปี

image
“ลิซ่า-ไบร์ท-วิน” นำทีมคนไทยสุดปัง ติดลิสต์ “100 Global Fashion Icons of 2023”

อินเตอร์ ไมอามี คว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 1 ปี  โดยการย้ายมาครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาผนึกกำลังกัล ลิโอเนล เมสซี่ สมัยเหมือนที่อยู่ บาร์เซโลน่า ตามรายงานมีการเปิดเผยว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน สร้างมูลค่าทางการตลาดเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่านับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร หากย้อนกลับไปในปี 2015 คล็อปป์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมหลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากสโมสรด้วยผลงานที่ย่ำแย่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นนัดที่  21 ที่เป็นการแบ่งครึ่งโปรแกรมหลังจากสัปดาห์ที่แล้วเตะไป 5 คู่สัปดาห์นี้จะมีเตะ 5 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 มกราคม  คู่ที่น่าสนใจในวันเสาร์ศึกลอนดอน  ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ส่วนในวันอาทิตย์ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่ไม่มีตัวหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ , โดมินิก โซบอสซ์ไล และ เทรนท์ อเล็กซาเดอร์ อาร์โนลด์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ

การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2566 การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นเยาวชนอายุ 16-18 ปี  และรุ่นประชาชนอายุ 19-40 ปี ทั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทการแข่งขันหลัก คือ 1.ประเภทริง สปอร์ต (โลว์คิก, ฟูลคอนแทค, เควัน) และ 2.ประเภททาทามิ สปอร์ต (พอยต์ไฟติ้ง, ไลต์คอนแทค, คิกไลต์) ศึกฟุตบอลจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม นัดที่ 20 ของฤดูกาล เมื่อคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2566 โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านที่สนาม “คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ” ชนะ เคเอเอส อูเพน ไปด้วยสกอร์ 3-0 

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อัพเดตอาการบาดเจ็บของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่าน่าเป็นห่วงกว่าที่คาดไว้ และต้องระวังไม่ให้เกิดอาการแทรกซ้อนนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 เพื่อส่งกำลังใจเชียร์ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ นัดแรก กลุ่มเอฟ กับ คีร์กีซสถาน ในเวลา 21.30 น. คืนนี้ พีพีทีวี ถ่ายทอดสดฟรานเชสโก้ บันยาญ่า ยอดนักบิดอิตาเลียนจาก ดูคาติ เลอโนโว ทีม ผงาดคว้าแชมป์โลก โมโตจีพี สมัยที่ 2 ให้กับตนเองได้สำเร็จ หลังยื้อจนถึงสนามสุดท้ายที่ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ด้วยผลงานเหนือคู่แข่งอย่าง ฮอร์เก มาร์ติน จากพรามัค เรซซิ่ง โดยรอบที่ 5 ไปชนท้าย มาร์ค มาร์เกซ จนล้มทั้งคู่ ทำให้ มาร์ติน ต้องออกจากการแข่งขันหมดสิทธิลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้เรียบร้อยเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยหลังจากพา สิงห์บลูส์ บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กูดิสัน ปาร์ก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าทีมจะต้องเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มในเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ไขปัญหามากมาย แม้จะใช้จ่ายมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ ช่วงสามครั้งหลังสุดแล้วก็ตาม อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อยตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกานา ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม 2024 เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม กำลังมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ) ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยรอบคัดเลือกระหว่างวันที่ 27-28 มกราคม 2567 และรอบเมนดรอว์ ระหว่างวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่วันเสาร์ที่ 6 มกราคม ไฮไลท์คือคู่ที่ ซันเดอร์แลนด์ เปิดสนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ทำศึก "ไทน์-เวียร์ดาร์บี้"  หรืออีสานดาร์บี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ในเวลา 19.30 น. โดยคู่นี้กลับมาเจอกันเป็นครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ ดวลกัน สมัยที่ "แมวดำ" ยังอยู่ในลีกสูงสุดเมื่อ ฤดูกาล 2015-2016  ซึ่ง 2 เกมในฤดูกาลนั้น เกมเล่นที่วสนามแห่งนี้ ซันเดอร์แลนด์ชนะ 3-0 อีกนัดที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค จบด้วยผลเสมอ 1-1

“นนกุล” ไฟเขียวจิ้น “แอฟ ทักษอร” ชมน่ารัก มีมุมเซอร์ไพรส์เยอะ

slot เว บ สล อด
วิเคราะห์บอล! เอฟเอ คัพ รอบ 3 สเปอร์ส พบ เบิร์นลีย์ 5 ม.ค.67

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์ นัดที่ 15 คืนวันพุธที่ 6 ธ.ค. "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี  ทีมอันดับ 10 โดยจะเตะกันในเวลา 03.15 น. ฤดูกาลที่แล้วพบกันไป 2 นัด แมนฯ ยูไนเต็ด สถิติดีกว่า โดยบุกไปเสมอที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะในบ้านขาดลอย 4-1ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเดินทางเข้าสู่รอบ รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ ที่ต้องฟาดแข้งกันสนุกเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย จอร์แดน, เกาหลีใต้, อิหร่าน และ เจ้าภาพ กาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2567

slot เล น ฟร ได เง น จร ง
“แพท ณปภา” ประกาศสถานะล่าสุด ‘โสด’ ลั่นดราม่าไม่ได้เกิดจากตัวเอง

โดยตามโปรแกรมเดิมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเริ่มเตะกันตอน 16.30 น. ก่อนจะถูกปรับให้มาเตะกันเวลา 15.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย  ของวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ Finals 4 เรียบร้อยแล้ว โดยจะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด จะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3

slot online ปอยเปต
เตรียมระเบิดศึกวอลเลย์หญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่โคราช พีพีทีวี ยิงสด

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 6 ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย  “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 คะแนน เปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม  รับการมาเยือนของ วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมจากญี่ปุ่น จ่าฝูงที่มี 8 คะแนน นัดแรกที่พบกัน วองต์โฟเร่ต์ โกฟุ เฉือนชนะ 1-0  เกมนี้ บุรีรัมย์ ต้องการชนะเพื่อหวังเข้ารอบน็อกเอ้าท์ต่ แต่ไม่ม่มี 3 นักเตะติดโทษแบน อย่าง รามิล เชย์ดาเยฟ (8 นัด), ลีออน เจมส์ (6 นัด) และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง (6 นัด) จากเกมไปตะลุมบอลกับนัดบุกเยือน เจ้อเจียง เอฟซีThe Sun รายงาน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกหลังการแข่งขันเดินทางมาถึงนัดที่ 21 ของฤดูกาล จากการวิเคราะห์ ปรากฏว่า "ปีศาจแดง" กำลังพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก แม้ว่าทีมจะใช้จ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัวนักเตะเสริรมทัพในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น ราสมุส ฮอจลุนด์, เมสัน เมาท์ และ อังเดร โอนาน่า ก่อนที่จะตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนในพรีเมียร์ลีก ชนะ 10 จาก แพ้ 9 จาก 21 นัด และยิงได้เพียง 24 ประตู

ธัญญ่า - อาโล่ หมั้นแล้ว ประกาศข่าวดีท้อง 3 เดือน

จากกรณี แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็คซ้ายวัย 28 ปี ต้องพลาดลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 หลังมีคดีเรื่องข่มขืน และถูกนำตัวไปคุมขังจนถึงเดือนมกราคม ปี 2022 พร้อมทั้งขึ้นศาลไต่สวนคดีครั้งแรกในเดือนสิงหาคมในปีเดียวกัน ก่อนที่แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส จะหลุดพ้นจากคดีข่มขืน และพยายามข่มขืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตัดสินของศาลเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เมนดี้ ไม่มีโอกาสกลับมาเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” อีกเพราะหมดสัญญากับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา  เกมฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์ คืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่าง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงจะดวลกับแชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง จากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ในช่วง 14 ปีหลัง หรือ 9 ฤดูกาล ระหว่างเดือนกันยายนปี 2009 ถึงช่วงจบฤดูกาล 2017-2018 และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน ขณะที่ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวน

“ครูไพบูลย์” โพสต์เศร้า หลัง “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศเลิก ขออย่าตัดสินจากอดีต

22 พฤศจิกายน 2566 กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ในฐานะหัวหน้าโครงการคนต้นแบบกีฬา สร้างแรงบันดาลใจ จัดงานเปิดตัวรายการสารคดี “คนต้นแบบกีฬา สร้างแรงบันดาลใจ” รายการที่นำเสนอเรื่องราวบุคคลต้นแบบจาก 12 นักกีฬา 12 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดเรื่องราวนักกีฬาที่เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชน และประชาชนทั่วไป 

พีพีทีวี ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14

ออปต้า (Opta) ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผู้ชนะศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ก่อนการแข่งขันรอบน๊อคเอาท์ หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเริ่มทำการแข่งขันช่วงสัปดาห์แรก ระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์นี้ 

“โบว์ เบญจวรรณ” ยังมีร้องไห้บ้าง เลิก “ก๊อต จิรายุ” พยายามมูฟออน

กีฬามวยไทยภายใต้การดำเนินการของสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) สร้างชื่อกระหึ่มอีกครั้งเมื่อรายการ Challenger Battleground รายการซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่อิงตามความเป็นจริงผงาดคว้ารางวัล "เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2024" ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 28 ในงานประกาศรางวัล ที่ฮัว บิน เธียเตอร์ นครโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

“หมอก้อง” แจง ถูกโยงปม“อาร์ต พศุตม์” แอบคิดเป็นตัวเอง เคยพูดถึงแต่ไม่ได้ใส่ร้าย

โดยอดีตแข้งเชลซี ย้ายเข้ามาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายปีใหม่ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยราคาประมาณ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งจากรายงานคาดว่าทีมจากลอนดอนเหนือจะเป็นฝ่ายจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะทั้งหมด

“Blackswan” เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่ไม่มีใครเป็นชาวเกาหลีเลย

“ธัญญ่า” เผยคลิป “หนิง-จิน” ยังอยู่บ้านเดียวกัน แนะให้คิดได้ไวๆ เวลาย้อนกลับไม่ได้

การแข่งขันแบดมินตันระดับนานาชาติ รายการ "ปรินเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024" (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 7,240,000 บาท ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศเพจเฟซบุ๊ก Thailand Volleyball Association  เพจอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย  ได้โพสต์การ์ดอวยพรปีใหม่ของ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย โดยมีข้อความว่า สิ้นไปอีก 1 ปีแล้ว วัน เวลา ช่างก้าวผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน เพราะกิจกรรมของครอบครัววอลเลย์บอลเรามากมายมาตลอด ทำให้เราไม่มีเวลามาคิดถึงระยะเวลาที่ผ่านไป พอเงยหน้าดูปฏิทินก็ถึงวันสิ้นปี 2566 และก้าวขึ้นปีใหม่ 2567 แล้วจากกรณี "เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่" นักมวยชื่อดังทำแฟนมวยช็อก หลังโพสต์เฟซบุ๊ก Petchmorrakot Petchyindeeacademy ประกาศ อำลาสังเวียนผ้าใบในวัยเพียง 29 ปี ใจความระบุไว้ว่า... "ผมขอหยุดบนพื้นผ้าใบไว้เพียงเท่านี้นะครับ ผมขอบคุณเสี่ยเนา เสี่ยโบ๊ท เสี่ยแบงค์ มาเด็ด 789 แล้วก็น้ามิตร ด้วยนะครับ ผมขอบคุณทุกอย่างครับ ผมเลิกแล้วน่ะครับ" และ "คนเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อคับ เพื่ออนาคต" เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม บอร์นมัธ 4-0 จาก ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก โชต้า ทำคนละ 2 ประตู ส่งผลให้ทัพหงส์แดงยืดระยะห่างจากทีมท็อป 4 ทั้ง แมนฯซิตี้, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า เพิ่มเป็น 5 คะแนน โดยมี 48 แต้มจาก 21 นัด ส่วนอีก 3 ทีมมี 43 คะแนนเท่ากัน ต่างที่ประตูได้เสีย“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ ทำหน้าที่แทนทันที พร้อมยืนยันในฐานะผู้จัดการทีมทำงานภายใต้บทบาทหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่มาตลอด และไม่เคยแทรกแซงโค้ชในด้านเทคนิคฟุตบอล

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ข่าวร้ายของ "หงส์แดง" จะขาดนักเตะอย่างน้อย 9 คนในเกมเยือนปืนใหญ่ ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ วาตารุ เอ็นโด ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และ ศึกเอเชียน คัพ รวมถึงรายชื่อนักเตะบาดเจ็บอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โดมินิค โซบอสไล ,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ,คอสตาส ซิมิกาส ,โจเอล มาติปพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีมชาติไทย และทีมงาน ตลอดทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์  มาร์ค มาร์เกซ ปิดฉาก 11 ปีกับเรปโซล ฮอนด้าไม่สวยกับผลงานในสนามสุดท้ายที่บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ที่ไม่จบการแข่งขัน หลังถูกฮอร์เก้ มาร์ติน ชนจนล้มคว่ำไปด้วยกันทั้งคู่ 

image