จับตาตัวทีเด็ดเนเธอร์แลนด์ ก่อนพบ วอลเลย์บอลหญิงไทย เนชั่นส์ ลีก 2023

“หมอก้อง” แจง ถูกโยงปม“อาร์ต พศุตม์” แอบคิดเป็นตัวเอง เคยพูดถึงแต่ไม่ได้ใส่ร้าย

“แอนโทเนีย” เผยเรื่องหัวใจ คบนักเตะดัง “อิรฟาน ฟานดี้” 3 ปี ไม่หวงถูกเปิดวาร์ป

แม้ว่า ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดรีเพลย์ เชลซี บุกมาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 ที่สนามวิลล่า ปาร์ค เมื่อคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ "สิงห์บลูส์" ผ่านเข้าสู่รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ ศึกแบดมินตันรายการแรกของประเทศไทย “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024" (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา รายการเก็บคะแนนสะสมอันดับโลกที่ได้การรับรองจากสหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) ทัวร์นาเมนต์ระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 7,240,000 บาท แข่งขันระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานครพอล สโคลส์ และ นิกกี้ บัตต์ 2 ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางเยือนประเทศไทย ในงาน “LIVING LEGENDS : THE RED DEVILS" ระหว่างวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2567 โดยระหว่างอยู่ที่ประเทศไทย จะมีการกิจกรรมพบปะแฟนคลับและร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ และเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวไทยอีกช่องทาง โดยในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:00 - 22:00 น.  ที่ชั้น 6 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ The Sun สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังขยายอาณาจักรธุรกิจของตัวเองให้เติบโต ด้วยการยื่นขอจดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้าที่ชื่อว่า EBH ซึ่งเป็นชื่อย่อของเขาเอง ในนอร์เวย์บ้านเกิด เพื่อเป็นแบรนด์ของตัวเอง ไว้ใช้ขายสินค้าต่างๆ ของเขาทั้ง เสื้อผ้า, แว่นกันแดด, นาฬิกา, ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย, น้ำหอม, เกมคอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือ, ร่ม, ขวดเครื่องดื่ม และลูกบอลโยคะซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 15 ของตาราง แข่ง 21 นัด มี 22 แต้ม เตรียมเปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า แข่ง 21 นัด มี 46 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง แข่งขันช่วงกลางดึกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย Paul O Keefe แหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรได้ออกมาเปิดเผยว่า มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ปราการหลังตัวเก่งของทีม ที่เจ็บไปในเกมแพ้เปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-4 เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุด กลับมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่แล้ว โดยเวลานี้ดาวเตะวัย 22 ปี และต้องรอกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู ประเมินว่าจะฟิตทันลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะเปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ ในคืนวันศุกร์นี้เลยหรือไม่ แต่คาดว่าอดีตแข้ง โวล์ฟสบวร์ก น่าจะกลับมาเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยื่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้มากกว่า จากกรณีเกิดเหตุการณ์แฟนบอลยกพวกตะลุมบอนกันในอดีตระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟซี กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด หลายต่อหลายครั้ง ทำให้ทั้งสองสโมสรได้ทำข้อตกลงด้านความปลอดภัยร่วมกัน โดยจะอนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกม โดยทั้งสองสโมสรฯ ได้มีข้อตกลงร่วมกันผ่านความเห็นชอบจากบริษัทไทยลีก 

“เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ อ้างรายงาน จาก“ซีไออีเอส ฟุตบอล ออฟเซอร์เวทอรี” สถาบันวิเคราะห์สถิติฟุตบอลชื่อดัง ที่ได้มีการนำข้อมูล และตัวเลขต่าง ๆ มาวิเคราะห์ และ คำนวณจนได้เป็นรายชื่อนักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกในปัจจุบัน ปรากฏว่า  เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ครองตำแหน่ง นักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกถึง 218 ล้านปอนด์ (ราว 9,592 ล้านบาท) (ขึ้นเพลทมาเลยจ้า) เกมที่ สเปอร์ส เปิดรังพ่ายให้กับ เวสต์แฮม นั้น พวกเขาเป็นฝ่ายได้ประตูนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก คริสเตียน โรเมโร่ แต่มาโดน ขุนค้อน ยิงแซง 2 ประตูในครึ่งหลังจาก จาร์ร็อด โบเว่น นาทีที่ 52 และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ นาทีที่ 74 ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับเลือกให้เป็น "นักกีฬาแห่งปี 2023" ของนิตยสารไทม์ หลังจากพาทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เป็นสมัยที่ 2 นับตั้งแต่ปี 1986 และย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS ปราการด่านสุดท้ายทีมชาติแคเมอรูน  เปิดเผยหลังเกมว่าต้นสังกัดของตัวเอง น่าจะคว้าชัยชนะในเกมที่บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ได้เพียงแต้มเดียวกลับออกมา  โดยเกมนี้ในช่วงทดเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเหลือ  10  คน เมื่อ ดิเอโก้  ดาโล่ต์ มาโดนไล่ออก ด้วยเช่นกัน  วันที่ 8 ก.พ.67 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมทำการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีทั้งหมด 5 วาระด้วยกัน โดยเป็นการประชุมครั้งสุดท้าย หลังจากทำงานอยู่ในวาระทั้งหมด 8 ปี โดยนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลได้ฝากผู้บริหารชุดใหม่ ถึงการประชุมฟีฟ่า ครองเกรส ในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่สมาคมชุดนี้ ได้นำมาเจ้าภาพ หลังจากต้องแข่งขันกับ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, ยูเออี, ซาอุดีอาระเบีย แต่ท่านประธานฟีฟ่าเลือกไทย   

การแข่งขันเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการดวลลูกสักหลากระดับโลก ซึ่งเป็นการชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 21 ระหว่าง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 9 เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง คืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 โดยคู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023  ที่แข่งขันที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2567 ไปส่องบอลอันดับโลก ทั้ง 24 ทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายในรายการชิงแชมป์เอเชีย ว่าแต่ละทีมอยู่อันดับที่เท่าไรในตารางของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า แรงกิ้ง (FIFA Ranking) โดยญี่ปุ่น ที่เป็นแชมป์รายการนี่้มากสุดถึง 4 สมัยและเป็นรองแชมป์ในครั้งที่แล้วปี 2019 นั้นมีอันดับเป็นเบอร์ 1 เอเชีย โดยอยู่อันดับ 17 ของโลก ขณะที่ กาตาร์ แชมป์เก่า และเจ้าภาพ รั้งอันดับ 6 ของโลก16 พ.ย.2566 สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลก "เวิลด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ" ที่เมืองอัลบูไฟรา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 17-26 พฤศจิกายน ซึ่งการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลกรายการดังกล่าวเป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดในการแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่งสมัครเล่น และเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก หรือ WAKO เกมนัดที่ 5 นัดรองสุดท้าย ในกลุ่มเอฟ หรือกรุ๊ป ออฟ เดธ นิวคาสเซิ่ล ยังพอมีโอกาสลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย หลังบุกไปเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล นำก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัคโดย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยิงจุดโทษตีเสมอให้ เปแอสเช ช่วงทดเจ็บ กลุ่มนี้ดอร์ทมุนด์ เข้ารอบแน่นอนแล้ว

บุสเก็ตส์ ยันเตรียมอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ ทำหน้าที่แทนทันที พร้อมยืนยันในฐานะผู้จัดการทีมทำงานภายใต้บทบาทหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่มาตลอด และไม่เคยแทรกแซงโค้ชในด้านเทคนิคฟุตบอลถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ผลงายยังไม่ค่อยดีรั้งอยู่อันดับที่ 14 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 16 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.

fivem เป ด 128 slots ขาย t slot cutter

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีทีซี 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทำการฝึกซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่นเกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 หลังวันคริสต์มาส เบิร์นลี่ย์ รองบ๊วยอันดับ 19 เปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในเวลา 00.30 น.คืนนี้ โดยสถิติการมาเยือนที่นี่ "หงส์แดง"ชนะ 7 จาก 8 เกมหลังที่มาเยือน

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 6 หรือนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดย 5 นัดที่ผ่านมา มี 12 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมแล้ว  ส่วนเกมในกลุ่มเอ เวสต์แฮม รับการมาเยือน ไฟร์บวร์ก กลุ่ม บี ไบรท์ตัน ดวลกับ มาร์กเซย และกลุ่มเอฟ แรนส์ พบ บียาร์เรอัล  จะเป็นการตัดสินแชมป์กลุ่ม เพื่อการเข้ารอบอัตโนมัติ ส่วน ลิเวอร์พูล ที่จะบุกไปเยือน .อูนิอง แซงต์-ชิลอยส์ ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์นั้นเข้ารอบไปแล้วหลังจากที่ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ในรอบ 3 หรือ รอบ 64 ทีมสุดท้ายได้ทำการจับสลากประกบคู่กันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งรอบนี้บรรดาทีมจากพรีเมียร์ลีก มีคิวดวลกันเองหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็น คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน, สเปอร์ส พบ เบิร์นลีย์, เบรนท์ฟอร์ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน และคู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล ล่าสุดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ประกาศวัน และเวลาแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อย