บาส-ปอป้อ พ่ายคู่เกาหลีใต้ ร่วงรอบสอง แบดมินตันเอเชียนเกมส์ 2022

ตอบแล้ว! นักร้องสาวเคลื่อนไหว โต้ปมดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์

image
อาร์เซน่อล ไม่เคยเป็นแชมป์ลีกหลังชนะคอมมิวนิตี้ ชิลด์

หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ แอตเลติโก มาดริด จนถูกปล่อยให้ เชลซี ยืมไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สุดท้ายเป็นบาร์เซโลน่า ที่ได้ตัวไปด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดพ่วงรวมด้วยเดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ตั๋วเข้าชมเกมนัดประเดิมสนามของ เมสซี่ กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่จะเปิดบ้านเจอกับ ครูซ อาซูล ในศึกลีกคัพ รอบแรก ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566  แฟนบอลบางคนยอมจ่ายราคาสูงสุดถึง 110,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.76 ล้านบาท ต่อ 1 ใบเพียงเพื่อมาดูสตาร์คนดังชาวอาร์เจนไตน์ และราคานี้สามารถนำไปซื้อรถซูเปอร์คาร์ หรือบ้านหรูในอังกฤษ ได้เลย ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เจ้อเจียง เอฟซี จากจีน รับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมจากไทย 

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ 2 สโมสรเพื่อขอยืมตัวก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายน 2566 ตามรายงานระบุว่า ปีศาจแดง กำลังหารือกับ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่จากตุรกี และ ลอริยองต์ ทีมดังจากลีกเอิง เกี่ยวกับการย้ายแบบยืมตัวของกองกลางชาวดัตช์รายนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่เปิดฉากไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ประสบกับปัญหาไม่สามารถขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดได้  จนทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอย่าง "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "เดอะ แรบบิต" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ต้องช่วยกันลงขันทีมละ 10 ล้านบาท นำเงินเพื่อมาหาช่องทางถ่ายทอดสด และขายลิขสิทธิ์ เพื่อนำรายการมาสนับสนุนสโมสรนั้น

แฟนฟุตบอลชาวไทยเตรียมเฮ เมื่อทีมชาติไทย เตรียมกลับมาใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้า รับมือทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทัพช้างศึก จะกลับมาใช้สนามแห่งนี้อีกครั้ง หลังลงเล่นแมตช์ล่าสุด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่พบกับทีมชาติมาเลเซีย หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้วจากเหตุการณ์คู่เอกประจำสัปดาห์ "ซ้ายอุกกาบาต" กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย วัดศักดิ์ศรีอดีตแชมป์เวทีลุมพินีกับ "ขุนเข่าแดนน้ำหอม” ราฟฟี่ โบฮิค จากฝรั่งเศส ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตั้มเวต (135 - 145 ป.)  ในศึก ONE ลุมพินี 26 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องรับรองพิเศษ 205 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบโอวาทนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุด “คัดโอลิมปิก 2024” โดยมีนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายสมชาย ดอนไพรยอด ผู้จัดการทีม, ในที่สุด ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ได้พูดคุยกับนักข่าวหลังชัยชนะของ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ แอลเอ เอฟซี ไป 3-1 ฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 การแข่งขันสนุกเกอร์หญิง รายการ ยูเอส โอเพ่น ที่รัฐซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา รอบชิงชนะเลิศ "ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย" หรือ "มิ้งค์ สระบุรี" นักสอยคิวสาวไทย พบกับ อึ้ง ออน ยี นักสอยคิวจากฮ่องกงบาร์เซโลน่า ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ออริโอล โรเมอู กองกลางชาวสแปนิช จากทีมกิโรน่า เข้ามาเสริมแดนกลางเป็นเวลา 3 ปี ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร 

เดือด! เบียร์ เดอะวอยซ์ ต่อสายหาคู่กรณี ถามทำไมทำให้คนเข้าใจผิด

slot online ได เง นจร ง
ฮาลันด์ ยังแรงสร้างสถิติยิงประตูศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

เดลี่ เมล์ ออกมาเปิดเผยว่า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส กำลังทำทุกทางเพื่อรั้งดาวซัลโวประจำทีมเอาไว้ ด้วยการแนบข้อเสนอเพิ่มเติมให้ เคน พิจารณา โดยพร้อมมอบค่าเหนื่อยระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และเงื่อนไขมอบงานในสโมสรให้นักเตะหลังเลิกเล่นฟุตบอล โดยในรายงานไม่ได้ระบุชัดเจนว่างานดังกล่าวจะออกมาในรูปแบบใด แต่ก็คาดกันว่ามีความเป็นไปได้ทั้งการทำหน้าที่โค้ชหรือทูตสโมสร ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกซาอุดี โปรลีก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เพิ่งปิดตัวลงไปเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา มีนักเตะซูเปอร์สตาร์จากในยุโรป ย้ายมาอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นคือ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาอยู่กับ อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,420 ล้านบาท พร้อมรับค่าเหนื่อยตลอด 2 ปี รวม 300 ล้านเหรียญสหรัฐ หรืออาจสูงไปถึง 400 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อรวมโบนัสและเงื่อนไขต่างๆ 

เกม slot เล นย งไง
“เจนนี่ รัชนก” แท้งลูกคนที่2 อัลตราซาวด์ไม่เจอหัวใจ “ยิว” สามีอยู่เคียงข้าง

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของนักร้อง นักแสดง ที่หันมาเอาดีในการแข่งขันกีฬาสุดโหด กีฬาที่ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ปอดเหล็กแห่งปี โดยซึ่งหลังจากจบการแข่งขัน Ironman 70.3 ที่ดานัง ประเทศเวียดนาม มาแล้วครั้งนี้ตั้งเป้าหมายสุดท้ายที่แบบไม่เจ็บ โดยครั้งนี้นำทัพเอง ในนามทีม “สิงห์ออล์สตาร์ไตร” เข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันไตรกีฬาIronman Kalmar, Sweden ที่จะจัดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม เวลา 08.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางสู่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก 

immortal romance slot สนเนร
เปิดค่าจ้าง อิเนียสต้า สูงกว่าแข้ง บีจี ปทุม ทั้งทีม 4 เท่า

นิตยสาร "ฟรองซ์ ฟุตบอล" ของฝรั่งเศส ประกาศ 10 รายชื่อผู้เล่นดาวรุ่งที่มีลุ้นรางวัล "โกปา โทรฟี่" (Kopa Trophy) หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2023 โดยปีนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนใหม่ของ เรอัล มาดริด มีชื่อลุ้นรางวัลในปีนี้ ขณะที่ กาบี เจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีทีผ่านมาจาก บาร์เซโลน่า และ เปดรี้ ที่คว้ารางวัลนี้เมื่อปี 2021 ยังคงมีชื่ออยู่ในลิสต์ปีนี้เช่นกัน  โดยรางวัลนี้ คิเลียน เอ็มปัปเป้ ได้รับเป็นครหลัง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ สมัยแรก ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งจากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ เมสซี่ กลายเป็นผู้เล่นที่คว้าถ้วยแชมป์มาประดับมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวม 44 แชมป์ 

“เพชรจ้า” แจ้งข่าวเศร้าทั้งน้ำตา สูญเสียคุณแม่ “อาม่า” ขวัญใจแฟนๆ เผยความทรงจำอาลัยรัก

หลังจากที่กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ซึ่งมี "บิ๊กป้อม" พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ไม่อนุมัติงบประมาณ 150 ล้านบาท ในการจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 ด้วยเหตุผลงบประมาณจัดการแข่งขันควรใช้งบจากการหาสปอนเซอร์หรือผู้สนับสนุนแทน และไม่ควรใช้เงินของกองทุนพัฒนากีฬาอาชีพเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา พล.อ.สุรชาติ จิตต์แจ้ง นายกสมาคมกีฬาคาราเต้แห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขันคาราเต้ระดับนานาชาติ รายการ "คาราเต้ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023" (Thailand Open Karate Championship 2023) ที่อาคารนันทนาการ ม.รังสิต จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยผู้สนับสนุนร่วมพิธีปราการด่านสุดท้ายชาวเติร์ก ย้ายมาแทนที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ซึ่งคาดว่าค่าตัวครั้งนี้จะอยู่ที่ประมาณ 4.3 ล้านปอนด์

โดนซะแล้ว! “มาร์กี้ ราศรี” แชร์ประสบการณ์โดน ตร.จับ ติดไฟแดงยกมือถือถ่ายรูป

ปรีวิว คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค 2566 อาร์เซน่อล-แมนเชสเตอร์ ซิตี้  สนาม : เวมบลีย์ (ลอนดอน) เวลาคิกออฟ : 22.00 น. ผู้ตัดสิน :  สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์ 

“ญาญ่า อุรัสยา” ตื่นเต้น โกอินเตอร์ร่วมงานฮอลลีวูด ประกบพระเอกฮอต

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมน์  และองค์กร Japan Dream Football Association (JDFA) พร้อม มร.มาซาโอะ คิบะ (Mr. Masao Kiba) อดีตกัปตันทีมสโมสร กัมบะ โอซากา และประธาน JDFA ร่วมเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอาเซียน “JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 นำนักเตะเยาวชนจากประเทศไทย ญี่ปุ่น และในกลุ่มอาเซียน

50 Cent อวดฟอร์มเก๋า แร็ปพ่นไฟกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ส่งท้ายปี THE FINAL LAP TOUR 2023 BANGKOK

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาลงสนามให้กับทีมก่อนหนด หลังเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ แต่นั่งอยู่กับม้านั่งสำรองเนื่องจากความฟิต ล่าสุดเจ้าตัวประกาศว่าตัวเองมีความสุขกับสภาพความฟิตของร่างกาย และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกม แมนฯซิตี้ แพ้ อาร์เซนอล ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ 

ประวัติ “แจ๊สซี่ กิระนา” รองอันดับ 1 เวที Miss Universe Thailand 2023

ยอดนักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 9 รายการบริติช กรังด์ปรีซ์  หลังจากออกสตาร์ทจากกริด 14 ก่อนจะไล่แซงจนอยู่ในกลุ่มท็อป 10 และมีช็อตที่ได้ใจแฟน ๆ โดยเฉพาะแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย คือจังหวะแซง โทนี่ อาร์โบลิโน่ นักบิดอิตาเลียนที่กำลังมีลุ้นแชมป์โลกรุ่นกลางปีนี้ ขึ้นไปรั้งอันดับ 9 และรักษาอันดับไว้ได้จนจบ ทำให้เวลานี้มีคะแนนรวม 66 คะแนน

เช็กสถิติบอลหญิงไทย พบ ไชนีส ไทเป พีพีทีวี ยิงสด 27 ก.ย.66

“หมอก้อง” แจง ถูกโยงปม“อาร์ต พศุตม์” แอบคิดเป็นตัวเอง เคยพูดถึงแต่ไม่ได้ใส่ร้าย

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดสุดท้าย เอาชนะ ตูนีเซีย ไป 3-0 เซต 26-24, 25-13, 25-20 สรุปจบอันดับที่ 15 ของรายการ จากทั้งหมด 16 ทีม และเกมนี้ยังเป็นการเก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จในศึกชิงแชมป์โลก 2023 จากเกมลิเวอร์พูลบุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ในนัดเปิดสนาม และช็อตที่มีการวิจารณ์กันคือ  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง "หงส์แดง" ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 77 ทำให้เจ้าตัวแสดงความไม่พอใจในจังหวะดังกล่าว ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน บอกว่า สามารถเข้าใจได้เพราะหาก ซาล่าห์  ยิงประตูได้ มันจะเป็นสถิติใหม่ในการยิงประตูนัดเปิดซีซั่น แต่ตัวเขาเองนั้้นไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ ทีมจำเป็นต้องมีความมั่นคงในเกม และเราจำเป็นต้องเติมความสดให้กับทีม เกมนี้เชลซี แม้จะตามหลัง 1-2 แต่ก็มีผู้เล่นมากกว่า ตั้งแต่นาทีที่  67  เมื่อ นาเยฟ อาเกิร์ด โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่สามารถใช้ความได้เปรียบกดดันใส่เพื่อกลับมาสู่เกมด้วยประตูตีเสมอ ซึ่งในช่วงทดเจ็บกลายเป็นว่า  เวสต์แฮม ที่ผู้เล่นน้อยกว่ามาได้ประตูย้ำชัยเมื่อ  มอยเซส ไกเซโด้ ตัวสำรองไปทำฟาวล์และ เป็นทางด้าน ลูกัส ปาเกต้า ยิงจุดโทษเข้าไป ทำให้เวสต์แฮม เปิดบ้านชนะ 3-1 ไบรท์ตัน แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะปล่อยแข้งคนสำคัญออกไปจากทีม แต่ก็ยังสามารถจบอันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ไปเล่นบอลถ้วยยุโรป ต่อยอดมาถึวซัมเมอร์ก็ยังปล่อยนักเตะสตาร์ของทีมออกไปโดยล่าสุดดึอ  มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเอกวาดอร์ ให้ เชลซี ที่ราคา 115 ล้านปอนด์ และเมื่อสรุป การขายนักเตะตลอดช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา (ตลาดนักเตะ 3 รอบหลังสุด)  ไบรท์ตัน ได้เงินตรงนี้ถึง สื่อเวียดนาม Webthethao.vn รายงานความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

"โค้ชอ้วน" ตะวัน มุ่งพิงกลาง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมมวยสากลชายชุดเอเชียนเกมส์ นำทัพ 5 กำปั้นชาย ประกอบ ธิติสรรค์ ปั้นโหมด รุ่น51กก.,รุตชการญ์ จันทร์ตรง รุ่น57กก., บรรจง สินสิริ รุ่น63.5กก.,พีรภัทร์ เยียะสูงเนิน รุ่น71กก.และ วีระพล จงจอหอ รุ่น80กก. เดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเทรนนิ่งแคมป์ที่อุซเบกิสถานเป็นเวลา 2 สัปดาห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีลเบื้องต้นด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาว แคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ ยอดนักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 9 รายการบริติช กรังด์ปรีซ์  หลังจากออกสตาร์ทจากกริด 14 ก่อนจะไล่แซงจนอยู่ในกลุ่มท็อป 10 และมีช็อตที่ได้ใจแฟน ๆ โดยเฉพาะแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย คือจังหวะแซง โทนี่ อาร์โบลิโน่ นักบิดอิตาเลียนที่กำลังมีลุ้นแชมป์โลกรุ่นกลางปีนี้ ขึ้นไปรั้งอันดับ 9 และรักษาอันดับไว้ได้จนจบ ทำให้เวลานี้มีคะแนนรวม 66 คะแนน

image