ประกาศ 22 นักเตะฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยเอเชียน เกมส์ครั้งที่ 19

ครอบครัว “ใบเตย สุธีวัน” ปล่อยโฮ ขอบคุณศาลเมตตาให้ประกันตัว

ไวจ์นัลดุม ย้ายร่วมทีม อัล อิตติฟาค เซ็นสัญญา 3 ปี

การแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจวเกมส์ 2022 ที่ เมืองหางโจว ประเทศจีน เตรียมมีพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 23 กันยายน  ในเรื่องของ "ธงไตรรงค์" นำหน้าขบวนพาเหรดทัพนักกีฬาไทยในพิธีเปิดกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เจ้าภาพต้องการนำเสนอเรื่องของความเท่าเทียมทางเพศ กำหนดให้เป็นนักกีฬาชาย 1 คน หญิง 1 คนผลการการแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลก 2023 ที่สตาด เดอ ฟรองซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มื่อวันที่ 28 ตุลาคม 256 6 รอบชิงชนะเลิศ “สปริงบ็อกส์” แอฟริกาใต้ แชมป์เก่า และ แชมป์ 3 สมัย พบกับ “ออลแบล็กส์” นิวซีแลนด์ ดีกรีแชมป์ 3 สมัยเช่นกัน ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 10 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 (1) การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (2) สนาม:  แพท สเตเดี้ยม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 

ขึ้นศาลคดี Forex-3D “ดีเจแมน” ปลอบ “ใบเตย” ร้องไห้ ขอกลับไปทำหน้าที่แม่

ดวาเมนา อดีตทีมชาติกานา เสียชีวิตหลังหมดสติในสนามคาดโรคหัวใจ

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 100 เมตร รอบชิงชาย และหญิง โดยมีนักกรีฑาไทยผ่านเข้าชิง 2 คน ประกอบด้วย "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน กับ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ซึ่งหากสามารถผ่านเข้ารอบ จะได้ไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โดยในการออกสตาร์ตปรากฎว่า สรอรรถ ฟอลล์สตาร์ต ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนามที่ 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย การแข่งขันตะกร้อในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน แข่งกันที่จินหัว สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม เมื่อวันที่ 29 กันยายน ประเภททีมชุดหญิง รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมไทยแชมป์ 5 สมัย พบ เกาหลีใต้ คู่นี้เคยเจอกันในนัดชิงมาแล้ว 1 หนในเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 อินชอนเกมส์ ซึ่งครั้งนั้นเป็นไทยที่บุกชนะคว้าเหรียญทองต่อหน้าแฟนเจ้าถิ่น

“ใบเฟิร์น กัญภัสภร” มิสแกรนด์ปทุมธานี ซิว “ขวัญใจภูเก็ต” ไม่สนอาถรรพ์หวังมง MGT 2024

ติวเข้มกฎกติกาคิกบ็อกซิ่ง ประเดิมที่เชียงใหม่ พร้อมลุย 4 ภาคทั่วไทย

อนาคตของ มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย ชัดเจนแล้วหลังประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะย้ายจากทีมเรปโซล ฮอนด้า ไปอยูกับ เกรซินี่ ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า โดยจะร่วมทีมกับน้องชายอย่าง อเล็กซ์ มาร์เกซ ด้วยสัญญาระยะสั้น เพียง 1 ปี"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะกลับมาลงเล่นพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ด้วยการออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังจากทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 26 ผู้เล่นโดยจะเริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสองเกมแรกที่จะพบกับ จีน และ สิงคโปร์ เฮดโค้ชชาวบราซิล-เยอรมัน ได้เปิดเผยว่า

“เพชร ภัควรรธน์” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ชี้แจงชัดเจน หลังถูกตั้งคำถามถึงมรดกแม่

ฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศ 18 แข้ง ลุยศึก NSDF ประเดิม โค้ชมิเกล

ควันหลงของการแข่งขันขันกีฬาเต้นเบรกแดนซ์ หรือ Breakdancing ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นกีฬาที่เปิดตัวครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ สานต่อความสำเร็จกับเหรียญรางวัลในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังคว้าเหรียญทองแดงมาครองได้สำเร็จ แม้ว่าเส้นทางของพวกเธอจะต้องฟันฝ่าทั้งคู่ต่อสู้ระดับโลก โปรแกรมการแข่งขันอันสุดโหดตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสความกดดันต่างๆ ที่เปรียบเสมือนระลอกคลื่นโถมเข้าใส่เป็นระยะๆ สุดท้าย นักลูกยางสาวไทย ด้วยจิตใจอันมุ่งมั่นแข็งแกร่ง ปลดล็อกสิ่งเหล่านี้ได้สำเร็จ เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานล่าสุดว่าบรรดาพนักงานในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางส่วนเริ่มมองหางานใหม่ เนื่องจากพนักงานคนเหล่านี้ผิดหวังกับท่าทีของสโมสรและการจัดการกรณีปัญหาความรุนแรงของ อันโตนี่ ที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหลังจากทำร้ายอดีตแฟนสาว และยังคงรับค่าเหนื่อยเต็มจำนวน ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ที่แม้จะพ้นมลทินกับการกรณีคล้ายๆ กับ อันโตนี่ ในข้อหาต้องสงสัยข่มขืนและทำร้ายร่างกายรวมถึงคู่ความถอนแจ้งความ พร้อมกับพ้นมลทิน แต่ทีมก็ยังไม่ขายขาดและเรื่องที่จะปล่อยให้ เกตาเฟ่ ยืมไปใช้งานแทน  

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผยภาพอุ้มลูกสาวเยี่ยมคุณพ่อ บอกจะอยู่เคียงข้างเสมอ

คนบันเทิงอาลัย “เมฆ วินัย” เสียชีวิต

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24  นัดที่ 5 เกมของ 2 ทีมที่ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน  วันที่ 6 ต.ค. มวยสากล รอบชิงชนะเลิศ รุ่น  51 กก. (ชาย) ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ที่ในรอบรองชนะเลิศชนะ โซ ชอนรยอง จากเกาหลีเหนือ มา  3-2 และเป็นอีกหนึ่งกำปั้นไทยที่ได้ตั๋วโอลิมปิก 2024 พบกับ ดุสมาคอฟ ฮาซันบอย จากอุซเบกิสถาน ดีกรีแชมป์โลกคนล่าสุดและเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2016 โดยกุนซือชาวออสซี่ คว้ารางวัลนี้ เริ่มต้นเดือนตุลาคมด้วยการชัยชนะบุกไปชนะ ลูตัน 1-0 ตามด้วยการชนะในศึกลอนดอนดาร์บี้ แมตช์ 2 นัด คือชนะ ฟูแล่ม 2-0 จากนั้นบุกไปคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในช่วงส่งท้ายเดือน ส่งผลให้การเก็บ 9 แต้มในเดือนตุลาคมทำให้ "สเปอร์ส" นำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก  ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้กุนซือวัย 58 ปี คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมเป็นเดือนที่ 3 ต่อจากเดือน สิงหาคม และกันยายน

“เหยาเชิน” ประทับใจแฟนไทย แฟนมีตครั้งแรกความรักล้น

สมาคมฟุตบอล ประกาศวันเลือกตั้งนายกคนใหม่

หลังจาก  บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าบุกไปแพ้  ซาร์บรุคเค่น ทีมในลีกา โดยโดน มาร์เซล เกาส์ ยิงในช่วงทดเจ็บ ในนาที  90+6 แพ้ไป 2-1 ตกรอบ 2 ฟุตบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล โดยเกมนี้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล พักผู้เล่นจากเกมถล่มดาร์มสตัดท์ 8-0 ซึ่งไม่มีทั้งแฮร์รี่ เคน และจามาล มูเซียล่า รวมไปถึง ต้องสังเวยอาการบาดเจ็บของเดอ ลิกต์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงตัวจริงเกมนี้ และเจ็บซ้ำที่เข่าข้างเดิมอีกครั้ง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ยังไม่ครบครึ่งชั่วโมง ซึ่งทูเคิ่ล เผยว่า ต้องรอตรวจสอบอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ภายใต้ชื่อรายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” (OR Thailand Grand Prix 2023) ศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก  ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ไฟเขียวเดินหน้าปลดล็อก “สนุกเกอร์-บิลเลียด” ออกจาก พ.ร.บ.การพนันเตรียมรวบรวม 10,000 รายชื่อ ก่อนตั้งคณะกรรมาธิการเพื่อชี้แจงร่างกับสภาผู้แทนราษฎร