มาดามแป้ง ประชุม มาโน่ ยันใช้นักเตะทีมชาติไทยดีสุด คัดบอลโลก 2026

“ฟลุค เกริกพล” สงสาร “อชิ” ร้องไห้ เลิก “มิย่า” โต้ 2 ครอบครัวทะเลาะกัน

image
“ปิ่น เก็จมณี” เผยโมเมนต์สุขหัวใจได้กอดลูกแล้ว โพสต์ข้อความซึ้งคนเป็นแม่ถึง 3 เจ้า

"ลูกโซ่" นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนลงฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัดปทุมธานี ในเซสชั่นที่สอง เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4  ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ โดยปราการหลังจากโอบี โอเดนเซ่ เวลานี้มุ่งมั่นไปที่เกมวันอังคารที่จะถึงนี้ และหวังเกมนี้ทีม "ช้างศึก" จะได้ผลเสมอเป็นอย่างต่ำเมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เมืองทอง ยูไนเต็ด-บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม : ธันเดอร์โดม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 เดอะ ไทม์ส และ เทเลกราฟ และสื่อของทางลิเวอร์พูล  ออกมารายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ลิเวอร์พูล คงจะปล่อยจอยในการที่จะดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเลเวอร์คูเซ่น เข้ามาสานงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศวางมือหลังจากจบฤดูกาลนี้ 

วันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม ต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ วันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม ต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม เวลา 00.30 น. โดยรอบ 16 ทีม "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ขณะที่ "สาลิกาดง" รอบที่แล้ว บุกไปชนะจุดโทษ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หลังจากเสมอใน 120 นาที 1-1 ส่วนคู่นี้เจอกันในลีก 2 นัด แมนฯ ซิตี้ ชนะทั้งไปกลับ แต่ในเกมลีก คัพ รอบ 3 เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่เปิดบ้านชนะ  1-0 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป โดยเกมนี้ โคล พาลเมอร์ ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  การจับสลากฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี เฟร์นานโด ยอเรนเต้ อดีตตแข้งทีมชาติสเปน ที่เคยเล่นอยู่กับ แอต.บิลเบา และเซบีย่า ร่วมจับสลาก ในรอบชิงชนะเลิศ จะใช้สังเวียน ดับลิน อารีน่า ที่ประเทศไอร์แลนด์ ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศข่าวดี หลังยืนยันบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 2 ปีครึ่ง หรือ จนจบศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนกรกฎาคม 25695 กอล์ฟหญิงที่เข้าร่วมการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” นำโดย "ฮัท" สุวิชยา วินิจฉัยธรรม แชมป์ Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers พร้อมด้วยนักกอล์ฟหญิงระดับโลกจากญี่ปุ่น ชิซาโตะ อิวาอิ และ เอริกะ ฮาระ, อี มีฮยาง จากเกาหลีใต้ และ ยูทิง ชื่อ จากจีน สลัดภาพนักกอล์ฟในชุดกีฬาทะมัดทะแมงมาเป็นชุดลำลองผ้าไทยสมัยใหม่ที่มีลวดลายการออกแบบที่ลงตัว ชูเอกลักษณ์ความเป็นไทย ในกิจกรรมถ่ายภาพเพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันสมาคมฟุตบอลเวียดนาม ประกาศยืนยันแยกทางกับ ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กุนซือชาวฝรั่งเศส ล่าสุดพาทีมเปิดบ้านพ่าย อินโดนีเซีย แบบขาดลอย 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 4 ของกลุ่ม เอฟ ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ทัพ “ดาวทอง” รั้งอันดับ 3 มีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนจ่าฝูงของกลุ่มอย่าง อิรัก มี 12 คะแนน  และ อินโดนีเซีย มี 7 คะแนน ก่อนที่สมาคมฯ จะลงแถลงแยกทางกันทันทีหลังจบเกมนัดล่าสุดมามูเอล ลัคเฮิร์สต์ นักข่าวสายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานรายชื่อ 21 นักเตะของทีม "ปีศาจแดง" ที่อาจย้ายออกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการยกเครื่องใหม่ หลังการมาของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่เข้ามาถือหุ้น และหวังจะเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมาด้วยการทวงคืนความยิ่งใหญ่เหมือนในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

“จีมิน BTS” สร้างประวัติศาสตร์ ศิลปินเดี่ยวเกาหลีคนแรก เพลงขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ต

slot ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก
อาร์เตต้า ผิดหวัง อาร์เซน่อล เล่นผิดฟอร์มทำพ่ายปอร์โต้

จากการที่ อาหมัด ดิยัลโล่ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 21 ปีของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทยอยลบรูปในสีเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งใน X และ  อินสตาแกรมส่วนตัวทิ้ง ก่อนที่ล่าสุดได้ปิดบัญชีไปแบบถาวรอีกด้วย ทำให้ สื่อและแฟนบอลตั้งคำถามว่า เจ้าตัวอาจจะไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และน่าจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล อย่างแน่นอน หรืออาจจะเป็นการโต้ตอบ  เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ. เมืองไทยประกันภัย และ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 58 ปี ในวันพฤหัสที่ 21 มีนาคม 2567 ณ โถงรับรองชั้น 5 อาคารเมืองไทยประกันชีวิต ภายในงานมีผู้แทนจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, ผู้แทนสโมสรฟุตบอล และคนวงการฟุตบอล ร่วมงานครั้งนี้ 

โปร แนะนำ เพ อน slot
“หนุ่ม กะลา” งานงอก! โซเชียลโพสต์ภาพอ้างสาวปริศนากับลูกสาวคนโต

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 (4) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (2) สนาม : บีจี สเตเดี้ยม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 จากการที่ อาหมัด ดิยัลโล่ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 21 ปีของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทยอยลบรูปในสีเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งใน X และ  อินสตาแกรมส่วนตัวทิ้ง ก่อนที่ล่าสุดได้ปิดบัญชีไปแบบถาวรอีกด้วย ทำให้ สื่อและแฟนบอลตั้งคำถามว่า เจ้าตัวอาจจะไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และน่าจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล อย่างแน่นอน หรืออาจจะเป็นการโต้ตอบ  เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม 

slot ถอนไว
ปิยะพงษ์ สมทบ โค้ชหรั่ง ร่วมทีมงาน มาดามแป้ง ลงชิงนายกบอลไทย

สมาคมฟุตบอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ เตรียมยุติความสัมพันธ์ 77 ปีกับ อาดิดาส แบรนด์กีฬาชื่อดังในบ้านเกิด เพื่อเปลี่ยนไปใช้ "ไนกี้" แบรนด์กีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะเซ็นสัญญาในระหว่างปี 2027-2034 และจะได้ค่าตอบแทนถึง 100 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งมากกว่าตอนได้รับจาก อาดิดาส ถึง 50 ล้านยูโรต่อปีเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  2567 ของสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ที่ห้องแคทเทอลียา โรงแรมรามาการ์เดนส์ โดยการประชุมใหญ่ครั้งนี้ มีวาระที่น่าสนใจ คือการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ทั้งนี้มีสมาชิกเข้าประชุมพร้อมเพรียง รวมทั้งผู้แทนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมด้วย

สวยตระการตา! “แอนโทเนีย” สวมชุดประจำชาติ โชว์พิเศษครั้งแรกที่ไทย

บรรยากาศทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงยอดเยี่ยม ล่าสุดพร้อมใจยกเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่วงหน้า หลังจบการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ก่อนบินไปประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มีนาคม 2567ตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อแท็บลอยต์ของอิตาลี รายงานว่า ซิโมเน่ อินซากี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 3 ทีมในพรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล รวมไปถึง บาร์เซโลน่า ที่จะแยกทางกับ ชาบี เอร์นานเดซ หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากที่กุนซือวัย 47 ปี พา อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้ จากประเด็นหลังจบเอเชียนเกมส์ 2022 กว่างโจวเกมส์ ที่มีอดีตนักตะกร้อทีมชาติไทยโพสต์ถึงเรื่องข้อตกลงเรื่องเงินอัดฉีดนักกีฬาทีมชาติไทยของกีฬาตะกร้อว่ามีการตกลงแบ่งเปอร์เซ็นต์ภายในแคมป์ จำนวน 30-50% จากจำนวนเงินอัดฉีดที่นักกีฬาแต่ละคนได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ส่งผลให้ “โจ้หลังเท้า” พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ ที่เป็น 1 ในคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ได้ออกมาช่วยเหลือนักกีฬาทีมชาติที่โดนแบบเดียวกัน 

“แบมแบม” คอนเฟิร์มนำทัพ K-POP และศิลปินท็อปลิสต์ของไทย เคานต์ดาวน์ที่ไอคอนสยาม

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 2 คู่ด้วยกัน เริ่มที่ อินเตอร์ มิลาน เปิดสนามจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด จากสเปน

“เบิร์ด ธงไชย” ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น “ศิลปินแห่งชาติ”

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 17 แข่งไป  26 นัด มี 24 คะแนน เปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่แข่งไป 26 นัด มี 60 คะแนน ในเวลา 22.00 น. คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม 3-0 จากประตูของ ดีโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ ดาร์วิน นูนเญซ

รู้จัก “ปุยเมฆ นภสร” หมอดีกรีนักแสดง-นักร้องค่ายดัง สวย เก่งรอบด้าน สเตตัสไม่โสดแล้ว

ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย บุกไปไปเยือน โยโกฮ่ามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกจากประเทศญี่ปุ่น ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโกฮาม่า โดยเกมแรกเสมอ 2-2 ในการแถลงข่าว ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า "พรุ่งนี้ก็จะเป็นเกมที่หลายๆคนเฝ้าติดตาม ทั้งแฟนบอลชาวไทยในประเทศไทย เป็นเกมที่ทุกคนอยากพิสูจน์ว่ามาตรฐานของสโมสรจากไทยกับระดับทวีปเอเชียนั้นใกล้เคียงกันขนาดไหน"   

“ติ๊นา ศุภนาฎ” ละทางโลก ปลงผมบวชชี อุทิศบุญให้พ่อแม่และเริ่มต้นชีวิตใหม่

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 กลับมีข่าวร้ายเมื่อ ปีศาจแดง พลาดใช้งาน  กาเซมีโร่ มิดฟิลด์คนสำคัญ 

เลิกแล้ว! “เชียร์ ฑิฆัมพร - ไฮโซบิ๊ก“ ปิดฉากรัก เหลือมิตรภาพเพื่อนที่ดี

“เพชร ภัควรรธน์” สบายใจได้พูดปมมรดก “แม่ผึ้ง พุ่มพวง” ได้แค่ชื่อเสียงแม่ ดิ้นรนสู้ด้วยตัวเอง

กอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต จบรอบ 2 ผลงานนักกอล์ฟสาวไทยดีสุดยังคงเป็น "โปรควีน" พรรณรายณ์ มีสมอรรถ โปรวัย 19 ปี จากชลบุรี ที่ออกสตาร์ทเสียโบกี้ในหลุม 5 แต่มาแก้ตัวเก็บอีเกิ้ลในหลุม 9 และทำเบอร์ดี้ในหลุม 13 กับ 14 ก่อนพลาดเสีย 3 โบกี้ ใน 4 หลุมสุดท้าย ทำให้วันนี้ตีจบอีเวนพาร์  สกอร์รวม 2 วัน 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 12 ร่วมกับโปรสาวเกาหลีใต้อีก 4 คน และตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรก จากการที่ “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ส่อแววแข่งไม่จบ และเตรียมยุบทีม หลังเผชิญปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จนไม่สามารถจ่ายเงินเดือนนักเตะตรงตามกำหนดได้   โดยได้ส่งหนังสือถึง สมาคมฯ เพื่อขอถอนทีมกลางคัน ล่าสุด ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  รับทราบปัญหาที่จะส่งผลกระทต่อภาพรวมของฟุตบอลไทยลีกทั้งหมด วันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม ต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่มีการทุ่มเงินกว้านซื้อนักเตะระดับโลกเข้ามาเสริมทัพในยุคของตนเอง เนื่องจากมองว่า ไม่น่าจะใช่วิธีการที่ถูกต้องในการพาทีมคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งเอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ที่เกมล่าสุดที่บุกชนะ ลูตัน 2-1 เจอข่าวร้ายเมื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าที่เจ็บต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ทำให้ต้องดัน มาร์คัส แรชฟอร์ด ขึ้นไปเล่นแทน และส่ง โอมารี่ ฟอร์สัน ดาวรุ่งสตาร์ตในเกมรุก

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ออกมาเปิดเผยหลังเกมทีมชาติญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะ เกาหลีเหนือ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 ว่า เกาหลีเหนือ ที่มีโปรแกรมจะเปิดบ้านเจอกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ จะเปลี่ยนจากสนามคิม อิล-ซุง สเตเดี้ยม ที่กรุงเปียงยาง ประเทศเกาหลีเหนือ ไปเล่นยังสนามกลาง ซึ่งทางฝั่งเกาหลีเหนือ กลัวในเรื่องของโรคระบาดมาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้บรรลุข้อตกลงและเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่สองสัปดาห์ที่แล้ว และแข้งวัย 25 ปี จะกลายมาเป็นนักเตะคนใหม่ของ “ราชันชุดขาว” ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2024 พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี 

image