ผลบอลพรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านทุบ เวสต์แฮม 4-1

“กุ้ง สุธิราช – จิ้งหรีดขาว” น้ำตาคลอ! ไม่หมดหวัง “วิรดา” ยังวิกฤต ดูอาการวันต่อวัน

โรนัลโด้ ยังแรงซัดประตูที่ 400 หลังอายุ 30 นำ อัล นาสเซอร์ เก็บชัย

วันที่ 20 กันยายน 2566 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่จิ้นหัว สปอร์ต เซนเตอร์ก่อนลงสนามเกมทื่สองกับ เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 โดยเกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 ส่วนเกาหลีใต้ ชนะ คูเวต มา 9-0การแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ที่หน้าอาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2566  โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) และนายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) เป็นประธานในพิธีปิดฮอนด้าประกาศสานต่อการเข้าร่วมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ โมโตจีพี รุ่น โมโตทู ในนามทีม “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย” และโมโตทรี ในนามทีม “ฮอนด้า ทีม เอเชีย” ฤดูกาล 2024 เพื่อสานต่อการพัฒนานักบิดจากภูมิภาคเอเชียสู่การแข่งขันในระดับสูงสุดต่อไป โดย สมเกียรติ จันทรา และ  ธัชกร บัวศรี  จะยังมีชื่ออยู่กับทีมต่อไปอีกฤดูกาล "ก้อง" สมเกียรติ ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่นักบิดรุ่นเยาวชน ต่อยอดสู่เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

เอฟซีคนพิเศษ! “อาม ชุติมา” เกาะจอเชียร์หวานใจ “มอส พิทักษ์” ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022

เปิดศูนย์ไทยเฮ้าส์ เอเชียนพาราเกมส์ ผู้ว่าการกกท. ตั้งเป้าไทยคว้า 29 ทอง

ข้อเสนอเจ้าภาพร่วม 6 ชาตินี้มาจากการพูดคุยแบบลับๆ ระหว่างสมาพันธ์ฟุตบอลของ 3 ทวีป ที่บรรลุข้อตกลงกันมาก่อนหน้าที่จะมีการเสนอให้กับ ฟีฟ่า อย่างไรก็ตามจะต้องมีการยืนยันในการลงคะแนนเสียงโดยสมาชิกฟีฟ่าทั้ง 211 ชาติ ในการประชุมฟีฟ่าอย่างเป็นทางที่กรุงเทพฯ ในปีหน้าปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 5 วันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 2566 เบิร์นลีย์-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนาม: เทิร์ฟ มัวร์ เวลา:  02.00 น.  ผู้ตัดสิน : โทนี่ ฮาร์ริงตัน เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2566 เอฟเวอร์ตัน เปิดกูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ที่มี มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ อยู่อันดับ 5 ของตาราง ส่วนลูกทีมของ ฌอน ไดซ์ รั้งอันดับ 18 ของตาราง ทั้งคู่มีสถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด ปืนใหญ่ ชนะ 3 แพ้ 2 นัด (พรีเมียร์ลีก) 

“ครูปุ้ม” อัปเดตอาการป่วย “ครูชลธี” ลั่นดูแลเต็มที่ ไม่ทิ้งแน่นอน

เมสซี่ ถูกยกย่องเทียบจอร์แดน-เบรดี้ นักกีฬาสุดยอดเยี่ยมในสหรัฐฯ

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬายิงปืนพาราทีมชาติไทย ที่เตรียมลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 พล.ต.ต.รุ่งโรจน์  ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ลงนามแต่งตั้ง "สินทวีชัย หทัยรัตนกุล" ทำหน้าที่เป็น รักษาการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และผู้เล่น ของสโมสรฯ ชั่วคราว ระหว่างรอการคัดเลือกหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ และได้ทำการแต่งตั้ง "โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ" เป็นประธานเทคนิค ของสโมสรฯ โดยมีหน้าที่วางโครงสร้าง และพัฒนาเยาวชนของสโมสรฯ ระยะยาว ให้สอดรับการทำงานของทีมชุดใหญ่ของสโมสร โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 7 สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล

“จูดี้” ฮอตตาม “คัลแลน-พี่จอง” เมาท์ฉ่ำสองหนุ่มหลังกล้องดื้อ เคลียร์ไม่ซีเรียสดราม่า

อาเซียนพาราเกมส์ 2023 ปิดฉาก ไทยรับเจ้าภาพต่อ

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึงวันที่ 8 ตุลาคมนี้ เป็นการจัดเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 3 ของประเทศจีนแล้ว หลังจากที่จีนเคยเป็นเจ้าภาพมาแล้ว 2 ครั้ง คือในปี 1990 ที่กรุงปักกิ่ง และปี 2010 ที่เมืองกว่างโจว ซึ่งเจ้าภาพที่จัดการแข่งขันในแต่ละครั้ง ต่างงัดความเป็นเอกลักษณ์ของชาติและเมืองที่จัดออกมาให้ได้ชมกันเรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ รองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพและผู้อำนวยการบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย (Honorary Life Vice President and Executive Director of Asian Volleyball Confederation) ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น 1 ใน 6 คนสู่หอเกียรติยศวอลเลย์บอลนานาชาติ (International Volleyball Hall of Fame) ณ โฮลีโยก รัฐแมสซาชูเซตส์  ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2024-2025 จะมีการปรับการแข่งขันในรูปแบบใหม่ จากเดิม 32 ทีม เป็น 36 ทีม ซึ่งจะมีทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นเพิ่มอีก 4 ทีมโดย 2 โควต้าแรกที่จะเพิ่มขึ้นจะมาจากลีกที่มีค่าสัมประสิทธิ์สูงสุด 2 แห่ง ซึ่งจะทำให้ทีมที่ไม่ได้ผ่านไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติในรูปแบบเดิมจะผ่านเข้าไปเล่นในปีหน้าอีก 1 ที่ และหากนับย้อนไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะเป็น ลิเวอร์พูล และ อตาลันต้า ที่ได้สิทธิ์ดังกล่าวไป เนื่องจากอังกฤษ และอิตาลี มีค่าสัมประสิทธิ์เป็นลำดับ 1 และ 2 

“แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีก

ลิเวอร์พูล ทำสถิติส่ง 11 ตัวจริงลงสนามไม่ซ้ำสัญชาติเป็นครั้งแรกในเกมลีก

ผลการการแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลก 2023 ที่สตาด เดอ ฟรองซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มื่อวันที่ 28 ตุลาคม 256 6 รอบชิงชนะเลิศ “สปริงบ็อกส์” แอฟริกาใต้ แชมป์เก่า และ แชมป์ 3 สมัย พบกับ “ออลแบล็กส์” นิวซีแลนด์ ดีกรีแชมป์ 3 สมัยเช่นกัน การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่19 "หางโจว 2022" เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา การแข่งขันยกน้ำหนักในรุ่น 49 กก.หญิง ปรากฎว่า ธรรญธร สุขข์เจริญ จอมพลังสาวไทย ยกในท่าสเเนตช์ 90 กิโลกรัม คลีนแอนด์เจิร์ก 109 กิโลกรัม น้ำหนักรวม 199 กิโลกรัม  คว้าเหรียญทองแดงไปครอง ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ลิเวอร์พูล โชว์ความยอดเยี่ยมเปิดบ้านไล่ถล่ม ตูลูส ทีมจาก ลีก เอิง ไปแบบขาดลอย 5-1 โดยคนยิงไม่ซ้ำหน้า คือ ดิโอโก้ โชต้า,  วาตารุ เอ็นโด, ดาร์วิน นูนเญซ, ไรอัน กราเวนเบิร์ก ก่อนปิดท้ายด้วย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำให้ 3 นัดชนะรวด โอกาสเข้ารอบ สดใส ด้าน ไบรท์ตัน ก็เปิดบ้านชนะ อาแจ็กซ์ ทีมฟอร์มหล่นจากลีก ดัตช์ ไป 2-0 โดยได้ 2 ประตูจาก เจา เปโดร  และ อันซู ฟาติ ส่วน เวสต์แฮม เป็นทีมเดียวจากพรีเมียร์ลีกที่แพ้ โดยบุกไปแพ้ให้กับ โอลิมเปียกอส

“นนกุล” ยิ้มเขิน! ตอบโอกาสพัฒนา “แอฟ ทักษอร” ถ้าเลื่อนจากจิ้นเป็นคู่จริงจะอัปเดตให้รู้

ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 สด ! วันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. 66

เทน ฮาก เพิ่งพา แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 ในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุด ทำให้หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ ทำให้รวมทุกรายการแพ้ 9 จาก 17 เกม ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี หรือนับตั้งแต่ซีซั่น 1973-74 ซึ่งเป็นปีที่ แมนฯยู จบฤดูกาลด้วยการตกชั้น การแข่งขันตะกร้อในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน แข่งกันที่จินหัว สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม เมื่อวันที่ 29 กันยายน ประเภททีมชุดหญิง รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมไทยแชมป์ 5 สมัย พบ เกาหลีใต้ คู่นี้เคยเจอกันในนัดชิงมาแล้ว 1 หนในเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 อินชอนเกมส์ ซึ่งครั้งนั้นเป็นไทยที่บุกชนะคว้าเหรียญทองต่อหน้าแฟนเจ้าถิ่นคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ IOC ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ ระบุว่าคณะกรรมการจัดงานโอลิมปิกลอสแองเจลิส 2028 ได้เสนอเพิ่มชนิดกีฬาแข่งขัน 5 ชนิด ต่อคณะกรรมการบริหารของ IOC เพื่อขออนุมัติ